Top 4 "chiến binh" máy tính bảng khuấy đảo thị trường tháng 5/2024

Máy tính bảng là một thiết bị di động có màn hình cảm ứng lớn, thường được sử dụng để đọc sách điện tử, chơi trò chơi, duyệt web, xem video và kiểm tra email. Dưới đây là top những chiếc máy tính bảng bán chạy trong tháng 5/2024.
Lenovo trình làng máy tính bảng M20 5G tại thị trường Trung Quốc. Xiaomi Pad 6S Pro ra mắt: Đối thủ nặng ký của iPad Pro với giá bán hấp dẫn Giá bán máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite (2024) tại thị trường Anh

Thị trường máy tính bảng (tablet) vẫn là một thị trường cực kỳ tiềm năng hiện nay với đối tượng người dùng đã được phổ cập và mở rộng ra với các đối tượng người làm văn phòng, tự do và cả nhóm đối tượng học sinh, sinh viên hiện nay. Các loại máy tính bảng giờ đây với sức mạnh hiệu năng và công nghệ đã có thể thay thế một phần nào đó cho laptop, giúp đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể tham khảo top 4 thiết bị máy tính bảng bán chạy tháng 5/2024.

Samsung Galaxy Tab A9 4G

Top 4

Vì sao mẫu tablet đến từ Samsung này lại được lòng người dùng đến vậy? Có lẽ câu trả lời chính đến từ kích thước nhỏ gọn và mức giá cũng rất phải chăng của chiếc máy.

Các hãng đua nhau tạo ra những mẫu tablet lớn, phục vụ nhu cầu giải trí nghe nhìn, và cũng để thoát ly khỏi cái ‘mác’ - điện thoại phóng to của các chiếc máy tính bảng. Nhưng đâu đó vẫn có những người dùng vẫn ưa thích hay phù hợp với các chiếc máy tính bảng nhỏ gọn dưới 9 inch như trẻ em, người lớn tuổi,... nhờ thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, kích thước nhỏ cũng giúp chiếc máy tối ưu hơn chi phí sản xuất các linh kiện đắt tiền, nhất là màn hình, nhờ đó mức giá cũng rẻ hơn, dễ mua hơn.

Không chỉ vậy Galaxy Tab A9 4G cũng có một cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá với Helio G99, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, có thể sử dụng lâu dài, đa mục đích như cho trẻ học hỏi, chơi các game nhẹ nhàng, cho ông bà đọc sách báo, xem video tin tức,...

Giá bán 4.690.000đ

Samsung Galaxy Tab A9+ (Plus)

Top 4

Thiết bị máy tính bảng tiếp theo trong danh sách hôm nay chính là một người anh em của Galaxy Tab A9 4G bên trên, đó chính là mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A9+ 5G. Những tưởng đây chỉ là phiên bản phóng to của Galaxy Tab A9 4G tuy nhiên, chiếc tablet này còn làm được nhiều hơn thế!

Việc có chữ Plus trong tên không chỉ nhấn mạnh việc nó có màn hình to hơn, mà còn nhiều trang bị khác mạnh mẽ hơn, chẳng hạn vi xử lý. Chiếc Galaxy Tab A9+ 5G sở hữu con chip mạnh mẽ Snapdragon 695, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, đây là một cấu hình ấn tượng trong tầm giá bán của chiếc máy, trong khi nhiều đối thủ của Tab A9+ 5G chỉ sử dụng Snapdragon 680, Helio G99,...

Về khả năng giải trí nghe nhìn, chiếc Galaxy Tab A9+ 5G cũng có một màn hình lớn lên đến 11 inch, tấm nền TFT LCD, độ phân giải Full HD+ (1200 x 1980 pixels), tần số quét 90 Hz đi kèm với đó là hệ thống 4 loa mạnh mẽ được bố trí đối xứng và hợp lý. Các trang bị nghe nhìn này thực sự mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao trong tầm giá, từ chơi game, nghe nhạc đến xem phim chiếc tablet đều cân tất.

