Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Ngày 24/1/2025, Văn phòng đại diện Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có chuyến thăm và tặng 42 suất quà Tết với tổng giá trị lên tới gần 150 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn thuộc xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc
Ông Bùi Quang Hiếu đại diện Văn phòng Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa phát biểu tại chương trình
Ông Bùi Quang Hiếu đại diện Văn phòng Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa phát biểu tại chương trình

Lễ trao quà được tổ chức tại nhà văn hóa thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc. Phát biểu tại buổi Lễ ông Bùi Quang Hiếu - Phóng viên thuộc Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa chia sẻ: “Là một người con sinh ra và lớn lên trên quê hương Hậu Lộc nên tôi rất mong muốn được chia sẻ một chút tình cảm và tấm lòng của các doanh nghiệp và cá nhân tôi đến các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, giúp các gia đình có một cái Tết thật đong đầy và ấm áp".

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng quà tết sum vầy
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng quà Tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc, huyện Hậu

Thay mặt chính quyền xã Đa Lộc, ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các doanh nghiệp, đến Ban Lãnh đạo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng cá nhân ông Bùi Quang Hiếu.

Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc cho biết, đối với chương trình Tết sum vầy nhận được rất nhiều sự quan tâm hàng năm của các tổ chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và năm nay đối với đơn vị Yên Hòa của xã Đa Lộc thì cũng đã nhận được sự quan tâm của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Tạp chí đã trao 42 suất quà cho bà con các gia đình chính sách khó khăn, như hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn... trong đó có 26 suất quà trung bình mỗi suất quà trị giá là 5 triệu đồng và 16 suất quà có trị giá 200 nghìn đồng, đây là những tình cảm, sự sẻ chia của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tiếp thêm cái động lực cho bà con để đón được một cái tết đầm ấm vui vẻ và hạnh phúc.

Được biết, 30 trường hợp nhận quà Tết lần này đều là những hộ dân rất nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn.

Một số hình ảnh tại chương trình trao quà tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc
Một số hình ảnh tại chương trình trao quà Tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc

Bà Đào Thị Xuân thuộc gia đình hộ nghèo tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi năm nay được đại diện của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng những suất quà thật ý nghĩa tới gia đình tôi và những hộ dân khó khăn khác. Như vậy năm nay gia đình tôi không còn phải lo lắng tới việc mua sắm chuẩn bị tết nữa".

Một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác là hộ gia đình bà Trần Thị Huệ cũng tại thôn Yên Hòa cho biết : "Mọi năm cũng được chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm quan tâm thăm hỏi, trao quà động viên, nhưng năm nay tôi thấy được trao rất nhiều quà, nào là gạo, là sữa dinh dưỡng, bánh chưng, bánh kẹo, còn có cả tiền mặt nữa, như vậy là tết năm nay gia đình tôi đã có một cái tết ấm áp rồi".

Các đoàn thể thôn Yên Hòa tham gia gói bánh chưng để chuẩn bị cho chương trình tặng quà tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc.
Các đoàn thể thôn Yên Hòa tham gia gói bánh chưng để chuẩn bị cho chương trình tặng quà Tết sum vầy.

Trước đó, để chuẩn bị cho chương trình Tết sum vầy, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi và nhận được sự chung tay góp sức của ông Đoàn Ngọc Long - Việt kiều Đài Loan chung tay hỗ trợ 26 triệu đồng; ông Vũ Thanh Thiên (xã Đa lộc, huyện Hậu Lộc) hỗ trợ 2,6 tạ gạo ST25. Cùng Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ của thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cùng nhau gói bánh chưng mang không khí tết đầy ý nghĩa tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn...

Thay mặt chính quyền xã Đa Lộc, ông Vũ Văn Trung cũng đánh giá cao chương trình tặng quà Tết sum vầy của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho hơn 40 hộ nghèo của địa phương. "Đây một chương trình có ý nghĩa, góp phần giúp bà con có một cái Tết ấm áp hơn", Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc khẳng định.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, với tôn chỉ mục đích: Cập nhật tin tức, hoạt động của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam. Định kỳ xuất bản (đối với loại hình tạp chí in), định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật (đối với loại hình tạp chí điện tử) để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành; giới thiệu, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên.”

Tạp chí là diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, tổ chức hoạt động nghiên cứu, quản lý, phát triển và ứng dụng công nghệ kỹ thuật, sản xuất và kinh doanh; tham gia tư vấn và phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên trong sản xuất và kinh doanh tại các đơn vị, doanh nghiệp.

