Ra mắt Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh
Vừa qua, tại số 05 đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ra mắt Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự có các khách mời là Hội đồng hương Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện các Doanh nghiệp, người lao động đến từ Hưng Yên đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh, thành phía Nam.
Sau nhiều lần bị trì hoãn vì đại dịch Covid-19 thì mới đây Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh đã ra mắt thành công. Hội ra đời và hoạt động trên tinh thần tự nguyện, tuân thủ các quy định của hội đề ra, đảm bảo không làm trái pháp luật và các quy định của Nhà nước, không đi ngược lại truyền thống quê hương.
![]() |
| Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh ra đời nhằm kết nối các Doanh Nghiệp đồng hương, hỗ trợ nhau trong công việc và phát triển kinh tế. |
Sự ra đời của hội nhằm kết nối các Doanh Nghiệp đồng hương Hưng Yên hỗ trợ nhau trong công việc và phát triển kinh tế… Qua đó giúp gắn kết tình đồng hương, phát huy tinh thần tương thân tương ái, cũng như góp phần vào sự phát triển của hội nói riêng, của cộng đồng người Hưng Yên đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam nói chung.
Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên đã kiện toàn Ban Chấp hành, gồm 9 thành viên. Trong đó có 1 chủ tich, 1 phó chủ tịch và 6 ban chuyên môn với nhiều nhiệm vụ cụ thể.
Sự ra đời của Hội được kỳ vọng trở thành tổ chức có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, là nơi giao thương, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp; trao đổi những bài học về kinh doanh; nơi kết nối, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển hiệu quả.
Trong thời gian tới, Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm gắn kết tương trợ giữa các thành viên của câu lạc bộ đồng thời kết nối các hoạt động thiện nguyện từ đó hỗ trợ quê hương Hưng Yên thông qua các chương trình, hoạt động xã hội thiết thực.
Cùng chuyên mục
Tin khác
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số
Chỉ thị 24: Cú hích cho thị trường công nghệ định danh số
Mexico siết ưu đãi, doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải khẩn trương cập nhật thông tin

