Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác

Ngày 19/9/ 2022 vừa qua, tại buổi công bố quan hệ đối tác Mansion Sports, đại diện CLB PAU FC cho biết, trong thời gian tới CLB sẽ mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á. Đặc biệt, hai bên đã thỏa thuận sơ bộ về việc sẽ đưa PAU FC tới Việt Nam du đấu trong năm sau.
Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Mansion Sports là đối tác cao cấp của đội bóng PAU FC nơi Quang Hải đang thi đấu

Nhằm phát trỉnh thương hiệu, hình ảnh câu lạc bộ ra thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Á, Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Pháp - PAU FC đã thực hiện nhiều kế hoạch hợp tác với các đối tác nước ngoài để cùng đồng hành và phát triển.

Để mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á, ngoài việc tìm kiếm các tài năng nổi bật từ khu vực này, PAU FC đã thỏa thuận hợp tác với nhẫn hiệu thời trang Mansion Sports. Theo thỏa thuận, thương hiệu Mansion Sports sẽ hiện diện ở các vị trí nổi bật trên áo đấu và bộ đồ tập của các cầu thủ PAU FC và nhãn hiệu Mansion Sports tại khán đài sân vận động.

Đổi lại, PAU FC sẽ được quảng bá hình ảnh tốt hơn tại các thị trường châu Á mà Mansion Sports góp mặt. Đồng thời, Mansion Sports sẽ hỗ trợ một chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Việt Nam cho năm tới.

Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC, Bernard Laporte-Fray tỏ ra rất vinh dự bởi sự hợp tác mới này. "Chúng tôi rất vui mừng nhận ra ngày hôm nay một bước tiến mới trong sự phát triển quốc tế của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác với Mansion Sports. Sự hợp tác mới này mở ra cánh cửa của câu lạc bộ đến một lãnh thổ mới với tiềm năng to lớn, điều này làm tăng sự trao đổi phong phú cả về con người, hình ảnh và cấu trúc của đội bóng", Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC nhấn mạnh.

Còn theo Tổng giám đốc của Mansion Sports Entertainment, Sunil Jamthani, chia sẻ niềm vui của ông khi PAU FC trở thành một phần của gia đình đang phát triển Mansion Sports.

"Chúng tôi rất vui khi có một câu lạc bộ bóng đá giàu lịch sử như PAU FC trở thành một phần của gia đình Mansion Sports. Chúng tôi hứa sẽ chỉ cung cấp những gì tốt nhất cho các đối tác đáng kính của mình", ông Sunil Jamthani chia sẻ.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Thương hiệu Mansion Sports sẽ xuất hiện trên áo đấu của các cầu thủ PAU FC kể từ tháng 9/2022

PAU FC chính là đội bóng mà tiền vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng vào cuối tháng 6/2022 vừa qua. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam chơi cho một câu lạc bộ bóng đá của Pháp. Anh có trận ra mắt vào ngày 31/7 trong trận đấu với Guingamp.

Trong trận hòa kịch tính với Rodez tại vòng 11 Ligue 2, Quang Hải được ví là người hùng của Pau FC khi ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 86, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Tại đây, Quang Hải được tung vào sân ở phút thứ 78 khi PAU FC đang bị đối thủ dẫn 1-2. Chỉ 8 phút sau đó, tiền vệ của Việt Nam đã mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà với pha xoay người cứa lòng kỹ thuật. Qua đó, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại giải đấu ở Pháp.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Sân vân động của PAU FC cũng được gắn logo của Mansion Sports

Pau FC hiện đang thi đấu tại Ligue 2, giải đấu hạng hai của bóng đá Pháp. Khởi đầu là Bleuets de Notre-Dame de Pau vào năm 1920, họ tách ra để thành lập Câu lạc bộ bóng đá de Pau vào năm 1959. Năm 1995, câu lạc bộ dưới sự quản lý của chính quyền và bị xuống hạng 4. Sau đó, Bernard Laporte-Fray trở thành chủ sở hữu và cải tổ nó thành Câu lạc bộ bóng đá PAU FC. Câu lạc bộ đã dần dần leo lên thứ bậc của bóng đá Pháp kể từ khi thăng hạng lên Ligue 2 vào năm 2020. Hiện PAU FC được quản lý bởi huấn luyện viên Didier Tholot.

