Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.

Giữa bối cảnh thị trường địa ốc gặp nhiều khó khăn, một số tập đoàn bất động sản phải thu hẹp quy mô đầu tư kinh doanh, cũng có một số doanh nghiệp vẫn tiếp tục ra mắt các dự án mới, hướng tới những tập khách hàng nhu cầu an cư. Đơn cử Hưng Thịnh Land vừa chào thị trường với dự án căn hộ 9X Quy Nhơn tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn tọa lạc tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Dự án hướng đến nhu cầu an cư của nhóm khách hàng 9X đang lập nghiệp tại thành phố biển miền Trung. Với nhiều lợi thế, dự án hứa hẹn chinh phục "khẩu vị" của thế hệ trẻ, như nằm trong khu đô thị hiện hữu được quy hoạch chỉn chu, tiện ích đồng bộ và thiết kế căn hộ hiện đại.

Cuộc sống đủ đầy trong khu đô thị all-in-one

Theo bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Savills Hà Nội, người mua bất động sản thời điểm này nên lưu ý đến cả chất lượng xây dựng và các tiện ích cũng cần được tính toán hợp lý để cuộc sống sau này thêm thuận tiện. Về phía chủ đầu tư, khi phát triển tiện ích nội khu dự án cũng cần chú trọng đến các tiện ích mua sắm, ăn uống, phục vụ đời sống hàng ngày. Các đơn vị này cần quản lý bài bản dự án để mang lại sự yên tâm cho người mua khi sinh sống hoặc để khi bán cũng đảm bảo về giá.

Căn hộ 9X Quy Nhơn nằm ngay trong lòng khu đô thị thương mại hiện hữu Richmond Quy Nhon. Đây cũng là khu đô thị sở hữu hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ nội khu được quy hoạch đồng bộ, bài bản.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
9X Quy Nhơn nằm trong khu đô thị Richmond Quy Nhon, thụ hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Theo đó, trong tương lai, cư dân 9X Quy Nhơn sẽ thụ hưởng loạt tiện ích trong chính khu đô thị như công viên cây xanh, hồ cảnh quan, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, clubhouse, phố thương mại...

"Sống tại 9X Quy Nhơn, cư dân sẽ hưởng lợi ích kép từ hệ sinh thái tiện ích tại quần thể đô thị. Một cuộc sống hiện đại, một không gian sống cân bằng hứa hẹn mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái khi trở về tổ ấm, cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng cho những người trẻ năng động với nhiều hoài bão lớn", đại diện Hưng Thịnh Land, đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Tiện ích hoàn thiện chất sống năng động cho người trẻ

Ngoài các tiện ích của khu đô thị Richmond Quy Nhon, Hưng Thịnh Land cũng chú trọng phát triển các tiện ích nội khu tại dự án 9X Quy Nhơn. Tất cả không chỉ hướng tới cuộc sống thoải mái, tiện nghi, mà còn hướng tới chăm sóc, nâng niu sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân đô thị biển.

Tại dự án, nhiều không gian kết nối cộng đồng được chú trọng phát triển, như đường dạo bộ, công viên trên không... Đây sẽ là nơi cư dân có cơ hội giao lưu, kết bạn với những người trẻ cùng chung lý tưởng, hoài bão, từ đó mở rộng các mối quan hệ, hợp tác kinh doanh lâu dài.

Trong khi đó, những người yêu thể thao cũng có nhiều không gian để tăng cường luyện tập tại khu thể thao ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, hồ bơi..., duy trì thói quen sống lành mạnh.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Tiện ích bể bơi, nơi cư dân có thể thư giãn trong làn nước mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Sống tại 9X Quy Nhơn, thế hệ Millennials, các gia đình trẻ cũng có thể quây quần picnic tại gia ngay tại công viên, vườn nướng BBQ... mà không cần di chuyển quá xa. Trong khi đó, những cư dân nhí có thể vui đùa, sáng tạo tại khu vui chơi trẻ em cùng những người bạn bè cùng trang lứa.

Chuỗi tiện ích không chỉ giải quyết nhu cầu an cư đơn thuần mà còn đáp ứng nhu cầu du lịch tại chỗ (staycation) cũng như vừa làm việc vừa du lịch (workation) của thế hệ Gen Z, Gen Y. Tại đây, cư dân trẻ có thể thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng "ngay thềm nhà".

