Bất động sản hạng sang thiết lập tiêu chuẩn mới dành riêng cho giới thượng lưu

Sự xuất hiện của một bộ phận ngày càng nhiều những người có thu nhập cao đã dẫn tới gia tăng nhu cầu tìm kiếm, sở hữu và đầu tư bất động sản hạng sang. Các tiêu chuẩn mới của loại hình bất động sản này cũng được nâng cấp để thỏa mãn với những đòi hỏi ngày càng khắt khe của giới siêu giàu.

Nâng cao tiêu chuẩn của sự sang trọng

Theo các chuyên gia, đầu tư vào bất động sản hạng sang là cách giới thượng lưu tưởng thưởng chính mình, khẳng định phong cách sống và đẳng cấp cá nhân. Hơn hết, đây được xem là một sự lựa chọn đáng giá và là một quyết định đầu tư thông minh, không chỉ là cách gia tăng tài sản mà còn là đầu tư cho sự hạnh phúc và thỏa mãn cái tôi tinh thần.

Tuy nhiên, không dừng lại ở việc chấp nhận những gì thị trường đang có, nhu cầu mới về bất động sản hạng sang đang xuất hiện với mong muốn và tiêu chuẩn ngày càng cao. Đặc biệt, đó phải là những sản phẩm không dành cho số đông.

Bất động sản hạng sang thiết lập tiêu chuẩn mới dành riêng cho giới thượng lưu
The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang thiết lập nhiều tiêu chuẩn khác biệt đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu.

Do đó, giới thượng lưu luôn hướng đến những sản phẩm bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn thuộc các dự án có quy hoạch và kiến trúc bài bản, nằm tại vị trí đắt giá với hạ tầng giao thông - xã hội hiện đại nhất. Các tiện ích tại dự án đó không chỉ dừng lại ở việc khẳng định đẳng cấp, hay mang đến một cuộc sống sang trọng, tiện nghi với chuẩn mực quốc tế mà còn cần đề cao sự riêng tư và đặc quyền của gia chủ.

Chính bởi vậy, bài toán đặt ra cho các chủ đầu tư là làm thế nào để thiết lập và kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, với hệ tiện ích nội khu đặc quyền, tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của gia chủ, đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn mới đang dần được định hình về không gian sống của giới tinh hoa.

The Royal – tinh hoa bất động sản hạng sang

Tại Việt Nam, xu hướng bất động sản hạng sang đang hình thành ở các địa phương có thế mạnh về du lịch, dịch vụ. Trong đó, đáng chú ý là thị trường Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Tại các thị trường có lợi thế về du lịch như Đà Nẵng, bất động sản hạng sang không chỉ đáp ứng các tiêu chí về không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới thượng lưu, mà còn có tiềm năng lớn trong việc khai thác đầu tư, kinh doanh, khi ngành du lịch phục hồi trở lại.

Tuy nhiên, xét về các tiêu chuẩn mới của bất động sản hạng sang, không nhiều dự án đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí. Một trong số ít dự án xuất hiện gần đây nhất tại thị trường Đà Nẵng được giới thượng lưu và các nhà đầu tư quan tâm phải kể đến The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang. Dự án được đánh giá là không gian sống tinh hoa mà giới thượng lưu tìm kiếm.

Bất động sản hạng sang thiết lập tiêu chuẩn mới dành riêng cho giới thượng lưu
Không gian sống sang trọng với tầm view đắt giá tại The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang.

Đề cao trải nghiệm cá nhân độc đáo, nhà phát triển dự án Tập đoàn Danh Khôi đã lựa chọn cung đường Bạch Đằng - đại lộ vàng son ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, với tầm nhìn hướng sông Hàn, biển Mỹ Khê và các công trình kiến trúc độc đáo để mang đến một không gian sống đẳng cấp 5 sao quốc tế mang tên The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang.

Đặc biệt, với hệ dịch vụ tiện ích đặc quyền như khu vực đỗ xe, sảnh thang máy dành riêng cho khu căn hộ và khu khách sạn; dịch vụ thư ký riêng; dịch vụ quản gia cá nhân; dịch vụ đưa đón cao cấp; trang bị hệ thống bảo mật Face ID, hệ thống bảo vệ thông minh đa lớp video doorphone... The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang hứa hẹn kiến tạo nên những trải nghiệm sống tinh hoa độc bản không dành cho số đông.

Bên cạnh đó, The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang có sự tham gia kiến tạo của hàng loạt tên tuổi danh tiếng như Kume Design Asia, thành viên của tập đoàn Kume Sekkei – Top 3 tập đoàn thiết kế lớn nhất Nhật Bản đảm trách về quy hoạch, kiến trúc và kỹ thuật công trình; Savills dự kiến sẽ là thương hiệu được lựa chọn để quản lý vận hành khu căn hộ và BW Premier Collection by Best Western thuộc Tập đoàn Best Western Hotels & Resorts quản lý vận hành khu khách sạn. Với sự góp mặt của những thương hiệu quốc tế, The Royal chắc chắn sẽ mang đến không gian sống thời thượng, đáp ứng nhu cầu cũng như những tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu.

