Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác

Ngày 19/9/ 2022 vừa qua, tại buổi công bố quan hệ đối tác Mansion Sports, đại diện CLB PAU FC cho biết, trong thời gian tới CLB sẽ mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á. Đặc biệt, hai bên đã thỏa thuận sơ bộ về việc sẽ đưa PAU FC tới Việt Nam du đấu trong năm sau.
Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Mansion Sports là đối tác cao cấp của đội bóng PAU FC nơi Quang Hải đang thi đấu

Nhằm phát trỉnh thương hiệu, hình ảnh câu lạc bộ ra thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Á, Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Pháp - PAU FC đã thực hiện nhiều kế hoạch hợp tác với các đối tác nước ngoài để cùng đồng hành và phát triển.

Để mở rộng hình ảnh ra thị trường châu Á, ngoài việc tìm kiếm các tài năng nổi bật từ khu vực này, PAU FC đã thỏa thuận hợp tác với nhẫn hiệu thời trang Mansion Sports. Theo thỏa thuận, thương hiệu Mansion Sports sẽ hiện diện ở các vị trí nổi bật trên áo đấu và bộ đồ tập của các cầu thủ PAU FC và nhãn hiệu Mansion Sports tại khán đài sân vận động.

Đổi lại, PAU FC sẽ được quảng bá hình ảnh tốt hơn tại các thị trường châu Á mà Mansion Sports góp mặt. Đồng thời, Mansion Sports sẽ hỗ trợ một chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Việt Nam cho năm tới.

Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC, Bernard Laporte-Fray tỏ ra rất vinh dự bởi sự hợp tác mới này. "Chúng tôi rất vui mừng nhận ra ngày hôm nay một bước tiến mới trong sự phát triển quốc tế của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác với Mansion Sports. Sự hợp tác mới này mở ra cánh cửa của câu lạc bộ đến một lãnh thổ mới với tiềm năng to lớn, điều này làm tăng sự trao đổi phong phú cả về con người, hình ảnh và cấu trúc của đội bóng", Đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá PAU FC nhấn mạnh.

Còn theo Tổng giám đốc của Mansion Sports Entertainment, Sunil Jamthani, chia sẻ niềm vui của ông khi PAU FC trở thành một phần của gia đình đang phát triển Mansion Sports.

"Chúng tôi rất vui khi có một câu lạc bộ bóng đá giàu lịch sử như PAU FC trở thành một phần của gia đình Mansion Sports. Chúng tôi hứa sẽ chỉ cung cấp những gì tốt nhất cho các đối tác đáng kính của mình", ông Sunil Jamthani chia sẻ.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Thương hiệu Mansion Sports sẽ xuất hiện trên áo đấu của các cầu thủ PAU FC kể từ tháng 9/2022

PAU FC chính là đội bóng mà tiền vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Quang Hải ký hợp đồng vào cuối tháng 6/2022 vừa qua. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam chơi cho một câu lạc bộ bóng đá của Pháp. Anh có trận ra mắt vào ngày 31/7 trong trận đấu với Guingamp.

Trong trận hòa kịch tính với Rodez tại vòng 11 Ligue 2, Quang Hải được ví là người hùng của Pau FC khi ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 86, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Tại đây, Quang Hải được tung vào sân ở phút thứ 78 khi PAU FC đang bị đối thủ dẫn 1-2. Chỉ 8 phút sau đó, tiền vệ của Việt Nam đã mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà với pha xoay người cứa lòng kỹ thuật. Qua đó, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại giải đấu ở Pháp.

Mansion Sports và PAU FC công bố quan hệ đối tác
Sân vân động của PAU FC cũng được gắn logo của Mansion Sports

Pau FC hiện đang thi đấu tại Ligue 2, giải đấu hạng hai của bóng đá Pháp. Khởi đầu là Bleuets de Notre-Dame de Pau vào năm 1920, họ tách ra để thành lập Câu lạc bộ bóng đá de Pau vào năm 1959. Năm 1995, câu lạc bộ dưới sự quản lý của chính quyền và bị xuống hạng 4. Sau đó, Bernard Laporte-Fray trở thành chủ sở hữu và cải tổ nó thành Câu lạc bộ bóng đá PAU FC. Câu lạc bộ đã dần dần leo lên thứ bậc của bóng đá Pháp kể từ khi thăng hạng lên Ligue 2 vào năm 2020. Hiện PAU FC được quản lý bởi huấn luyện viên Didier Tholot.

