Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt StrongMen Plus - Hỗ trợ tăng sinh lý Nam

Khoa học dinh dưỡng ngày nay đã có nhiều bằng chứng tin cậy cho thấy chế độ ăn có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe sinh lý nam giới. Thấu hiểu lo lắng của “phái mạnh”, Công ty cổ phần Sữa Y Tế - Nhà máy Mediacal Milk đã dày công nghiên cứu, cho ra đời sản phẩm Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt StrongMen Plus với nhiều dưỡng chất thiết yếu cho nam giới.
Hạn ngạch thuế quan nhập khẩu muối, trứng gia cầm năm 2022 Doanh nghiệp cần làm gì mới được xuất khẩu thực phẩm vào thị trường Trung Quốc?

Ngày nay với áp lực học tập, công việc khiến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi của nam giới trên 18 tuổi khó điều độ, kéo theo đó là sự suy giảm sức khỏe, sinh lý. Khoa học dinh dưỡng ngày nay đã có nhiều bằng chứng tin cậy cho thấy chế độ ăn có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe sinh lý nam giới.

Thực tế, chế độ dinh dưỡng có tác động trực tiếp đến độ khỏe mạnh của tinh trùng. Nghiên cứu cho thấy những người đàn ông có chế độ ăn uống nghèo dinh dưỡng có thể làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Vậy làm sao để ăn đủ chất khi điều kiện thời gian có hạn?

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt StrongMen Plus - Hỗ trợ tăng sinh lý Nam
Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt StrongMen Plus hỗ trợ tăng sinh lý Nam

Thấu hiểu lo lắng của “phái mạnh”, Công ty cổ phần Sữa Y Tế - Nhà máy Mediacal Milk đã dày công nghiên cứu, cho ra đời Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt StrongMen Plus (StrongMen Plus). Nhà máy đã được Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP số 166/2020/ATTP –CNĐK từ ngày 10/09/2020.

Đây là sản phẩm đạt yêu cầu an toàn thực phẩm theo Thông tư số 43/2014/TT-BYT ngày 24/11/2014 quy định về quản lý thực phẩm chức năng; Nghị định 43/2017/NĐ-CP ngày 14/4/2017 của Chính phủ về Nhãn hàng hóa và Nghị định 15/2018/NĐ-CP, ngày 02/02/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm.

Với mong muốn cải thiện sức khỏe nam giới, các chuyên gia của Medical Milk đã nghiên cứu ra công thức làm nên sản phẩm StrongMen Plus với nhiều dưỡng chất thiết yếu, dễ hấp thu và đặc biệt quan trọng với nam giới như: Đạm whey, chiết xuất hàu biển, chiết xuất đông trùng hạ thảo, cùng hàng loạt khoáng chất Canxi , Magnesi gluconat, Sắt sulphat, Đồng sulphat, Kẽm clorid, Vitamin C, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin B1, Acid Folic, Acid pantothenic, Vitamin K1, Biotin, Vitamin B12.

Trong đó, kẽm là một trong những nền tảng của khả năng sinh sản của nam giới, có rất nhiều kẽm trong chiết xuất hàu biển; Vitamin C và D giúp cải thiện đáng kể số lượng và khả năng vận động của tinh trùng, đồng thời giảm số lượng tế bào tinh trùng bị biến dạng; Vitamin B12 giúp cải thiện khả năng di động của tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng và giảm tổn thương ADN của tinh trùng; Vitamin E có đặc tính chống ôxy hóa bảo vệ tinh trùng khỏi bị tổn thương; …

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt StrongMen Plus hỗ trợ tăng sinh lý Nam
Người tiêu dùng tin tưởng sử dụng Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt StrongMen Plus

Để tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình, một trong những cách đơn giản nhất là mỗi ngày chỉ cần hòa 1 gói StrongMen Plus với 100ml nước ấm 40-50 oC, có ngay ly sữa vô cùng bổ dưỡng.

Ly sữa này không chỉ thay thế bữa ăn phụ, bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày mà còn tốt nội tiết tố Testosterone của nam giới. Tốt cho nam giới bị các chứng sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, nâng cao chất lượng tinh trùng và tốt cho xương khớp.

Với những người đang đi học, đi làm hay thường xuyên phải di chuyển, nhà sản xuất đã chia nhỏ StrongMen Plus thành từng gói nhỏ trong túi tráng thiếc hoặc túi giấy, khối lượng 10g, 12g, 15g, 18g, 20g, 25g, 30g, 35g, 50g. Rất tiện để mang theo và sử dụng.

Việc thực hành một chế độ ăn lành mạnh, cân đối không những tốt cho sức khỏe sinh lý nói riêng mà còn góp phần tạo nên một cơ thể khỏe mạnh toàn diện cho nam giới. Uống StrongMen Plus mỗi ngày là trân trọng sức khỏe của chính mình và quan tâm tới những người thân yêu.

PV

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Trong lịch sử 80 năm đồng hành cùng dân tộc, đặc biệt là giai đoạn 40 năm Đổi mới, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã vươn mình mạnh mẽ, không chỉ trở thành động lực chính của nền kinh tế mà còn là nhân tố then chốt kiến tạo nên uy tín và giá trị cho thương hiệu quốc gia.
Sữa ngoại "đổ bộ", ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam gặp khó

Sữa ngoại "đổ bộ", ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam gặp khó

Theo thông tin từ Hội Chăn nuôi Việt Nam, việc nhập khẩu sữa nguyên liệu với số lượng lớn một cách thiếu kiểm soát đang tạo ra sự xáo trộn đáng kể trên thị trường, gây áp lực mạnh mẽ lên nguồn cung cấp trong nước.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
Từ 22/8, áp dụng Thông tư 44/2025/TT-BCT: Doanh nghiệp xuất khẩu cần chuẩn bị gì?

Từ 22/8, áp dụng Thông tư 44/2025/TT-BCT: Doanh nghiệp xuất khẩu cần chuẩn bị gì?

Bộ Công Thương vừa ban hành hướng dẫn thực hiện Thông tư 44/2025/TT-BCT về Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định ASEAN – Úc – New Zealand (AANZFTA). Theo đó, từ ngày 22/8/2025, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu cần theo dõi lộ trình áp dụng với từng thị trường thành viên, tránh gián đoạn khi xin cấp C/O và thông quan hàng hóa.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng và các đơn vị liên quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Bước ngoặt từ gia công: Doanh nghiệp Việt kiến tạo thương hiệu riêng

Bước ngoặt từ gia công: Doanh nghiệp Việt kiến tạo thương hiệu riêng

“Cần chuyển từ thụ động cung ứng sang chủ động thiết kế” là thông điệp được nhấn mạnh tại hội thảo “Cơ hội bứt phá chuỗi giá trị ngành cơ khí – chế tạo Việt Nam” trong bối cảnh dịch chuyển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
Du lịch Việt Nam bứt phá: Xanh, bền vững, hút du khách toàn cầu

Du lịch Việt Nam bứt phá: Xanh, bền vững, hút du khách toàn cầu

Khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, 'xanh' và bền vững trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên phát triển giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc của dân tộc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động