Phong cách thiết kế hiện đại

Các tòa tháp căn hộ tại 9X Quy Nhơn sẽ có chiều cao 21 tầng và một tầng hầm, dự kiến cung cấp ra thị trường gần 1.600 căn hộ. Các sản phẩm được chia thành nhiều loại hình, như căn hộ studio và loại một đến ba phòng ngủ, diện tích từ 38m2 đến 86 m2, phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng khách hàng. Mỗi căn hộ đều có thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, giữ nguyên sự cao cấp của các tòa nhà, từ không gian đến kiến trúc cảnh quan của dự án.

Tận dụng vị trí "tựa sơn hướng hải" - lưng tựa núi Vũng Chua, mặt hướng biển Quy Nhơn, các kiến trúc sư đã vận dụng lối thiết kế mở cho mỗi căn hộ, giúp tối ưu ánh sáng và gió trời, mang tới không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên. Các căn hộ có tầm nhìn ôm trọn vịnh biển, hướng dãy núi vững chãi, hoặc hướng thành phố năng động, hội nhập.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Phối cảnh ban công căn hộ hướng biển tại dự án 9X Quy Nhơn. Ảnh: Hưng Thịnh Land

"Từ ban công căn hộ, cư dân trẻ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn tráng lệ, tận hưởng chất sống như nghỉ dưỡng với đủ đầu tiện ích bao quanh", đại diện Property X - đơn vị phân phối dự án mô tả.

Bên cạnh đó, dự án nằm gần hàng loạt tiện ích, danh thắng nổi tiếng, cũng như nhiều dự án trọng điểm về công nghệ, khoa học, giáo dục mang tầm quốc tế như Công viên sáng tạo TMA, Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE), Trung tâm khám phá khoa học... Với sự chăm chút kỹ lưỡng, dự án hứa hẹn giải bài toán an cư của cộng đồng cư dân trí thức tới sinh sống, làm việc tại thành phố biển miền Trung.

Nhằm giúp khách hàng trẻ dễ dàng mua nhà ngay cả khi không sử dụng đòn bẩy tài chính, 9X Quy Nhơn áp dụng mức giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng mỗi căn, khách hàng cần trả trước khoảng 111 triệu đồng, số còn lại thanh toán rải đều khoảng 11 triệu đồng mỗi tháng, nhận nhà sau 3 năm.

Bên cạnh chiết khấu lên tới 9%, Hưng Thịnh Land cũng tung ra chính sách hỗ trợ thanh toán lên tới 6% trong 3 đợt nhằm tạo điều kiện cho người trẻ sở hữu nhà. Cụ thể, ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, thay vì thanh toán 5%, khách hàng chỉ phải trả 3%, 2% phần còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán. Các kỳ hạn thanh toán sau gồm giai đoạn trong 12 tháng sau khi ký hợp đồng và ngay sau khi nhận thông báo bàn giao đều được chủ đầu tư hỗ trợ 2% mỗi đợt.

Hoài Phong

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vải thiều Lục Ngạn 2025 bội thu, xuất khẩu tăng mạnh: Thành công từ chỉ đạo tới hành động

Vải thiều Lục Ngạn 2025 bội thu, xuất khẩu tăng mạnh: Thành công từ chỉ đạo tới hành động

Vải thiều Lục Ngạn (Bắc Ninh) năm nay đánh dấu một vụ mùa bội thu. Không chỉ đạt sản lượng cao nhất trong nhiều năm, vải thiều Lục Ngạn còn hiện diện khắp các hệ thống siêu thị lớn, sàn thương mại điện tử, trong các khu công nghiệp và thị trường quốc tế... nhờ sự vào cuộc trong xúc tiến của lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng địa phương.
Biến thử thách thành cơ hội: Gỗ Việt vượt sóng lớn, vươn xa

Biến thử thách thành cơ hội: Gỗ Việt vượt sóng lớn, vươn xa

Dù chịu áp lực từ chính sách thuế mới của Hoa Kỳ và hàng loạt rào cản kỹ thuật, ngành gỗ Việt Nam vẫn duy trì thặng dư thương mại 6,69 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2025, tăng 6,7% so với cùng kỳ năm trước. Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tiếp tục là điểm sáng của ngành nông nghiệp Việt Nam, nhờ chủ động ứng phó, đa dạng hóa thị trường và đẩy mạnh xây dựng hệ sinh thái nội địa bền vững.
Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP giúp mở rộng thị trường xuất khẩu

Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP giúp mở rộng thị trường xuất khẩu

