Thiên đường của second home cao cấp gọi tên Phú Quốc

Từ thiên nhiên, con người, không gian sống tới các loại hình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đang được đầu tư mạnh mẽ đã biến Phú Quốc thành thiên đường lý tưởng để an cư, đầu tư, kinh doanh, nghỉ dưỡng.
Chính thức ra mắt “bom tấn” đầu tư trên thị trường Phú Quốc “Di cư” ra Phú Quốc, xu hướng dần thịnh hành ở Việt Nam Accor sẽ vận hành tổ hợp khách sạn tại Meyhomes Capital Phú Quốc

“Nóng” như second home Phú Quốc

Giới chuyên gia nhận định, second home đã trở thành xu hướng trên toàn cầu. Đặc biệt sau đại dịch Covid-19 nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 ngày càng tăng cao.

Theo thống kê, bước vào mùa du lịch cao điểm, số lượng các nhà đầu tư tìm kiếm mua căn hộ, biệt thự tại Phú Quốc ngày càng tăng cao, bởi khí hậu ôn hòa, cùng sự đầu tư tổng lực đã khiến đảo Ngọc ngày một thay da đổi thịt.

Phú Quốc – Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới. Ảnh Sun Property
Phú Quốc – Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới. Ảnh Sun Property

Sức hấp dẫn của Phú Quốc không chỉ tới từ thiên nhiên trác tuyệt mà còn ở vô vàn tiện ích đẳng cấp đến từ những hệ sinh thái tỷ đô. Các khu phố thương mại, công viên chủ đề, công viên nước, sân golf, cáp treo vượt biển, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ cá nhân hóa theo nhu cầu… đã biến đảo Ngọc thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, điểm đến lý tưởng dành cho ngôi nhà thứ hai.

“Căn hộ cao tầng view biển ở Sunset Town mà mình mua hơn 1 năm trước tuy mới gần hoàn thiện nhưng đã có nhiều người ngỏ ý muốn mua lại với giá cao hơn khoảng 40-50%, song chắc chắn mình không bán. Không gì tuyệt vời hơn khi có thể vừa kinh doanh Airbnb, vừa có căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng quanh năm”, chị Minh Anh, nhà đầu tư Hà Nội chia sẻ.

Lý giải về sức hút của second home nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, ông Tống Thành Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam – Sky Realty cho biết, khách hàng cao cấp rất quan tâm đến yếu tố khác biệt, đẳng cấp chứ không thích các sản phẩm trùng lặp. Trong các đơn vị phát triển BĐS cao cấp ở đảo Ngọc, Sun Property (thành viên Sun Group) là cái tên được tin tưởng mạnh mẽ.

Một góc Sunset Town - thị trấn hoàng hôn được Sun Property kiến tạo tại Nam đảo Ngọc. Ảnh Sun Property
Một góc Sunset Town - thị trấn hoàng hôn được Sun Property kiến tạo tại Nam đảo Ngọc. Ảnh Sun Property

“Điều mà tôi và khách hàng đặc biệt ấn tượng là việc theo đuổi mục tiêu kiến tạo nên các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, chất lượng và khác biệt của Sun Property. Bên cạnh việc không ngừng tạo nên các trải nghiệm mới mẻ, đơn vị này còn tiên phong phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu second home ngày càng đa dạng. Đây là những giá trị làm nên sức hút, dấu ấn của BĐS Sun Property khi đưa ra thị trường.”, ông Chung nhấn mạnh.

Tiên phong kiến tạo Second home đón đầu xu hướng

Theo Sun Property, các dòng sản phẩm second home tại Phú Quốc liên tục được đổi mới dựa theo các xu hướng nghỉ dưỡng, làm việc.

Đơn cử như biệt thự nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (wellness second home) đầu tiên tại Bãi Kem: Sun Tropical Village. Đây là nơi tích hợp đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe, thậm chí có Wellness Center và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa.

