Thụy Điển cần nhập khẩu nước dừa đóng chai: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Thụy Điển tìm đối tác mua mít non đóng hộp Xuất nhập khẩu giữa Việt Nam với Thụy Điển và Đan Mạch tăng mạnh Thụy Điển nuôi cấy thành công hải sâm đỏ |
![]() |
Thụy Điển cần nhập khẩu nước dừa đóng chai đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường |
Theo thông báo của Bộ Công Thương, doanh nghiệp nào có nhu cầu kết nối, tiêu thụ sản phẩm nước dừa đóng chai xin gửi hồ sơ giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm bằng tiếng Anh cho Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm Đan Mạch, Na Uy, Iceland, và Latvia qua email [email protected] trước ngày 30/8/2021.
Ngành công nghiệp chế biến dừa của Việt Nam trong những năm gần đây bắt đầu ổn định hơn và có bước phát triển rõ nét so với những năm trước đó về nguồn nguyên liệu, hoạt động sản xuất, xuất khẩu.
Các thị trường đã xếp nước dừa vào danh mục thức uống bổ dưỡng, vượt trội hơn so với nước giải khát thông thường. Nhu cầu nước dừa thế giới được dự báo gia tăng qua các năm. Nhờ đó, Doanh nghiệp ngành dừa tiếp tục mở ra nhiều cơ hội mới trong giai đoạn phát triển và hội nhập.
Tận dụng cơ hội này, các doanh nghiệp chế biến dừa nên tập trung đẩy mạnh sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ để nâng cao tỉ lệ khai thác công suất đã đầu tư, sản xuất, chế biến dừa công nghiệp không chỉ trong tỉnh mà cần liên kết để tiêu thụ dừa trái của các địa phương lân cận. Ngoài ra, doanh nghiệp ngành dừa cần chủ động kết nối với các cơ quan chức năng để có thể được tham mưu, tháo gỡ những khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Địa chỉ để doanh nghiệp kết nối: Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển (kiêm nhiệm Đan Mạch, Phần Lan, Ai-xơ-len, Na uy, Lát-vi-a) Địa chỉ: Upplandsgatan 38, 113 28 Stockholm Điện thoại: +46 8 322 666 Fax: (+46) 8 321 580 Email:[email protected] |
Cùng chuyên mục
Tin khác

Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn
