Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Ngày 24/1/2025, Văn phòng đại diện Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có chuyến thăm và tặng 42 suất quà Tết với tổng giá trị lên tới gần 150 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn thuộc xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc
Ông Bùi Quang Hiếu đại diện Văn phòng Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa phát biểu tại chương trình
Ông Bùi Quang Hiếu đại diện Văn phòng Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa phát biểu tại chương trình

Lễ trao quà được tổ chức tại nhà văn hóa thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc. Phát biểu tại buổi Lễ ông Bùi Quang Hiếu - Phóng viên thuộc Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa chia sẻ: “Là một người con sinh ra và lớn lên trên quê hương Hậu Lộc nên tôi rất mong muốn được chia sẻ một chút tình cảm và tấm lòng của các doanh nghiệp và cá nhân tôi đến các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, giúp các gia đình có một cái Tết thật đong đầy và ấm áp".

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng quà tết sum vầy
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng quà Tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc, huyện Hậu

Thay mặt chính quyền xã Đa Lộc, ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các doanh nghiệp, đến Ban Lãnh đạo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng cá nhân ông Bùi Quang Hiếu.

Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc cho biết, đối với chương trình Tết sum vầy nhận được rất nhiều sự quan tâm hàng năm của các tổ chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và năm nay đối với đơn vị Yên Hòa của xã Đa Lộc thì cũng đã nhận được sự quan tâm của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Tạp chí đã trao 42 suất quà cho bà con các gia đình chính sách khó khăn, như hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn... trong đó có 26 suất quà trung bình mỗi suất quà trị giá là 5 triệu đồng và 16 suất quà có trị giá 200 nghìn đồng, đây là những tình cảm, sự sẻ chia của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tiếp thêm cái động lực cho bà con để đón được một cái tết đầm ấm vui vẻ và hạnh phúc.

Được biết, 30 trường hợp nhận quà Tết lần này đều là những hộ dân rất nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn.

Một số hình ảnh tại chương trình trao quà tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc
Một số hình ảnh tại chương trình trao quà Tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc

Bà Đào Thị Xuân thuộc gia đình hộ nghèo tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi năm nay được đại diện của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng những suất quà thật ý nghĩa tới gia đình tôi và những hộ dân khó khăn khác. Như vậy năm nay gia đình tôi không còn phải lo lắng tới việc mua sắm chuẩn bị tết nữa".

Một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác là hộ gia đình bà Trần Thị Huệ cũng tại thôn Yên Hòa cho biết : "Mọi năm cũng được chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm quan tâm thăm hỏi, trao quà động viên, nhưng năm nay tôi thấy được trao rất nhiều quà, nào là gạo, là sữa dinh dưỡng, bánh chưng, bánh kẹo, còn có cả tiền mặt nữa, như vậy là tết năm nay gia đình tôi đã có một cái tết ấm áp rồi".

Các đoàn thể thôn Yên Hòa tham gia gói bánh chưng để chuẩn bị cho chương trình tặng quà tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc.
Các đoàn thể thôn Yên Hòa tham gia gói bánh chưng để chuẩn bị cho chương trình tặng quà Tết sum vầy.

Trước đó, để chuẩn bị cho chương trình Tết sum vầy, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi và nhận được sự chung tay góp sức của ông Đoàn Ngọc Long - Việt kiều Đài Loan chung tay hỗ trợ 26 triệu đồng; ông Vũ Thanh Thiên (xã Đa lộc, huyện Hậu Lộc) hỗ trợ 2,6 tạ gạo ST25. Cùng Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ của thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cùng nhau gói bánh chưng mang không khí tết đầy ý nghĩa tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn...

Thay mặt chính quyền xã Đa Lộc, ông Vũ Văn Trung cũng đánh giá cao chương trình tặng quà Tết sum vầy của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho hơn 40 hộ nghèo của địa phương. "Đây một chương trình có ý nghĩa, góp phần giúp bà con có một cái Tết ấm áp hơn", Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc khẳng định.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, với tôn chỉ mục đích: Cập nhật tin tức, hoạt động của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam. Định kỳ xuất bản (đối với loại hình tạp chí in), định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật (đối với loại hình tạp chí điện tử) để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành; giới thiệu, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên.”

Tạp chí là diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, tổ chức hoạt động nghiên cứu, quản lý, phát triển và ứng dụng công nghệ kỹ thuật, sản xuất và kinh doanh; tham gia tư vấn và phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên trong sản xuất và kinh doanh tại các đơn vị, doanh nghiệp.

Tại Thanh Hóa, Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm là một trong các văn phòng đại diện có hoạt động báo chí tuyên truyền tích cực, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Thanh Hóa.

