Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản
|  | 
| Sản phẩm gà ăn chuối đi bộ của Hoàng Anh Gia Lai thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. | 
Đây là kế hoạch vừa được ông Đinh Văn Lộc - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bapi Hoàng Anh Gia Lai công bố tại buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Hoàng Anh Gia Lai với chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Homefarm - đơn vị có hơn 1 triệu khách hàng thường xuyên.
Theo ông Lộc, nếu năm nay sản phẩm thực phẩm chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai là thịt heo thì 2023, công ty sẽ cung ứng nhiều đặc sản như gà ăn chuối tươi, ủ muối, hấp hành.... Đồng thời, công ty vừa có hợp tác với một đối tác cung cấp bò đặc sản bên Lào để phân phối hơn 100.000 con.
Ngoài ra, theo chủ trương của Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức, để đa dạng thực phẩm sạch tới người tiêu dùng, công ty sẽ kết nối với các đối tác, đưa các đặc sản vào chuỗi cửa hàng BAPI Food.
Trong đó, hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần quốc tế Homefarm sẽ giúp đưa sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai 200 cửa hàng thực phẩm sạch ở Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng.
Công ty của bầu Đức cũng đang hợp tác Công ty cổ phần giấy Đức Phú, Công ty cổ phần cảng biển HEADWAY, Công ty TNHH đoàn kết Phú Quý đề xuất chuỗi dự án nông sản quy mô 1.000 tỷ đồng tại Quảng Bình. Dự án được quy hoạch trên địa bàn thị xã Ba Đồn và hai huyện Quảng Trạch, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tại đây, công ty sẽ xây dựng nhà máy thức ăn chăn nuôi, nhà máy giết mổ và chế biến thực phẩm, bến cảng nội địa - kho bãi logistics và trang trại chăn nuôi lợn.
|  | 
| Sản phẩm heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai được bày bán trong ngày đầu ra mắt tại TP HCM. | 
Báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm, Hoàng Anh Gia Lai ghi nhận doanh thu thuần 3.650 tỷ đồng, tương đương bình quân hơn 12 tỷ đồng mỗi ngày. Công ty tiêu thụ 205.000 con heo, mang về nguồn thu 1.136 tỷ và hơn 241.000 tấn trái cây, đạt doanh thu trên 1.900 tỷ. Các hoạt động phụ trợ đóng góp cho Hoàng Anh Gia Lai gần 590 tỷ đồng.
Doanh nghiệp của bầu Đức đạt lợi nhuận ròng 1.001 tỷ đồng sau 10 tháng. Con số này tương đương 89% kế hoạch cả năm nay và đây cũng là mức lãi cao nhất của Hoàng Anh Gia Lai kể từ năm 2014.
Hồi tháng 9, bầu Đức từng chia sẻ đã thoát cửa tử và bước sang trang mới sau quá trình 10 năm mày mò làm nông nghiệp. Theo ông, Hoàng Anh Gia Lai tự tin với những kế hoạch đã đặt ra.
Đầu tư và phân khúc chăn nuôi sạch, Hoàng Anh Gia Lai đang tạo ra những đột phá trong thị trường thực phẩm cuối năm. Những sản phẩm heo ăn chuối, gà ăn chuối đi bộ đang tạo hiệu ứng tốt trên thị trường./.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
 
									
																		Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu
 
									
																		Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu
 
									
																		NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt
 
									
																		Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt
 
									
																		Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn
 
									
																		VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc
 
									
																		Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025
 
									
																		Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam
 
									
																		Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp
 
									
																		 
 
									 
									 
									 
									 
									 
									 
									
 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			