Tưng bừng ngày hội Sale lớn nhất năm: "Săn" máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2 chính hãng giá "hời"

Máy Tính Bảng Lenovo Tab M8 Gen 2 là sản phẩm dành cho những người dùng muốn được trải nghiệm những tính năng thông minh nhưng với mức giá nằm trong phân khúc hợp lý. Trong mùa sale này, Lenovo Tab M8-Gen 2 được áp dụng loạt deal sốc, sale cháy sàn.
So sánh iPad Gen 9 vs Xiaomi Pad 5: Liệu Xiaomi có đủ sức "ăn đứt" Apple? Máy tính bảng Honor Pad V8 Pro "trang bị" hệ điều hành mới nhất sắp xuất xưởng Máy tính bảng tích hợp bút cảm ứng "vạn năng", chọn mua mẫu nào để được tặng kèm
Tưng bừng ngày hội Sale lớn nhất năm:

Thiết kế sang trọng

Lenovo Tab M8-Gen 2 là máy tính bảng có thiết kế cao cấp, thân máy làm bằng chất liệu kim loại có đường cong tinh tế. Khác hẳn với tầm giá với chất liệu nhựa ở các mẫu khác, đây là điểm cộng dành cho sản phẩm này. Cạnh trên và mép dưới cũng được thiết kế mỏng hơn mang đến sự tinh tế làm cho không gian hiển thị nhiều hơn, người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Công ty Lenovo cũng đã tối ưu hóa sự cồng kềnh cho những khách hàng ưa thích sự chuyển động. Người dùng có thể mang theo chiếc Lenovo Tab M8-Gen 2 đi bất cứ nơi đâu với trọng lượng của máy là 300,5g cùng độ dày 8,15mm, màn hình 8.0 inch nhỏ gọn.

Tưng bừng ngày hội Sale lớn nhất năm:

Thời lượng pin xuyên suốt

Khi sử dụng chiếc máy tính bảng này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết pin bởi nó sở hữu một thời lượng pin vô cùng lớn, có thể lên đến 18h sử dụng chỉ trong 1 lần sạc.Nhờ đó, bạn không sợ phải gián đoạn trong quá trình xem phim, chơi game hay học online.

Màn hình chất lượng cao, chống ánh sáng xanh

Màn hình Lenovo Tab M8 Gen 2 (2GB/32GB) có độ phân giải 1280 x 800 Pixels cho ra chất lượng hiển thị tốt với những nhu cầu cơ bản như: xem youtube, đọc sách, báo, giải trí với góc nhìn ổn...Ngoài ra, Lenovo Tab M8-Gen 2 có 2 loa ngoài có âm thanh sống động, tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, màn hình của sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh, đã đạt được chứng nhận của TUV giúp màn hình trở nên thân thiện với mắt hơn. Nhờ đó, các bậc phụ huynh không phải lo việc con mình xem máy tính bảng gây hư hại mắt.

Camera ổn định

Chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M8-Gen 2 sở hữu bộ đôi camera chính có độ phân giải là 5MP, camera trước với 2MP, nâng cấp hơn với phiên bản tiền nhiệm. Camera có thể nhận diện được khuôn mặt nhưng phải trong điều kiện đủ sáng, chính diện và mất khoảng vài giây.

Tưng bừng ngày hội Sale lớn nhất năm:

Dù đã nhỉnh hơn phiên bản M7 có thể quay video full HD nhưng chưa hẳn là xuất sắc. Tuy nhiên với những khách hàng có nhu cầu như gọi video call nhiều thì đây vẫn là sự lựa chọn phù hợp.

Phần cứng và hiệu năng đầy đủ

Với việc sở hữu nền tảng Android 9.0, Lenovo Tab M8-Gen 2 tạo giao diện đẹp mắt, dễ nhìn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là người lớn và trẻ nhỏ. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm và cài đặt ứng dụng game yêu thích của mình, làm việc văn phòng với dữ liệu nhẹ mượt mà với RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB.

Chúng sử dụng vi xử lý Helio A22 Mediatek. Tuy không thực sự ấn tượng nhưng hiệu năng cũng đủ vượt trội để người dùng trải nghiệm. Nó có thể chạy đa nhiệm ở mức ổn, sử dụng nhiều Tab cùng một lúc nhưng ít khi bị giật lag cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ở mức giá hơn 2 triệu đồng vẫn trải nghiệm tốt. Đặc biệt, Lenovo Tab M8-Gen 2 sở hữu khay sim vật lý tốc độ cao. Bạn có thể kết nối với Internet mọi lúc mọi nơi với khả năng ưu việt này.

Tưng bừng ngày hội Sale lớn nhất năm:

Lenovo Tab M8 Gen 2 với nhiều ưu điểm nổi bật trải nghiệm giải trí ấn tượng, thiết kế sang trọng mang nét cao cấp, hỗ trợ nghe gọi xuyên suốt và liên lạc tiện lợi ở bất cứ đâu...chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu sắm thêm máy tính bảng trong tủ đồ công nghệ.

Đặc biệt chỉ ngày hôm nay, chiếc máy tính bảng "sịn xò" của nhà Lenovo sẽ được giảm gần 50% so với mức giá ban đầu, kèm hàng loạt ưu đãi trên sàn thương mại CellphoneS.

Chỉ 2 triệu mua được máy tính bảng Chỉ 2 triệu mua được máy tính bảng
Máy tính bảng dự “Sale” cực sốc ngày hội mua sắm Black Friday Máy tính bảng dự “Sale” cực sốc ngày hội mua sắm Black Friday
Sở hữu ngay máy tính bảng Sở hữu ngay máy tính bảng "quốc dân" giá phải chăng, hiệu năng miễn bàn
Diệu Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Thời gian gần đây, báo chí phản ánh hoạt động xuất khẩu một số dược liệu gặp khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Ghi nhận tại nhiều địa phương như Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, sầu riêng Ri 6 phục vụ xuất khẩu đang được thương lái thu mua với giá 120.000-130.000 đồng/kg; sầu riêng Thái từ 180.000-210.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động