Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác

Ngày 19/9/ 2022 vừa qua, tại buổi công bố quan hệ đối tác Mansion Sports, đại diện CLB PAU FC cho biết, trong thời gian tới CLB sẽ mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á. Đặc biệt, hai bên đã thỏa thuận sơ bộ về việc sẽ đưa PAU FC tới Việt Nam du đấu trong năm sau.
Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Mansion Sports là đối tác cao cấp của đội bóng PAU FC nơi Quang Hải đang thi đấu

Nhằm phát trỉnh thương hiệu, hình ảnh câu lạc bộ ra thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Á, Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Pháp - PAU FC đã thực hiện nhiều kế hoạch hợp tác với các đối tác nước ngoài để cùng đồng hành và phát triển.

Để mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á, ngoài việc tìm kiếm các tài năng nổi bật từ khu vực này, PAU FC đã thỏa thuận hợp tác với nhẫn hiệu thời trang Mansion Sports. Theo thỏa thuận, thương hiệu Mansion Sports sẽ hiện diện ở các vị trí nổi bật trên áo đấu và bộ đồ tập của các cầu thủ PAU FC và nhãn hiệu Mansion Sports tại khán đài sân vận động.

Đổi lại, PAU FC sẽ được quảng bá hình ảnh tốt hơn tại các thị trường châu Á mà Mansion Sports góp mặt. Đồng thời, Mansion Sports sẽ hỗ trợ một chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Việt Nam cho năm tới.

Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC, Bernard Laporte-Fray tỏ ra rất vinh dự bởi sự hợp tác mới này. "Chúng tôi rất vui mừng nhận ra ngày hôm nay một bước tiến mới trong sự phát triển quốc tế của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác với Mansion Sports. Sự hợp tác mới này mở ra cánh cửa của câu lạc bộ đến một lãnh thổ mới với tiềm năng to lớn, điều này làm tăng sự trao đổi phong phú cả về con người, hình ảnh và cấu trúc của đội bóng", Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC nhấn mạnh.

Còn theo Tổng giám đốc của Mansion Sports Entertainment, Sunil Jamthani, chia sẻ niềm vui của ông khi PAU FC trở thành một phần của gia đình đang phát triển Mansion Sports.

"Chúng tôi rất vui khi có một câu lạc bộ bóng đá giàu lịch sử như PAU FC trở thành một phần của gia đình Mansion Sports. Chúng tôi hứa sẽ chỉ cung cấp những gì tốt nhất cho các đối tác đáng kính của mình", ông Sunil Jamthani chia sẻ.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Thương hiệu Mansion Sports sẽ xuất hiện trên áo đấu của các cầu thủ PAU FC kể từ tháng 9/2022

PAU FC chính là đội bóng mà tiền vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng vào cuối tháng 6/2022 vừa qua. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam chơi cho một câu lạc bộ bóng đá của Pháp. Anh có trận ra mắt vào ngày 31/7 trong trận đấu với Guingamp.

Trong trận hòa kịch tính với Rodez tại vòng 11 Ligue 2, Quang Hải được ví là người hùng của Pau FC khi ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 86, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Tại đây, Quang Hải được tung vào sân ở phút thứ 78 khi PAU FC đang bị đối thủ dẫn 1-2. Chỉ 8 phút sau đó, tiền vệ của Việt Nam đã mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà với pha xoay người cứa lòng kỹ thuật. Qua đó, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại giải đấu ở Pháp.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Sân vân động của PAU FC cũng được gắn logo của Mansion Sports

Pau FC hiện đang thi đấu tại Ligue 2, giải đấu hạng hai của bóng đá Pháp. Khởi đầu là Bleuets de Notre-Dame de Pau vào năm 1920, họ tách ra để thành lập Câu lạc bộ bóng đá de Pau vào năm 1959. Năm 1995, câu lạc bộ dưới sự quản lý của chính quyền và bị xuống hạng 4. Sau đó, Bernard Laporte-Fray trở thành chủ sở hữu và cải tổ nó thành Câu lạc bộ bóng đá PAU FC. Câu lạc bộ đã dần dần leo lên thứ bậc của bóng đá Pháp kể từ khi thăng hạng lên Ligue 2 vào năm 2020. Hiện PAU FC được quản lý bởi huấn luyện viên Didier Tholot.

Giới thiệu về Mansion Sports & Entertainment Group

Mansion Sports & Entertainment Group là một tập đoàn vận động thể thao và phong cách sống nổi bật, tích cực đầu tư và quảng bá các trung tâm và câu lạc bộ thể thao trên khắp Châu Á. Tập đoàn này là một công ty mới gia nhập ngành giải trí và thể thao. Tập đoàn này đã thiết lập sự hiện diện của mình thông qua các câu lạc bộ bóng đá, cầu lông và bóng rổ. Mansion Sports & Entertainment Group đặt mục tiêu trở thành trung tâm giải trí hàng đầu châu Á bằng cách hợp tác với một số trung tâm thể thao ở Indonesia, Việt Nam và Thái Lan và đầu tư nhiều vào lĩnh vực F&B trên khắp châu Á.

Huy Hùng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Với lợi thế đặc trưng về nông sản, công nghiệp chế biến và văn hóa bản địa, Tuyên Quang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế hàng hóa địa phương trên bản đồ thương mại trong nước, hướng tới xuất khẩu.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam được tổ chức đồng thời tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội ngoại thất High Point Market 2025 – sự kiện nội thất lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 24 đến 29/10/2025 tại bang North Carolina, Hoa Kỳ.
Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 25/10/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 2360/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Singapore.
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Trước tình trạng hàng nghìn container sầu riêng bị ùn ứ tại kho do khâu kiểm nghiệm tạm dừng hoạt động, Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk đã có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan chức năng, đề nghị sớm tháo gỡ “nút thắt” kỹ thuật để bảo đảm tiến độ xuất khẩu, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và nông dân.
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Trong hai ngày 24 – 25/10/2025, tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước – Bộ Công Thương sẽ tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt 2025. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn ngay tại trung tâm Thủ đô, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo, sinh động về nông sản Việt Nam.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast lần đầu giới thiệu mẫu xe buýt điện cỡ lớn EB 12 tại Triển lãm Busworld Europe 2025 ở Brussels (Bỉ), đánh dấu bước tiến mạnh trong chiến lược thâm nhập thị trường giao thông công cộng châu Âu.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam đang tiến sát cột mốc kỷ lục mới. Với tổng kim ngạch 9 tháng đạt hơn 52 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ, ngành nông nghiệp được dự báo có thể cán mốc 67 – 70 tỷ USD trong năm 2025 nếu duy trì đà tăng trưởng hiện tại.
Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Từ ngày 30/9 đến 2/10/2025, gần 50 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia hội chợ Espacio Food & Service tại Santiago (Chile), mang theo hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm chế biến đến trưng bày. Đây là bước đệm quan trọng giúp hàng Việt tiếp cận thị trường Nam Mỹ, mở rộng đường xuất khẩu vào Chile đầy tiềm năng, đồng thời thúc đẩy giải pháp để vượt qua rào cản tiêu chuẩn chất lượng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động