Từ tâm huyết đến hiện thực: Hoàng Ninh Group khởi công Dự án Nhà ở xã hội ECOLIFE

Sáng ngày 09/8/2025, Hoàng Ninh Group long trọng tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hoàng Ninh ECOLIFE tại Tổ dân phố Nam Ngạn, Phường Nếnh, tỉnh Bắc Ninh, đánh dấu bước khởi đầu cho một công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần giải quyết nhu cầu an cư của hàng trăm hộ gia đình có thu nhập trung bình và thấp tại địa phương.
Theo Nghị định mới, thu nhập mỗi tháng bao nhiêu sẽ được mua nhà ở xã hội? Thủ tướng: Phải ưu tiên nhà ở xã hội trước rồi mới đến nhà ở thương mại Quốc hội thông qua Nghị quyết thí điểm cơ chế đặc thù phát triển nhà ở xã hội

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Gấu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh Uỷ Bắc Ninh. Ông Vương Quốc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh Uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh. Cùng lãnh đạo thuộc các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo khách mời, đối tác và nhà thầu. Sự kiện khởi công là minh chứng cho quyết tâm của Hoàng Ninh Group trong việc thực hiện cùng chính sách phát triển nhà ở xã hội của Chính phủ, hướng tới mục tiêu “an cư lạc nghiệp” cho người dân.

Từ tâm huyết đến hiện thực: Hoàng Ninh Group khởi công Dự án Nhà ở xã hội ECOLIFE

Từ tâm huyết đến hiện thực: Hoàng Ninh Group khởi công dự án nhà ở xã hội - Nơi tổ ấm bắt đầu

Theo đại diện Hoàng Ninh Group, dự án được quy hoạch trên diện tích khoảng 26.858m2, 3 tòa tháp cao 18 tầng, mật độ xây dựng 47%, với 870 căn hộ, diện tích các căn hộ giao động 25 – 74m2, tổng vốn đầu tư ước tính 696 tỷ đồng, thiết kế, hiện đại, tối ưu công năng, phù hợp với nhu cầu của đa dạng đối tượng. Khu nhà ở được tích hợp hạ tầng đồng bộ: đường giao thông nội bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, không gian cây xanh, bãi đỗ xe, khu vui chơi trẻ em.

Dự án cũng chú trọng các tiêu chí bền vững và thân thiện môi trường, ứng dụng vật liệu tiết kiệm năng lượng, hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn và không gian mở nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Việc triển khai dự án không chỉ giúp hàng trăm gia đình tiếp cận nhà ở với giá phù hợp, mà còn tạo việc làm cho hàng nghìn lao động trong giai đoạn thi công, thúc đẩy ngành vật liệu xây dựng, dịch vụ, thương mại tại khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngoan Chủ tịch HĐQT Hoàng Ninh Group kỳ vọng: “Nơi đây sẽ trở thành không gian xanh, là tổ ấm bình yên của những người lao động, nơi trẻ em được lớn lên với sân chơi và trường học ngay cạnh nhà, một khu an cư xanh – bình an – hiện đại, đúng như tên gọi Ecolife mang đến cuộc sống thân thiện với thiên nhiên. Chúng tôi không chỉ xây dựng những căn hộ chất lượng mà còn kiến tạo một cộng đồng sống văn minh, bền vững. Hoàng Ninh Group cam kết đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước”.

Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và các tiêu chuẩn kỹ thuật. Hoàng Ninh Group kỳ vọng công trình sẽ trở thành hình mẫu về phát triển nhà ở xã hội tại khu vực, khẳng định uy tín và năng lực của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.

Lễ khởi công ngày 09/8 là bước khởi đầu quan trọng, mở ra một giai đoạn mới trong hành trình của Hoàng Ninh Group — hành trình mang giá trị nhân văn, vì cộng đồng và vì một diện mạo đô thị ngày càng hiện đại, đáng sống.

Điều kiện được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội Điều kiện được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội
Theo Nghị định mới, thu nhập mỗi tháng bao nhiêu sẽ được mua nhà ở xã hội? Theo Nghị định mới, thu nhập mỗi tháng bao nhiêu sẽ được mua nhà ở xã hội?
Luật Nhà ở có hiệu lực sớm sẽ tháo gỡ những vướng mắc trong triển khai chính sách nhà ở xã hội Luật Nhà ở có hiệu lực sớm sẽ tháo gỡ những vướng mắc trong triển khai chính sách nhà ở xã hội
Diệp Bắc

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cơ hội vàng cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chinh phục thị trường châu Phi

Cơ hội vàng cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chinh phục thị trường châu Phi

Từ những chuyến công du cấp cao của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, cánh cửa thị trường châu Phi tiềm năng với 1,5 tỷ dân và tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh đã mở ra. Đây là cơ hội vàng để các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khẳng định vị thế, thâm nhập sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Cánh cửa số cho doanh nghiệp Việt vào thị trường Mỹ