Giới thiệu về Mansion Sports & Entertainment Group

Mansion Sports & Entertainment Group là một tập đoàn vận động thể thao và phong cách sống nổi bật, tích cực đầu tư và quảng bá các trung tâm và câu lạc bộ thể thao trên khắp Châu Á. Tập đoàn này là một công ty mới gia nhập ngành giải trí và thể thao. Tập đoàn này đã thiết lập sự hiện diện của mình thông qua các câu lạc bộ bóng đá, cầu lông và bóng rổ. Mansion Sports & Entertainment Group đặt mục tiêu trở thành trung tâm giải trí hàng đầu châu Á bằng cách hợp tác với một số trung tâm thể thao ở Indonesia, Việt Nam và Thái Lan và đầu tư nhiều vào lĩnh vực F&B trên khắp châu Á.

Huy Hùng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Loạt thương hiệu lớn góp mặt tại Hanoi MIP Fair 2025

Loạt thương hiệu lớn góp mặt tại Hanoi MIP Fair 2025

Sáng 12/11, Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2025 (Hanoi MIP Fair 2025) đã chính thức khai mạc tại ICE Hà Nội, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu như Sunhouse, Canon, và Sơn Hà. Với tổng quy mô 350 gian hàng, sự kiện là cơ hội kết nối và trưng bày các sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô.
Xuất nhập khẩu vượt 762 tỷ USD, thương mại Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh

Xuất nhập khẩu vượt 762 tỷ USD, thương mại Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh

Dòng chảy thương mại tiếp tục sôi động khi tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 10 tháng đạt hơn 762 tỷ USD, tăng 17,4% so với cùng kỳ. Xuất siêu gần 20 tỷ USD giúp thị trường duy trì trạng thái cân bằng và hỗ trợ nguồn thu ngân sách ổn định.
Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: Kích hoạt tiêu dùng nội địa, mở rộng kết nối hàng Việt

Hội chợ Đồng bằng Bắc Bộ 2025: Kích hoạt tiêu dùng nội địa, mở rộng kết nối hàng Việt

Khai mạc tối 10/11 tại Hưng Yên, Hội chợ Xúc tiến thương mại – Kết nối cung cầu khu vực Đồng bằng Bắc Bộ 2025 quy tụ 200 doanh nghiệp, hợp tác xã của 11 tỉnh, thành. Sự kiện không chỉ là điểm hẹn xúc tiến thương mại quy mô vùng mà còn là cú hích quan trọng giúp hàng Việt tăng sức cạnh tranh, mở rộng mạng lưới phân phối và lan tỏa tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Chiều 7/11, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Công Thương Lào phối hợp tổ chức Hội nghị Hợp tác phát triển thương mại biên giới Việt Nam – Lào lần thứ XIII. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao hai nước, đánh dấu bước tiến mới trong việc củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đồng thời mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng, hiệu quả và bền vững hơn trong lĩnh vực kinh tế - thương mại biên giới.
Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Sau điểm khởi đầu sôi động tại TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 02/11/2025, Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025 tiếp tục hành trình tại Hà Nội với sự kiện Ngày hội Giáo dục Châu Âu, thu hút hàng nghìn các bạn trẻ tham dự, mở ra không gian trải nghiệm và tìm hiểu về chương trình đào tạo, học bổng cũng như cơ hội nghiên cứu các lĩnh vực tại nhiều quốc gia châu Âu.
Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Ngày 30/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại thành phố Gyeongju, Hàn Quốc, Việt Nam và Singapore đã ký Bản ghi nhớ hợp tác (MoC) về thương mại gạo.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Sau khi Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk phản ánh tình trạng hàng nghìn container sầu riêng chưa thể xuất khẩu do vướng khâu kiểm nghiệm, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã giao Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh nguyên nhân và khẩn trương đề xuất giải pháp tháo gỡ, nhằm bảo đảm hoạt động xuất khẩu nông sản thông suốt, bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động