Giá bán 6.690.000đ

Xiaomi Redmi Pad SE

Top 4

Tiếp theo chính là mẫu tablet đến từ Xiaomi lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 5 cho cả 2 phiên bản Xiaomi Redmi Pad SE 4GB/128GB và Xiaomi Redmi Pad SE 8GB/256GB, hai trong những mẫu tablet 11 inch đáng mua nhất tầm giá 4 - 5 triệu đồng hiện tại.

Chiếc Redmi Pad SE có màn hình 11 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải 1200 x 1980, tần số quét 90 Hz, đây là một màn hình ổn áp trong tầm giá từ thông số kỹ thuật đến thể hiện thực tế, màu sắc, độ chi tiết, phản hồi mượt mà,... Kết hợp với hệ thống âm thanh gồm 4 loa được đặt ở 2 cạnh 2 bên khi xoay ngang, sẽ tạo hiệu ứng âm thanh stereo giúp mang đến không gian giải trí cực đã mắt, đã tai cho người dùng.

Về cấu hình, chiếc Redmi Pad SE sở hữu vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 680, với 3 tùy chọn bộ nhớ RAM/ROM là 4 GB/128 GB, 6 GB/128 GB và 8 GB/256 GB dư dả sử dụng cho các nhu cầu giải trí cơ bản, đến nâng cao trong tầm giá bán. Tuy nhiên điểm yếu của chiếc máy tính bảng này chính là công suất sạc khá thấp chỉ có 10 W, mất kha khá thời gian để sạc đầy cho viên pin lớn 8000 mAh.

Giá bán 4.290.000đ và 5.590.000đ cho từng phiên bản.

iPad Gen 9 WiFi 64GB

Top 4

Cuối cùng trong danh sách hôm nay chính là mẫu iPad rẻ nhất đến từ nhà Apple hiện tại, iPad Gen 9 WiFi 64GB cũng chính là chiếc iPad mà bạn có thể dễ dàng sở hữu nhất chỉ với giá chưa đến 8 triệu đồng, cụ thể chỉ 7.09 triệu đồng.

Là chiếc máy tính bảng cuối cùng của Apple còn giữ thiết kế với nút Home chứa Touch ID, chiếc iPad Gen 9 mang nhiều nét hoài cổ và sẽ là sự lựa chọn đáng tiền cho những ai vốn vẫn yêu thích các thiết kế cũ của Apple. Touch ID ngay phía mặt trước cũng sẽ có phần thuận tiện hơn cho các thao tác mở máy khi đang đặt ở tư thế nằm ngang.

Về các trang bị, iPad Gen 9 WiFi 64GB cũng không có quá nhiều điểm nổi trội, nhưng sự mượt màn ổn định luôn là điểm sáng của dòng iPad. Đặc biệt chính là màn hình Retina trứ danh mang đến màu sắc, độ phân giải cao, thoải mái tận hưởng các nội dung số.

Giá bán 7.190.000đ

Ra mắt máy tính bảng OPPO Pad 2 tại Việt Nam Ra mắt máy tính bảng OPPO Pad 2 tại Việt Nam
Máy tính bảng Honor Pad 9: Giá rẻ nhưng giải trí cực đã Máy tính bảng Honor Pad 9: Giá rẻ nhưng giải trí cực đã
Galaxy Tab Active 5 - Máy tính bảng mới cho người dùng cần thiết bị bền bỉ Galaxy Tab Active 5 - Máy tính bảng mới cho người dùng cần thiết bị bền bỉ
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giải mã nguyên nhân khiến giá cà phê biến động liên tục

Giải mã nguyên nhân khiến giá cà phê biến động liên tục

Sau khi bật tăng mạnh trong ngày hôm qua, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên đảo chiều, giảm 3.000 đồng/kg, xoá sạch đà tăng đạt được và đưa mức giá cà phê trung bình về lại mốc 121.000 đồng/kg.
Vì sao lượng giao dịch tiêu trên thị trường thấp?