Với tất cả những yếu tố trên, The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang mang lại phong cách sống hoàng kim, nơi giới thượng lưu có được không gian trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất khu vực; vừa kết nối và hội nhập với cộng đồng tinh hoa, song vẫn có được một không gian đặc quyền để sống, tận hưởng và thoả mãn mọi nhu cầu trong nhịp sống hiện đại.

Bảo Lâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gỡ rào cản phi thuế quan để hội nhập bền vững

Gỡ rào cản phi thuế quan để hội nhập bền vững

Dù thuế quan đã dần được xóa bỏ trong nội khối ASEAN, các rào cản phi thuế quan vẫn âm thầm cản bước doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ. Giải quyết bài toán này là chìa khóa để ASEAN tiến tới một cộng đồng kinh tế thật sự sâu rộng.
Doanh nghiệp Việt rộng cửa vào Nhật Bản

Doanh nghiệp Việt rộng cửa vào Nhật Bản

Nhu cầu tăng cao đối với nông sản sạch và minh bạch đang mở ra cơ hội lớn cho hàng Việt Nam tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp cần đầu tư bài bản về công nghệ, tiêu chuẩn, thương hiệu và nâng cấp toàn chuỗi giá trị.
Dệt may Việt chủ động đón cơ hội FTA

Dệt may Việt chủ động đón cơ hội FTA

Ngành dệt may Việt Nam cần chuyển từ thụ động sang chủ động xây dựng chuỗi cung ứng nguyên liệu, đáp ứng quy tắc xuất xứ và nâng chuẩn sản xuất để khai thác hiệu quả các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.
Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Từ năm 2026, cà phê và cao su Việt Nam muốn tiếp cận thị trường EU buộc phải truy xuất nguồn gốc bằng tọa độ đa giác. Đây không chỉ là yêu cầu pháp lý bắt buộc mà còn là cơ hội để khẳng định uy tín và chuẩn hóa chuỗi cung ứng nông sản theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Việc Việt Nam và Trung Quốc ký kết hai nghị định thư xuất khẩu chanh leo và ớt tươi đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho nông sản Việt khi bước vào sân chơi minh bạch, bền vững và hội nhập. Trong đó, cơ chế hậu kiểm được xem như "tấm vé" bắt buộc giúp duy trì uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thương mại điện tử Nhật mở lối cho hàng Việt

Thương mại điện tử Nhật mở lối cho hàng Việt

Thị trường Nhật Bản khắt khe nhưng giàu tiềm năng đang mở ra hướng đi mới cho hàng Việt thông qua thương mại điện tử. Với tốc độ tăng trưởng mạnh, kênh online có thể trở thành “cửa ngách” hiệu quả giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng Nhật.
Ngành dừa tỷ đô và nghịch lý nhập khẩu

Ngành dừa tỷ đô và nghịch lý nhập khẩu

Dù đứng trong nhóm năm quốc gia xuất khẩu dừa hàng đầu thế giới, nhưng nghịch lý thay, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2025, Việt Nam lại phải chi hơn 7 triệu USD để nhập khẩu sản phẩm từ dừa. Giá dừa tăng vọt, doanh nghiệp đẩy mạnh chế biến, nông dân đua nhau trồng mới... nhưng bài toán phát triển bền vững cho toàn chuỗi vẫn đang bỏ ngỏ.
Thuế quan Mỹ - Phép thử sức bền với các doanh nghiệp xuất khẩu

Thuế quan Mỹ - Phép thử sức bền với các doanh nghiệp xuất khẩu

Trong bối cảnh biến động toàn cầu và làn sóng bảo hộ thương mại gia tăng, chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ năm 2025 đang đặt doanh nghiệp Việt Nam trước những thách thức chưa từng có. Tuy nhiên, vượt lên trên các lo ngại về chi phí và mất thị phần, nhiều doanh nghiệp đang xem đây là đòn bẩy cho quá trình tái cấu trúc toàn diện – từ chuỗi cung ứng, quy trình sản xuất đến chiến lược thị trường – để xây dựng nền tảng cạnh tranh bền vững và linh hoạt hơn.
Ngành gỗ Việt đạt mục tiêu xuất khẩu 18 tỷ USD trong năm 2025

Ngành gỗ Việt đạt mục tiêu xuất khẩu 18 tỷ USD trong năm 2025

Theo số liệu thống kê của Cục Hải quan, năm 2024, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam đạt 15,89 tỷ USD. Với kết quả này, ngành gỗ và lâm sản Việt Nam đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 18 tỷ USD vào năm 2025.
Hàng Việt mở rộng cánh cửa vào Á Âu

Hàng Việt mở rộng cánh cửa vào Á Âu

Tận dụng ưu đãi từ Hiệp định FTA giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á Âu, doanh nghiệp Việt đang tích cực tiếp cận thị trường Nga và Belarus. Dù vẫn còn nhiều rào cản, nhưng nếu chuẩn bị đúng hướng và bài bản, tiềm năng xuất khẩu sẽ được khai phá mạnh mẽ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động