Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung

Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ tại các tỉnh miền Trung. Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã kêu gọi, kết nối được hàng trăm triệu đồng hỗ trợ cho người dân các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Sẽ tiếp tục bổ sung nguồn lực cho các tỉnh miền Trung Cấp mỗi tỉnh miền Trung 1.000 tấn gạo và 100 tỷ đồng cứu trợ khẩn cấp, an sinh xã hội
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung

Tại vùng lũ tỉnh Quảng Trị, nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã thay mặt Ban biên tập và các nhà hảo tâm trực tiếp về xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng để trao gần 8 tấn gạo và hàng chục triệu đồng quy ra các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm: mì chính, dầu ăn, bột giặt, nước mắm… Đây là nguồn hỗ trợ do đồng bào huyện miền núi Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) đóng góp và Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đứng ra kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân để cùng chung tay cứu trợ bà con vùng lũ.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Nhà báo Trần Thanh Tường thay mặt BBT và các nhà hảo tâm trao quà tại xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị

Ngoài việc trao quà, nhà báo Trần Thanh Tường đã động viên, chia sẻ những thiệt hại, mất mát của trận lũ lịch sử vừa qua gây ra đối với chính quyền và người dân nơi đây. Với mong muốn người dân sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Người dân xã Hải Xuân đón nhận sự hỗ trợ của Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm

Tiếp đó kết hợp với phóng viên báo Quảng Bình trao 1.000 chiếc áo phao cho một điểm trường thuộc Thị xã Thành Cổ Quảng Trị.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Dương trao hỗ trợ cho người dân vùng lũ xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh...
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung
Và thắp hương cho liệt sỹ Ngô Bá Văn, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Trước đó phóng viên Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm cũng đã đứng ra kết nối với hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh trao tặng hơn 150 triệu đồng cho người dân xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). 12 chiếc thuyền giúp người dân vùng lũ Quảng Bình có phương tiện đi lại, vận chuyển, sơ tán người và tài sản khi có lũ lụt xảy ra.

PV

Cùng chuyên mục

Tin khác

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Sáng 19/8, cả nước đồng loạt tổ chức lễ khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu với tổng mức đầu tư gần 1,3 triệu tỷ đồng. Sự kiện mang dấu ấn lịch sử này không chỉ gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, mà còn được coi là “cú hích” chiến lược, tạo thế và lực mới cho tăng trưởng kinh tế trong năm 2025 và giai đoạn tiếp theo.
Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng và các đơn vị liên quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Ngành Nông nghiệp và Môi trường tiên phong dẫn dắt kinh tế xanh, bền vững

Ngành Nông nghiệp và Môi trường tiên phong dẫn dắt kinh tế xanh, bền vững

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu chuyển đổi tư duy và hành động, để ngành nông nghiệp và môi trường trở thành đầu tàu thúc đẩy nền kinh tế sinh thái, nông nghiệp xanh và kinh tế carbon thấp.
Thủ tướng chỉ đạo tạo đột phá thể chế, mở rộng không gian cho Thị trường và doanh nghiệp tư nhân

Thủ tướng chỉ đạo tạo đột phá thể chế, mở rộng không gian cho Thị trường và doanh nghiệp tư nhân

Văn phòng Chính phủ mới đây đã ban hành Thông báo số 421/TB-VPCP, kết luận của Thủ tướng Chính phủ về triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, đồng thời đề ra những phương hướng, nhiệm vụ nhằm tháo gỡ các vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho khu vực kinh tế tư nhân.
Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc: Nâng tầm hợp tác chuỗi sản xuất trong kỷ nguyên mới

Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc: Nâng tầm hợp tác chuỗi sản xuất trong kỷ nguyên mới

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, sáng 12/8 theo giờ địa phương, tại Thủ đô Seoul, Bộ Tài chính Việt Nam, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc (MOTIE), Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KCCI), Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Hợp tác phát triển chuỗi sản xuất trong trong kỷ nguyên mới!”.
Việt – Hàn mở rộng thị trường, nâng tầm vị thế đối tác chiến lược toàn diện

Việt – Hàn mở rộng thị trường, nâng tầm vị thế đối tác chiến lược toàn diện

Sáng 10/8, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước Đại Hàn Dân Quốc theo lời mời của Tổng thống Lee Jae Myung. Chuyến thăm nhằm mở rộng hợp tác kinh tế, nâng tầm vị thế của Việt Nam và Hàn Quốc trên thị trường khu vực.
Từ tâm huyết đến hiện thực: Hoàng Ninh Group khởi công Dự án Nhà ở xã hội ECOLIFE

Từ tâm huyết đến hiện thực: Hoàng Ninh Group khởi công Dự án Nhà ở xã hội ECOLIFE

Sáng ngày 09/8/2025, Hoàng Ninh Group long trọng tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hoàng Ninh ECOLIFE tại Tổ dân phố Nam Ngạn, Phường Nếnh, tỉnh Bắc Ninh, đánh dấu bước khởi đầu cho một công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần giải quyết nhu cầu an cư của hàng trăm hộ gia đình có thu nhập trung bình và thấp tại địa phương.
Cơ hội vàng cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chinh phục thị trường châu Phi

Cơ hội vàng cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chinh phục thị trường châu Phi

Từ những chuyến công du cấp cao của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, cánh cửa thị trường châu Phi tiềm năng với 1,5 tỷ dân và tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh đã mở ra. Đây là cơ hội vàng để các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khẳng định vị thế, thâm nhập sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Cánh cửa số cho doanh nghiệp Việt vào thị trường Mỹ

Cánh cửa số cho doanh nghiệp Việt vào thị trường Mỹ

Ra mắt ngày 8/8 tại TP. Hồ Chí Minh, nền tảng thương mại điện tử B2B quốc tế VietnamUSA.Arobid.com được kỳ vọng trở thành công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận sâu thị trường Hoa Kỳ, nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng chuỗi cung ứng bền vững trong bối cảnh yêu cầu về ESG, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn kỹ thuật ngày càng khắt khe.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động