Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.

Giữa bối cảnh thị trường địa ốc gặp nhiều khó khăn, một số tập đoàn bất động sản phải thu hẹp quy mô đầu tư kinh doanh, cũng có một số doanh nghiệp vẫn tiếp tục ra mắt các dự án mới, hướng tới những tập khách hàng nhu cầu an cư. Đơn cử Hưng Thịnh Land vừa chào thị trường với dự án căn hộ 9X Quy Nhơn tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn tọa lạc tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Dự án hướng đến nhu cầu an cư của nhóm khách hàng 9X đang lập nghiệp tại thành phố biển miền Trung. Với nhiều lợi thế, dự án hứa hẹn chinh phục "khẩu vị" của thế hệ trẻ, như nằm trong khu đô thị hiện hữu được quy hoạch chỉn chu, tiện ích đồng bộ và thiết kế căn hộ hiện đại.

Cuộc sống đủ đầy trong khu đô thị all-in-one

Theo bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Savills Hà Nội, người mua bất động sản thời điểm này nên lưu ý đến cả chất lượng xây dựng và các tiện ích cũng cần được tính toán hợp lý để cuộc sống sau này thêm thuận tiện. Về phía chủ đầu tư, khi phát triển tiện ích nội khu dự án cũng cần chú trọng đến các tiện ích mua sắm, ăn uống, phục vụ đời sống hàng ngày. Các đơn vị này cần quản lý bài bản dự án để mang lại sự yên tâm cho người mua khi sinh sống hoặc để khi bán cũng đảm bảo về giá.

Căn hộ 9X Quy Nhơn nằm ngay trong lòng khu đô thị thương mại hiện hữu Richmond Quy Nhon. Đây cũng là khu đô thị sở hữu hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ nội khu được quy hoạch đồng bộ, bài bản.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
9X Quy Nhơn nằm trong khu đô thị Richmond Quy Nhon, thụ hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Theo đó, trong tương lai, cư dân 9X Quy Nhơn sẽ thụ hưởng loạt tiện ích trong chính khu đô thị như công viên cây xanh, hồ cảnh quan, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, clubhouse, phố thương mại...

"Sống tại 9X Quy Nhơn, cư dân sẽ hưởng lợi ích kép từ hệ sinh thái tiện ích tại quần thể đô thị. Một cuộc sống hiện đại, một không gian sống cân bằng hứa hẹn mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái khi trở về tổ ấm, cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng cho những người trẻ năng động với nhiều hoài bão lớn", đại diện Hưng Thịnh Land, đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Tiện ích hoàn thiện chất sống năng động cho người trẻ

Ngoài các tiện ích của khu đô thị Richmond Quy Nhon, Hưng Thịnh Land cũng chú trọng phát triển các tiện ích nội khu tại dự án 9X Quy Nhơn. Tất cả không chỉ hướng tới cuộc sống thoải mái, tiện nghi, mà còn hướng tới chăm sóc, nâng niu sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân đô thị biển.

Tại dự án, nhiều không gian kết nối cộng đồng được chú trọng phát triển, như đường dạo bộ, công viên trên không... Đây sẽ là nơi cư dân có cơ hội giao lưu, kết bạn với những người trẻ cùng chung lý tưởng, hoài bão, từ đó mở rộng các mối quan hệ, hợp tác kinh doanh lâu dài.

Trong khi đó, những người yêu thể thao cũng có nhiều không gian để tăng cường luyện tập tại khu thể thao ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, hồ bơi..., duy trì thói quen sống lành mạnh.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Tiện ích bể bơi, nơi cư dân có thể thư giãn trong làn nước mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Sống tại 9X Quy Nhơn, thế hệ Millennials, các gia đình trẻ cũng có thể quây quần picnic tại gia ngay tại công viên, vườn nướng BBQ... mà không cần di chuyển quá xa. Trong khi đó, những cư dân nhí có thể vui đùa, sáng tạo tại khu vui chơi trẻ em cùng những người bạn bè cùng trang lứa.

Chuỗi tiện ích không chỉ giải quyết nhu cầu an cư đơn thuần mà còn đáp ứng nhu cầu du lịch tại chỗ (staycation) cũng như vừa làm việc vừa du lịch (workation) của thế hệ Gen Z, Gen Y. Tại đây, cư dân trẻ có thể thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng "ngay thềm nhà".

Phong cách thiết kế hiện đại

Các tòa tháp căn hộ tại 9X Quy Nhơn sẽ có chiều cao 21 tầng và một tầng hầm, dự kiến cung cấp ra thị trường gần 1.600 căn hộ. Các sản phẩm được chia thành nhiều loại hình, như căn hộ studio và loại một đến ba phòng ngủ, diện tích từ 38m2 đến 86 m2, phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng khách hàng. Mỗi căn hộ đều có thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, giữ nguyên sự cao cấp của các tòa nhà, từ không gian đến kiến trúc cảnh quan của dự án.