Tại Thanh Hóa, Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm là một trong các văn phòng đại diện có hoạt động báo chí tuyên truyền tích cực, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Thanh Hóa.

Cùng với công tác chuyên môn, Văn phòng cũng tích cực phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện các chương trình Tết vì người nghèo, trao các phần quà bằng hiện vật của các nhà hảo tâm đến tay những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc
Quang Hiếu

Cùng chuyên mục

Tin khác

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Sáng 19/8, cả nước đồng loạt tổ chức lễ khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu với tổng mức đầu tư gần 1,3 triệu tỷ đồng. Sự kiện mang dấu ấn lịch sử này không chỉ gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, mà còn được coi là “cú hích” chiến lược, tạo thế và lực mới cho tăng trưởng kinh tế trong năm 2025 và giai đoạn tiếp theo.
Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng và các đơn vị liên quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Ngành Nông nghiệp và Môi trường tiên phong dẫn dắt kinh tế xanh, bền vững

Ngành Nông nghiệp và Môi trường tiên phong dẫn dắt kinh tế xanh, bền vững

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu chuyển đổi tư duy và hành động, để ngành nông nghiệp và môi trường trở thành đầu tàu thúc đẩy nền kinh tế sinh thái, nông nghiệp xanh và kinh tế carbon thấp.
Thủ tướng chỉ đạo tạo đột phá thể chế, mở rộng không gian cho Thị trường và doanh nghiệp tư nhân

Thủ tướng chỉ đạo tạo đột phá thể chế, mở rộng không gian cho Thị trường và doanh nghiệp tư nhân

Văn phòng Chính phủ mới đây đã ban hành Thông báo số 421/TB-VPCP, kết luận của Thủ tướng Chính phủ về triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, đồng thời đề ra những phương hướng, nhiệm vụ nhằm tháo gỡ các vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho khu vực kinh tế tư nhân.
Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc: Nâng tầm hợp tác chuỗi sản xuất trong kỷ nguyên mới

Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc: Nâng tầm hợp tác chuỗi sản xuất trong kỷ nguyên mới

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, sáng 12/8 theo giờ địa phương, tại Thủ đô Seoul, Bộ Tài chính Việt Nam, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc (MOTIE), Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KCCI), Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Hợp tác phát triển chuỗi sản xuất trong trong kỷ nguyên mới!”.
Việt – Hàn mở rộng thị trường, nâng tầm vị thế đối tác chiến lược toàn diện

Việt – Hàn mở rộng thị trường, nâng tầm vị thế đối tác chiến lược toàn diện

Sáng 10/8, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước Đại Hàn Dân Quốc theo lời mời của Tổng thống Lee Jae Myung. Chuyến thăm nhằm mở rộng hợp tác kinh tế, nâng tầm vị thế của Việt Nam và Hàn Quốc trên thị trường khu vực.
Từ tâm huyết đến hiện thực: Hoàng Ninh Group khởi công Dự án Nhà ở xã hội ECOLIFE

Từ tâm huyết đến hiện thực: Hoàng Ninh Group khởi công Dự án Nhà ở xã hội ECOLIFE

Sáng ngày 09/8/2025, Hoàng Ninh Group long trọng tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hoàng Ninh ECOLIFE tại Tổ dân phố Nam Ngạn, Phường Nếnh, tỉnh Bắc Ninh, đánh dấu bước khởi đầu cho một công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần giải quyết nhu cầu an cư của hàng trăm hộ gia đình có thu nhập trung bình và thấp tại địa phương.
Cơ hội vàng cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chinh phục thị trường châu Phi

Cơ hội vàng cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chinh phục thị trường châu Phi

Từ những chuyến công du cấp cao của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, cánh cửa thị trường châu Phi tiềm năng với 1,5 tỷ dân và tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh đã mở ra. Đây là cơ hội vàng để các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khẳng định vị thế, thâm nhập sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Cánh cửa số cho doanh nghiệp Việt vào thị trường Mỹ

Cánh cửa số cho doanh nghiệp Việt vào thị trường Mỹ

Ra mắt ngày 8/8 tại TP. Hồ Chí Minh, nền tảng thương mại điện tử B2B quốc tế VietnamUSA.Arobid.com được kỳ vọng trở thành công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận sâu thị trường Hoa Kỳ, nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng chuỗi cung ứng bền vững trong bối cảnh yêu cầu về ESG, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn kỹ thuật ngày càng khắt khe.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động