Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản

Hoàng Anh Gia Lai cho biết đang lên kế hoạch bán 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và 100.000 con bò Lào đặc sản vào năm 2023.
‘Bầu’ Đức tung chiêu mới cuộc chiến thị phần thịt heo ngày càng khốc liệt Vì sao gà ăn chuối đi bộ vừa bán thử đã gây sốt thị trường Gà ăn chuối để thịt ngon, mau lớn, bí quyết giảm chi phí, tăng lợi nhuận
Sản phẩm gà ăn chuối đi bộ của Hoàng Anh Gia Lai thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
Sản phẩm gà ăn chuối đi bộ của Hoàng Anh Gia Lai thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Đây là kế hoạch vừa được ông Đinh Văn Lộc - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bapi Hoàng Anh Gia Lai công bố tại buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Hoàng Anh Gia Lai với chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Homefarm - đơn vị có hơn 1 triệu khách hàng thường xuyên.

Theo ông Lộc, nếu năm nay sản phẩm thực phẩm chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai là thịt heo thì 2023, công ty sẽ cung ứng nhiều đặc sản như gà ăn chuối tươi, ủ muối, hấp hành.... Đồng thời, công ty vừa có hợp tác với một đối tác cung cấp bò đặc sản bên Lào để phân phối hơn 100.000 con.

Ngoài ra, theo chủ trương của Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức, để đa dạng thực phẩm sạch tới người tiêu dùng, công ty sẽ kết nối với các đối tác, đưa các đặc sản vào chuỗi cửa hàng BAPI Food.

Trong đó, hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần quốc tế Homefarm sẽ giúp đưa sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai 200 cửa hàng thực phẩm sạch ở Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng.

Công ty của bầu Đức cũng đang hợp tác Công ty cổ phần giấy Đức Phú, Công ty cổ phần cảng biển HEADWAY, Công ty TNHH đoàn kết Phú Quý đề xuất chuỗi dự án nông sản quy mô 1.000 tỷ đồng tại Quảng Bình. Dự án được quy hoạch trên địa bàn thị xã Ba Đồn và hai huyện Quảng Trạch, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tại đây, công ty sẽ xây dựng nhà máy thức ăn chăn nuôi, nhà máy giết mổ và chế biến thực phẩm, bến cảng nội địa - kho bãi logistics và trang trại chăn nuôi lợn.

Sản phẩm heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai được bày bán trong ngày đầu ra mắt tại TP HCM.
Sản phẩm heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai được bày bán trong ngày đầu ra mắt tại TP HCM.

Báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm, Hoàng Anh Gia Lai ghi nhận doanh thu thuần 3.650 tỷ đồng, tương đương bình quân hơn 12 tỷ đồng mỗi ngày. Công ty tiêu thụ 205.000 con heo, mang về nguồn thu 1.136 tỷ và hơn 241.000 tấn trái cây, đạt doanh thu trên 1.900 tỷ. Các hoạt động phụ trợ đóng góp cho Hoàng Anh Gia Lai gần 590 tỷ đồng.

Doanh nghiệp của bầu Đức đạt lợi nhuận ròng 1.001 tỷ đồng sau 10 tháng. Con số này tương đương 89% kế hoạch cả năm nay và đây cũng là mức lãi cao nhất của Hoàng Anh Gia Lai kể từ năm 2014.

Hồi tháng 9, bầu Đức từng chia sẻ đã thoát cửa tử và bước sang trang mới sau quá trình 10 năm mày mò làm nông nghiệp. Theo ông, Hoàng Anh Gia Lai tự tin với những kế hoạch đã đặt ra.

Đầu tư và phân khúc chăn nuôi sạch, Hoàng Anh Gia Lai đang tạo ra những đột phá trong thị trường thực phẩm cuối năm. Những sản phẩm heo ăn chuối, gà ăn chuối đi bộ đang tạo hiệu ứng tốt trên thị trường./.

