Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác

Ngày 19/9/ 2022 vừa qua, tại buổi công bố quan hệ đối tác Mansion Sports, đại diện CLB PAU FC cho biết, trong thời gian tới CLB sẽ mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á. Đặc biệt, hai bên đã thỏa thuận sơ bộ về việc sẽ đưa PAU FC tới Việt Nam du đấu trong năm sau.
Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Mansion Sports là đối tác cao cấp của đội bóng PAU FC nơi Quang Hải đang thi đấu

Nhằm phát trỉnh thương hiệu, hình ảnh câu lạc bộ ra thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Á, Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Pháp - PAU FC đã thực hiện nhiều kế hoạch hợp tác với các đối tác nước ngoài để cùng đồng hành và phát triển.

Để mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á, ngoài việc tìm kiếm các tài năng nổi bật từ khu vực này, PAU FC đã thỏa thuận hợp tác với nhẫn hiệu thời trang Mansion Sports. Theo thỏa thuận, thương hiệu Mansion Sports sẽ hiện diện ở các vị trí nổi bật trên áo đấu và bộ đồ tập của các cầu thủ PAU FC và nhãn hiệu Mansion Sports tại khán đài sân vận động.

Đổi lại, PAU FC sẽ được quảng bá hình ảnh tốt hơn tại các thị trường châu Á mà Mansion Sports góp mặt. Đồng thời, Mansion Sports sẽ hỗ trợ một chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Việt Nam cho năm tới.

Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC, Bernard Laporte-Fray tỏ ra rất vinh dự bởi sự hợp tác mới này. "Chúng tôi rất vui mừng nhận ra ngày hôm nay một bước tiến mới trong sự phát triển quốc tế của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác với Mansion Sports. Sự hợp tác mới này mở ra cánh cửa của câu lạc bộ đến một lãnh thổ mới với tiềm năng to lớn, điều này làm tăng sự trao đổi phong phú cả về con người, hình ảnh và cấu trúc của đội bóng", Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC nhấn mạnh.

Còn theo Tổng giám đốc của Mansion Sports Entertainment, Sunil Jamthani, chia sẻ niềm vui của ông khi PAU FC trở thành một phần của gia đình đang phát triển Mansion Sports.

"Chúng tôi rất vui khi có một câu lạc bộ bóng đá giàu lịch sử như PAU FC trở thành một phần của gia đình Mansion Sports. Chúng tôi hứa sẽ chỉ cung cấp những gì tốt nhất cho các đối tác đáng kính của mình", ông Sunil Jamthani chia sẻ.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Thương hiệu Mansion Sports sẽ xuất hiện trên áo đấu của các cầu thủ PAU FC kể từ tháng 9/2022

PAU FC chính là đội bóng mà tiền vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng vào cuối tháng 6/2022 vừa qua. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam chơi cho một câu lạc bộ bóng đá của Pháp. Anh có trận ra mắt vào ngày 31/7 trong trận đấu với Guingamp.

Trong trận hòa kịch tính với Rodez tại vòng 11 Ligue 2, Quang Hải được ví là người hùng của Pau FC khi ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 86, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Tại đây, Quang Hải được tung vào sân ở phút thứ 78 khi PAU FC đang bị đối thủ dẫn 1-2. Chỉ 8 phút sau đó, tiền vệ của Việt Nam đã mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà với pha xoay người cứa lòng kỹ thuật. Qua đó, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại giải đấu ở Pháp.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Sân vân động của PAU FC cũng được gắn logo của Mansion Sports

Pau FC hiện đang thi đấu tại Ligue 2, giải đấu hạng hai của bóng đá Pháp. Khởi đầu là Bleuets de Notre-Dame de Pau vào năm 1920, họ tách ra để thành lập Câu lạc bộ bóng đá de Pau vào năm 1959. Năm 1995, câu lạc bộ dưới sự quản lý của chính quyền và bị xuống hạng 4. Sau đó, Bernard Laporte-Fray trở thành chủ sở hữu và cải tổ nó thành Câu lạc bộ bóng đá PAU FC. Câu lạc bộ đã dần dần leo lên thứ bậc của bóng đá Pháp kể từ khi thăng hạng lên Ligue 2 vào năm 2020. Hiện PAU FC được quản lý bởi huấn luyện viên Didier Tholot.

