Bất động sản hạng sang thiết lập tiêu chuẩn mới dành riêng cho giới thượng lưu

Sự xuất hiện của một bộ phận ngày càng nhiều những người có thu nhập cao đã dẫn tới gia tăng nhu cầu tìm kiếm, sở hữu và đầu tư bất động sản hạng sang. Các tiêu chuẩn mới của loại hình bất động sản này cũng được nâng cấp để thỏa mãn với những đòi hỏi ngày càng khắt khe của giới siêu giàu.

Nâng cao tiêu chuẩn của sự sang trọng

Theo các chuyên gia, đầu tư vào bất động sản hạng sang là cách giới thượng lưu tưởng thưởng chính mình, khẳng định phong cách sống và đẳng cấp cá nhân. Hơn hết, đây được xem là một sự lựa chọn đáng giá và là một quyết định đầu tư thông minh, không chỉ là cách gia tăng tài sản mà còn là đầu tư cho sự hạnh phúc và thỏa mãn cái tôi tinh thần.

Tuy nhiên, không dừng lại ở việc chấp nhận những gì thị trường đang có, nhu cầu mới về bất động sản hạng sang đang xuất hiện với mong muốn và tiêu chuẩn ngày càng cao. Đặc biệt, đó phải là những sản phẩm không dành cho số đông.

Bất động sản hạng sang thiết lập tiêu chuẩn mới dành riêng cho giới thượng lưu
The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang thiết lập nhiều tiêu chuẩn khác biệt đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu.

Do đó, giới thượng lưu luôn hướng đến những sản phẩm bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn thuộc các dự án có quy hoạch và kiến trúc bài bản, nằm tại vị trí đắt giá với hạ tầng giao thông - xã hội hiện đại nhất. Các tiện ích tại dự án đó không chỉ dừng lại ở việc khẳng định đẳng cấp, hay mang đến một cuộc sống sang trọng, tiện nghi với chuẩn mực quốc tế mà còn cần đề cao sự riêng tư và đặc quyền của gia chủ.

Chính bởi vậy, bài toán đặt ra cho các chủ đầu tư là làm thế nào để thiết lập và kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, với hệ tiện ích nội khu đặc quyền, tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của gia chủ, đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn mới đang dần được định hình về không gian sống của giới tinh hoa.

The Royal – tinh hoa bất động sản hạng sang

Tại Việt Nam, xu hướng bất động sản hạng sang đang hình thành ở các địa phương có thế mạnh về du lịch, dịch vụ. Trong đó, đáng chú ý là thị trường Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Tại các thị trường có lợi thế về du lịch như Đà Nẵng, bất động sản hạng sang không chỉ đáp ứng các tiêu chí về không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới thượng lưu, mà còn có tiềm năng lớn trong việc khai thác đầu tư, kinh doanh, khi ngành du lịch phục hồi trở lại.

Tuy nhiên, xét về các tiêu chuẩn mới của bất động sản hạng sang, không nhiều dự án đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí. Một trong số ít dự án xuất hiện gần đây nhất tại thị trường Đà Nẵng được giới thượng lưu và các nhà đầu tư quan tâm phải kể đến The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang. Dự án được đánh giá là không gian sống tinh hoa mà giới thượng lưu tìm kiếm.

Bất động sản hạng sang thiết lập tiêu chuẩn mới dành riêng cho giới thượng lưu
Không gian sống sang trọng với tầm view đắt giá tại The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang.

Đề cao trải nghiệm cá nhân độc đáo, nhà phát triển dự án Tập đoàn Danh Khôi đã lựa chọn cung đường Bạch Đằng - đại lộ vàng son ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, với tầm nhìn hướng sông Hàn, biển Mỹ Khê và các công trình kiến trúc độc đáo để mang đến một không gian sống đẳng cấp 5 sao quốc tế mang tên The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang.

