Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chiều 13/7, Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 đã diễn ra tại Cung Trí thức – số 1 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban Tổ chức (BTC); ông Nguyễn Tường Quân – Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Nhà báo Nguyễn Văn Chương, Tổng thư ký Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Toàn cảnh buổi Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022

Về phía nhà tài trợ có bà Nguyễn Thị Cẩm Phượng, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát; ông Phạm Ngọc Trung, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; ông Nguyễn Như Thiện, đại diện Tập đoàn Amaccao; ông Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Kinh doanh - Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; bà Thái Thị Thanh Tuyền, Phó Giám đốc Truyền thông - Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện các nhà tài trợ cho giải đấu.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của các khách mời danh dự; đại diện 16 đội bóng tham dự Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 khu vực phía Bắc; cùng đông đảo nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương về đưa tin.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện các đội bóng tham dự Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 khu vực phía Bắc.

Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, Trưởng Ban Tổ chức đã công bố Lễ ra mắt Giải Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022.

Nhằm tiếp nối thành công của Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I - 2020; Hướng tới kỷ kiệm 16 năm ngày thành lập Tạp chí Kinh tế Môi trường (10/07/2006-10/07/2022); kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc Khánh (2/9/1945-2/9/2022); nhằm kết nối và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp, Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II - 2022.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện các đội tham dự giải tiến hành bốc thăm chia bảng.

Năm nay, giải đấu được tổ chức rộng rãi, quy mô tại ba miền Bắc - Trung - Nam dành cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và các doanh nghiệp với ý nghĩa thiết thực, kêu gọi người dân bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh theo mục tiêu đề ra của Thủ tướng Chính phủ tại COP 26.

Tham dự giải đấu năm nay có 32 đội đến từ các cơ quan báo chí trung ương và địa phương cũng như các doanh nghiệp ở 3 miền đất nước.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Ban Tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 16 đội bóng tham và nhà tài trợ.

Giải đấu khu vực miền Bắc sẽ diễn ra từ ngày 16/7 đến ngày 31/7. Giải đấu khu vực miền Trung dự kiến diễn ra từ ngày 20/8 đến ngày 28/8. Giải đấu khu vực miền Nam dự kiến diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 24/9.

Trận Chung kết toàn quốc dự kiến được tổ chức vào ngày 8-9/10 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban Tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 chia sẻ tại buổi lễ.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban Tổ chức Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 cho biết, tại Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần I-2020 đã thu hút được 12 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí và các doanh nghiệp tham dự. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao. Các trận đấu đã thể hiện được tinh thần đoàn kết của các đội bóng tham dự giải.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Ông Phạm Ngọc Trung, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn thể thao Động Lực chia sẻ tại buổi lễ ra mắt và bốc thăm giải đấu.

BTC cũng đã quyên góp được số tiền gần 300 triệu đồng để thực hiện chương trình từ thiện trồng cây xanh tại chùa Chung Linh, trao tặng quà là sữa, máy tính cho trường học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tại xã Phong Thịnh (Thanh Chương, Nghệ An), trao quà cho Làng trẻ em Birla tại Hà Nội.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Ban tổ chức giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ II đón nhận Quỹ học bổng "Chuyện nhà Dr Thanh" do Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng.

“Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam”, PGS.TS Trương Mạnh Tiến nhấn mạnh.

Nhân buổi Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao Quỹ học bổng ba miền Bắc- Trung – Nam "Chuyện nhà Dr Thanh" cho Ban Tổ chức.

Đây chính là cơ sở để Ban Tổ chức có thêm nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa bên lề giải đấu.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực tặng bóng cho các đội tham dự giải.

Sau phần bốc thăm chia bảng, đại diện các nhà tài trợ đã tặng bóng và áo đấu cho 32 đội tham dự giải đấu.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam - Nhà tài trợ áo đấu cho giải chụp ảnh lưu niệm.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 chính thức khởi tranh tại Sân vận động C500 Học viện An ninh Nhân dân (quận Hà Đông, TP.Hà Nội) vào các buổi chiều thứ 7 và CN hàng tuần từ 16/7 đến 31/7.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Đại diện Ban Tổ chức trao quà lưu niệm cho các nhà tài trợ giải đấu.

Danh sách các đội bóng và kết quả bốc thăm chia bảng tại Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022 khu vực miền Bắc chiều ngày 13/7:

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
Kết quả bốc thăm chia bảng khu vực miền Bắc - Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022.

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên Fanpage Kinh tế Môi trường Online và cập nhật liên tục trên tạp chí Điện tử Kinh tế Môi trường tại địa chỉ kinhtemoitruong.vn.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022
P.H

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ách tắc thanh long, ớt, đậu bắp: Khi giấy phép trở thành “nút thắt” xuất khẩu

Ách tắc thanh long, ớt, đậu bắp: Khi giấy phép trở thành “nút thắt” xuất khẩu

Từ đầu tháng 7 đến nay, hàng loạt lô hàng thanh long, ớt, đậu bắp xuất khẩu sang châu Âu bị ách tắc tại TP.HCM do vướng thủ tục cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Nguyên nhân xuất phát từ sự thay đổi trong phân cấp quản lý theo Thông tư mới, khiến doanh nghiệp thấp thỏm vì nguy cơ chậm giao hàng, ảnh hưởng đến uy tín và hợp đồng.
Việt Nam - Pakistan hướng tới kim ngạch 10 tỷ USD: Dệt may, Halal, thủy sản vào “trục chính”

