Honda Wave Alpha 2023: Mẫu xe đẹp, giá "mềm" dành cho tân sinh viên

Honda Wave Alpha vẫn luôn là món hàng hot trong các dịp hè, sau một kỳ thi quốc gia và trở thành một tân sinh viên. Honda Wave Alpha luôn là phương tiện đi lại hợp lý cho các bậc phụ huynh hướng tới

Ưu điểm của xe Honda Wave Alpha

Xuất phát từ ý tưởng: mẫu xe bền bỉ với thời gian, đáng tin cậy trên mọi nẻo đường và hài hòa trong từng đường nét, kiểu dáng của Wave Alpha 2023 mới cân đối, phù hợp với vóc dáng người Việt và vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có.

Bên cạnh đó, ngoài 4 gam màu quen thuộc: xanh, đỏ, trắng, đen; Wave Alpha 110 mới nay được bổ sung thêm màu mới hứa hẹn tiếp tục là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.

Honda Wave Alpha 2023 mẫu xe hợp lý giá tiền cho tân sinh viên chuẩn bị năm học mới

Thân xe Honda Wave Alpha 2023 được thiết kế thon gọn, với những đường nét đơn giản, được chăm chút trong từng chi tiết, đảm bảo cho tư thế lái xe thoải mái nhất. Đặc biệt mũi yên xe cũng được thu gọn lại giúp người lái để chân được dễ dàng và chắc chắn. Phần thân trước và thân sau được kết nối hài hòa nhờ mảng nhựa đen giữa thân xe, vừa là điểm nhấn trong thiết kế vừa giúp giảm thiểu các vết xước trong quá trình sử dụng.

Phần trước của xe được thiết kế liền khối với yếm xe Wave Alpha 2023 đảm bảo mang lại sự thon gọn đặc trưng vốn có khi nhìn từ phía trước. Chắn bùn trước được kéo dài hơn so với mẫu xe trước giúp nâng cao khả năng chắn bùn bẩn, đặc biệt khi đi trên các đoạn đường lầy lội hay ngập nước.

Ở phiên bản Wave Alpha 2023 đã được loại bỏ công tắc đèn, thay vào đó là hệ thống đèn luôn bật sáng.

Honda Wave Alpha 2023 mẫu xe hợp lý giá tiền cho tân sinh viên chuẩn bị năm học mới

Ống xả của Honda Wave Alpha 2023 được vuốt cao, sắc nét, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3. Chiều cao của cửa xả khí thải được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, giảm thiểu tình trạng nước bị tràn vào khi trời mưa.

Honda Wave Alpha 2023 được trang bị động cơ 110cc hoàn toàn mới, với hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo được khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu.

Mặc dù được nâng cấp lên 110 phân khối, mang lại công suất vận hành mạnh mẽ hơn, nhưng nhờ các điều chỉnh tối ưu bên trong, nhằm giảm thiểu ma sát, điều chỉnh lực căng của séc-măng,... động cơ Honda Wave Alpha 2023 đạt được khả năng tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu so với phiên bản trước.

Honda Wave Alpha 2023 mẫu xe hợp lý giá tiền cho tân sinh viên chuẩn bị năm học mới

Ổ khóa đa năng 3 trong 1, bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Cốp xe Honda Wave Alpha 2023 được trang bị cốp xe rộng khoảng 5 lít, để vừa áo mưa, găng tay và một vài vật dụng nhỏ khác.

Nhược điểm của xe:

Cảm giác không chắc chắn khi đi với tốc độ cao: Là một chiếc xe có khối lượng khá nhẹ chỉ khoảng 99kg nên phần đầu xe được đánh gía là hơi nhẹ. Khi điều khiển xe với tốc độ cao khoảng 5 0 – 60 kg bạn đã có cảm giác không được chắc chắn lắm. Điều này không được thuận tiện nếu bạn chạy xe trên đường cao tốc.

Cốp xe không tiện dụng: Cốp xe Wave Alpha rộng khoảng 5 lít nên nó chỉ có thể chứa được một số vật dụng như: gang tay, áo mưa hay những món đồ có kích thước khiểm tốn. Nếu bạn mua sắm thì đây sẽ là một nhược điểm khi phải treo đồ ở phí bên ngoài. Mở cốp ở gần phía sau xe nên cũng khá bất tiện trong khi sử dụng.

Thiết kế yên xe và chân không thoải mái: Thiết kế phần yên cũng như phần để chân được đánh giá là không thoải mái. Những người có đôi chân dài thường bị chạm chân khi lái xe, nếu phải đèo thêm một người ngồi phía sau nữa thì càng chật chội. Hệ thống giảm xóc của xe cũng khá khiêm tốn, nó mới chỉ dừng ở việc giảm chấn thủy lực mà thôi.

Honda Wave Alpha 2023: Nếu các bậc phụ huynh cần một chiếc xe máy giá thành phải chăng, độ bền tốt và đáp ứng nhu cầu cho các con di chuyển đi học hàng ngày thì Honda Wave Alpha sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý. Bởi đây cũng chính là những ưu điểm nổi trội nhất mà Honda đã phát triển trên dòng xe số giá rẻ của mình.

