Thanh Hóa: Phát hiện cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa vừa kiểm tra 02 kho hàng hóa tại xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc phát hiện cơ sở đang sản xuất, sang chiết dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu.
Thanh Hóa: Phát hiện cơ sở sản xuất nước giặt, dầu gội đầu giả mạo nhãn hiệu Tiếp tục bắt quả tang cơ sở sản xuất nước giặt giả mạo nhãn hiệu D-nee, Comfort Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 1.600 bao thuốc lá lậu trên xe taxi

Theo đó, ngày 28/5, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 10 - Cục QLTT Thanh Hoá phối hợp với Phòng PC 03- Công an tỉnh đã tiến hành khám 02 kho hàng hóa do ông Phạm Văn Hải là chủ cơ sở, địa chỉ: Xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Phát hiện cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu
Phát hiện cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu

Tại thời điểm khám, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang sản xuất, sang chiết dầu gội đầu nhãn hiệu collagen essence 800ml/chai. Chủ cơ sở chưa xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến hoạt động sản xuất hàng hóa.

Kiểm đếm số lượng tại 02 kho hàng, Đoàn kiểm tra thu giữ 770 chai Dầu gội đầu nhãn hiệu collagen essence800ml/chai; 1.540 chai sữa tắm mang nhãn hiệu collagen essence 800ml/chai;297 can Nước giặt nhãn hiệu D-nee, loại 3800ml/can.

Thanh Hóa: Phát hiện cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu
Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm

Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra còn phát hiện 233 can nước giặt, 302 lít dầu gội đầu, sữa tắm bán thành phẩm; 55kg vỏ chai dầu gội, sữa tắm; 190,5 kg nguyên liệu sản xuất; 24 Kg tem, nhãn sản phẩm nước giặt nhãn hiệu D-nee loại 3800ml; 12 tờ tem chống hàng giả cùng với các loại máy móc như: Máy sang chiết, Máy khuấy, thùng phi . . .

Thanh Hóa: Phát hiện cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu

Nước giặt có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng

Theo thông tin ban đầu, chủ cơ sở ông Phạm Văn Hải khai nhận toàn bộ số dầu gội đầu, sữa tắm, nước giặt trên là do cơ sở sản xuất. Số dầu gội đầu, sữa tắm nhãn hiệu collagen essence trên có dấu hiệu vi phạm về chất lượng; nước giặt nhãn hiệu D-nee có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa, tang vật, phương tiện, nguyên liệu để xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

Phúc Lâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo khẩn sau khi phát hiện một số cơ sở sử dụng dầu ăn nhập khẩu dành cho mục đích chăn nuôi để chế biến thực phẩm cho người. Việc sử dụng nguyên liệu sai mục đích không chỉ là vi phạm về kỹ thuật mà còn là hành vi vi phạm pháp luật, cần bị xử lý nghiêm khắc.
Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Chiều 24/6, bên lề Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 16 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tổ chức tại Thiên Tân, Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Quốc Vụ viện Trung Quốc Lý Cường. Một trong những nội dung nổi bật tại cuộc gặp là cam kết mạnh mẽ của phía Trung Quốc trong việc mở rộng nhập khẩu hàng hóa chất lượng cao từ Việt Nam.
Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết tuyên chiến, không khoan nhượng, tiến tới quét sạch nạn thuốc giả, thực phẩm giả, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, không có vùng cấm.
Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Từ Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc bên lề Hội nghị WEF Thiên Tân 2024, những tín hiệu hợp tác chiến lược giữa các tập đoàn công nghệ hàng đầu hai nước đang mở ra một không gian phát triển mới cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu Việt. Đặc biệt, chiến lược "Hybrid AI" của VNPT không chỉ là một sáng kiến công nghệ, mà còn có thể trở thành hạt nhân của làn sóng “Make in Vietnam” mới – một trục phát triển bền vững, có chủ quyền công nghệ và định vị rõ thương hiệu quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – một xã nhỏ thuộc huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông – từ lâu vốn yên ả giữa núi rừng Tây Nguyên. Nhưng ít ai ngờ rằng chính nơi đây lại trở thành điểm sáng với danh hiệu “xã nông thôn mới kiểu mẫu” – một trong hai xã đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn này. Điều đặc biệt hơn cả: Nhân Cơ chọn lấy giáo dục làm nền tảng phát triển bền vững.
Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Trong kỷ nguyên mới, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và thế hệ nông dân văn minh. Đây không chỉ là định hướng phát triển bền vững mà còn là cơ hội vàng để các thương hiệu nông sản Việt, đặc biệt là sản phẩm OCOP, bứt phá trên thị trường trong nước và quốc tế.
Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Từ 01/7/2025, Nghị định 156/2025/NĐ-CP chính thức mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn với nhiều ưu đãi đột phá, giảm mạnh rào cản vay vốn cho nông dân và doanh nghiệp.
Phân biệt tổ yến thật – giả

Phân biệt tổ yến thật – giả

Thị trường yến sào đang chứng kiến sự bùng phát của hàng giả, hàng nhái với hình thức ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của người nuôi yến chân chính. Là một trong những nông dân tiên phong thành công với nghề nuôi yến tại Thanh Hóa, anh Nguyễn Văn Tú – CEO Công ty Yến sào xứ Thanh, chia sẻ cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm những dấu hiệu nhận biết tổ yến thật – giả cũng như những kiến nghị để bảo vệ ngành nghề truyền thống này.
“Không dễ, nhưng xứng đáng” – Hành trình chạm tới Giải B Báo chí Quốc gia

“Không dễ, nhưng xứng đáng” – Hành trình chạm tới Giải B Báo chí Quốc gia

Chọn con đường khó để tìm lời giải cho bài toán đầu tư công, nhóm phóng viên Thời Nay thuộc báo Nhân Dân đã kiên trì vượt qua sáu tháng gian nan tiếp cận đề tài, chạm đến cốt lõi của vấn đề, góp phần thúc đẩy thay đổi tư duy quản lý. Trái ngọt không nằm ở phản hồi tức thời, mà ở chuyển động âm thầm của chính sách.
Nhà báo Trường Chinh – Ngọn lửa tiên phong của báo chí cách mạng

Nhà báo Trường Chinh – Ngọn lửa tiên phong của báo chí cách mạng

Giữa biển lửa cách mạng và những trang sử kháng chiến hào hùng của dân tộc, đã xuất hiện một ngòi bút không bao giờ ngừng chảy, một tấm lòng son sắt vì lý tưởng độc lập, tự do: nhà báo Trường Chinh. Ông không chỉ là nhà lãnh đạo kiệt xuất, mà còn là người đặt nền móng cho nền báo chí cách mạng Việt Nam. Những dòng bút của ông là ngọn đuốc rực sáng, là mệnh lệnh tư tưởng dẫn dắt phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc đến thắng lợi vẻ vang.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động