Giới thiệu về Mansion Sports & Entertainment Group

Mansion Sports & Entertainment Group là một tập đoàn vận động thể thao và phong cách sống nổi bật, tích cực đầu tư và quảng bá các trung tâm và câu lạc bộ thể thao trên khắp Châu Á. Tập đoàn này là một công ty mới gia nhập ngành giải trí và thể thao. Tập đoàn này đã thiết lập sự hiện diện của mình thông qua các câu lạc bộ bóng đá, cầu lông và bóng rổ. Mansion Sports & Entertainment Group đặt mục tiêu trở thành trung tâm giải trí hàng đầu châu Á bằng cách hợp tác với một số trung tâm thể thao ở Indonesia, Việt Nam và Thái Lan và đầu tư nhiều vào lĩnh vực F&B trên khắp châu Á.

Huy Hùng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Ngày 1/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X năm 2025 với chủ đề: “Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước 2 con số”. Đây là diễn đàn quan trọng để lãnh đạo Trung ương, các bộ ngành cùng lắng nghe tiếng nói từ nông dân, doanh nghiệp và hợp tác xã, từ đó tìm giải pháp nâng cao giá trị nông sản Việt.
Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển trung bình của các tuyến thương mại chính trên toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp, xuống mức thấp nhất kể từ phiến quân Houthi ở Yemen phát động tấn công tàu thương mại ở Biển Đỏ hồi tháng 10/2023.
Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Chương trình xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam diễn ra tại Bắc Kinh đã trở thành cầu nối quan trọng giúp các tỉnh, thành trong nước giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm đặc trưng và cơ hội đầu tư đến bạn bè Trung Quốc. Sự kiện không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia, mà còn thúc đẩy hợp tác kinh tế – thương mại song phương trong bối cảnh quan hệ Việt – Trung đang phát triển mạnh mẽ.
Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Trong khuôn khổ chuyến công tác dự Triển lãm Halal Quốc tế Malaysia lần thứ 21 (MIHAS 2025) từ ngày 17 đến 20/9/2025 tại Kuala Lumpur, ngày 19/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã có cuộc gặp, làm việc với Phó Thủ tướng Malaysia Ahmad Zahid Hamidi. Cuộc gặp nhấn mạnh vai trò quan trọng của hợp tác Halal trong quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện giữa hai nước.
Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Giai đoạn 2021–2024, Hà Nội đã chuyển đổi khoảng 3.334 ha đất lúa kém hiệu quả sang cây trồng khác và mô hình kết hợp, với những điển hình như “Chuối Vân Nam” (30 tấn/tháng) hay trang trại thủy sản – cây ăn quả ở Cổ Đô (doanh thu ~400 triệu đồng/ha/năm). Chuyển đổi không chỉ gia tăng thu nhập mà còn tạo bước tiến cho nông nghiệp xanh, bền vững và có giá trị xuất khẩu.
Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Sự kiện thu hút hàng trăm gian hàng từ nhiều địa phương, góp phần đưa nông sản, đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và mở rộng thị trường tiêu thụ.
WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Hội chợ WorldFood Moscow 2025 còn mở ra cánh cửa lớn cho thực phẩm Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia.
Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm nhập khẩu, đặc biệt với nông sản và trái cây như sầu riêng. Quy định mới mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn xuất khẩu, tạo áp lực cho doanh nghiệp Việt Nam.
Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Sáng 12/9 tại Tây Ninh, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị đào tạo nguồn nhân lực quản lý và phát triển hạ tầng thương mại biên giới.Sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực quản lý, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy thương mại biên giới theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững.
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Ngay thời điểm các tòa cao tầng tại Vinhomes Wonder City chính thức mở bán và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, bộ sưu tập thương phố nhà vườn The 8:120 Collection ra mắt như một “mảnh ghép hoàn hảo” tại trung tâm đại đô thị. Sở hữu vị trí chiến lược, cộng đồng khách hàng sẵn có từ cư dân – văn phòng – khách vãng lai và lưu lượng giao thương khổng lồ, The 8:120 Collection được đánh giá là sản phẩm vừa đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tức thì, vừa mở ra tiềm năng tích sản dài hạn hiếm có.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động