Giới thiệu về Mansion Sports & Entertainment Group

Mansion Sports & Entertainment Group là một tập đoàn vận động thể thao và phong cách sống nổi bật, tích cực đầu tư và quảng bá các trung tâm và câu lạc bộ thể thao trên khắp Châu Á. Tập đoàn này là một công ty mới gia nhập ngành giải trí và thể thao. Tập đoàn này đã thiết lập sự hiện diện của mình thông qua các câu lạc bộ bóng đá, cầu lông và bóng rổ. Mansion Sports & Entertainment Group đặt mục tiêu trở thành trung tâm giải trí hàng đầu châu Á bằng cách hợp tác với một số trung tâm thể thao ở Indonesia, Việt Nam và Thái Lan và đầu tư nhiều vào lĩnh vực F&B trên khắp châu Á.

Huy Hùng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam trong tháng 8/2023 đạt 139,6 triệu USD, tăng 7,7% so với tháng 7/2023 và tăng 38,4% so với tháng 8/2022.
Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

uân này, dù muốn lên núi hay xuống biển thì phương Nam nắng ấm cũng đã sẵn sàng để du khách phương xa phải “đắm say” với loạt điểm đến hấp dẫn, đa dạng trải nghiệm cho mọi nhu cầu du xuân. Trong số đó, Tây Ninh, Phú Quốc đang nắm giữ vị trí tốp đầu, với vô vàn điều bất ngờ lớn.
Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Tết Nguyên đán là thời điểm đẹp nhất trong năm của Phú Quốc. Những ngày này, đảo Ngọc không chỉ có “thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”, mà nơi đây còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân thật “wow”.
Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Ngày 11/01/2023, Chancos Vinh chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh.
BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

Nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực và quý báu của tập thể Công ty TNHH Lan Anh trong công tác phát triển kinh tế nông thôn tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba đối với tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.
Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.
Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Không chỉ sở hữu lợi thế tiếp giáp TP.HCM và nằm trong khu đô thị hiện hữu có tốc độ phát triển bậc nhất Cần Giuộc (Long An), Lumina Grand Square còn là điểm sáng an cư và đầu tư tại thị trường Tây Nam TP.HCM nhờ chính sách vượt trội, hệ tiện ích nội khu đa dạng và môi trường sống lý tưởng.
Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

6.000 con gà của Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (Vfood) được nuôi theo phương thức lồng tự do, tuân thủ quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng nhân đạo của HAFC.
Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Với những người dân ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giống vịt bầu Quỳ là con đặc sản có từ lâu đời. Vịt bầu Quỳ mình to, cổ ngắn có sức chống chịu bệnh cao, thích ứng với thời tiết khí hậu cả nóng, lạnh. Chất lượng thịt rất thơm ngon vì được nuôi thả rông. Với những giá trị đặc biệt như vậy, nhưng có một thời, những con vịt bầu Quỳ đối mặt với tuyệt chủng, người nuôi phải bỏ ra tới nửa triệu đồng để mua cặp vịt bố mẹ giống.
Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Là giám đốc doanh nghiệp hàng hải ở Hải Phòng, anh Trần Văn Trung đến với nghề trồng lúa rươi như một cơ duyên. Trong những tháng ngày lênh đênh trên chuyến tàu viễn dương, chứng kiến những bao gạo của nông dân Việt bao vất vả tạo dựng mà vẫn vô danh, anh đã nung nấu ý tưởng xây dựng một thương hiệu gạo Việt đặc sản đẳng cấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động