Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng "vạn năng", chọn mua mẫu nào để được tặng kèm

Với xu hướng học tập, làm việc tại nhà ngày càng tăng, do vậy càng có nhiều người tìm đến những chiếc máy tính bảng như một công cụng đắc lực trong công việc. Với khả năng xử lý và hỗ trợ công việc hiệu quả, dòng máy tính bảng được tích hợp bút cảm ứng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, tối ưu hiệu quả làm việc, học tập và giải trí.
Top những máy tính bảng cực ổn để làm quà cuối năm Bỏ túi "Vua máy tính bảng Android" giá cực mềm, trợ thủ đắc lực cho học tập và làm việc Sở hữu ngay máy tính bảng "quốc dân" giá phải chăng, hiệu năng miễn bàn
Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Từ lâu, bút cảm ứng đã trở thành một công cụ "vạn năng", hỗ trợ đắc lực đối với các designer, những người làm việc văn phòng hay các bạn học sinh, sinh viên,... Có thể nói, với những tiện lợi mà bút cảm ứng mang lại, chúng hầu như đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cảm ứng nhạy bén cùng sự chân thật trong từng nét viết

Được chế tạo và sản xuất bởi quy trình công nghệ tiên tiến, bút cảm ứng có mức độ nhận diện lực tác động lên màn hình rất nhạy bén. Do vậy, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác viết cực kỳ chân thật, thông qua những nét chữ to, nhỏ khác nhau, hệt như đang viết trên giấy vậy. Tính năng đặc biệt này cũng giúp cho người dùng sáng tạo, vẽ và mô phỏng mọi thứ một cách hoàn hảo.

Thỏa sức vẽ, sáng tạo nghệ thuật

Đối với dân vẽ chuyên nghiệp, designer… thì máy tính bảng có bút cảm ứng từ lâu đã đóng một vai trò rất quan trọng trong công việc của họ. Nhờ khả năng cảm ứng nhạy bén, bút cảm ứng có thể dễ dàng nhận biết được độ nghiêng của bút so với màn hình, từ đó tạo ra những nét vẽ có hiệu ứng tuyệt vời nhất. Nhờ đó, người dùng có thể thỏa sức vẽ và sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật cực kỳ tuyệt vời.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Ngoài ra, một tính năng trên tablet có bút cảm ứng mà rất được người làm nghệ thuật mong chờ chính là khả năng tương thích hoàn hảo với các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video chuyên nghiệp. Với ưu điểm đặc biệt này, không nhất thiết bạn phải là một dân vẽ lâu năm trong nghề hay một designer ưu tú mà ngay cả đối với sinh viên hay nhân viên văn phòng đều có thể tự vẽ và đưa ra được những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Khả năng ghi chép nhanh

Mọi loại bút cảm ứng trên thị trường hiện nay đều có khả năng hỗ trợ việc ghi chép nhanh chóng, gây ấn tượng với người sử dụng. Với chiếc bút thần kỳ này, bạn có thể thoải mái ghi chép ý tưởng, ghi lại các thông tin ở bất cứ nơi nào hoặc bất cứ đâu.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Với những người chuyên sáng tạo nghệ thuật thì bút cảm ứng dùng để ghi chép lại những ý tưởng từ những khoảnh khắc tuyệt vời, làm cơ sở cho một tác phẩm hoàn hảo chuẩn bị ra mắt. Còn với sinh viên mà dân văn phòng thì có thể sử dụng máy tính bảng để ghi chép lại những thông tin, kiến thích hữu ích trong học tập và cuộc sống.

Nằm trong phân khúc giá tốt và đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại thì dưới đây là 5 mẫu máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng 2022 đang dần trở nên phổ biến và nhận được những đánh giá tích cực tới từ người dùng, rất đáng để bạn 'chọn mặt gửi vàng'.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8

Nhắc đến máy tính bảng có bút cảm ứng 2022 thì không thể bỏ qua chiếc Galaxy Tab S8 với thiết kế nơi gắn bút S Pen vô cùng tinh tế, đem đến sự bắt mắt cho tổng thể của thiết bị.

Kích thước màn hình 11 inch của Galaxy Tab S8 khá vừa vặn, cho bạn đủ không gian để học tập và làm việc thoải mái nhất có thể. Kích thước này không quá lớn sẽ dễ cho bạn di chuyển và bỏ vào balo mang theo đi bất cứ đâu.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tấm nền LTPS và tần số quét lên đến 120 Hz đem lại cảm giác vuốt chạm êm mượt và chất lượng hình ảnh rõ nét. Trang bị con chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1, giúp bạn cân hết mọi tựa game đồ hot hiện nay như PUBG, LMHT Tốc Chiến,... hạn chế được tình trạng giật lag và còn tiết kiệm điện năng nữa nhé!

Cùng với đó là thông số về RAM và ROM cũng tương tự nhau lần lượt là 8 GB và 128 GB. Bạn sẽ không cần lo ngại dung lượng sẽ không đủ để tải các app yêu thích về máy.

