Đại học Quốc tế Sài Gòn khẳng định vị thế giáo dục

Trong nhiều năm qua, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) khẳng định vị thế đào tạo các chương trình bậc đại học và sau đại học được thiết kế theo tiêu chuẩn của các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đặc biệt.

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân thạc sĩ vào lúc 8h ngày 2/4/2022 tại Nhà hát Diên Hồng Đông A Campus (18 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM).

Đây là buổi lễ nhằm vinh danh và chúc mừng tất cả các tân khoa cử nhân và thạc sĩ đã hoàn thành chương trình học tại SIU.

Trong nhiều năm qua, SIU khẳng định vị thế đào tạo các chương trình bậc đại học và sau đại học được thiết kế theo tiêu chuẩn của các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ. Sinh viên tốt nghiệp tại SIU còn được chú trọng phát triển khả năng sử dụng tốt tiếng Anh, tin học quốc tế.

Đại học Quốc tế Sài Gòn khẳng định vị thế giáo dục
Lớp học tại trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Trong đợt tốt nghiệp này, có 3 em xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa với thành tích nổi bật: Tôn Thất Vũ Luân, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 7.5; Trần Phước Ngọc Tú, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 6.5; Bùi Ngọc Bích Thảo, sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tốt nghiệp loại Xuất sắc và TOEIC 865.

Đặc biệt, Bùi Ngọc Bích Thảo vừa xuất sắc đạt học bổng Thạc sĩ tài năng 2022 chuyên ngành Quản trị kinh doanh (MBA) của Viện Sau đại học Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Đây là học bổng danh giá dành cho bậc cao học, tài trợ 100% học phí toàn khóa và hưởng mức lương hàng tháng từ 15 – 20 triệu đồng/tháng trong suốt khóa học. Học viên còn được thụ hưởng mức thưởng như một giảng viên lên đến 100 triệu đồng nếu có công trình nghiên cứu đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín, và có cơ hội được hỗ trợ làm nghiên cứu sinh Tiến sĩ trong và ngoài nước.

Ngoài ra nhiều tân khoa khác đã rất thành công trong học thuật, nghiên cứu, nghệ thuật, cùng nhau viết tiếp trang sử truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Đại học Quốc tế Sài Gòn khẳng định vị thế giáo dục
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn phối hợp với nhiều doanh nghiệp, nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên.

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại SIU có nhiều đặc biệt, một trong số đó là sự đồng hành của các doanh nghiệp trong và ngoài nước mà Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) nói chung và SIU nói riêng có quan hệ hợp tác. Doanh nghiệp là một phần trong cộng đồng SIU.

SIU trân trọng những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp từ giai đoạn xây dựng chương trình đào tạo sao cho sát với thực tiễn thị trường lao động trong và ngoài nước, cho đến việc luôn đồng hành trong quá trình giảng dạy, thực hành của SIU. Trong không khí trang trọng của Lễ trao bằng tốt nghiệp, SIU vinh dự đón tiếp nhiều vị lãnh đạo ngân hàng, doanh nghiệp, khách sạn....

Đẩy mạnh chuyển đổi số đào tạo sinh viên

SIU là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, thành viên các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (International Accreditation Council for Business Education - IACBE), Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (Association to Advance Collegiate Schools of Business - AACSB); Được công nhận đạt kiểm định quốc tế khối ngành Kinh doanh của IACBE, đạt kiểm định cấp cơ sở giáo dục và 2 khối ngành Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo; đang triển khai kiểm định quốc tế của ABET - Hoa Kỳ khối ngành Khoa học máy tính và xúc tiến kiểm định quốc tế ngành Ngôn ngữ Anh.

Được biết, ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology) là một trong các tổ chức kiểm định uy tín nhất thế giới cho các chương trình Kỹ thuật và Công nghệ.

Đại học Quốc tế Sài Gòn khẳng định vị thế giáo dục

Với tốc độ phát triển của CMCN 4.0, năm 2022, SIU đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và chất lượng đào tạo. Minh chứng là SIU tiên phong trong việc xây dựng Trung tâm Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo (SIU AILAB) với đầu tư nhiều server, robot nhập khẩu từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới: NVIDIA, Lambda,... phục vụ công tác nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, góp phần xây dựng hệ sinh thái số, hỗ trợ thúc đẩy cộng đồng AI phát triển trên tất cả các lĩnh vực.

