Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản

Hoàng Anh Gia Lai cho biết đang lên kế hoạch bán 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và 100.000 con bò Lào đặc sản vào năm 2023.
‘Bầu’ Đức tung chiêu mới cuộc chiến thị phần thịt heo ngày càng khốc liệt Vì sao gà ăn chuối đi bộ vừa bán thử đã gây sốt thị trường Gà ăn chuối để thịt ngon, mau lớn, bí quyết giảm chi phí, tăng lợi nhuận
Sản phẩm gà ăn chuối đi bộ của Hoàng Anh Gia Lai thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
Sản phẩm gà ăn chuối đi bộ của Hoàng Anh Gia Lai thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Đây là kế hoạch vừa được ông Đinh Văn Lộc - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bapi Hoàng Anh Gia Lai công bố tại buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Hoàng Anh Gia Lai với chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Homefarm - đơn vị có hơn 1 triệu khách hàng thường xuyên.

Theo ông Lộc, nếu năm nay sản phẩm thực phẩm chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai là thịt heo thì 2023, công ty sẽ cung ứng nhiều đặc sản như gà ăn chuối tươi, ủ muối, hấp hành.... Đồng thời, công ty vừa có hợp tác với một đối tác cung cấp bò đặc sản bên Lào để phân phối hơn 100.000 con.

Ngoài ra, theo chủ trương của Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức, để đa dạng thực phẩm sạch tới người tiêu dùng, công ty sẽ kết nối với các đối tác, đưa các đặc sản vào chuỗi cửa hàng BAPI Food.

Trong đó, hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần quốc tế Homefarm sẽ giúp đưa sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai 200 cửa hàng thực phẩm sạch ở Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng.

Công ty của bầu Đức cũng đang hợp tác Công ty cổ phần giấy Đức Phú, Công ty cổ phần cảng biển HEADWAY, Công ty TNHH đoàn kết Phú Quý đề xuất chuỗi dự án nông sản quy mô 1.000 tỷ đồng tại Quảng Bình. Dự án được quy hoạch trên địa bàn thị xã Ba Đồn và hai huyện Quảng Trạch, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Tại đây, công ty sẽ xây dựng nhà máy thức ăn chăn nuôi, nhà máy giết mổ và chế biến thực phẩm, bến cảng nội địa - kho bãi logistics và trang trại chăn nuôi lợn.

Sản phẩm heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai được bày bán trong ngày đầu ra mắt tại TP HCM.
Sản phẩm heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai được bày bán trong ngày đầu ra mắt tại TP HCM.

Báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm, Hoàng Anh Gia Lai ghi nhận doanh thu thuần 3.650 tỷ đồng, tương đương bình quân hơn 12 tỷ đồng mỗi ngày. Công ty tiêu thụ 205.000 con heo, mang về nguồn thu 1.136 tỷ và hơn 241.000 tấn trái cây, đạt doanh thu trên 1.900 tỷ. Các hoạt động phụ trợ đóng góp cho Hoàng Anh Gia Lai gần 590 tỷ đồng.

Doanh nghiệp của bầu Đức đạt lợi nhuận ròng 1.001 tỷ đồng sau 10 tháng. Con số này tương đương 89% kế hoạch cả năm nay và đây cũng là mức lãi cao nhất của Hoàng Anh Gia Lai kể từ năm 2014.

Hồi tháng 9, bầu Đức từng chia sẻ đã thoát cửa tử và bước sang trang mới sau quá trình 10 năm mày mò làm nông nghiệp. Theo ông, Hoàng Anh Gia Lai tự tin với những kế hoạch đã đặt ra.

Đầu tư và phân khúc chăn nuôi sạch, Hoàng Anh Gia Lai đang tạo ra những đột phá trong thị trường thực phẩm cuối năm. Những sản phẩm heo ăn chuối, gà ăn chuối đi bộ đang tạo hiệu ứng tốt trên thị trường./.

Bình Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 25/10/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 2360/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Singapore.
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Trước tình trạng hàng nghìn container sầu riêng bị ùn ứ tại kho do khâu kiểm nghiệm tạm dừng hoạt động, Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk đã có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan chức năng, đề nghị sớm tháo gỡ “nút thắt” kỹ thuật để bảo đảm tiến độ xuất khẩu, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và nông dân.
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Trong hai ngày 24 – 25/10/2025, tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước – Bộ Công Thương sẽ tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt 2025. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn ngay tại trung tâm Thủ đô, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo, sinh động về nông sản Việt Nam.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

VinFast lần đầu giới thiệu mẫu xe buýt điện cỡ lớn EB 12 tại Triển lãm Busworld Europe 2025 ở Brussels (Bỉ), đánh dấu bước tiến mạnh trong chiến lược thâm nhập thị trường giao thông công cộng châu Âu.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam đang tiến sát cột mốc kỷ lục mới. Với tổng kim ngạch 9 tháng đạt hơn 52 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ, ngành nông nghiệp được dự báo có thể cán mốc 67 – 70 tỷ USD trong năm 2025 nếu duy trì đà tăng trưởng hiện tại.
Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Từ ngày 30/9 đến 2/10/2025, gần 50 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia hội chợ Espacio Food & Service tại Santiago (Chile), mang theo hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm chế biến đến trưng bày. Đây là bước đệm quan trọng giúp hàng Việt tiếp cận thị trường Nam Mỹ, mở rộng đường xuất khẩu vào Chile đầy tiềm năng, đồng thời thúc đẩy giải pháp để vượt qua rào cản tiêu chuẩn chất lượng.
Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Hội nghị bàn tròn Việt Nam – Áo về máy móc và công nghiệp điện vừa diễn ra tại Vienna, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong các lĩnh vực công nghiệp, cơ khí, điện tử và công nghệ cao. Sự kiện có sự tham gia của gần chục doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu hai nước, cho thấy tiềm năng kết nối và phát triển dự án trong bối cảnh Việt Nam – Áo tăng cường quan hệ thương mại, đầu tư.
Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Ngày 1/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X năm 2025 với chủ đề: “Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước 2 con số”. Đây là diễn đàn quan trọng để lãnh đạo Trung ương, các bộ ngành cùng lắng nghe tiếng nói từ nông dân, doanh nghiệp và hợp tác xã, từ đó tìm giải pháp nâng cao giá trị nông sản Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động