An Gia hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 tại TP Thủ Đức, Bình Chánh và Đồng Nai

Mới đây, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) tiếp tục thực hiện hàng loạt công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu vực TP Thủ Đức, Bình Chánh và Đồng Nai với ngân sách ước tính hơn 5 tỷ đồng.
Nhóm quỹ Dragon Capital bất ngờ mua hơn 8,1 triệu cổ phiếu Tập đoàn An Gia (AGG) DKRA: Báo cáo thị trường Bất động sản Nhà ở TP.HCM & Vùng phụ cận Quý 2/2021. Nhà phố giá từ 8-10 tỷ đồng hấp dẫn người mua

Cụ thể, ngày 18/8, An Gia đã tiến hành trao tặng hệ thống máy X-Quang di động kỹ thuật số trị giá hơn 1 tỷ đồng cùng 2.000 khẩu trang cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, nhằm hỗ trợ chẩn đoán và phục vụ điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Đại diện Bệnh viên Đa khoa tỉnh Đồng Nai tiếp nhận hệ thống máy X-Quang
Đại diện Bệnh viên Đa khoa tỉnh Đồng Nai tiếp nhận hệ thống máy X-Quang

Bên cạnh đó, An Gia còn trao tặng 01 xe cứu thương trị giá gần 1 tỷ đồng cho UBND huyện Bình Chánh, nhằm hỗ trợ tốt công tác cấp cứu người bệnh, chung tay với chính quyền địa phương, lực lượng y tế Bình Chánh và TP. HCM trong phòng, chống và đẩy lùi đại dịch. Theo đại diện An Gia, đây là hoạt động vô cùng cấp bách trong thời điểm hiện tại, không chỉ đáp ứng hiệu quả, tính kịp thời trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân sau này.Trước đó, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam - TP. Thủ Đức cũng tiếp nhận kinh phí hỗ trợ 1 tỷ đồng từ Tập đoàn BĐS An Gia. Toàn bộ kinh phí được sử dung cho công tác phòng, chống dịch bệnh và các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe của người dân.

Dự kiến, thời gian tới, An Gia sẽ tiếp tục trao tặng 10 máy thở và 01 hệ thống máy X-Quang với chi phí khoảng 2 tỷ đồng, phục vụ việc điều trị Covid tại các bệnh viện trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Được biết, chuỗi hoạt động cứu trợ nằm trong chương trình “Vững tin Việt Nam” do Tập đoàn BĐS An Gia phát động nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi đại dịch với ngân sách tài trợ dự kiến khoảng 30 tỷ đồng.

ập đoàn An Gia dự kiến đóng góp 30 tỷ đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam”
Tập đoàn An Gia dự kiến đóng góp 30 tỷ đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam”

Theo đó, mỗi một lời chúc, lời động viên tinh thần từ người dân gửi đến đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu thông qua mạng xã hội Facebook hoặc ứng dụng Tiktok sẽ được quy đổi thành 100.000 đồng, đóng góp cho chiến dịch “Vững tin Việt Nam”. Chương trình diễn ra từ ngày 14/8 - 31/8/2021.

Toàn bộ số tiền quy đổi sẽ được An Gia đóng góp, dự kiến khoảng 30 tỷ đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam” để làm kinh phí hỗ trợ thiết bị y tế chuyên dụng và đóng góp cho các cơ quan phòng chống dịch Covid tại các khu vực Bình Chánh, Quận 7, Bệnh viện Thống Nhất, Thủ Đức (TP.HCM), Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Long An. Đồng thời, giúp đỡ đội ngũ cán bộ y tế trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly có điều kiện làm việc tốt hơn.

Chia sẻ về chiến dịch, đại diện Tập đoàn BĐS An Gia cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. Vì thế, những hỗ trợ kịp thời đến đội ngũ các y, bác sĩ, lực lượng tuyến đầu sẽ góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan Covid trong cộng đồng và nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.

“Chúng tôi hy vọng, chiến dịch không chỉ dừng lại ở nội bộ doanh nghiệp mà còn lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng”, đại diện An Gia cho biết thêm.

An Gia hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Thủ Đức
An Gia hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Thủ Đức

Bên cạnh các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong 15 năm xây dựng và phát triển, An Gia cũng nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân; sẵn sàng lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và từng bước tạo nên một môi trường sống văn minh, hiện đại và an toàn.

Trong tháng 7/2021, An Gia đã phối hợp cùng ban quản lý tòa nhà triển khai chương trình “Trao gửi yêu thương” nhằm hỗ trợ kịp thời đến toàn thể cư dân đang sinh sống tại các dự án của công ty bao gồm Skyline, Riverside, River Panorama 1& 2, The Star, The Garden. Theo đó, hàng nghìn phần quà là các nhu yếu phẩm đã được “trao tay” đến các hộ gia đình, đảm bảo nguyên tắc 5K và an toàn, phòng chống dịch bệnh. “Với tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi hy vọng, những hỗ trợ kịp thời sẽ phần nào chia sẻ những lo lắng của cư dân, giúp họ yên tâm vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay”, đại diện An Gia chia sẻ.

