Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.

Giữa bối cảnh thị trường địa ốc gặp nhiều khó khăn, một số tập đoàn bất động sản phải thu hẹp quy mô đầu tư kinh doanh, cũng có một số doanh nghiệp vẫn tiếp tục ra mắt các dự án mới, hướng tới những tập khách hàng nhu cầu an cư. Đơn cử Hưng Thịnh Land vừa chào thị trường với dự án căn hộ 9X Quy Nhơn tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn tọa lạc tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Dự án hướng đến nhu cầu an cư của nhóm khách hàng 9X đang lập nghiệp tại thành phố biển miền Trung. Với nhiều lợi thế, dự án hứa hẹn chinh phục "khẩu vị" của thế hệ trẻ, như nằm trong khu đô thị hiện hữu được quy hoạch chỉn chu, tiện ích đồng bộ và thiết kế căn hộ hiện đại.

Cuộc sống đủ đầy trong khu đô thị all-in-one

Theo bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Savills Hà Nội, người mua bất động sản thời điểm này nên lưu ý đến cả chất lượng xây dựng và các tiện ích cũng cần được tính toán hợp lý để cuộc sống sau này thêm thuận tiện. Về phía chủ đầu tư, khi phát triển tiện ích nội khu dự án cũng cần chú trọng đến các tiện ích mua sắm, ăn uống, phục vụ đời sống hàng ngày. Các đơn vị này cần quản lý bài bản dự án để mang lại sự yên tâm cho người mua khi sinh sống hoặc để khi bán cũng đảm bảo về giá.

Căn hộ 9X Quy Nhơn nằm ngay trong lòng khu đô thị thương mại hiện hữu Richmond Quy Nhon. Đây cũng là khu đô thị sở hữu hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ nội khu được quy hoạch đồng bộ, bài bản.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
9X Quy Nhơn nằm trong khu đô thị Richmond Quy Nhon, thụ hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Theo đó, trong tương lai, cư dân 9X Quy Nhơn sẽ thụ hưởng loạt tiện ích trong chính khu đô thị như công viên cây xanh, hồ cảnh quan, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, clubhouse, phố thương mại...

"Sống tại 9X Quy Nhơn, cư dân sẽ hưởng lợi ích kép từ hệ sinh thái tiện ích tại quần thể đô thị. Một cuộc sống hiện đại, một không gian sống cân bằng hứa hẹn mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái khi trở về tổ ấm, cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng cho những người trẻ năng động với nhiều hoài bão lớn", đại diện Hưng Thịnh Land, đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Tiện ích hoàn thiện chất sống năng động cho người trẻ

Ngoài các tiện ích của khu đô thị Richmond Quy Nhon, Hưng Thịnh Land cũng chú trọng phát triển các tiện ích nội khu tại dự án 9X Quy Nhơn. Tất cả không chỉ hướng tới cuộc sống thoải mái, tiện nghi, mà còn hướng tới chăm sóc, nâng niu sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân đô thị biển.

Tại dự án, nhiều không gian kết nối cộng đồng được chú trọng phát triển, như đường dạo bộ, công viên trên không... Đây sẽ là nơi cư dân có cơ hội giao lưu, kết bạn với những người trẻ cùng chung lý tưởng, hoài bão, từ đó mở rộng các mối quan hệ, hợp tác kinh doanh lâu dài.

Trong khi đó, những người yêu thể thao cũng có nhiều không gian để tăng cường luyện tập tại khu thể thao ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, hồ bơi..., duy trì thói quen sống lành mạnh.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Tiện ích bể bơi, nơi cư dân có thể thư giãn trong làn nước mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Sống tại 9X Quy Nhơn, thế hệ Millennials, các gia đình trẻ cũng có thể quây quần picnic tại gia ngay tại công viên, vườn nướng BBQ... mà không cần di chuyển quá xa. Trong khi đó, những cư dân nhí có thể vui đùa, sáng tạo tại khu vui chơi trẻ em cùng những người bạn bè cùng trang lứa.

Chuỗi tiện ích không chỉ giải quyết nhu cầu an cư đơn thuần mà còn đáp ứng nhu cầu du lịch tại chỗ (staycation) cũng như vừa làm việc vừa du lịch (workation) của thế hệ Gen Z, Gen Y. Tại đây, cư dân trẻ có thể thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng "ngay thềm nhà".

