Thanh Hóa: Phát hiện cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu
Theo đó, ngày 28/5, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 10 - Cục QLTT Thanh Hoá phối hợp với Phòng PC 03- Công an tỉnh đã tiến hành khám 02 kho hàng hóa do ông Phạm Văn Hải là chủ cơ sở, địa chỉ: Xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
![]() |
Phát hiện cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu |
Tại thời điểm khám, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang sản xuất, sang chiết dầu gội đầu nhãn hiệu collagen essence 800ml/chai. Chủ cơ sở chưa xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến hoạt động sản xuất hàng hóa.
Kiểm đếm số lượng tại 02 kho hàng, Đoàn kiểm tra thu giữ 770 chai Dầu gội đầu nhãn hiệu collagen essence800ml/chai; 1.540 chai sữa tắm mang nhãn hiệu collagen essence 800ml/chai;297 can Nước giặt nhãn hiệu D-nee, loại 3800ml/can.
![]() |
Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm |
Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra còn phát hiện 233 can nước giặt, 302 lít dầu gội đầu, sữa tắm bán thành phẩm; 55kg vỏ chai dầu gội, sữa tắm; 190,5 kg nguyên liệu sản xuất; 24 Kg tem, nhãn sản phẩm nước giặt nhãn hiệu D-nee loại 3800ml; 12 tờ tem chống hàng giả cùng với các loại máy móc như: Máy sang chiết, Máy khuấy, thùng phi . . .
![]() |
Nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng |
Theo thông tin ban đầu, chủ cơ sở ông Phạm Văn Hải khai nhận toàn bộ số dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt trên là do cơ sở sản xuất. Số dầu gội đầu, sữa tắm nhãn hiệu collagen essence trên có dấu hiệu vi phạm về chất lượng; nước giặt nhãn hiệu D-nee có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa, tang vật, phương tiện, nguyên liệu để xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.
Cùng chuyên mục
Tin khác

Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Phân biệt tổ yến thật – giả

“Không dễ, nhưng xứng đáng” – Hành trình chạm tới Giải B Báo chí Quốc gia