Đặc biệt, với hệ dịch vụ tiện ích đặc quyền như khu vực đỗ xe, sảnh thang máy dành riêng cho khu căn hộ và khu khách sạn; dịch vụ thư ký riêng; dịch vụ quản gia cá nhân; dịch vụ đưa đón cao cấp; trang bị hệ thống bảo mật Face ID, hệ thống bảo vệ thông minh đa lớp video doorphone... The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang hứa hẹn kiến tạo nên những trải nghiệm sống tinh hoa độc bản không dành cho số đông.

Bên cạnh đó, The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang có sự tham gia kiến tạo của hàng loạt tên tuổi danh tiếng như Kume Design Asia, thành viên của tập đoàn Kume Sekkei – Top 3 tập đoàn thiết kế lớn nhất Nhật Bản đảm trách về quy hoạch, kiến trúc và kỹ thuật công trình; Savills dự kiến sẽ là thương hiệu được lựa chọn để quản lý vận hành khu căn hộ và BW Premier Collection by Best Western thuộc Tập đoàn Best Western Hotels & Resorts quản lý vận hành khu khách sạn. Với sự góp mặt của những thương hiệu quốc tế, The Royal chắc chắn sẽ mang đến không gian sống thời thượng, đáp ứng nhu cầu cũng như những tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu.

Với tất cả những yếu tố trên, The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang mang lại phong cách sống hoàng kim, nơi giới thượng lưu có được không gian trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất khu vực; vừa kết nối và hội nhập với cộng đồng tinh hoa, song vẫn có được một không gian đặc quyền để sống, tận hưởng và thoả mãn mọi nhu cầu trong nhịp sống hiện đại.

Bảo Lâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 25/10/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 2360/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Singapore.
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Trước tình trạng hàng nghìn container sầu riêng bị ùn ứ tại kho do khâu kiểm nghiệm tạm dừng hoạt động, Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk đã có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan chức năng, đề nghị sớm tháo gỡ “nút thắt” kỹ thuật để bảo đảm tiến độ xuất khẩu, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và nông dân.
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Trong hai ngày 24 – 25/10/2025, tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước – Bộ Công Thương sẽ tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt 2025. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn ngay tại trung tâm Thủ đô, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo, sinh động về nông sản Việt Nam.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast lần đầu giới thiệu mẫu xe buýt điện cỡ lớn EB 12 tại Triển lãm Busworld Europe 2025 ở Brussels (Bỉ), đánh dấu bước tiến mạnh trong chiến lược thâm nhập thị trường giao thông công cộng châu Âu.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam đang tiến sát cột mốc kỷ lục mới. Với tổng kim ngạch 9 tháng đạt hơn 52 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ, ngành nông nghiệp được dự báo có thể cán mốc 67 – 70 tỷ USD trong năm 2025 nếu duy trì đà tăng trưởng hiện tại.
Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Từ ngày 30/9 đến 2/10/2025, gần 50 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia hội chợ Espacio Food & Service tại Santiago (Chile), mang theo hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm chế biến đến trưng bày. Đây là bước đệm quan trọng giúp hàng Việt tiếp cận thị trường Nam Mỹ, mở rộng đường xuất khẩu vào Chile đầy tiềm năng, đồng thời thúc đẩy giải pháp để vượt qua rào cản tiêu chuẩn chất lượng.
Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Hội nghị bàn tròn Việt Nam – Áo về máy móc và công nghiệp điện vừa diễn ra tại Vienna, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong các lĩnh vực công nghiệp, cơ khí, điện tử và công nghệ cao. Sự kiện có sự tham gia của gần chục doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu hai nước, cho thấy tiềm năng kết nối và phát triển dự án trong bối cảnh Việt Nam – Áo tăng cường quan hệ thương mại, đầu tư.
Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Ngày 1/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X năm 2025 với chủ đề: “Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước 2 con số”. Đây là diễn đàn quan trọng để lãnh đạo Trung ương, các bộ ngành cùng lắng nghe tiếng nói từ nông dân, doanh nghiệp và hợp tác xã, từ đó tìm giải pháp nâng cao giá trị nông sản Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động