Tận dụng vị trí "tựa sơn hướng hải" - lưng tựa núi Vũng Chua, mặt hướng biển Quy Nhơn, các kiến trúc sư đã vận dụng lối thiết kế mở cho mỗi căn hộ, giúp tối ưu ánh sáng và gió trời, mang tới không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên. Các căn hộ có tầm nhìn ôm trọn vịnh biển, hướng dãy núi vững chãi, hoặc hướng thành phố năng động, hội nhập.

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn
Phối cảnh ban công căn hộ hướng biển tại dự án 9X Quy Nhơn. Ảnh: Hưng Thịnh Land

"Từ ban công căn hộ, cư dân trẻ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn tráng lệ, tận hưởng chất sống như nghỉ dưỡng với đủ đầu tiện ích bao quanh", đại diện Property X - đơn vị phân phối dự án mô tả.

Bên cạnh đó, dự án nằm gần hàng loạt tiện ích, danh thắng nổi tiếng, cũng như nhiều dự án trọng điểm về công nghệ, khoa học, giáo dục mang tầm quốc tế như Công viên sáng tạo TMA, Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE), Trung tâm khám phá khoa học... Với sự chăm chút kỹ lưỡng, dự án hứa hẹn giải bài toán an cư của cộng đồng cư dân trí thức tới sinh sống, làm việc tại thành phố biển miền Trung.

Nhằm giúp khách hàng trẻ dễ dàng mua nhà ngay cả khi không sử dụng đòn bẩy tài chính, 9X Quy Nhơn áp dụng mức giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng mỗi căn, khách hàng cần trả trước khoảng 111 triệu đồng, số còn lại thanh toán rải đều khoảng 11 triệu đồng mỗi tháng, nhận nhà sau 3 năm.

Bên cạnh chiết khấu lên tới 9%, Hưng Thịnh Land cũng tung ra chính sách hỗ trợ thanh toán lên tới 6% trong 3 đợt nhằm tạo điều kiện cho người trẻ sở hữu nhà. Cụ thể, ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, thay vì thanh toán 5%, khách hàng chỉ phải trả 3%, 2% phần còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán. Các kỳ hạn thanh toán sau gồm giai đoạn trong 12 tháng sau khi ký hợp đồng và ngay sau khi nhận thông báo bàn giao đều được chủ đầu tư hỗ trợ 2% mỗi đợt.

Hoài Phong

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam trong tháng 8/2023 đạt 139,6 triệu USD, tăng 7,7% so với tháng 7/2023 và tăng 38,4% so với tháng 8/2022.
Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

uân này, dù muốn lên núi hay xuống biển thì phương Nam nắng ấm cũng đã sẵn sàng để du khách phương xa phải “đắm say” với loạt điểm đến hấp dẫn, đa dạng trải nghiệm cho mọi nhu cầu du xuân. Trong số đó, Tây Ninh, Phú Quốc đang nắm giữ vị trí tốp đầu, với vô vàn điều bất ngờ lớn.
Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Tết Nguyên đán là thời điểm đẹp nhất trong năm của Phú Quốc. Những ngày này, đảo Ngọc không chỉ có “thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”, mà nơi đây còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân thật “wow”.
Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Ngày 11/01/2023, Chancos Vinh chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh.
BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

Nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực và quý báu của tập thể Công ty TNHH Lan Anh trong công tác phát triển kinh tế nông thôn tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba đối với tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.
Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Không chỉ sở hữu lợi thế tiếp giáp TP.HCM và nằm trong khu đô thị hiện hữu có tốc độ phát triển bậc nhất Cần Giuộc (Long An), Lumina Grand Square còn là điểm sáng an cư và đầu tư tại thị trường Tây Nam TP.HCM nhờ chính sách vượt trội, hệ tiện ích nội khu đa dạng và môi trường sống lý tưởng.
Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

6.000 con gà của Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (Vfood) được nuôi theo phương thức lồng tự do, tuân thủ quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng nhân đạo của HAFC.
Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Với những người dân ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giống vịt bầu Quỳ là con đặc sản có từ lâu đời. Vịt bầu Quỳ mình to, cổ ngắn có sức chống chịu bệnh cao, thích ứng với thời tiết khí hậu cả nóng, lạnh. Chất lượng thịt rất thơm ngon vì được nuôi thả rông. Với những giá trị đặc biệt như vậy, nhưng có một thời, những con vịt bầu Quỳ đối mặt với tuyệt chủng, người nuôi phải bỏ ra tới nửa triệu đồng để mua cặp vịt bố mẹ giống.
Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Là giám đốc doanh nghiệp hàng hải ở Hải Phòng, anh Trần Văn Trung đến với nghề trồng lúa rươi như một cơ duyên. Trong những tháng ngày lênh đênh trên chuyến tàu viễn dương, chứng kiến những bao gạo của nông dân Việt bao vất vả tạo dựng mà vẫn vô danh, anh đã nung nấu ý tưởng xây dựng một thương hiệu gạo Việt đặc sản đẳng cấp.
Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản

Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản

Hoàng Anh Gia Lai cho biết đang lên kế hoạch bán 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và 100.000 con bò Lào đặc sản vào năm 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động