Hội chợ Ambiente Frankfurt 2025 - Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác nhiều thị trường tiềm năng

Triển lãm hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất - Ambiente 2025 sẽ được diễn ra từ ngày 7-11 tháng 2/2025 tại Frankfurt (Đức).
Ambiente 2025 sẽ được diễn ra từ ngày 7-11/2/2025. Ảnh: Messe Frankfurt
Ambiente 2025 sẽ được diễn ra từ ngày 7-11/2/2025. Ảnh: Messe Frankfurt

Theo thông tin từ Ban tổ chức, gần 5000 nhà triển lãm từ hơn 100 quốc gia sẽ có mặt để giới thiệu những sáng tạo mới, những xu hướng mới và những ý tưởng mới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và trang trí nội thất. Triển lãm năm nay dự kiến có sự gia của trên 60 nhà triển lãm trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ đến từ Việt Nam.

Ambiente Frankfurt (Ambiente) là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng được tổ chức 1 năm/lần vào tháng 2 tại thành phố Frankfurt, Đức.

Năm nay, Ambiente sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm và sáng kiến ​​trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Từ đồ dùng nhà bếp và đồ gia dụng đến thiết kế nội thất và quà tặng, sự kiện sẽ giới thiệu các xu hướng và nguồn cảm hứng tiên tiến cho lối sống hiện đại.

Hội chợ được chia thành bốn khu vực chính: Dining, Living, Giving và Working. Trong đó, Khu vực Dining tập trung vào xu hướng bếp và nhà bếp, đồ dùng gia đình và lưu trữ, thiết kế đương đại của bàn ăn, thương mại và trang trí. Khu vực Living trưng bày thiết kế nội thất, đồ trang trí và phụ kiện nội thất. Khu vực Giving có một loạt các sản phẩm liên quan đến quà tặng, làm đẹp, phụ kiện... Khu vực Working giới thiệu các giải pháp và sản phẩm mới về giấy, văn phòng phẩm và dụng cụ học tập.

Theo đó, một loạt các sản phẩm, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các không gian sống và phong cách thiết kế khác nhau sẽ được giới thiệu tại hội chợ.

Sự kiện này cũng sẽ giới thiệu các chủ đề mới nổi định hình tương lai, bao gồm: Tính bền vững, lối sống và thiết kế, việc làm mới, ngành bán lẻ trong tương lai và mở rộng marketing kết hợp công nghệ số - nhằm mang đến cho các doanh nghiệp những cơ hội đổi mới và duy trì tính cạnh tranh trên thị trường không ngừng phát triển.

Qua nhiều năm tham gia triển lãm, nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam đã để lại dấu ấn tại hội chợ nói riêng cũng như tại thị trường Đức, EU nói chung như Công ty sứ Minh Long, gốm Mạnh Dần…

Đặc biệt, Ambiente cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu kỹ thị trường Đức nói riêng và thị trường châu Âu nói chung, tìm hiểu chi tiết về thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của thị trường nhiều tiềm năng này. Từ đó nghiên cứu cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Đồng thời, qua hội chợ, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tìm hiểu các cơ chế, cách thức tiếp cận các kênh, nhà phân phối hàng hóa, nhất là các kênh thương mại điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Nga Đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Nga
Quốc hội chốt mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 khoảng 6,5 - 7% Quốc hội chốt mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 khoảng 6,5 - 7%
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt? Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt?
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

“Sốt đất ảo” theo tin đồn sáp nhập, các địa phương đồng loạt cảnh báo

“Sốt đất ảo” theo tin đồn sáp nhập, các địa phương đồng loạt cảnh báo

Các địa phương như Phú Thọ, Ninh Bình, Bắc Giang, Thái Bình đồng loạt đưa ra cảnh báo nguy cơ "sốt đất ảo", nhất là tại các khu vực được dự đoán là trung tâm hành chính mới.
Hàng không tăng 20% chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng 20% chuyến bay dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4-1/5 trên các đường bay nội địa, các hãng hàng không Việt Nam dự kiến thực hiện 7.536 chuyến bay (trung bình 685 chuyến/ngày), tăng tương ứng 24% và 21%.
Top những thương hiệu quạt cây đáng mua năm 2025