Cùng với công tác chuyên môn, Văn phòng cũng tích cực phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện các chương trình Tết vì người nghèo, trao các phần quà bằng hiện vật của các nhà hảo tâm đến tay những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc
Quang Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đại biểu Quốc hội đồng loạt ủng hộ xóa độc quyền vàng miếng, sửa Nghị định 24

Đại biểu Quốc hội đồng loạt ủng hộ xóa độc quyền vàng miếng, sửa Nghị định 24

Trao đổi với báo chí sáng 29/5, nhiều đại biểu Quốc hội và chuyên gia đánh giá cao chỉ đạo của Tổng Bí thư Tô Lâm về xóa bỏ độc quyền vàng miếng, coi đây là yêu cầu bức thiết nhằm trả lại đúng bản chất hàng hóa cho thị trường vàng. Việc sửa đổi Nghị định 24 được xem là đã "chín muồi", trong bối cảnh thị trường vàng tồn tại nhiều bất cập và mất cân đối nghiêm trọng giữa cung – cầu.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Quản lý thị trường vàng theo hướng mở, có kỷ cương

Tổng Bí thư Tô Lâm: Quản lý thị trường vàng theo hướng mở, có kỷ cương

Chiều 28/5, Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương, yêu cầu đổi mới tư duy quản lý thị trường vàng, chuyển từ “siết để kiểm soát” sang “mở để quản trị”, thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, minh bạch và hiệu quả.
Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đổi mới tư duy quản lý thị trường vàng

Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đổi mới tư duy quản lý thị trường vàng

Chiều 28/5, tại buổi làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương, Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh yêu cầu đổi mới tư duy quản lý thị trường vàng theo hướng thị trường có kỷ cương, tăng cường minh bạch và kết nối hiệu quả với thị trường quốc tế. Tổng Bí thư chỉ đạo nhiều giải pháp quan trọng nhằm huy động nguồn lực vàng trong dân vào phát triển kinh tế và ổn định vĩ mô.
"Tiếng chuông Trấn Vũ": Sắc màu đêm Thăng Long trong tour văn hóa mới

"Tiếng chuông Trấn Vũ": Sắc màu đêm Thăng Long trong tour văn hóa mới

Bản đồ du lịch đêm Hà Nội sắp tới sẽ có thêm điểm nhấn mới, tour đêm “Tiếng chuông Trấn Vũ” tại Đền Quán Thánh – ngôi đền linh thiêng hơn 1.000 năm tuổi nằm sát bên Hồ Tây. Sản phẩm du lịch độc đáo này dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2025.
Chống hàng giả - Cuộc chiến sống còn trong kỷ nguyên số

Chống hàng giả - Cuộc chiến sống còn trong kỷ nguyên số

Năm 2025 đặt ra một thông điệp rõ ràng: không còn chỗ cho sự dễ dãi. Trong thời đại mà công nghệ có thể dùng để làm giả mọi thứ, niềm tin trở thành tài sản quý giá nhất. Doanh nghiệp nếu không đổi mới, không minh bạch và không theo kịp công nghệ xác thực sẽ bị chính người tiêu dùng loại bỏ.
Trải nghiệm văn hóa Kinh kỳ qua Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025

Trải nghiệm văn hóa Kinh kỳ qua Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 không chỉ quảng bá tiềm năng du lịch Thủ đô đến công chúng mà còn mang đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc của vùng đất Kinh kỳ. Sự kiện diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6 tại Hoàng thành Thăng Long, hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa du lịch năm nay.
Bộ Công Thương triển khai phòng, chống hàng giả, hàng lậu tại các địa bàn trọng điểm

Bộ Công Thương triển khai phòng, chống hàng giả, hàng lậu tại các địa bàn trọng điểm

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 1398/QĐ-BCT triển khai cao điểm giám sát, kiểm tra, xử lý hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt tập trung kiểm soát các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân.
Xanh hóa ngành hàng không: Hướng đến sử dụng năng lượng bền vững

Xanh hóa ngành hàng không: Hướng đến sử dụng năng lượng bền vững

Ngành hàng không Việt Nam đang tăng tốc chuyển đổi xanh thông qua sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF), nhằm giảm phát thải khí nhà kính, đáp ứng các cam kết quốc tế và nâng cao năng lực cạnh tranh trong xu hướng phát triển bền vững toàn cầu.
Thủ tướng chỉ đạo ngăn chặn thao túng thị trường sầu riêng

Thủ tướng chỉ đạo ngăn chặn thao túng thị trường sầu riêng

Thời gian vừa qua việc xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam ở một số thời điểm gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình này, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 23/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững.
Thủ tướng chỉ đạo báo chí vào cuộc mạnh mẽ chống buôn lậu, hàng giả

Thủ tướng chỉ đạo báo chí vào cuộc mạnh mẽ chống buôn lậu, hàng giả

Các cơ quan báo chí, truyền thông tăng cường đưa tin về những nguy hại của buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; kịp thời biểu dương những tấm gương tích cực, cách làm hay của các bộ, ngành, địa phương; phê phán, lên án những hành vi tiêu cực, thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hậu quả.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động