SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z, những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt


Với chủ đề “Một chạm - Vạn niềm tin”, Ngày thẻ Việt Nam 2025 tiếp tục khẳng định tinh thần đổi mới, sáng tạo và bứt phá trong kỷ nguyên số. Sự kiện hướng tới mục tiêu đưa thanh toán không tiền mặt trở nên phổ biến, gần gũi với đông đảo khách hàng, đồng thời lan tỏa thói quen chi tiêu thông minh, an toàn và hiện đại trong xã hội. Đây cũng là hoạt động thiết thực góp phần hiện thực hóa Nghị quyết 57 của Chính phủ về thúc đẩy thanh toán số, đặt nền móng cho những bước tiến mới của tài chính, công nghệ trong tương lai.

Ngày thẻ Việt Nam 2025 do Báo Tiền Phong và CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp tổ chức, dưới sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, diễn ra từ ngày 26/9 đến 26/10/2025.

Tâm điểm của sự kiện là “Sóng Festival” - ngày hội sôi động kéo dài hai ngày 18 và 19/10 tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội. Không chỉ mang đến đại nhạc hội “Chạm Việt Nam” lần đầu tiên ra mắt quy tụ nhiều nghệ sĩ được yêu thích, với 5.000 vé tặng học sinh, sinh viên; sự kiện còn quy tụ hàng trăm gian hàng đến từ các ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty công nghệ, giáo dục, thời trang, ẩm thực… tạo nên một không gian trải nghiệm toàn diện dành riêng cho giới trẻ.

Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian công nghệ - giải trí sôi động, từ quét QR, thanh toán không chạm, ví điện tử đến hàng chục nghìn phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Sự kết hợp giữa công nghệ, âm nhạc và mua sắm biến Ngày Thẻ Việt Nam 2025 thành một “lễ hội tài chính số” đúng nghĩa, nơi giới trẻ thỏa sức khám phá phong cách sống không tiền mặt.

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Với cương vị Nhà tài trợ, SHB mang đến nhiều hoạt động nổi bật như: Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản trực tuyến eKYC, sở hữu tài khoản số đẹp, mở mới thẻ ghi nợ quốc tế và trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA...

Bên cạnh đó, SHB còn dành tặng nhiều ưu đãi độc quyền cho khách hàng mở mới sản phẩm, dịch vụ trong khuôn khổ Ngày Thẻ, từ quà tặng hiện vật, voucher mua sắm đến chương trình giới thiệu bạn bè nhận thưởng. Những ưu đãi này không chỉmang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng mà còn góp phần lan tỏa xu hướng chi tiêu thông minh, an toàn.

Cụ thể, khách hàng mở mới tài khoản trực tuyến eKYC trên ứng dụng SHB SAHA được nhận ngay mã giảm giá nạp điện thoại. Với những ai yêu thích sự cá tính, SHB còn mang đến lựa chọn tài khoản số đẹp với chi phí ưu đãi, thậm chí miễn 100%. Những chương trình này không chỉ giúp việc tiếp cận ngân hàng trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, mà còn mang lại dấu ấn cá nhân cho người dùng trẻ.

Trong giao dịch hàng ngày, SHB mang đến nhiều ưu đãi thiết thực như giảm giá khi nạp tiền điện thoại vào “ngày vàng”, hay chương trình giới thiệu bạn bè - cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận quà. Đây là cách SHB đồng hành cùng thói quen chi tiêu của khách hàng và lan tỏa trải nghiệm số trong cộng đồng Gen Z.

Ưu đãi thẻ hấp dẫn

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện, với sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế, SHB mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho cả khách hàng mới và hiện hữu từ eVoucher nạp thẻ điện thoại, tích điểm SHB Rewards, hoàn tiền khi chi tiêu lên tới 300.000 VNĐ/tháng. Qua đó, SHB khẳng định cam kết thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, giúp khách hàng chi tiêu an toàn, hiện đại và nhiều ưu đãi hơn.

Đại diện SHB cho biết, Ngày thẻ Việt Nam 2025 là dịp để ngân hàng đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là Gen Z - thế hệ trẻ năng động, sẵn sàng đón nhận cái mới và công nghệ. Thông qua sự kiện, SHB mong muốn mang đến trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều giá trị gia tăng, góp phần thúc đẩy thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt.

“SHB trân trọng mời tất cả khách hàng, người dân Thủ đô và các bạn trẻ hãy ghé thăm gian hàng để cùng trải nghiệm, khám phá và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt mà chúng tôi đã chuẩn bị”, đại diện SHB nhấn mạnh.

Sau gần 32 năm xây dựng và phát triển, SHB đã phát huy các thế mạnh tiềm năng, cùng với sự tăng trưởng hoạt động kinh doanh mạnh mẽ, tích cực phát triển mở rộng quy mô hoạt động, đa dạng hóa các loại hình sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh phát triển khách hàng, thu hồi nợ xấu, áp dụng công nghệ hiện đại hóa ngân hàng nâng cao hiệu quả và năng suất hoạt động…

Trong chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện, SHB hiện tập trung vào 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong TOP đầu của khu vực.

