Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chiều 13/7, Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 đã diễn ra tại Cung Trí thức – số 1 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); ông Nguyễn Tường Quân – Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Nhà báo Nguyễn Văn Chương, Tổng thư ký Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Toàn cảnh buổi Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022

Về phía nhà tài trợ có bà Nguyễn Thị Cẩm Phượng, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát; ông Phạm Ngọc Trung, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; ông Nguyễn Như Thiện, đại diện Tập đoàn Amaccao; ông Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Kinh doanh - Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; bà Thái Thị Thanh Tuyền, Phó Giám đốc Truyền thông - Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện các nhà tài trợ cho giải đấu.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của các khách mời danh dự; đại diện 16 đội bóng tham dự Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 khu vực phía Bắc; cùng đông đảo nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương về đưa tin.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện các đội bóng tham dự Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 khu vực phía Bắc.

Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, Trưởng Ban Tổ chức đã công bố Lễ ra mắt Giải Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022.

Nhằm tiếp nối thành công của Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I - 2020; Hướng tới kỷ kiệm 16 năm ngày thành lập Tạp chí Kinh tế Môi trường (10/07/2006-10/07/2022); kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc Khánh (2/9/1945-2/9/2022); nhằm kết nối và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp, Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện các đội tham dự giải tiến hành bốc thăm chia bảng.

Năm nay, giải đấu được tổ chức rộng rãi, quy mô tại ba miền Bắc - Trung - Nam dành cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và các doanh nghiệp với ý nghĩa thiết thực, kêu gọi người dân bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh theo mục tiêu đề ra của Thủ tướng Chính phủ tại COP 26.

Tham dự giải đấu năm nay có 32 đội đến từ các cơ quan báo chí trung ương và địa phương cũng như các doanh nghiệp ở 3 miền đất nước.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Ban Tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 16 đội bóng tham và nhà tài trợ.

Giải đấu khu vực miền Bắc sẽ diễn ra từ ngày 16/7 đến ngày 31/7. Giải đấu khu vực miền Trung dự kiến diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 28/8. Giải đấu khu vực miền Nam dự kiến diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 24/9.

Trận Chung kết toàn quốc dự kiến được tổ chức vào ngày 8-9/10 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban Tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 chia sẻ tại buổi lễ.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban Tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 cho biết, tại Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần I-2020 đã thu hút được 12 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí và các doanh nghiệp tham dự. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao. Các trận đấu đã thể hiện được tinh thần đoàn kết của các đội bóng tham dự giải.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Ông Phạm Ngọc Trung, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn thể thao Động Lực chia sẻ tại buổi lễ ra mắt và bốc thăm giải đấu.

BTC cũng đã quyên góp được số tiền gần 300 triệu đồng để thực hiện chương trình từ thiện trồng cây xanh tại chùa Chung Linh, trao tặng quà là sữa, máy tính cho trường học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tại xã Phong Thịnh (Thanh Chương, Nghệ An), trao quà cho Làng trẻ em Birla tại Hà Nội.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Ban tổ chức giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ II đón nhận Quỹ học bổng "Chuyện nhà Dr Thanh" do Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng.

“Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam”, PGS.TS Trương Mạnh Tiến nhấn mạnh.

Nhân buổi Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao Quỹ học bổng ba miền Bắc- Trung – Nam "Chuyện nhà Dr Thanh" cho Ban Tổ chức.

Đây chính là cơ sở để Ban Tổ chức có thêm nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa bên lề giải đấu.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực tặng bóng cho các đội tham dự giải.

Sau phần bốc thăm chia bảng, đại diện các nhà tài trợ đã tặng bóng và áo đấu cho 32 đội tham dự giải đấu.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam - Nhà tài trợ áo đấu cho giải chụp ảnh lưu niệm.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 chính thức khởi tranh tại Sân vận động C500 Học viện An ninh Nhân dân (quận Hà Đông, TP.Hà Nội) vào các buổi chiều thứ 7 và CN hàng tuần từ 16/7 đến 31/7.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện Ban Tổ chức trao quà lưu niệm cho các nhà tài trợ giải đấu.