Bảng giá Honda Wave Alpha 2023 mới nhất hôm nay tại đại lý:

Honda Wave Alpha 2023: Mẫu xe đẹp, giá

Một số câu hỏi thường gặp về Wave Alpha 2023

Xe Wave Alpha 2023 có giá khoảng bao nhiêu?

Tùy thuộc vào thuế của từng tỉnh thành mà giá lăn bánh, đã bao gồm đầy đủ giấy tờ của Wave Alpha 2023 giao động từ khoảng 21,5 đến 23,5 triệu đồng.

Xe Wave Alpha 2023 có tiết kiệm xăng không?

Xe vẫn sử dụng chế hòa khí thay vì phun xăng điện tử, nên khá tiêu tốn nhiên liệu khi vận hành. Theo đó, mức tiêu thụ xăng của Honda Wave Alpha 2023 là 1,9 lít/100km, trong khi Honda Future chỉ tốn khoảng 1,54 lít/100km.

Kích thước xe máy Wave Alpha 2023 là bao nhiêu?

Xe Wave Alpha 2023 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 1.914mm x 688mm x 1.075mm

Xe Wave Alpha 2023 nặng bao nhiêu kg?

Honda Wave Alpha 2023 có trọng lượng 97kg, nhỏ nhẹ, phù hợp với vóc dáng người Việt.

Cập nhật giá xe Honda Wave Alpha 2023 đầu tháng 11 Cập nhật giá xe Honda Wave Alpha 2023 đầu tháng 11
Giá xe máy Honda Wave Alpha giữ tháng 11/2022: “Chênh Giá xe máy Honda Wave Alpha giữ tháng 11/2022: “Chênh" cao nhưng chưa hết "hót”
Phân khúc xe ô tô nào bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam? Phân khúc xe ô tô nào bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam?
Mẫu xe Honda Scoopy giảm giá sâu ở một số đại lý trên toàn quốc Mẫu xe Honda Scoopy giảm giá sâu ở một số đại lý trên toàn quốc
Gia Phát

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Từ 15 giờ hôm nay (16/5), giá bán lẻ các loại xăng giảm từ 410 - 510 đồng/lít. Trong khi đó giá các loại dầu tăng giảm đan xen.
Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng SJC

Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng SJC

Trong phiên đấu thầu sáng nay, 11 đơn vị trúng thầu vàng với số lượng 12.300 lượng. Như vậy, sau bốn phiên đấu thầu thành công, Ngân hàng Nhà nước đã tung ra thị trường 27.200 lượng vàng miếng SJC.
Vì sao giá heo hơi tăng lên mức gần 70.000 đồng/kg?

Vì sao giá heo hơi tăng lên mức gần 70.000 đồng/kg?

Giá heo hơi trong nước đang chứng kiến xu hướng tăng kéo dài từ đầu năm đến nay. Ghi nhận giá heo ngày 16/5 tại các tỉnh, thành phố trên cả nước giao dịch quanh ngưỡng 62.000-67.000 đồng/kg.
Đất nền, nhà trong ngõ đang bước vào “cơn sốt” mới?

Đất nền, nhà trong ngõ đang bước vào “cơn sốt” mới?

Nhu cầu nhà ở tại các đô thị lớn tăng cao, trong khi dự án chung cư khan hiếm, khiến phân khúc nhà mặt phố, chung cư, nhà trong ngõ, đất nền gần đây liên tục nhận được sự quan tâm.
Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Sáng nay (16/5), giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng mạnh, vượt 90 triệu đồng/lượng trước phiên đấu thầu lần thứ 7.
Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các doanh nghiệp ngành nghề có dư địa doanh thu lớn đã thực hiện nghiêm túc quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Sáng 15/5, giá vàng miếng SJC tăng mạnh cả triệu đồng sau phiên đấu thầu vàng lần 6, trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng (bán ra).
Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Thông tin các hãng hàng không mở bán nhiều vé máy bay giá rẻ, thậm chí có vé giá 0 đồng đang thu hút sự quan tâm của hành khách sau thời gian dài giá vé duy trì ở mức cao.
8.100 lượng vàng miếng được tung ra thị trường, giá vàng sẽ tăng hay giảm?

8.100 lượng vàng miếng được tung ra thị trường, giá vàng sẽ tăng hay giảm?

Trong phiên đấu thầu vàng sáng nay, có 8 thành viên đã trúng thầu với tổng khối lượng trúng thầu 8.100 lượng vàng. Một câu hỏi được đặt ra là, sau phiên đấu thầu thành công hôm nay giá vàng miếng sẽ tăng hay giảm?
Hết thời “cò đất”, đến thời “cò vàng”?

Hết thời “cò đất”, đến thời “cò vàng”?

Do nhu cầu mua vàng tăng cao cộng thêm thời gian đến lượt được vào cửa hàng giao dịch khá lâu, phải xếp hàng nên từ sáng sớm, nhiều "cò" đã tiếp cận khách hàng mua, bán vàng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động