Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung

Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ tại các tỉnh miền Trung. Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã kêu gọi, kết nối được hàng trăm triệu đồng hỗ trợ cho người dân các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Sẽ tiếp tục bổ sung nguồn lực cho các tỉnh miền Trung Cấp mỗi tỉnh miền Trung 1.000 tấn gạo và 100 tỷ đồng cứu trợ khẩn cấp, an sinh xã hội
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung

Tại vùng lũ tỉnh Quảng Trị, nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã thay mặt Ban biên tập và các nhà hảo tâm trực tiếp về xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng để trao gần 8 tấn gạo và hàng chục triệu đồng quy ra các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm: mì chính, dầu ăn, bột giặt, nước mắm… Đây là nguồn hỗ trợ do đồng bào huyện miền núi Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) đóng góp và Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đứng ra kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân để cùng chung tay cứu trợ bà con vùng lũ.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Nhà báo Trần Thanh Tường thay mặt BBT và các nhà hảo tâm trao quà tại xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị

Ngoài việc trao quà, nhà báo Trần Thanh Tường đã động viên, chia sẻ những thiệt hại, mất mát của trận lũ lịch sử vừa qua gây ra đối với chính quyền và người dân nơi đây. Với mong muốn người dân sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Người dân xã Hải Xuân đón nhận sự hỗ trợ của Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm

Tiếp đó kết hợp với phóng viên báo Quảng Bình trao 1.000 chiếc áo phao cho một điểm trường thuộc Thị xã Thành Cổ Quảng Trị.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Dương trao hỗ trợ cho người dân vùng lũ xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh...
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Và thắp hương cho liệt sỹ Ngô Bá Văn, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Trước đó phóng viên Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm cũng đã đứng ra kết nối với hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh trao tặng hơn 150 triệu đồng cho người dân xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). 12 chiếc thuyền giúp người dân vùng lũ Quảng Bình có phương tiện đi lại, vận chuyển, sơ tán người và tài sản khi có lũ lụt xảy ra.

PV

Cùng chuyên mục

Tin khác

Quốc hội thông qua chính sách giảm thuế VAT: Áp dụng từ 1/7/2025 đến hết năm 2026

Quốc hội thông qua chính sách giảm thuế VAT: Áp dụng từ 1/7/2025 đến hết năm 2026

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành Nghị quyết số 204/2025/QH15 về giảm thuế giá trị gia tăng. Nghị quyết này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025 đến hết ngày 31/12/2026.
Chỉ thu thuế với dòng tiền kinh doanh, không “soi” chuyển khoản cá nhân

Chỉ thu thuế với dòng tiền kinh doanh, không “soi” chuyển khoản cá nhân

Thời gian gần đây, nhiều người dân tỏ ra lo lắng trước thông tin cho rằng mọi khoản tiền chuyển vào tài khoản cá nhân đều có thể bị cơ quan thuế kiểm tra và tính thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, theo đại diện ngành thuế và các chuyên gia, đây là sự hiểu lầm và không phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo khẩn sau khi phát hiện một số cơ sở sử dụng dầu ăn nhập khẩu dành cho mục đích chăn nuôi để chế biến thực phẩm cho người. Việc sử dụng nguyên liệu sai mục đích không chỉ là vi phạm về kỹ thuật mà còn là hành vi vi phạm pháp luật, cần bị xử lý nghiêm khắc.
Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Chiều 24/6, bên lề Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 16 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tổ chức tại Thiên Tân, Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Quốc Vụ viện Trung Quốc Lý Cường. Một trong những nội dung nổi bật tại cuộc gặp là cam kết mạnh mẽ của phía Trung Quốc trong việc mở rộng nhập khẩu hàng hóa chất lượng cao từ Việt Nam.
Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết tuyên chiến, không khoan nhượng, tiến tới quét sạch nạn thuốc giả, thực phẩm giả, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, không có vùng cấm.
Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Từ Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc bên lề Hội nghị WEF Thiên Tân 2024, những tín hiệu hợp tác chiến lược giữa các tập đoàn công nghệ hàng đầu hai nước đang mở ra một không gian phát triển mới cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu Việt. Đặc biệt, chiến lược "Hybrid AI" của VNPT không chỉ là một sáng kiến công nghệ, mà còn có thể trở thành hạt nhân của làn sóng “Make in Vietnam” mới – một trục phát triển bền vững, có chủ quyền công nghệ và định vị rõ thương hiệu quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – một xã nhỏ thuộc huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông – từ lâu vốn yên ả giữa núi rừng Tây Nguyên. Nhưng ít ai ngờ rằng chính nơi đây lại trở thành điểm sáng với danh hiệu “xã nông thôn mới kiểu mẫu” – một trong hai xã đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn này. Điều đặc biệt hơn cả: Nhân Cơ chọn lấy giáo dục làm nền tảng phát triển bền vững.
Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Trong kỷ nguyên mới, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và thế hệ nông dân văn minh. Đây không chỉ là định hướng phát triển bền vững mà còn là cơ hội vàng để các thương hiệu nông sản Việt, đặc biệt là sản phẩm OCOP, bứt phá trên thị trường trong nước và quốc tế.
Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Từ 01/7/2025, Nghị định 156/2025/NĐ-CP chính thức mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn với nhiều ưu đãi đột phá, giảm mạnh rào cản vay vốn cho nông dân và doanh nghiệp.
Phân biệt tổ yến thật – giả

Phân biệt tổ yến thật – giả

Thị trường yến sào đang chứng kiến sự bùng phát của hàng giả, hàng nhái với hình thức ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của người nuôi yến chân chính. Là một trong những nông dân tiên phong thành công với nghề nuôi yến tại Thanh Hóa, anh Nguyễn Văn Tú – CEO Công ty Yến sào xứ Thanh, chia sẻ cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm những dấu hiệu nhận biết tổ yến thật – giả cũng như những kiến nghị để bảo vệ ngành nghề truyền thống này.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động