Phong cách thiết kế hiện đại

Các tòa tháp căn hộ tại 9X Quy Nhơn sẽ có chiều cao 21 tầng và một tầng hầm, dự kiến cung cấp ra thị trường gần 1.600 căn hộ. Các sản phẩm được chia thành nhiều loại hình, như căn hộ studio và loại một đến ba phòng ngủ, diện tích từ 38m2 đến 86 m2, phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng khách hàng. Mỗi căn hộ đều có thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, giữ nguyên sự cao cấp của các tòa nhà, từ không gian đến kiến trúc cảnh quan của dự án.

Tận dụng vị trí "tựa sơn hướng hải" - lưng tựa núi Vũng Chua, mặt hướng biển Quy Nhơn, các kiến trúc sư đã vận dụng lối thiết kế mở cho mỗi căn hộ, giúp tối ưu ánh sáng và gió trời, mang tới không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên. Các căn hộ có tầm nhìn ôm trọn vịnh biển, hướng dãy núi vững chãi, hoặc hướng thành phố năng động, hội nhập.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Phối cảnh ban công căn hộ hướng biển tại dự án 9X Quy Nhơn. Ảnh: Hưng Thịnh Land

"Từ ban công căn hộ, cư dân trẻ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn tráng lệ, tận hưởng chất sống như nghỉ dưỡng với đủ đầu tiện ích bao quanh", đại diện Property X - đơn vị phân phối dự án mô tả.

Bên cạnh đó, dự án nằm gần hàng loạt tiện ích, danh thắng nổi tiếng, cũng như nhiều dự án trọng điểm về công nghệ, khoa học, giáo dục mang tầm quốc tế như Công viên sáng tạo TMA, Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE), Trung tâm khám phá khoa học... Với sự chăm chút kỹ lưỡng, dự án hứa hẹn giải bài toán an cư của cộng đồng cư dân trí thức tới sinh sống, làm việc tại thành phố biển miền Trung.

Nhằm giúp khách hàng trẻ dễ dàng mua nhà ngay cả khi không sử dụng đòn bẩy tài chính, 9X Quy Nhơn áp dụng mức giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng mỗi căn, khách hàng cần trả trước khoảng 111 triệu đồng, số còn lại thanh toán rải đều khoảng 11 triệu đồng mỗi tháng, nhận nhà sau 3 năm.

Bên cạnh chiết khấu lên tới 9%, Hưng Thịnh Land cũng tung ra chính sách hỗ trợ thanh toán lên tới 6% trong 3 đợt nhằm tạo điều kiện cho người trẻ sở hữu nhà. Cụ thể, ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, thay vì thanh toán 5%, khách hàng chỉ phải trả 3%, 2% phần còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán. Các kỳ hạn thanh toán sau gồm giai đoạn trong 12 tháng sau khi ký hợp đồng và ngay sau khi nhận thông báo bàn giao đều được chủ đầu tư hỗ trợ 2% mỗi đợt.

Hoài Phong

Cùng chuyên mục

Tin khác

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Sau khi Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk phản ánh tình trạng hàng nghìn container sầu riêng chưa thể xuất khẩu do vướng khâu kiểm nghiệm, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã giao Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh nguyên nhân và khẩn trương đề xuất giải pháp tháo gỡ, nhằm bảo đảm hoạt động xuất khẩu nông sản thông suốt, bền vững.
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Với lợi thế đặc trưng về nông sản, công nghiệp chế biến và văn hóa bản địa, Tuyên Quang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế hàng hóa địa phương trên bản đồ thương mại trong nước, hướng tới xuất khẩu.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam được tổ chức đồng thời tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội ngoại thất High Point Market 2025 – sự kiện nội thất lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 24 đến 29/10/2025 tại bang North Carolina, Hoa Kỳ.
Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 25/10/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 2360/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Singapore.
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Trước tình trạng hàng nghìn container sầu riêng bị ùn ứ tại kho do khâu kiểm nghiệm tạm dừng hoạt động, Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk đã có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan chức năng, đề nghị sớm tháo gỡ “nút thắt” kỹ thuật để bảo đảm tiến độ xuất khẩu, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và nông dân.
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Trong hai ngày 24 – 25/10/2025, tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước – Bộ Công Thương sẽ tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt 2025. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn ngay tại trung tâm Thủ đô, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo, sinh động về nông sản Việt Nam.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast lần đầu giới thiệu mẫu xe buýt điện cỡ lớn EB 12 tại Triển lãm Busworld Europe 2025 ở Brussels (Bỉ), đánh dấu bước tiến mạnh trong chiến lược thâm nhập thị trường giao thông công cộng châu Âu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động