Trước “làn sóng” Covid-19 lần thứ 4 tiếp tục diễn biến phức tạp, sự chung sức - đồng lòng của mỗi cá nhân, tổ chức không chỉ là “cánh tay nối dài” trong công tác phòng, chống dịch mà còn là giá trị nhân văn cao cả cần được lan tỏa đến cộng đồng . Ở đó, mỗi người dân là một chiến sĩ. Mỗi doanh nghiệp là một pháo đài chống dịch. Mỗi lời động viên, thăm hỏi từ “hậu phương” là một điểm tựa tinh thần để những chiến sỹ áo trắng tuyến đầu yên tâm dốc sức trong trận chiến với Covid-19.

Không ai đứng ngoài cuộc chiến với dịch bệnh, tất cả mọi người đều có thể góp phần đẩy lùi đại dịch bằng thái độ sống có trách nhiệm với chính bản thân và xã hội.

Cùng tham gia chương trình “Vững tin Việt Nam” bằng cách:

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Tiktok

- Bước 2: Gửi lời chúc, lời động viên tinh thần đến lực lượng tuyến đầu

- Bước 3: Chia sẻ ở chế độ công khai với các hashtag #VungtinVietNam #AnGiaGroup

Mỗi bài đăng hợp lệ, Tập đoàn BĐS An Gia sẽ đóng góp 100.000 đồng vào chương trình “Vững tin Việt Nam” để đồng hành cùng đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Nhất Thiên

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá nông sản hôm nay 27/2: Cà phê và hồ tiêu chưa có điều chỉnh mới

Giá nông sản hôm nay 27/2: Cà phê và hồ tiêu chưa có điều chỉnh mới

Giá nông sản hôm nay (27/2), giá cà phê trong nước thị trường giữ ổn định tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay tại thị trường nội địa vẫn dao động trong khoảng 89.000 - 92.000 đồng/kg.
Tín dụng tăng trưởng âm, lãnh đạo các ngân hàng nói gì?

Tín dụng tăng trưởng âm, lãnh đạo các ngân hàng nói gì?

Sáng 20/2, Ngân hàng Nhà nước tổ chức hội nghị đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng năm 2024.
Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Lãi suất tiết kiệm cao nhất tháng 2/2024 kỳ hạn 6 tháng là 5%/năm, được áp dụng tại CBBank, đứng thứ 2 là VietBank (4,8%/năm).
Lộ diện ngân hàng cho vay kinh doanh bất động sản nhiều nhất năm 2023

Lộ diện ngân hàng cho vay kinh doanh bất động sản nhiều nhất năm 2023

Tính đến cuối năm 2023, dư nợ đối với lĩnh vực bất động sản vào khoảng 2,75 triệu tỷ đồng. Trong đó, Techcombank có tỷ trọng cho vay hoạt động kinh doanh bất động sản trên tổng dư nợ lớn nhất trong số các ngân hàng công khai chi tiết.
Cần có chính sách để sớm đưa tài chính xanh vào vận hành

Cần có chính sách để sớm đưa tài chính xanh vào vận hành

“Tài chính xanh” đề cập đến sự phát triển đồng bộ của ngành tài chính song song cải thiện môi trường và tăng trưởng kinh tế, với mục tiêu huy động các nguồn tài chính để mang lại lợi ích cho môi trường đồng thời giảm thiểu tác hại và quản lý rủi ro môi trường.
Cần có sự thay đổi về phương thức quản lý vàng

Cần có sự thay đổi về phương thức quản lý vàng

Tại toạ đàm "Giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn và bền vững", các chuyên gia đề nghị thay đổi cách thức quản lý hoạt động kinh doanh vàng bằng việc thành lập sàn giao dịch vàng, xóa bỏ thế độc quyền để huy động khoảng 400 tấn đang nằm trong két nhà dân.
Chuyển giao bắt buộc DongA Bank cho ngân hàng khác

Chuyển giao bắt buộc DongA Bank cho ngân hàng khác

Do DongA Bank có vốn chủ sở hữu âm nên Kiểm toán Nhà nước đã kiến nghị Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phải chuyển giao bắt buộc Ngân hàng TMCP Đông Á (Dong A Bank) cho ngân hàng khác.
Từ 1/12, giao dịch từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước

Từ 1/12, giao dịch từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước

Theo Quyết định 11/2023 của Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 1/12, các giao dịch có giá trị từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước.
Tín dụng bất động sản tại Hải Dương tăng trưởng

Tín dụng bất động sản tại Hải Dương tăng trưởng

Tín dụng bất động sản Hải Dương tập trung chủ yếu vào mục đích tiêu dùng của khách hàng cá nhân với hơn 85% dư nợ tín dụng lĩnh vực này.
Ngân hàng Nhà nước công bố 5 giải pháp chính gỡ khó cho thị trường BĐS

Ngân hàng Nhà nước công bố 5 giải pháp chính gỡ khó cho thị trường BĐS

Ngân hàng Nhà nước cho biết thị trường bất động sản vẫn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức kéo dài và trước mắt có 5 giải pháp chính để giải quyết vấn đề này.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động