Mách bạn một số loại mỹ phẩm thiên nhiên giúp phục hồi làn da sau Tết

Chị em rất dễ bỏ qua các bước dưỡng da khi tham gia những buổi tiệc ngày Tết. Vì thế đã đến lúc bạn nên chăm chút lại. Cùng tham khảo các bước và một số sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên giúp phục hồi làn da sau Tết.
Mách bạn một số bộ mỹ phẩm dùng làm quà tặng phái đẹp dịp Tết Bỏ túi những loại mỹ phẩm giao diện "đỏ rực" này để rạng rỡ đón Tết, thu hút ánh nhìn Quy định mới về các chất sử dụng trong mỹ phẩm

Xông hơi mặt bằng tinh dầu thiên nhiên

Để lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ bụi bẩn và các lớp sừng... thì xông hơi là bước không thể bỏ qua. Nó giúp cho da bạn mịn màng,loại bỏ được bụi bẩn, lỗ chân lông thông thoáng, đặc biệt giúp hấp thụ dưỡng chất từ kem tốt hơn.

Bạn có thể xông hơi với các loại tinh dầu từ tự nhiên như: Sả, chanh, lá tía tô, ...

Lưu ý: Để đạt hiệu quả bạn chỉ nên xông 1 lần/ tuần trong khoảng từ 10 - 15 phút.

Tham khảo một số sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của Tinh dầu thiên nhiên Hương Sắc Việt

Giá tham khảo: Từ 75 - 380.000đ/chai 30ml
Giá tham khảo: Từ 75 - 380.000đ/chai 30ml

Tẩy da chết

Để loại loại bỏ đi lớp da chết, giúp làn da bạn sáng hồng, mịn màng, bạn nên tẩy 1 lần/tuần.

Với những bạn thuộc tip da dầu nhờn hoặc thường xuyên phải sinh sống, làm việc trong môi trường ô nhiễm khói bụi thì nên nên tẩy da chết 2 lần/tuần.

Tham khảo tẩy tế bào chết Exclusive Comestic M quế hồi cà phê

Giá tham khảo: 120 - 150.000đ
Giá tham khảo: 120 - 150.000đ

Tẩy tế bào chết quế hồi cà phê là sản phẩm có khả năng làm sạch lớp tế bào chết - nguyên nhân chính khiến da sạm màu, kém hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp khác. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu, thành phần chủ yếu từ quế, hồi và cà phê, bổ sung thìa là đen và các loại vitamin.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Bạn nên bổ sung thêm dưỡng chất cho da bằng việc đắp mặt nạ từ những nguyên liệu thiên nhiên. Đắp mặt nạ đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian nhưng lại giúp làn da của bạn cũng được phục hồi nhanh chóng.

Tham khảo Mặt nạ British Rose The Body Shop

Giá bán tham khảo: 739.000 VNĐ.
Giá bán tham khảo: 739.000 VNĐ.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, không thử nghiệm trên động vật, nổi tiếng với các dòng mặt nạ dưỡng da có thành phần từ những loại thực vật cao cấp. Kết cấu sản phẩm trong suốt, có chứa cả cánh hoa hồng khô bên trong. Mùi thơm dịu nhẹ, sang trọng.

Không quên bôi kem chống nắng khi ra ngoài

Điều cần làm trước khi ra ngoài là bôi kem chống nắng. Dù trời nóng hay khô, lạnh đều sẽ tác động xấu đến làn da của bạn. Chọn loại kem chống nắng phù hợp sẽ giúp da bạn hạn chế được tia UV gây hại cho làn da.

Tham khảo kem chống nắng Caryophy Smart Tone Up Sunscreen với các thành phần lành tính từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và phù hợp với mọi loại da: da thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô, da nhạy cảm, da mụn.

Giá tham khảo: 360.000đ
Giá tham khảo: 360.000đ

Ngoài những bước trên, bạn cũng nên chú trọng vào chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, uống đủ nước,... hằng ngày.