Việt Nam - Pakistan hướng tới kim ngạch 10 tỷ USD: Dệt may, Halal, thủy sản vào “trục chính”

Kỳ họp lần thứ năm Tiểu ban Hỗn hợp Thương mại Việt Nam - Pakistan vừa diễn ra tại Hà Nội đã đạt nhiều kết quả thiết thực, mở ra giai đoạn phát triển mới trong quan hệ kinh tế - thương mại giữa hai nước. Hai bên thống nhất thúc đẩy đàm phán Thỏa thuận Thương mại Ưu đãi (PTA), mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực then chốt như dệt may, thủy sản, thương mại Halal, đồng thời hướng tới mục tiêu kim ngạch 10 tỷ USD trong tương lai gần.
Vải thiều Lục Ngạn 2025 bội thu, xuất khẩu tăng mạnh: Thành công từ chỉ đạo tới hành động

Vải thiều Lục Ngạn 2025 bội thu, xuất khẩu tăng mạnh: Thành công từ chỉ đạo tới hành động

Vải thiều Lục Ngạn (Bắc Ninh) năm nay đánh dấu một vụ mùa bội thu. Không chỉ đạt sản lượng cao nhất trong nhiều năm, vải thiều Lục Ngạn còn hiện diện khắp các hệ thống siêu thị lớn, sàn thương mại điện tử, trong các khu công nghiệp và thị trường quốc tế... nhờ sự vào cuộc trong xúc tiến của lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng địa phương.
Biến thử thách thành cơ hội: Gỗ Việt vượt sóng lớn, vươn xa

Biến thử thách thành cơ hội: Gỗ Việt vượt sóng lớn, vươn xa

Dù chịu áp lực từ chính sách thuế mới của Hoa Kỳ và hàng loạt rào cản kỹ thuật, ngành gỗ Việt Nam vẫn duy trì thặng dư thương mại 6,69 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2025, tăng 6,7% so với cùng kỳ năm trước. Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tiếp tục là điểm sáng của ngành nông nghiệp Việt Nam, nhờ chủ động ứng phó, đa dạng hóa thị trường và đẩy mạnh xây dựng hệ sinh thái nội địa bền vững.
Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP giúp mở rộng thị trường xuất khẩu

Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP giúp mở rộng thị trường xuất khẩu

Với lợi thế và tiềm năng đa dạng về tài nguyên thiên nhiên, khí hậu và văn hoá đặc trưng…, Việt Nam không chỉ thành công về xuất khẩu nông sản thế mạnh, mà còn là một quốc gia có nhiều các sản phẩm đặc sản, sản vật mang giá trị văn hóa địa phương, thể hiện rõ nét nhất là hình ảnh các sản phẩm OCOP Việt Nam.
Bộ NN-MT lên kịch bản ứng phó với thuế quan Mỹ, giữ mục tiêu xuất khẩu 65 tỉ USD năm 2025

Bộ NN-MT lên kịch bản ứng phó với thuế quan Mỹ, giữ mục tiêu xuất khẩu 65 tỉ USD năm 2025

Tại họp báo thường kỳ của Bộ Nông nghiệp và Môi trường diễn ra ngày 3/7, ông Trần Gia Long - phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính - cho biết để chủ động ứng phó với thuế đối ứng của Mỹ, bộ đã xây dựng ba kịch bản tăng trưởng và xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.
Sản phẩm OCOP phải là thương hiệu, bản sắc quốc gia trên thị trường quốc tế

Sản phẩm OCOP phải là thương hiệu, bản sắc quốc gia trên thị trường quốc tế

Sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở quy mô địa phương mà cần được định vị như một thương hiệu hàng hóa quốc gia. Mỗi sản phẩm OCOP phải mang thương hiệu Việt Nam, được bảo vệ và quảng bá bằng chính sách phù hợp, với chất lượng cao, câu chuyện văn hóa riêng, ứng dụng chuyển đổi số và công nghệ hiện đại để vươn ra thị trường toàn cầu.
Xuất khẩu chững lại, doanh nghiệp kỳ vọng bứt tốc nửa cuối năm 2025

Xuất khẩu chững lại, doanh nghiệp kỳ vọng bứt tốc nửa cuối năm 2025

Trong tháng 6/2025, bức tranh toàn cảnh của ngành sản xuất Việt Nam tiếp tục cho thấy những dấu hiệu suy yếu về nhu cầu, đặc biệt là từ các thị trường xuất khẩu. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng đáng chú ý về sản lượng và kỳ vọng thị trường ổn định hơn trong thời gian tới.
Thương hiệu cá tra Việt Nam: Chất lượng, giá rẻ và sức hấp dẫn tại thị trường Mỹ

Thương hiệu cá tra Việt Nam: Chất lượng, giá rẻ và sức hấp dẫn tại thị trường Mỹ

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Mỹ đang ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường đối mặt nguy cơ áp thuế đối ứng. Nhờ thế mạnh về giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định và sự tin tưởng ngày càng cao từ người tiêu dùng Mỹ, thương hiệu cá tra Việt đang khẳng định chỗ đứng vững chắc tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Kết nối sản xuất và thương mại đặc sản vùng cao Tây Bắc

Kết nối sản xuất và thương mại đặc sản vùng cao Tây Bắc

Chiều 1/7, Diễn đàn “Kết nối sản xuất và thương mại nông lâm sản các tỉnh Tây Bắc” chính thức diễn ra tại tỉnh Sơn La.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động