Bình Châu

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu rau quả gặp khó ngay đầu năm 2025

Xuất khẩu rau quả gặp khó ngay đầu năm 2025

Xuất khẩu rau quả Việt Nam đang đối diện với giai đoạn khó khăn khi kim ngạch giảm mạnh trong hai tháng đầu năm.
Đánh thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng: Cơ hội cho hàng sản xuất trong nước

Đánh thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng: Cơ hội cho hàng sản xuất trong nước

Trước đây hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng được miễn thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế nhập khẩu, trong khi các sản phẩm tương tự do doanh nghiệp nội địa sản xuất vẫn phải chịu loại thuế này. Tuy nhiên, từ ngày 18/2, hàng nhập khẩu có giá trị thấp gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ không còn được miễn thuế giá trị gia tăng.
Thái Lan rà soát chống bán phá giá ống dẫn bằng sắt

Thái Lan rà soát chống bán phá giá ống dẫn bằng sắt

Cục Ngoại Thương Thái Lan (Cơ quan điều tra phòng vệ thương mại) khởi xướng rà soát cuối kỳ lệnh áp thuế chống bán phá giá đối với mặt hàng ống, ống dẫn bằng sắt hoặc thép (certain Iron or Steel Pipe and Tube) có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Việt Nam.
Tìm giải pháp bền vững cho gạo Việt

Tìm giải pháp bền vững cho gạo Việt

Từ vị trí đứng đầu về giá, thời gian gần đây giá gạo Việt Nam liên tục lao dốc, xuyên thủng mốc 400 USD/tấn. Ở mức này, mặt hàng được ví như “hạt ngọc Việt” đang có giá rẻ nhất châu Á.
Vì sao thị trường Trung Quốc giảm nhập khẩu sắn Việt Nam?

Vì sao thị trường Trung Quốc giảm nhập khẩu sắn Việt Nam?

Nguyên nhân Trung Quốc tiếp tục giảm mạnh nhập khẩu sắn lát là do giá ngô thấp nên các nhà máy chế biến sắn tăng tỷ lệ sử dụng ngô thay cho sắn lát.
Ngành gỗ Việt Nam cần chuẩn bị gì trước thay đổi của thị trường xuất khẩu?

Ngành gỗ Việt Nam cần chuẩn bị gì trước thay đổi của thị trường xuất khẩu?

Hoa Kỳ đang chiếm 56% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành gỗ. Những thay đổi chính sách từ thị trường này thời gian tới sẽ tác động mạnh lên ngành gỗ Việt Nam.
Xuất khẩu nông lâm thủy sản “về đích” trước một tháng

Xuất khẩu nông lâm thủy sản “về đích” trước một tháng

Tính đến hết tháng 11 kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản đạt 56,74 tỷ USD tăng 19% so với cùng kỳ. Đáng nói, con số này vượt mục tiêu đề ra 54 - 55 tỷ USD cho cả năm 2024 và đang tự tin để hướng tới kỷ lục mới 60 tỷ USD.
Cơ hội để nông sản Việt tiến vào thị trường Halal

Cơ hội để nông sản Việt tiến vào thị trường Halal

Thị trường các quốc gia Hồi giáo (Halal) hiện đang là thị trường tiềm năng của các ngành hàng xuất khẩu, đặc biệt là các ngành hàng thực phẩm và nông nghiệp.
Nhiều quy định mới của EU tác động tới xuất khẩu của Việt Nam

Nhiều quy định mới của EU tác động tới xuất khẩu của Việt Nam

Mặc dù tiềm năng xuất khẩu sang EU là rất lớn nhưng các chuyên gia lo ngại những điều chỉnh, quy định mới đây của EU ban hành đã, đang và sẽ tác động tới xuất khẩu của Việt Nam.
Rau củ quả Việt Nam có nhiều dư địa xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc

Rau củ quả Việt Nam có nhiều dư địa xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc

Trung Quốc có dân số đông 1,4 tỷ người, là nền kinh tế lớn thứ hai của thế giới nên nhu cầu tiêu thụ rau quả ngày càng rất lớn, nhất là các loại trái cây vùng nhiệt đới mà Việt Nam có lợi thế sản xuất với số lượng lớn, chất lượng tốt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động