Danh sách các đội bóng và kết quả bốc thăm chia bảng tại Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022 khu vực miền Bắc chiều ngày 13/7:

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Kết quả bốc thăm chia bảng khu vực miền Bắc - Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022.

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên Fanpage Kinh tế Môi trường Online và cập nhật liên tục trên tạp chí Điện tử Kinh tế Môi trường tại địa chỉ kinhtemoitruong.vn.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
P.H

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển trung bình của các tuyến thương mại chính trên toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp, xuống mức thấp nhất kể từ phiến quân Houthi ở Yemen phát động tấn công tàu thương mại ở Biển Đỏ hồi tháng 10/2023.
Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Chương trình xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam diễn ra tại Bắc Kinh đã trở thành cầu nối quan trọng giúp các tỉnh, thành trong nước giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm đặc trưng và cơ hội đầu tư đến bạn bè Trung Quốc. Sự kiện không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia, mà còn thúc đẩy hợp tác kinh tế – thương mại song phương trong bối cảnh quan hệ Việt – Trung đang phát triển mạnh mẽ.
Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Trong khuôn khổ chuyến công tác dự Triển lãm Halal Quốc tế Malaysia lần thứ 21 (MIHAS 2025) từ ngày 17 đến 20/9/2025 tại Kuala Lumpur, ngày 19/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã có cuộc gặp, làm việc với Phó Thủ tướng Malaysia Ahmad Zahid Hamidi. Cuộc gặp nhấn mạnh vai trò quan trọng của hợp tác Halal trong quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện giữa hai nước.
Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Giai đoạn 2021–2024, Hà Nội đã chuyển đổi khoảng 3.334 ha đất lúa kém hiệu quả sang cây trồng khác và mô hình kết hợp, với những điển hình như “Chuối Vân Nam” (30 tấn/tháng) hay trang trại thủy sản – cây ăn quả ở Cổ Đô (doanh thu ~400 triệu đồng/ha/năm). Chuyển đổi không chỉ gia tăng thu nhập mà còn tạo bước tiến cho nông nghiệp xanh, bền vững và có giá trị xuất khẩu.
Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Sự kiện thu hút hàng trăm gian hàng từ nhiều địa phương, góp phần đưa nông sản, đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và mở rộng thị trường tiêu thụ.
WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Hội chợ WorldFood Moscow 2025 còn mở ra cánh cửa lớn cho thực phẩm Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia.
Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm nhập khẩu, đặc biệt với nông sản và trái cây như sầu riêng. Quy định mới mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn xuất khẩu, tạo áp lực cho doanh nghiệp Việt Nam.
Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Sáng 12/9 tại Tây Ninh, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị đào tạo nguồn nhân lực quản lý và phát triển hạ tầng thương mại biên giới.Sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực quản lý, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy thương mại biên giới theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững.
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Ngay thời điểm các tòa cao tầng tại Vinhomes Wonder City chính thức mở bán và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, bộ sưu tập thương phố nhà vườn The 8:120 Collection ra mắt như một “mảnh ghép hoàn hảo” tại trung tâm đại đô thị. Sở hữu vị trí chiến lược, cộng đồng khách hàng sẵn có từ cư dân – văn phòng – khách vãng lai và lưu lượng giao thương khổng lồ, The 8:120 Collection được đánh giá là sản phẩm vừa đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tức thì, vừa mở ra tiềm năng tích sản dài hạn hiếm có.
Chủ động mở rộng thị trường: Giải pháp vượt khó, khẳng định thương hiệu gạo Việt Nam

Chủ động mở rộng thị trường: Giải pháp vượt khó, khẳng định thương hiệu gạo Việt Nam

Xuất khẩu gạo của Việt Nam những tháng đầu năm 2025 tăng nhẹ về lượng nhưng giảm mạnh về kim ngạch. Trong bối cảnh nhiều thị trường truyền thống thay đổi chính sách nhập khẩu, ngành lúa gạo đang chủ động triển khai giải pháp đa dạng hóa thị trường, nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu để củng cố vị thế trên thị trường quốc tế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động