Vì sao lượng giao dịch tiêu trên thị trường thấp?

Giá tiêu hôm nay tại các vùng trồng trọng điểm trên các nước đã có tín hiệu dần ổn định sau đợt lao dốc đầu tuần này. Mặt bằng giá tiêu trung bình trên cả nước hiện ở quanh mốc 145.000 đồng/kg.
Giá cà phê bật tăng sau dự báo sản lượng cà phê niên vụ tới giảm 20%

Giá cà phê bật tăng sau dự báo sản lượng cà phê niên vụ tới giảm 20%

Giá cà phê trong nước hôm nay (26/6) tăng mạnh 3.000 đồng/kg nằm trong khoảng 123.000-124.400 đồng/kg sau khi dự báo sản lượng cà phê niên vụ tới của Việt Nam có thể tiếp tục giảm tới 20% so với niên vụ trước.
Giá tiêu giảm nhẹ, đại lý ép giá buộc nông dân sớm chốt hàng

Giá tiêu giảm nhẹ, đại lý ép giá buộc nông dân sớm chốt hàng

Sau khi bất ngờ lao dốc mạnh trong ngày hôm qua, giá tiêu hôm nay tại khu vực Tây Nguyên đã có tín hiệu ổn định nhưng tại khu vực Đông Nam Bộ vẫn tiếp tục chịu áp lực. Mặt bằng giá tiêu trung bình trên cả nước xuống quanh mốc 145.000 đồng/kg.
Giá sầu riêng “nhảy múa” từng ngày

Giá sầu riêng “nhảy múa” từng ngày

Giá sầu riêng đồng loạt chững giá sau cú trượt dốc ngày hôm qua. Tuy vậy, nhiều hộ trồng sầu riêng vẫn không có gì lo lắng bởi dù giá có lúc giảm sâu nhưng giá sầu riêng hiện vẫn đang ở mức cao…
Kon Tum: 148 cây sâm Ngọc Linh giả được rao bán qua mạng bị tiêu hủy

Kon Tum: 148 cây sâm Ngọc Linh giả được rao bán qua mạng bị tiêu hủy

Ngày 24/6, Tại huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, Đội Quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý Thị trường tỉnh Kon Tum) cùng lực lượng chức năng Công an tỉnh Kon Tum và các phòng ban huyện Tu Mơ Rông tổ chức tiêu hủy 148 cây sâm giống 1 năm tuổi giả Ngọc Linh. Số cây này là tang vật trong vụ Lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức bán 150 cây giống Sâm Ngọc Linh giả (có 2 cây bị chết).
4 yếu tố khiến giá cà phê đồng loạt tăng nóng

4 yếu tố khiến giá cà phê đồng loạt tăng nóng

Giá cà phê hôm nay 25/6/2024 ở trong nước và thế giới tăng mạnh. Hiện giá cà phê trong nước giao dịch trong khoảng 123.000 - 123.900 đồng/kg. Một số chuyên gia dự báo giá cà phê có thể neo cao thời gian tới trong bối cảnh sản lượng cà phê từ Việt Nam có thể giảm sâu.
Giá tiêu trong nước bất ngờ giảm mạnh: Do yếu tố đầu cơ?

Giá tiêu trong nước bất ngờ giảm mạnh: Do yếu tố đầu cơ?

Giá tiêu hôm nay tại các vùng trồng trọng điểm trên cả nước bất ngờ lao dốc, mất từ 10.000 - 16.000 đồng/kg. Điều này đẩy giá tiêu trung bình trên cả nước xuống chỉ còn quanh mốc 146.000 đồng/kg.
Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Thế giới xe máy đang chấn động trước thông báo mới nhất từ Honda: Hãng xe máy lớn nhất Nhật Bản sẽ ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ có dung tích dưới 50cc vào năm 2025.
Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Thị trường bất động sản có dấu hiệu phục hồi trong những tháng đầu năm.Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động