Chiếc Galaxy Tab S8 có viên pin khá lớn 8.000 mAh, cho bạn thoải mái sử dụng các tác vụ cơ bản hàng ngày từ học tập, làm việc cho đến xem phim, chơi game giải trí thoả thích mà không lo sẽ tụt pin nhanh. Khi lỡ quên sạc điện thoại mà phải dùng gấp thì công nghệ sạc nhanh lên đến 45 W sẽ là vị cứu tinh cho thiết bị này.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE

Samsung Galaxy Tab S7 FE là phiên bản rút gọn của Tab S7 với mức giá mềm hơn. Tuy vậy, chiếc tablet này vẫn sở hữu nhiều điểm đáng giá như màn hình đẹp, cấu hình cao và đi kèm với bút S Pen.

Tab S7 FE mang đến một không gian hiển thị lớn với màn hình kích thước 12.4 inch. Ngoài ra, con chip Snapdragon 750G có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, chiếc tablet này còn sở hữu viên pin siêu to lên đến 10.090 mAh cho bạn tha hồ trải nghiệm.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Bút cảm ứng S Pen được cải tiến với độ trễ cực thấp mang đến những nét vẽ tự nhiên và chân thật, rất phù hợp với những người làm việc về đồ hoạ, viết lách hay những ai cần một 'quyển sổ tay thông minh' để thuận tiện cho việc ghi chép.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Máy tính bảng Huawei MatePad 11

Huawei MatePad 11 cũng được xem như là một phiên bản thay thế hoàn hảo cho laptop với khả năng tương thích với nhiều phụ kiện cũng như được trang bị phần cứng cực kỳ mạnh mẽ.

Chiếc tablet này càng trở nên toàn diện hơn khi có sự hỗ trợ của chiếc bút cảm ứng M-Pencil. Chiếc bút này với độ trễ chỉ 2 ms không chỉ cho phép người dùng viết, vẽ như khi dùng bút thật để viết trên giấy mà còn mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Với M-Pencel thì các thao tác như ghi chép, chỉnh sửa ảnh hoặc video hay thậm chí là vẽ vời,... đều sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng. Với Huawei Matepad 11 bạn hoàn toàn có thể tha hồ sáng tạo, làm việc và giải trí một cách tốt nhất

Bên cạnh đó, Matepad 11 còn được đánh giá là cỗ máy giải trí với bộ vi xử lý Snapdragon 865 cực kỳ mạnh mẽ. Cá nhân mình cũng đã có trải nghiệm qua thử với tựa game PUBG Mobile và Liên quân thì nó mang lại mức FPS khá là cao tầm khoảng 59 - 60fps

Ngoài ra, mẫu tablet này còn mang đến một không gian hiển thị xuất sắc với màn hình 10.9 inch có độ phân giải 2K. Tần số quét 120 Hz hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các chuyển động vô cùng mượt mà.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Galaxy Tab S6 Lite sẽ chốt hạ danh sách kỳ này. Đây được xem là dòng tablet có kèm bút cảm ứng tốt nhất nhì phân khúc tầm trung. Sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định cũng như màn hình đủ tốt đã giúp cho Tab S6 Lite được lòng khá nhiều người.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Bút S Pen thế hệ mới cực nhạy có đầu bút siêu mảnh chỉ 0.7 mm sẽ giúp viết và vẽ linh hoạt, tăng độ thoải mái cho người dùng. Một điểm đáng giá nữa là chiếc bút S Pen mới này là không sử dụng pin và không cần sạc, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Với chiếc bút được tích hợp sẵn này thì mọi tác vụ như đánh dấu và phóng to nội dung lên tới 300%, dịch thông minh, ghi chú lên màn hình, camera AR,… đều sẽ được Tab S6 Lite xử lý một cách mượt mà.

Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng

Trên đây là tổng hợp những mẫu máy tính bảng Android có hỗ trợ bút cảm ứng đáng sắm ở thời điểm hiện tại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình mẫu tablet cùng đồng hành trong thời gian sắp tới.

"Rinh" ngay và luôn Galaxy Tab S8 Series về nhà, hoà nhiệt đỉnh cao World Cup 2022
Rò rỉ mẫu máy tính bảng Android trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 750G và màn hình LCD, giá sẽ rẻ? Rò rỉ mẫu máy tính bảng Android trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 750G và màn hình LCD, giá sẽ rẻ?
Máy tính bảng Honor Pad V8 Pro Máy tính bảng Honor Pad V8 Pro "trang bị" hệ điều hành mới nhất sắp xuất xưởng
Diệu Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước hoàn tất các bước chuẩn bị cho đấu thầu vàng miếng SJC sau 11 năm tạm ngưng. Theo các chuyên gia đây chỉ là giải pháp trong ngắn hạn để tăng cung và thu hẹp khoảng cách với giá vàng thế giới.
Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Trong quý I/2024 xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất. Do vậy, nhiều khu vực ghi nhận lượng giao dịch đất nền tăng "đột biến", nhất là những lô đất đã tách thửa.
Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Thời gian gần đây, báo chí phản ánh hoạt động xuất khẩu một số dược liệu gặp khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động