Đà Nẵng quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng
| Phú Yên trao chứng nhận cho 9 sản phẩm OCOP Vĩnh Phúc: Khai trương gian hàng giới thiệu cung cấp 61 sản phẩm OCOP Tuyên Quang nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP |
![]() |
| Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” diễn ra từ ngày 29/4 đến 1/5/2022 |
Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” được khai mạc vào lúc 18h00 ngày 29/4 dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Đà Nẵng và Bộ Công Thương. Đơn vị tổ chức là Sở Công Thương TP. Đà Nẵng và đơn vị thực hiện là Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng.
Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” tổ chức với quy mô dự kiến 35-40 gian hàng. Đây là dịp để các doanh nghiệp, đơn vị tham gia trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh, catalogue, hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.
Tham gia trưng bày là các sản phẩm OCOP (sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi xã, phường) do các thành phần kinh tế thực hiện; sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch và sản phẩm đặc sản của Đà Nẵng.
![]() |
| Một số sản phẩm được trao chứng nhận OCOP của tỉnh Đà Nẵng |
Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng, việc tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng tại Công viên bờ Đông cầu Rồng nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, kế hoạch của thành phố để thực hiện chủ đề năm 2022 “Năm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi , góp phần thúc đẩy phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội TP. Đà Nẵng.
Qua đó tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm lưu niệm và sản phẩm chủ lực TP. Đà Nẵng giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến người dân thành phố và khách du lịch; hỗ trợ công tác bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại trên địa bàn TP, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
Được biết, để việc tổ chức chương trình thành công, Sở Công Thương Đà Nẵng đã có văn bản đề nghị Sở NN&PTNT, Liên minh Hợp tác xã, Hội Nông dân TP, các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp phối hợp thông tin, giới thiệu về chương trình và vận động các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý để đăng ký tham gia.
Đồng thời đề nghị Sở Du lịch truyền thông, quảng bá về chương trình trên website Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch… và kết nối với các tour du lịch để giới thiệu cho du khách đến tham quan, mua sắm.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11
Giá rau xanh lập đỉnh mới
TP.HCM siết chặt kiểm tra sản phẩm dinh dưỡng và bình bú cho trẻ nhỏ
Sedan hạng B chạy đua giảm giá cuối năm: Cạnh tranh gay gắt, giá nhiều mẫu rơi xuống ngang xe hạng A
Thuốc điều trị ung thư của Nga giá 18 triệu/lọ chính thức được cấp phép tại Việt Nam
Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số
Ngành sữa Việt Nam đẩy mạnh tự chủ nguyên liệu, mở rộng dư địa thị trường đến 2045
Bước tiến trong hợp tác dược phẩm song phương Việt - Nga
Cà phê giá cao, nông dân Tây Nguyên hưởng trọn mùa “vàng nâu”


