Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Thay vì tổ chức Lễ ra quân dự án dành cho hệ thống kinh doanh giới thiệu sản phẩm, Thắng Lợi Land chọn cách thức độc đáo, mới lạ - tổ chức Đại nhạc hội với chủ đề “Chất Chơi Sài Thành” ngay tại Thị trấn Tân Trụ, Long An để chạm đến khách hàng, người dân địa phương. Đây là hoạt động mô phỏng Khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai, gồm giá trị thương mại và giải trí sầm uất, năng động.

Chương trình Đại nhạc hội “Chất Chơi Sài Thành” được tổ chức vào chiều tối ngày 07/08/2022, ngay tại địa điểm sẽ xây dựng Khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town. Chương trình thu hút đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của 10 đại lý phân phối dự án: Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty, Đất Xanh Services cũng tham dự sự kiện.

Sự kiện mô phỏng hoạt động của một Sài Gòn thu nhỏ về đêm với các hoạt động thương mại sôi nổi: buôn bán đa dạng hàng hoá, phố ẩm thực, kèm văn hoá nghệ thuật. Những tiết mục hoành tráng về Sài Gòn qua các thập kỷ hội nhập và phát triển đã được tái hiện: ‘Sài Gòn đẹp lắm’ vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70, ‘Thành Phố Trẻ’ gợi nhớ Sài Gòn những năm 2000 và ‘Rock Sài Gòn’ thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay. Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng: Hồ Phi Nal, Nguyễn Phi Hùng, Rapper H2K & Trunky, ban nhạc It's Time, DJ Mi Nhon, MC Hype Trickdope.

Dàn ca sĩ sở hữu những bài hit triệu views đã mang đến không gian âm nhạc cực đỉnh, khuấy động Tân Trụ bùng nổ, cháy hết mình với đêm nhạc. Chưa hết, những người tham gia sự kiện đã thật sự thăng hoa và mãn nhãn với màn pháo hoa đa sắc màu cực ấn tượng tại đại nhạc hội Chất Chơi Sài Thành – sự kiện âm nhạc lớn nhất Tân Trụ do Thắng Lợi Land đồng hành cùng chính quyền huyện Tân Trụ tổ chức.

Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Sự kiện Đại nhạc hội “Chất chơi Sài Gòn” sôi động, đầy hào hứng được tổ chức tại dự án Sài Gòn Town.

Đặc biệt, phố ẩm thực với các gian hàng do chính các sàn kinh doanh chuẩn bị để tặng cho người dân, khách hàng khi tham dự trải nghiệm tại sự kiện.

Đại diện Thắng Lợi Land, đơn vị phát triển dự án Sài Gòn Town và cũng là đơn vị tổ chức sự kiện cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển Khu phố thương mại không ngủ với nhiều dịch vụ giải trí, đậm dấu ấn văn hoá và kết hợp việc khách hàng có thể kinh doanh ngay tại khu phố của mình để tạo thành một quần thể dự án mẫu, điển hình trong khu vực. Tại sự kiện này, chúng tôi chính thức giới thiệu các giá trị tương lai của dự án khi ra thị trường. Chỉ khoảng 1 năm nữa, tại đây sẽ hoàn thiện Khu phố thương mại không ngủ đầu tiên, độc đáo nhất Long An”.

Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Các gian hàng buôn bán trong sự kiện, mô phỏng hoạt động Phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town trong tương lai

Đại diện chính quyền địa phương, ông Trịnh Phước Trung - Chủ Tịch UBND huyện Tân Trụ đánh giá cao việc Thắng Lợi Land tổ chức chương trình sự kiện Đại nhạc hội tại Thị trấn Tân Trụ, mang đến giá trị văn hoá, giải trí cho người dân trong vùng. Từ đó góp phần truyền thông hình ảnh phát triển của Tân Trụ trong thời kỳ kinh tế mới hội nhập và năng động.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược, toạ lạc ngay vị trí 3 mặt tiền đường kinh tế huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách Mỹ Tho 35 phút, tuy nhiên khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân CĐiển – mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Thắng Lợi Land.

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Lợi thế của dự án chính là mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn: từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. 100% sản phẩm shophouse tại đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền rộng 36 m, còn nhận thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ).

Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án. Hiện, dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực, Cao Thị Mai, Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

Văn Khánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu nông lâm thủy sản bứt tốc, tăng mạnh nhất trong 3 năm qua

Xuất khẩu nông lâm thủy sản bứt tốc, tăng mạnh nhất trong 3 năm qua

Trong 6 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt khoảng 33,5 tỷ USD, tăng hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng cao nhất cùng kỳ trong 3 năm trở lại đây, cho thấy tín hiệu phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng tỷ đô.
Từ 1/7: Quy định mới về cấp C/O và tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa

Từ 1/7: Quy định mới về cấp C/O và tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa

Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư 40/2025/TT-BCT, quy định cụ thể về việc cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) và chấp thuận tự chứng nhận xuất xứ đối với thương nhân xuất khẩu. Quy định có hiệu lực từ ngày 1/7/2025, nhằm đảm bảo thống nhất quản lý nhà nước và thực thi đầy đủ các cam kết quốc tế của Việt Nam.
Giá gạo toàn cầu biến động: Thương hiệu quốc gia nào sẽ trụ vững?

Giá gạo toàn cầu biến động: Thương hiệu quốc gia nào sẽ trụ vững?

Trước làn sóng biến động phức tạp của thị trường gạo thế giới, khi giá cả chịu ảnh hưởng đồng thời từ cung vượt cầu, tỷ giá đồng tiền và chính sách điều tiết nội địa, bài toán cạnh tranh không còn đơn thuần là giá bán, mà đã nâng lên thành cuộc đua về thương hiệu quốc gia. Trong cuộc chơi ấy, Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ – ba cường quốc gạo lớn nhất thế giới – đang chọn những con đường khác nhau để trụ vững.
Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Vải thiều Bắc Giang lần đầu tiên có mặt trong chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu nước Mỹ – Costco – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đưa nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Thành công này là kết quả của sự phối hợp đồng bộ giữa chính quyền địa phương, doanh nghiệp xuất khẩu và hệ thống phân phối toàn cầu, tạo nên hình mẫu lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu nông sản.
Gỡ rào cản phi thuế quan để hội nhập bền vững

Gỡ rào cản phi thuế quan để hội nhập bền vững

Dù thuế quan đã dần được xóa bỏ trong nội khối ASEAN, các rào cản phi thuế quan vẫn âm thầm cản bước doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ. Giải quyết bài toán này là chìa khóa để ASEAN tiến tới một cộng đồng kinh tế thật sự sâu rộng.
Doanh nghiệp Việt rộng cửa vào Nhật Bản

Doanh nghiệp Việt rộng cửa vào Nhật Bản

Nhu cầu tăng cao đối với nông sản sạch và minh bạch đang mở ra cơ hội lớn cho hàng Việt Nam tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp cần đầu tư bài bản về công nghệ, tiêu chuẩn, thương hiệu và nâng cấp toàn chuỗi giá trị.
Dệt may Việt chủ động đón cơ hội FTA

Dệt may Việt chủ động đón cơ hội FTA

Ngành dệt may Việt Nam cần chuyển từ thụ động sang chủ động xây dựng chuỗi cung ứng nguyên liệu, đáp ứng quy tắc xuất xứ và nâng chuẩn sản xuất để khai thác hiệu quả các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.
Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Từ năm 2026, cà phê và cao su Việt Nam muốn tiếp cận thị trường EU buộc phải truy xuất nguồn gốc bằng tọa độ đa giác. Đây không chỉ là yêu cầu pháp lý bắt buộc mà còn là cơ hội để khẳng định uy tín và chuẩn hóa chuỗi cung ứng nông sản theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Việc Việt Nam và Trung Quốc ký kết hai nghị định thư xuất khẩu chanh leo và ớt tươi đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho nông sản Việt khi bước vào sân chơi minh bạch, bền vững và hội nhập. Trong đó, cơ chế hậu kiểm được xem như "tấm vé" bắt buộc giúp duy trì uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thương mại điện tử Nhật mở lối cho hàng Việt

Thương mại điện tử Nhật mở lối cho hàng Việt

Thị trường Nhật Bản khắt khe nhưng giàu tiềm năng đang mở ra hướng đi mới cho hàng Việt thông qua thương mại điện tử. Với tốc độ tăng trưởng mạnh, kênh online có thể trở thành “cửa ngách” hiệu quả giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng Nhật.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động