Top những thương hiệu quạt cây đáng mua năm 2025

Quạt cây là thiết bị làm mát quan trọng trong gia đình và văn phòng nhờ sự tiện lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, với thị trường ngày càng đa dạng thì nên mua quạt đứng hãng nào?
Chuyên gia lạc quan về xu hướng tăng của giá vàng trong tuần tới

Chuyên gia lạc quan về xu hướng tăng của giá vàng trong tuần tới

Tuần qua, giá vàng thế giới điều chỉnh vào cuối tuần sau khi liên tục lập kỷ lục mới, nhưng cả nhà đầu tư lẫn chuyên gia phân tích đều tiếp tục duy trì sự lạc quan về xu hướng của giá vàng trong tuần tới.
Đại sứ EU mong ca cao Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên bản đồ toàn cầu

Đại sứ EU mong ca cao Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên bản đồ toàn cầu

Trong chuyến thăm đến các nông trại và hợp tác xã (HTX) tại hai tỉnh Tây Nguyên vào tuần trước, Đại sứ EU tại Việt Nam Julien Guerrier đã được tận mắt theo dõi quy trình trồng, thu hoạch, nếm trái ca cao tươi tại vườn và lắng nghe sự thay đổi trong phương thức trồng ca cao của nhà nông địa phương.
EU “siết” quy định với nông sản tươi, Việt Nam cần lưu ý gì?

EU “siết” quy định với nông sản tươi, Việt Nam cần lưu ý gì?

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển vừa thông báo Liên minh Châu Âu (EU) bắt đầu áp dụng các quy định nghiêm ngặt hơn về an toàn thực phẩm (ATTP) và bền vững nhằm giảm thiểu tác động môi trường cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Giá gạo Nhật Bản tăng vọt, gạo Việt sẽ có cơ hội?

Giá gạo Nhật Bản tăng vọt, gạo Việt sẽ có cơ hội?

Giá gạo tại Nhật Bản đang cao bất thường, Việt Nam là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, người Nhật Bản ngày càng “chuộng” gạo Việt Nam, liệu đây có là cơ hội vàng cho ngành xuất khẩu gạo?.
Thị trường F&B 2025 sẽ chứng kiến sự bùng nổ của các trào lưu ẩm thực mới

Thị trường F&B 2025 sẽ chứng kiến sự bùng nổ của các trào lưu ẩm thực mới

Bất chấp nhiều thách thức, ngành dịch vụ thức ăn và đồ uống (F&B) tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng 9,6% trong năm 2025. Năm nay cũng được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự bùng nổ của các trào lưu ẩm thực mới.
Giá vàng tiến sát 99 triệu đồng, cửa hàng mở bán được 10 phút đã “hết vàng”

Giá vàng tiến sát 99 triệu đồng, cửa hàng mở bán được 10 phút đã “hết vàng”

Giá vàng chiều nay tiếp tục đi lên theo hướng thẳng đứng, vàng nhẫn chạm mức 98,5 triệu đồng/lượng – cao nhất từ trước tới nay.
Chuyên gia: Tỷ trọng vàng không nên vượt quá 50% trong danh mục đầu tư

Chuyên gia: Tỷ trọng vàng không nên vượt quá 50% trong danh mục đầu tư

“Tỷ trọng vàng không nên vượt quá 50% trong danh mục đầu tư. Tốt nhất nên giữ vàng chiếm tỷ trọng 10 - 30% trong danh mục. Ngoài ra cũng cần lưu ý là tuyệt đối không vay tiền để mua vàng”, chuyên gia tài chính Phan Dũng Khánh lưu ý các nhà đầu tư.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động