“Nắm bắt nhu cầu sống gần thiên nhiên, xa khói bụi của giới tinh hoa, chúng tôi đã tiên phong kiến tạo dòng BĐS wellness second home tại Bãi Kem giữa ba tầng thiên nhiên nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng biệt lập, chăm sóc sức khỏe.”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Phối cảnh minh họa Hon Thom Paradise Island
Phối cảnh minh họa Hon Thom Paradise Island

Hoặc dòng sản phẩm pha trộn hài hòa giữa biệt thự và shophouse – Beach Villa, Shop Villa tại khu phức hợp BĐS nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley, Bãi Dài cũng được kỳ vọng đón xu hướng với hình mẫu về một “thành phố dưới tán cây” nơi mỗi căn biệt thự, nhà phố đều được ấp ôm bởi thiên nhiên vừa phù hợp cho các kỳ nghỉ, vừa dễ dàng kinh doanh sản phẩm, dịch vụ riêng dành cho khách hàng giới hạn.

Cạnh tranh không kém là các biệt thự riêng tư hoặc commercial villa dành cho giới tỷ phú tại đảo Hòn Thơm. Sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Hon Thom Paradise Island, chủ nhân sẽ trải nghiệm các công trình độc bản như Tòa nhà Cánh Buồm, nhà hàng San Hô, làng ẩm thực, clubhouse, megamall, trung tâm giải trí cao cấp…

Với sự xuất hiện của vô số loại hình second home mới mẻ, đa dạng với nhiều đặc quyền tiện ích cao cấp do những đơn vị có tầm như Sun Property phát triển, Phú Quốc đang hình thành nền tảng cơ sở hạ tầng du lịch, dịch vụ thương mại, lưu trú hạng sang phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, đặc biệt là khách cao cấp.

Phú Quốc đang dần trở thành điểm đến ưa thích của khách cao cấp. Ảnh Sun Property
Phú Quốc đang dần trở thành điểm đến ưa thích của khách cao cấp. Ảnh Sun Property

Đây cũng là lý do những bảng xếp hạng quốc tế uy tín liên tục nhiều năm liền đưa Phú Quốc lọt Top 10 hòn đảo được yêu thích nhất Châu Á 2022. Mới đây nhất, WTA đã vinh danh “Phú Quốc – Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới” 2022.

Và trong tương lai không xa, khi hệ tiện ích mang thương hiệu Sun Property hay Sun Group ngày một hoàn thiện, Phú Quốc sẽ còn là “thiên đường” second home lý tưởng của giới thượng lưu.

Chính thức ra mắt “bom tấn” đầu tư trên thị trường Phú Quốc Chính thức ra mắt “bom tấn” đầu tư trên thị trường Phú Quốc
“Di cư” ra Phú Quốc, xu hướng dần thịnh hành ở Việt Nam “Di cư” ra Phú Quốc, xu hướng dần thịnh hành ở Việt Nam
Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường"
Minh Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 8 tháng đạt gần 600 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 8 tháng đạt gần 600 tỷ USD

Theo thông tin từ Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 8 tháng năm 2025 đạt 597,93 tỷ USD (tăng 16,3%, tương ứng tăng 83,89 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
Sau kỳ nghỉ lễ, chứng khoán Việt có sự phân hóa rõ ràng giữa các nhóm ngành

Sau kỳ nghỉ lễ, chứng khoán Việt có sự phân hóa rõ ràng giữa các nhóm ngành

Sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, thị trường chứng khoán phiên 3/9 mở cửa với sự phân hóa rõ ràng giữa các nhóm ngành. Áp lực chính lên thị trường đến từ nhóm ngân hàng, khi VCB, BID, CTG, ACB đều chìm trong sắc đỏ; trong khi nhóm dầu khí khởi sắc, với loạt mã PVC, PVB, PVS, PVD, BSR, PLX đồng loạt tăng giá.
Ngân hàng tăng mạnh giá mua USD