Ngoài ra, SIU còn chủ động đổi mới toàn diện chương trình đào tạo, “đảo ngược” một số học phần kỹ năng, ứng dụng nghề nghiệp sớm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên gia nhập thị trường lao động trong nước và quốc tế, có việc làm ngay từ sau năm đại học thứ 2.

SIU đang triển khai cho sinh viên chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) học và lấy chứng chỉ quốc tế chuyên ngành của các trường đại học hàng đầu thế giới như Stanford, MIT, hướng đến mở rộng mô hình cho tất cả 18 chuyên ngành đào tạo.

Theo khảo sát năm 2020, gần 98% sinh viên SIU có việc làm, 2% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đặc biệt, nhiều sinh viên đã khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Một hành trình đã khép lại và một hành trình mới với nhiều cơ hội mở ra cho cả thầy và trò Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Hy vọng với những hành trang tại SIU, các bạn tân khoa sẽ viết tiếp giấc mơ của mình và vươn xa ra “biển lớn”.

Giang Phúc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tập đoàn Geleximco thắng lớn tại giải thưởng Thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022

Tập đoàn Geleximco thắng lớn tại giải thưởng Thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022

Tại giải thưởng Thương hiệu bất động sản năm 2022, Tập đoàn Geleximco đã thắng lớn khi được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022 và Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.
Phát động trồng cây phủ xanh 16 ha dự án sân golf tại tỉnh Phú Thọ

Phát động trồng cây phủ xanh 16 ha dự án sân golf tại tỉnh Phú Thọ

Ngày 15/2, Tập đoàn T&T Group, Công ty T&T Golf đã phối hợp với UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức Lễ phát động trồng cây tại sân golf Văn Lang Empire (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ), với mục tiêu trồng mới hơn 25.000 cây, góp phần phủ xanh khoảng 16 ha đất tại dự án.
Thêm 23 doanh nghiệp thủy sản được Trung Quốc chấp thuận xuất khẩu

Thêm 23 doanh nghiệp thủy sản được Trung Quốc chấp thuận xuất khẩu

Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã chính thức phê duyệt, bổ sung thêm 23 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào thị trường này.
Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Ngày 11/01/2023, Chancos Vinh chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh.
3 công ty dược bị phạt 330 triệu đồng, buộc tiêu hủy lô thuốc trị loãng xương

3 công ty dược bị phạt 330 triệu đồng, buộc tiêu hủy lô thuốc trị loãng xương

3 tổ chức liên quan đến ngành dược bị xử phạt hành chính 330 triệu đồng, đồng thời bị buộc phải tiêu hủy lô thuốc chuyên điều trị loãng xương ở người lớn tuổi.
KN Golf Links Cam Ranh đăng cai tổ chức Asian Tour 2023

KN Golf Links Cam Ranh đăng cai tổ chức Asian Tour 2023

Từ ngày 13 đến 16/4/2023, sân KN Golf Links Cam Ranh vinh dự trở thành nơi đăng cai sân chơi golf hạng nhất châu Á. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, đấu trường golf hạng nhất châu Á quay trở lại Việt Nam với sự kiện International Series Vietnam.
Chancos từng bước chinh phục đỉnh cao của thời trang xa xỉ

Chancos từng bước chinh phục đỉnh cao của thời trang xa xỉ

Trong sự bão hòa của thị trường thời trang Việt Nam, Chancos đã tìm ra hương sắc riêng với hướng phát triển khác biệt. Local brand gây ấn tượng mạnh khi tiếp tục ra mắt chi nhánh mới tại TP. Hạ Long.
BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

Nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực và quý báu của tập thể Công ty TNHH Lan Anh trong công tác phát triển kinh tế nông thôn tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba đối với tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.
Công ty năng lượng của Bamboo Capital đẩy mạnh phát triển điện mặt trời áp mái KCN

Công ty năng lượng của Bamboo Capital đẩy mạnh phát triển điện mặt trời áp mái KCN

Ngày 16/12, Công ty Cổ phần Skylar và Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Huế đã ký kết hợp tác chiến lược để phát triển hệ thống điện mặt trời áp mái tại Khu công nghiệp và Khu Phi thuế quan Sài Gòn – Chân Mây (Thừa Thiên – Huế).
T&T Victoria được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2022"

T&T Victoria được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2022"

Ngày 15/12, dự án T&T Victoria (thành phố Vinh) của T&T Homes đã được vinh danh tại chương trình bình chọn “Dự án đáng sống năm 2022” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (trực thuộc VCCI) tổ chức.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động