Với lợi thế và tiềm năng đa dạng về tài nguyên thiên nhiên, khí hậu và văn hoá đặc trưng…, Việt Nam không chỉ thành công về xuất khẩu nông sản thế mạnh, mà còn là một quốc gia có nhiều các sản phẩm đặc sản, sản vật mang giá trị văn hóa địa phương, thể hiện rõ nét nhất là hình ảnh các sản phẩm OCOP Việt Nam.
Bộ NN-MT lên kịch bản ứng phó với thuế quan Mỹ, giữ mục tiêu xuất khẩu 65 tỉ USD năm 2025

Bộ NN-MT lên kịch bản ứng phó với thuế quan Mỹ, giữ mục tiêu xuất khẩu 65 tỉ USD năm 2025

Tại họp báo thường kỳ của Bộ Nông nghiệp và Môi trường diễn ra ngày 3/7, ông Trần Gia Long - phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính - cho biết để chủ động ứng phó với thuế đối ứng của Mỹ, bộ đã xây dựng ba kịch bản tăng trưởng và xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.
Sản phẩm OCOP phải là thương hiệu, bản sắc quốc gia trên thị trường quốc tế

Sản phẩm OCOP phải là thương hiệu, bản sắc quốc gia trên thị trường quốc tế

Sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở quy mô địa phương mà cần được định vị như một thương hiệu hàng hóa quốc gia. Mỗi sản phẩm OCOP phải mang thương hiệu Việt Nam, được bảo vệ và quảng bá bằng chính sách phù hợp, với chất lượng cao, câu chuyện văn hóa riêng, ứng dụng chuyển đổi số và công nghệ hiện đại để vươn ra thị trường toàn cầu.
Xuất khẩu chững lại, doanh nghiệp kỳ vọng bứt tốc nửa cuối năm 2025

Xuất khẩu chững lại, doanh nghiệp kỳ vọng bứt tốc nửa cuối năm 2025

Trong tháng 6/2025, bức tranh toàn cảnh của ngành sản xuất Việt Nam tiếp tục cho thấy những dấu hiệu suy yếu về nhu cầu, đặc biệt là từ các thị trường xuất khẩu. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng đáng chú ý về sản lượng và kỳ vọng thị trường ổn định hơn trong thời gian tới.
Thương hiệu cá tra Việt Nam: Chất lượng, giá rẻ và sức hấp dẫn tại thị trường Mỹ

Thương hiệu cá tra Việt Nam: Chất lượng, giá rẻ và sức hấp dẫn tại thị trường Mỹ

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Mỹ đang ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường đối mặt nguy cơ áp thuế đối ứng. Nhờ thế mạnh về giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định và sự tin tưởng ngày càng cao từ người tiêu dùng Mỹ, thương hiệu cá tra Việt đang khẳng định chỗ đứng vững chắc tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Kết nối sản xuất và thương mại đặc sản vùng cao Tây Bắc

Kết nối sản xuất và thương mại đặc sản vùng cao Tây Bắc

Chiều 1/7, Diễn đàn “Kết nối sản xuất và thương mại nông lâm sản các tỉnh Tây Bắc” chính thức diễn ra tại tỉnh Sơn La.
Thịt heo nhập khẩu tăng vọt: Bài toán cạnh tranh và định vị thương hiệu nội địa

Thịt heo nhập khẩu tăng vọt: Bài toán cạnh tranh và định vị thương hiệu nội địa

Trong 5 tháng đầu năm 2025, lượng thịt heo nhập khẩu vào Việt Nam tăng tới 78%, trị giá tăng hơn 112%. Sức ép từ thịt ngoại đang đặt ra những thách thức lớn cho ngành chăn nuôi và đòi hỏi các doanh nghiệp Việt phải tái định vị thương hiệu, cải tổ chuỗi giá trị để giữ vững thị phần trong nước. Trong bối cảnh 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh chính thức vận hành, nhiều vùng chăn nuôi lớn được sáp nhập, tạo điều kiện thuận lợi – nhưng cũng không ít áp lực – cho chiến lược cạnh tranh và phát triển thương hiệu thịt nội địa.
Xuất khẩu nông lâm thủy sản bứt tốc, tăng mạnh nhất trong 3 năm qua

Xuất khẩu nông lâm thủy sản bứt tốc, tăng mạnh nhất trong 3 năm qua

Trong 6 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt khoảng 33,5 tỷ USD, tăng hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng cao nhất cùng kỳ trong 3 năm trở lại đây, cho thấy tín hiệu phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng tỷ đô.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động