Ngân hàng tăng mạnh giá mua USD

Khám phá sự tăng mạnh giá mua USD tại các ngân hàng thương mại ngày 3/9. Cập nhật tỷ giá và xu hướng mới nhất. Lúc 10h 30, Vietcombank niêm yết giá mua USD ở mức 26.138 VND/USD (tăng 26 đồng so với phiên trước); giá bán ở mức 26.508 VND/USD (tăng 6 đồng).
Giá vàng vượt mốc 133 triệu đồng/lượng sau kỳ nghỉ lễ, lập đỉnh lịch sử

Giá vàng vượt mốc 133 triệu đồng/lượng sau kỳ nghỉ lễ, lập đỉnh lịch sử

Ngay sau kỳ nghỉ lễ 2/9, thị trường vàng trong nước chứng kiến một “cơn sốt” mới khi giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt tăng vọt, lập kỷ lục cao nhất từ trước đến nay. Đà tăng này cộng hưởng mạnh mẽ từ xu hướng bứt phá của giá vàng thế giới.
Thị trường chứng khoán sau kỳ nghỉ lễ 2/9: VN-Index áp sát ngưỡng 1.700 điểm

Thị trường chứng khoán sau kỳ nghỉ lễ 2/9: VN-Index áp sát ngưỡng 1.700 điểm

Sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, thị trường chứng khoán Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục sôi động với kỳ vọng bứt phá lên ngưỡng 1.700 điểm. Thanh khoản dồi dào, tâm lý tích cực cùng loạt giao dịch quy mô lớn ở nhóm ngân hàng và bất động sản đang là động lực nâng đỡ thị trường, bất chấp áp lực bán ròng kỷ lục từ khối ngoại.
Dòng vốn ngoại ‘chảy mạnh’ vào chế biến  – chế tạo

Dòng vốn ngoại ‘chảy mạnh’ vào chế biến – chế tạo

Theo báo cáo mới nhất từ Cục Thống kê, Bộ Tài chính, trong 7 tháng đầu năm 2025, tổng vốn FDI thực hiện (giải ngân) tại Việt Nam đạt 13,6 tỷ USD, tăng 8,4 % so với cùng kỳ và là mức cao nhất trong 5 năm qua.
VN-Index giữ vững mốc 1.680 điểm, hướng tới chuẩn “Emerging Market”

VN-Index giữ vững mốc 1.680 điểm, hướng tới chuẩn “Emerging Market”

Kết thúc phiên giao dịch cuối tháng 8, VN-Index đạt 1.682,21 điểm, tăng gần 12 % so với tháng trước và là mức tăng mạnh nhất kể từ đầu năm 2018. Diễn biến tích cực này được kỳ vọng sẽ tạo đà cho tháng 9 – giai đoạn thị trường đang chờ đón những tín hiệu quan trọng từ tiến trình nâng hạng lên thị trường mới nổi (Emerging Market).
Trao quà 'Tết Độc lập': Triển khai thần tốc, ý nghĩa nhân văn

Trao quà 'Tết Độc lập': Triển khai thần tốc, ý nghĩa nhân văn

Đến 13 giờ 30 ngày 31/8/2025, chỉ sau hai ngày triển khai, đã có 1.929 trên tổng số 3.321 xã hoàn thành việc tiếp nhận và trao quà, đạt tỷ lệ 58,08%. Tổng kinh phí đã chi trả đạt 5.687,1 tỷ đồng, tương đương 53,15% so với tổng kinh phí dự kiến 10.700,3 tỷ đồng.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Từ 30-8, toàn dân bắt đầu nhận quà 100.000 đồng dịp 2/9

Từ 30-8, toàn dân bắt đầu nhận quà 100.000 đồng dịp 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 263 về việc tặng quà cho toàn thể công dân. Bộ Tài chính phối hợp với Bộ Công an hướng dẫn cụ thể về đối tượng, hình thức và thời gian nhận quà, đảm bảo công dân được hưởng quyền lợi đầy đủ, minh bạch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động