Cánh cửa số cho doanh nghiệp Việt vào thị trường Mỹ

Ra mắt ngày 8/8 tại TP. Hồ Chí Minh, nền tảng thương mại điện tử B2B quốc tế VietnamUSA.Arobid.com được kỳ vọng trở thành công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận sâu thị trường Hoa Kỳ, nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng chuỗi cung ứng bền vững trong bối cảnh yêu cầu về ESG, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn kỹ thuật ngày càng khắt khe.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam xuất siêu hơn 10 tỷ USD sau 7 tháng

Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam xuất siêu hơn 10 tỷ USD sau 7 tháng

Thị trường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh trong 7 tháng đầu năm 2025, đạt kim ngạch 262,44 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ. Nhờ đà tăng trưởng này, cán cân thương mại tiếp tục nghiêng về xuất siêu, với giá trị lên tới 10,18 tỷ USD – một tín hiệu tích cực giữa bối cảnh nhập khẩu nguyên phụ liệu, máy móc cũng tăng mạnh phục vụ sản xuất.
Sản xuất công nghiệp khởi sắc, 34 địa phương cùng tăng trưởng trong 7 tháng đầu năm

Sản xuất công nghiệp khởi sắc, 34 địa phương cùng tăng trưởng trong 7 tháng đầu năm

Hoạt động sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi mạnh mẽ trong 7 tháng đầu năm 2025, với chỉ số sản xuất toàn ngành tăng 8,6% so với cùng kỳ năm trước. Cả 34 địa phương có số liệu thống kê đều ghi nhận mức tăng, trong đó công nghiệp chế biến, chế tạo giữ vai trò động lực chính. Nhiều ngành hàng chủ lực ghi nhận mức tăng trưởng hai con số, cho thấy dấu hiệu hồi phục rõ rệt của thị trường sản xuất.
Cú hích lớn cho du lịch Thủ đô và các tỉnh miền Bắc

Cú hích lớn cho du lịch Thủ đô và các tỉnh miền Bắc

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Năm nay, dịp lễ gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc biệt là lễ diễu binh, diễu hành tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), hứa hẹn tạo cú hích lớn cho du lịch Thủ đô và các tỉnh miền Bắc.
Sản phẩm thiên nhiên lên ngôi giữa làn sóng tiêu dùng xanh tại Việt Nam

Sản phẩm thiên nhiên lên ngôi giữa làn sóng tiêu dùng xanh tại Việt Nam

Tiêu dùng xanh không còn là khẩu hiệu mà đã trở thành xu thế tiêu dùng chủ đạo tại Việt Nam trong những năm gần đây. Trong dòng chảy ấy, sản phẩm thiên nhiên – bao gồm thực phẩm hữu cơ, dược liệu bản địa, mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên và vật dụng thân thiện môi trường – đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng và sẵn sàng chi trả cao hơn.
Thiếu nền tảng giá vật liệu xây dựng: Thị trường đội chi phí, đầu tư công gặp rào cản

Thiếu nền tảng giá vật liệu xây dựng: Thị trường đội chi phí, đầu tư công gặp rào cản

Giá vật liệu, nhân công và thiết bị xây dựng đang bị “trói” trong hệ thống công bố phân tán, thủ công và thiếu cập nhật. Sự chênh lệch giữa giá công bố và giá thực tế khiến hàng loạt nhà thầu, doanh nghiệp rơi vào thế bị động, làm đội chi phí dự án và cản trở giải ngân đầu tư công. Thị trường đang kỳ vọng Bộ Xây dựng sớm kiến tạo một nền tảng số quốc gia để công khai, minh bạch hóa chi phí đầu vào.
Chống hàng giả trong thời kỳ mới: Quản lý thị trường chuyển mình mạnh mẽ

Chống hàng giả trong thời kỳ mới: Quản lý thị trường chuyển mình mạnh mẽ

Sáp nhập bộ máy, phân quyền sâu rộng và đổi mới tư duy đã tạo lực đẩy quan trọng giúp lực lượng Quản lý thị trường tại địa phương phát huy vai trò “chủ công” trong kiểm soát thị trường, phòng chống hàng giả và gian lận thương mại. Cải cách không chỉ giảm tầng nấc quản lý, mà còn đưa lực lượng đến gần hơn với doanh nghiệp và người tiêu dùng – đúng nơi thị trường đang vận hành.
Du lịch Việt Nam bứt phá: Xanh, bền vững, hút du khách toàn cầu

Du lịch Việt Nam bứt phá: Xanh, bền vững, hút du khách toàn cầu

Khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, 'xanh' và bền vững trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên phát triển giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc của dân tộc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động