Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Thay vì tổ chức Lễ ra quân dự án dành cho hệ thống kinh doanh giới thiệu sản phẩm, Thắng Lợi Land chọn cách thức độc đáo, mới lạ - tổ chức Đại nhạc hội với chủ đề “Chất Chơi Sài Thành” ngay tại Thị trấn Tân Trụ, Long An để chạm đến khách hàng, người dân địa phương. Đây là hoạt động mô phỏng Khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai, gồm giá trị thương mại và giải trí sầm uất, năng động.

Chương trình Đại nhạc hội “Chất Chơi Sài Thành” được tổ chức vào chiều tối ngày 07/08/2022, ngay tại địa điểm sẽ xây dựng Khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town. Chương trình thu hút đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của 10 đại lý phân phối dự án: Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty, Đất Xanh Services cũng tham dự sự kiện.

Sự kiện mô phỏng hoạt động của một Sài Gòn thu nhỏ về đêm với các hoạt động thương mại sôi nổi: buôn bán đa dạng hàng hoá, phố ẩm thực, kèm văn hoá nghệ thuật. Những tiết mục hoành tráng về Sài Gòn qua các thập kỷ hội nhập và phát triển đã được tái hiện: ‘Sài Gòn đẹp lắm’ vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70, ‘Thành Phố Trẻ’ gợi nhớ Sài Gòn những năm 2000 và ‘Rock Sài Gòn’ thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay. Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng: Hồ Phi Nal, Nguyễn Phi Hùng, Rapper H2K & Trunky, ban nhạc It's Time, DJ Mi Nhon, MC Hype Trickdope.

Dàn ca sĩ sở hữu những bài hit triệu views đã mang đến không gian âm nhạc cực đỉnh, khuấy động Tân Trụ bùng nổ, cháy hết mình với đêm nhạc. Chưa hết, những người tham gia sự kiện đã thật sự thăng hoa và mãn nhãn với màn pháo hoa đa sắc màu cực ấn tượng tại đại nhạc hội Chất Chơi Sài Thành – sự kiện âm nhạc lớn nhất Tân Trụ do Thắng Lợi Land đồng hành cùng chính quyền huyện Tân Trụ tổ chức.

Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Sự kiện Đại nhạc hội “Chất chơi Sài Gòn” sôi động, đầy hào hứng được tổ chức tại dự án Sài Gòn Town.

Đặc biệt, phố ẩm thực với các gian hàng do chính các sàn kinh doanh chuẩn bị để tặng cho người dân, khách hàng khi tham dự trải nghiệm tại sự kiện.

Đại diện Thắng Lợi Land, đơn vị phát triển dự án Sài Gòn Town và cũng là đơn vị tổ chức sự kiện cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển Khu phố thương mại không ngủ với nhiều dịch vụ giải trí, đậm dấu ấn văn hoá và kết hợp việc khách hàng có thể kinh doanh ngay tại khu phố của mình để tạo thành một quần thể dự án mẫu, điển hình trong khu vực. Tại sự kiện này, chúng tôi chính thức giới thiệu các giá trị tương lai của dự án khi ra thị trường. Chỉ khoảng 1 năm nữa, tại đây sẽ hoàn thiện Khu phố thương mại không ngủ đầu tiên, độc đáo nhất Long An”.

Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Các gian hàng buôn bán trong sự kiện, mô phỏng hoạt động Phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town trong tương lai

Đại diện chính quyền địa phương, ông Trịnh Phước Trung - Chủ Tịch UBND huyện Tân Trụ đánh giá cao việc Thắng Lợi Land tổ chức chương trình sự kiện Đại nhạc hội tại Thị trấn Tân Trụ, mang đến giá trị văn hoá, giải trí cho người dân trong vùng. Từ đó góp phần truyền thông hình ảnh phát triển của Tân Trụ trong thời kỳ kinh tế mới hội nhập và năng động.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược, toạ lạc ngay vị trí 3 mặt tiền đường kinh tế huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách Mỹ Tho 35 phút, tuy nhiên khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Lễ ra quân dự án Sài Gòn Town - Đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” độc đáo và mới lạ

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân CĐiển – mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Thắng Lợi Land.

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Lợi thế của dự án chính là mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn: từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. 100% sản phẩm shophouse tại đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền rộng 36 m, còn nhận thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ).

Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án. Hiện, dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực, Cao Thị Mai, Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

Văn Khánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Trong hai ngày 24 – 25/10/2025, tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước – Bộ Công Thương sẽ tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt 2025. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn ngay tại trung tâm Thủ đô, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo, sinh động về nông sản Việt Nam.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast lần đầu giới thiệu mẫu xe buýt điện cỡ lớn EB 12 tại Triển lãm Busworld Europe 2025 ở Brussels (Bỉ), đánh dấu bước tiến mạnh trong chiến lược thâm nhập thị trường giao thông công cộng châu Âu.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam đang tiến sát cột mốc kỷ lục mới. Với tổng kim ngạch 9 tháng đạt hơn 52 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ, ngành nông nghiệp được dự báo có thể cán mốc 67 – 70 tỷ USD trong năm 2025 nếu duy trì đà tăng trưởng hiện tại.
Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Từ ngày 30/9 đến 2/10/2025, gần 50 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia hội chợ Espacio Food & Service tại Santiago (Chile), mang theo hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm chế biến đến trưng bày. Đây là bước đệm quan trọng giúp hàng Việt tiếp cận thị trường Nam Mỹ, mở rộng đường xuất khẩu vào Chile đầy tiềm năng, đồng thời thúc đẩy giải pháp để vượt qua rào cản tiêu chuẩn chất lượng.
Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Hội nghị bàn tròn Việt Nam – Áo về máy móc và công nghiệp điện vừa diễn ra tại Vienna, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong các lĩnh vực công nghiệp, cơ khí, điện tử và công nghệ cao. Sự kiện có sự tham gia của gần chục doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu hai nước, cho thấy tiềm năng kết nối và phát triển dự án trong bối cảnh Việt Nam – Áo tăng cường quan hệ thương mại, đầu tư.
Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Ngày 1/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X năm 2025 với chủ đề: “Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước 2 con số”. Đây là diễn đàn quan trọng để lãnh đạo Trung ương, các bộ ngành cùng lắng nghe tiếng nói từ nông dân, doanh nghiệp và hợp tác xã, từ đó tìm giải pháp nâng cao giá trị nông sản Việt.
Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển trung bình của các tuyến thương mại chính trên toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp, xuống mức thấp nhất kể từ phiến quân Houthi ở Yemen phát động tấn công tàu thương mại ở Biển Đỏ hồi tháng 10/2023.
Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Chương trình xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam diễn ra tại Bắc Kinh đã trở thành cầu nối quan trọng giúp các tỉnh, thành trong nước giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm đặc trưng và cơ hội đầu tư đến bạn bè Trung Quốc. Sự kiện không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia, mà còn thúc đẩy hợp tác kinh tế – thương mại song phương trong bối cảnh quan hệ Việt – Trung đang phát triển mạnh mẽ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động