Công ty kính lớn nhất Việt Nam SADO có chủ mới

Ngày 15/6, Công ty CP Công nghệ kính SADO (SADO Group) cho biết doanh nghiệp này đã có chủ sở hữu mới.
Lợi nhuận của F88 trong quý I/2024 đạt 31 tỷ đồng, đà phục hồi rõ nét Doanh nghiệp Việt bỏ thầu gạo với giá thấp, ai thiệt hại? Công ty TNHH Xăng dầu Tây Nam S.W.P: Khai trương cửa hàng xăng dầu số 81
Dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu của SADO tại Đồng Nai.
Dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu của SADO tại Đồng Nai.

Theo đó, SADO thông báo đã có nhà đầu tư lớn mua lại toàn bộ cổ phần của công ty, thay đổi các cổ đông mới và tái cấu trúc SADO với giá trị khoảng 1.000 tỉ đồng. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân là cổ đông mới, sẽ giữ chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc SADO Group.

Ngay khi có chủ mới, SADO đã triển khai các hoạt động tái cơ cấu, tăng vốn lưu động, đầu tư và nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị mới, mở ra chu kỳ phát triển mới của công ty.

Bà Nguyễn Thị Nga - phó tổng giám đốc SADO - cho hay đã nhìn thấy được tiềm năng của SADO về cơ sở hạ tầng, dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại được nhập từ Đức và các nước EU, cũng như lợi thế về vị trí địa lý thuận lợi cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất các sản phẩm kính và quyết định đầu tư vào doanh nghiệp này.

Theo đó, SADO sẽ thay đổi định hướng kinh doanh, thay vì gia công và thi công lắp đặt hạng mục nhôm kính cho các dự án như trước đây, doanh nghiệp này sẽ tập trung vào gia công sản xuất tất cả các sản phẩm kính xây dựng, kính trang trí nội, ngoại thất.

Bên cạnh đó, công ty phát triển thêm các loại sản phẩm mới như kính trang trí in ceramic và gia công các sản phẩm CNC trên dây chuyền máy được nhập từ Đức.

Thế mạnh của Sado so với các công ty cùng ngành trên thị trường hiện nay, máy móc 100% nhập từ châu Âu, giá của Sado sẽ thấp hơn 3 - 5% so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực.

Cùng ngày, Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Đồng Nai cam kết đồng hành, hợp tác và hỗ trợ vốn cho SADO trong đầu tư, sản xuất kinh doanh.

Sado được thành lập vào năm 2010 với số vốn ban đầu là 80 tỷ đồng, sau đó tăng lên 120 tỷ đồng vào năm 2019. Công ty này có trụ sở tại TP. Biên Hoà, chuyên gia công sản xuất các loại kính với nhà máy lớn nhất tỉnh Đồng Nai.

Sado từng là đơn vị thi công nhôm kính của nhiều công trình quy mô như khách sạn Novotel - Phú Quốc, Hoa Dã Quỳ (quảng trường Đà Lạt), khu nghỉ dưỡng Premier - Phú Quốc, khu biệt thự 6 sao của Sun Group - Phú Quốc (Premier Village, Sebel Bãi Khem, ga đi Hòn Thơm), Vinhomes Central Park (tòa C2), khu phức hợp IIA khu đô thị Sala Đại Quang Minh, nhà ga T2 - sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay Cam Ranh, sân bay quốc tế Vân Đồn…

Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động