T&T Group ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức cho Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại hai “điểm nóng” Bắc Ninh và Bắc Giang, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ và tiếp sức cho hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang chống dịch.
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao ủng hộ tỉnh Bắc Ninh 500 tấn gạo và 2,5 tỷ đồng
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao ủng hộ tỉnh Bắc Ninh 500 tấn gạo và 2,5 tỷ đồng

Ngày 24/5/2021, tại TP Bắc Ninh, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng tỉnh Bắc Ninh 500 tấn gạo và 2,5 tỷ đồng tiền mặt để hỗ trợ chính quyền và nhân dân địa phương vượt qua khó khăn trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

T&T Group ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức cho Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch

Phát biểu tại buổi trao tặng, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng của Tập đoàn T&T Group, nhất là trong bối cảnh diễn biến dịch tại địa phương đang hết sức phức tạp, số ca bệnh đang tăng nhanh từng ngày, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, gây ảnh hưởng trực diện tới nhiều mặt đời sống kinh tế, xã hội của Bắc Ninh.

Cùng ngày, tại TP Bắc Giang, đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng tỉnh Bắc Giang 500 tấn gạo và 2,5 tỷ đồng tiền mặt để hỗ trợ công tác phòng chống dịch của tỉnh này. Theo lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời từ T&T Group sẽ bổ sung nguồn lực cho địa phương, giúp chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang có thêm động lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khống chế dịch bệnh và ổn định tình hình trên địa bàn.

T&T Group ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức cho Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao ủng hộ cho lãnh đaọ tỉnh Bắc Giang.
T&T Group ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức cho Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch

Sau ca bệnh đầu tiên được công bố tại Hà Nam, nhiều địa phương khác trên cả nước đã ghi nhận các trường hợp mắc COVID-19, trong đó Bắc Ninh và Bắc Giang đã nhanh chóng trở thành tâm dịch COVID-19 của cả nước với số ca nhiễm ngày một tăng cao. Đáng chú ý, có thời điểm Bắc Giang ghi nhận tới 98 ca nhiễm mới trong 1 ngày.

Tính đến trưa 24/5/2021, Bắc Giang và Bắc Ninh hiện đang là hai tỉnh có số ca nhiễm COVID-19 cao nhất cả nước với 980 ca bệnh ở Bắc Giang và 474 ca bệnh ở Bắc Ninh. Trong đó riêng tại Bắc Ninh, tất cả 8 huyện, thị, thành phố của tỉnh đều đã ghi nhận có ca mắc COVID-19. Để phục vụ công tác kiểm soát và khoanh vùng dập dịch, Bắc Ninh hiện đã áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 15 và 16 của Chính phủ đối với các địa phương trong tỉnh. Tỉnh Bắc Giang hiện cũng thực hiện việc cách ly y tế , giãn cách xã hội và cách ly xã hội tới từng thôn, phố, xã, phường, huyện, thị trấn và thành phố Bắc Giang.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam đến nay, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển luôn đi đầu hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Ủy ban MTTQ Việt Nam, tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn T&T Group và các doanh nghiệp trong hệ thống đã ủng hộ cho cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 số tiền lên tới hơn 70 tỷ đồng. Theo kế hoạch, ngày mai (25/5), Tập đoàn T&T Group sẽ ủng hộ, trao tặng 1 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 cho Bộ Y tế. Đồng thời trong thời gian tới, T&T Group sẽ tiếp tục trao tặng Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh hệ thống ECMO trị giá 3,5 tỷ đồng để phục vụ công tác điều trị bệnh cho bệnh nhân COVID-19.

Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam – Hoa Kỳ hướng tới Hiệp định Thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng

Việt Nam – Hoa Kỳ hướng tới Hiệp định Thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng

Ngày 26/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao ASEAN tại Kuala Lumpur (Malaysia), Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trumpvà Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chính thức công bố Tuyên bố chung về Khuôn khổ Hiệp định Thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính khai mạc Hội chợ Mùa Thu 2025: Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh

Thủ tướng Phạm Minh Chính khai mạc Hội chợ Mùa Thu 2025: Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh

Khai mạc tối 25/10 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC – Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu 2025 mở ra không gian kết nối đa chiều giữa con người – doanh nghiệp – địa phương. Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, sự kiện không chỉ quảng bá thương hiệu Việt mà còn lan tỏa tinh thần đổi mới, sáng tạo và gắn kết cộng đồng kinh doanh hướng tới phát triển bền vững.
VCCI kiến nghị Thủ tướng 6 giải pháp cấp bách tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, khơi thông thị trường xuất khẩu nông sản