Top dầu gội thảo dược giúp giảm rụng tóc hiệu quả Top dầu gội thảo dược giúp giảm rụng tóc hiệu quả
Tập đoàn Unilever thu hồi hàng loạt dầu gội khô nghi chứa chất gây ung thư Tập đoàn Unilever thu hồi hàng loạt dầu gội khô nghi chứa chất gây ung thư
Mách bạn một số bộ mỹ phẩm dùng làm quà tặng phái đẹp dịp Tết Mách bạn một số bộ mỹ phẩm dùng làm quà tặng phái đẹp dịp Tết
Bỏ túi những loại mỹ phẩm giao diện Bỏ túi những loại mỹ phẩm giao diện "đỏ rực" này để rạng rỡ đón Tết, thu hút ánh nhìn
Quy định mới về các chất sử dụng trong mỹ phẩm Quy định mới về các chất sử dụng trong mỹ phẩm
H.Dược

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

Hạ tầng Bắc Ninh bứt tốc, dòng vốn và nhu cầu an cư đang chuyển mạnh về các đô thị vệ tinh có kết nối thuận tiện và pháp lý minh bạch. Nổi bật tại Tiên Du, AMDI Green City gây chú ý khi đã hoàn thiện 100% hạ tầng, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và toàn bộ sản phẩm đều có sổ đỏ – tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt trong bối cảnh thị trường đang sàng lọc mạnh.
Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Trong bối cảnh giá đất tăng nhanh và chênh lệch lớn so với thu nhập của người dân, đặc biệt ở đô thị lớn, cử tri TPHCM kiến nghị giảm thuế, nới miễn giảm và cho phép trả góp tiền sử dụng đất khi chuyển sang đất ở. Bộ Tài chính cho biết đang hoàn thiện chính sách để tháo gỡ vướng mắc.
Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Thị trường ô tô cuối năm trở nên sôi động khi Mitsubishi Xforce được các đại lý mạnh tay giảm giá sâu hơn cả ưu đãi của hãng. Nhiều phiên bản Xforce đang có mức giảm chạm ngưỡng 100 triệu đồng, đưa giá thực tế xuống thấp chưa từng thấy và tạo lợi thế cạnh tranh đáng kể trong phân khúc B-SUV.
Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Sở hữu tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ tinh hoa của 47/52 nghề truyền thống cả nước, Hà Nội đang nắm trong tay một lợi thế độc tôn. Việc khai thác nguồn tài nguyên này để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) không chỉ là đòn bẩy kinh tế nông thôn mà còn là chiến lược then chốt để bảo tồn văn hóa và đưa thương hiệu thủ công Việt vươn tầm quốc tế.
OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

Với gần 700 sản phẩm OCOP, Bắc Ninh đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học – công nghệ và chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng, quảng bá rộng rãi các đặc sản và sản phẩm làng nghề. Những sản phẩm mang đậm bản sắc Kinh Bắc này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn dần trở thành cầu nối đưa du khách đến với văn hóa và đời sống truyền thống của địa phương.
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Một thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Shopee vừa được ký tại Singapore, mở ra chương trình hỗ trợ hai năm nhằm giúp doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến vào thị trường ASEAN – khu vực đang tăng trưởng nhanh về thương mại số.
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần đầu tiên được công bố tại TP.HCM được xem là bước khởi động chiến lược nhằm đưa Đà Lạt trở thành trung tâm trải nghiệm, văn hóa và kinh tế cà phê đặc sản hàng đầu thế giới. Tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu định vị cà phê như một di sản và động lực phát triển mới của địa phương.
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp mạnh về thiết kế, công nghệ và động cơ. Tuy nhiên, mức giá dự kiến từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng đang tạo nhiều tranh luận, khi mẫu bán tải thế hệ mới có nguy cơ “lép vế” trước các đối thủ vốn sở hữu bản giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Trước tình hình bão, mưa lũ kéo dài tại nhiều tỉnh miền Bắc và Trung, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các doanh nghiệp và chính quyền địa phương tăng nguồn dự trữ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, thiết lập điểm bán lưu động, đồng thời siết chặt kiểm soát giá để bảo đảm đời sống người dân vùng bị cô lập.
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ khởi tố vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang làm lộ rõ một thực tế nhức nhối: kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ có thể tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ, thậm chí lên tới 60–70%. Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa đã khai thác thị trường này bằng quy mô lớn, doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động