SHB công bố 19/8 là ngày chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, vốn hóa chạm mốc 3 tỷ USD SHB công bố 19/8 là ngày chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, vốn hóa chạm mốc 3 tỷ USD
SHB được The Digital Banker vinh danh SHB được The Digital Banker vinh danh "Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp"
SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới
Mai Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cục Hải quan bứt tốc thực hiện nhiệm vụ, thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 379.816 tỷ đồng

Cục Hải quan bứt tốc thực hiện nhiệm vụ, thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 379.816 tỷ đồng

Quyết liệt thực hiện các chỉ đạo của Bộ Tài chính, trong 10 tháng qua, tổng thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu của ngành Hải quan đạt 379.816 tỷ đồng, bằng 92,4% dự toán và tăng 9,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác bảo hiểm lớn nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bảo hiểm – hậu mãi toàn diện cho khách hàng.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

Tối 03/11, tại chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
TKV tăng tốc bứt phá, giữ vững đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường biến động

TKV tăng tốc bứt phá, giữ vững đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường biến động

Bước vào quý IV/2025, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang nỗ lực tăng tốc để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, giữ vững vai trò trụ cột trong bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Dù thị trường tiêu thụ than và giá alumina chịu nhiều biến động, TKV vẫn duy trì sản xuất ổn định, vượt kế hoạch nhiều chỉ tiêu quan trọng và khẳng định sức bật của ngành khai khoáng Việt Nam.
Vận tải thủy nội địa – Giải pháp giảm chi phí logistics và thúc đẩy kinh tế xanh

Vận tải thủy nội địa – Giải pháp giảm chi phí logistics và thúc đẩy kinh tế xanh

Phát triển vận tải thủy nội địa đang trở thành giải pháp quan trọng giúp giảm chi phí logistics và thúc đẩy kinh tế xanh tại Việt Nam. Nhờ khai thác hệ thống sông ngòi nội địa, các doanh nghiệp và địa phương đang tìm cách tối ưu hóa chuỗi cung ứng bền vững, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế và bảo vệ môi trường.
Kim ngạch xuất khẩu rau quả chế biến Việt Nam cán mốc 1,34 tỷ USD

Kim ngạch xuất khẩu rau quả chế biến Việt Nam cán mốc 1,34 tỷ USD

Trong 9 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu rau quả chế biến của Việt Nam đạt 1,34 tỷ USD, tăng hơn 38% so với cùng kỳ năm trước. Các sản phẩm từ dừa, chanh leo và hạt dẻ cười trở thành động lực chính, phản ánh hiệu quả đầu tư công nghệ hiện đại và mở rộng vùng nguyên liệu, đồng thời mở ra triển vọng nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Việt Nam và Vương quốc Anh ký Hiệp định hợp tác hải quan cấp Chính phủ: Tăng cường kết nối thương mại, thúc đẩy hội nhập bền vững

Việt Nam và Vương quốc Anh ký Hiệp định hợp tác hải quan cấp Chính phủ: Tăng cường kết nối thương mại, thúc đẩy hội nhập bền vững

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland từ ngày 29 đến ngày 30/10/2025 của Tổng Bí thư Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng được ủy quyền thay mặt Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam ký Hiệp định giữa Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam và Chính phủ Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland về hợp tác và hỗ trợ hành chính lẫn nhau trong lĩnh vực hải quan.
Lãnh đạo HDBank, Vietjet làm việc tại Sàn Chứng khoán Luân Đôn: Tầm nhìn toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam

Lãnh đạo HDBank, Vietjet làm việc tại Sàn Chứng khoán Luân Đôn: Tầm nhìn toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam

Trong khuôn khổ chuyến công tác nhân dịp Tổng Bí thư Tô Lâm và đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank, Chủ tịch HĐQT Vietjet – cùng đoàn lãnh đạo HDBank đã có chuyến thăm và làm việc tại Sàn giao dịch Chứng khoán Luân Đôn (London Stock Exchange – LSE), một trong những trung tâm tài chính lâu đời và lớn nhất thế giới.
Việt Nam - Anh nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện: Mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư xanh

Việt Nam - Anh nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện: Mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư xanh

Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Anh mở ra giai đoạn hợp tác mới, trong đó trọng tâm là thúc đẩy thương mại, đầu tư, tài chính xanh và chuyển đổi năng lượng bền vững – những lĩnh vực có ý nghĩa then chốt đối với tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế của Việt Nam.
Việt Nam – Hoa Kỳ hướng tới Hiệp định Thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng

Việt Nam – Hoa Kỳ hướng tới Hiệp định Thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng

Ngày 26/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao ASEAN tại Kuala Lumpur (Malaysia), Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trumpvà Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chính thức công bố Tuyên bố chung về Khuôn khổ Hiệp định Thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động