VCCI kiến nghị Thủ tướng 6 giải pháp cấp bách tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp, khơi thông thị trường xuất khẩu nông sản

Theo VCCI, nếu các kiến nghị này được Chính phủ xem xét sớm, chính sách thuế GTGT sẽ thực sự trở thành động lực hỗ trợ sản xuất, khơi thông dòng vốn và thúc đẩy thị trường xuất khẩu nông sản Việt Nam, thay vì là rào cản khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt.
Mở rộng “vùng xanh” xuất khẩu sản phẩm thiên nhiên - Đột phá từ chuyến thăm của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Phần Lan và Bulgaria

Mở rộng “vùng xanh” xuất khẩu sản phẩm thiên nhiên - Đột phá từ chuyến thăm của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Phần Lan và Bulgaria

Trong chuyến thăm chính thức Phần Lan và Bulgaria, Tổng Bí thư Tô Lâm đã mở ra hướng hợp tác mới cho Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế xanh, chuyển đổi số và phát triển sản phẩm thiên nhiên bền vững. Hai nước châu Âu này được coi là “cửa ngõ xanh” để sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thâm nhập sâu hơn vào thị trường EU. Những thỏa thuận và cam kết hợp tác vừa đạt được hứa hẹn tạo động lực mới cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường, nâng tầm giá trị sản phẩm quốc gia.
Mở rộng cơ hội mua nhà ở xã hội: Người thu nhập thấp dễ tiếp cận hơn nhờ chính sách mới

Mở rộng cơ hội mua nhà ở xã hội: Người thu nhập thấp dễ tiếp cận hơn nhờ chính sách mới

Chính sách mới về nhà ở xã hội vừa được cập nhật theo Luật Nhà ở 2023 và Nghị định 261/2025, mở rộng đối tượng được mua, đồng thời nâng mức thu nhập tối đa để người dân có thể tiếp cận nhà ở xã hội. Đây được xem là bước điều chỉnh quan trọng giúp thị trường nhà ở bình dân sôi động hơn, tạo điều kiện cho người lao động, công nhân và hộ gia đình thu nhập thấp ổn định chỗ ở giữa bối cảnh giá nhà tăng cao.
Tạo đột phá phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam trong kỷ nguyên số

Tạo đột phá phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam trong kỷ nguyên số

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn ký Quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đặt mục tiêu hình thành các tập đoàn phân phối lớn, thúc đẩy thương mại điện tử và kinh tế số.
Gỡ thẻ vàng IUU – Chìa khóa mở rộng thị trường thủy sản Việt Nam

Gỡ thẻ vàng IUU – Chìa khóa mở rộng thị trường thủy sản Việt Nam

Trước yêu cầu gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC), Việt Nam đang tăng tốc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Mục tiêu không chỉ là tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế mà còn xây dựng một ngành thủy sản có trách nhiệm, minh bạch và phát triển bền vững.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu dừng cho vay thanh toán tiền đặt cọc bất động sản: Cảnh báo rủi ro tín dụng

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu dừng cho vay thanh toán tiền đặt cọc bất động sản: Cảnh báo rủi ro tín dụng

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản đang dần hồi phục, Ngân hàng Nhà nước bất ngờ yêu cầu các tổ chức tín dụng tạm dừng cho vay để thanh toán tiền đặt cọc mua nhà, đất. Động thái này được xem là lời cảnh báo mạnh mẽ trước nguy cơ rủi ro pháp lý và nợ xấu lan rộng nếu tín dụng bị đẩy vào những khoản vay tiềm ẩn nhiều bất ổn.
Hà Nội cần 53 tỷ USD cho bài toán giao thông

Hà Nội cần 53 tỷ USD cho bài toán giao thông

Để giảm ùn tắc và nâng cao chất lượng hạ tầng đô thị trong giai đoạn 2025–2035, Hà Nội dự kiến cần khoảng 1,4 triệu tỷ đồng, tương đương 53 tỷ USD. Đây là con số khổng lồ, phản ánh quy mô và mức độ phức tạp của bài toán giao thông đô thị đang đặt ra cho Thủ đô.
Làm sao để kiểm soát chất lượng mỹ phẩm trong “ma trận” thương mại điện tử?

Làm sao để kiểm soát chất lượng mỹ phẩm trong “ma trận” thương mại điện tử?

Sự bùng nổ của thương mại điện tử giúp thị trường mỹ phẩm Việt Nam phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng đặt ra thách thức lớn trong việc kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi hàng nghìn gian hàng hoạt động trực tuyến mỗi ngày, việc bảo vệ người tiêu dùng trở thành ưu tiên hàng đầu của các cơ quan quản lý và doanh nghiệp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động