NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt
Livestream “chốt đơn” gạo ngon nhất thế giới
Phiên livestream chính diễn ra từ 9 giờ 30 đến 11 giờ 30, ngày 25/10/2025 trên kênh Hello Vietnam, với tâm điểm là Gạo ST25 – giống gạo từng đạt danh hiệu “Ngon nhất thế giới”. Trong chương trình, ba thương hiệu gạo được giới thiệu và bán gồm ST25 Lúa Tôm, ST25 Ruộng Rươi và Gạo Điện Biên gặt non.
Người tiêu dùng theo dõi có cơ hội mua hàng với giá ưu đãi đặc biệt nhờ chính sách hỗ trợ từ nhà phân phối cùng chương trình khuyến mại của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas). Đáng chú ý, chương trình không giới hạn số lượng mua và miễn phí vận chuyển toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm gạo Việt chất lượng cao với mức giá hấp dẫn.
Ban tổ chức lựa chọn Gạo ST25 làm sản phẩm chính không chỉ bởi chất lượng đã được khẳng định, mà còn vì đây là biểu tượng của niềm tự hào nông sản Việt.
![]() |
Nghệ sĩ đồng hành cùng nông sản Việt
Với sự dẫn dắt dí dỏm của NSND Tự Long, gương mặt nghệ sĩ quen thuộc, gần gũi với khán giả cả nước, cùng nét duyên ngọt ngào của MC Mai Phương, chương trình hứa hẹn mang đến không khí giao lưu sôi nổi, vừa giải trí, vừa bổ ích.
Trong không gian tương tác trực tiếp, người xem không chỉ được tìm hiểu về chất lượng, giá trị dinh dưỡng của gạo Việt, mà còn có thể “chốt đơn” ngay những sản phẩm gạo ngon với mức giá ưu đãi.
Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, chia sẻ: “Livestream kết nối tiêu thụ nông sản là cách làm mới, phù hợp với xu hướng thương mại số. Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn lan tỏa giá trị của Gạo ST25 – niềm tự hào của gạo Việt, đồng thời góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.”
![]() |
Bước chuyển mình trong quảng bá nông sản nội địa |
Bước chuyển mình trong quảng bá nông sản nội địa
Đại diện Ban Tổ chức cho biết, hình thức livestream bán hàng đã trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ. Việc cơ quan quản lý Nhà nước chủ động tham gia và đồng hành cùng nghệ sĩ trong một phiên livestream thương mại thể hiện nỗ lực gắn kết chính sách với thực tiễn, giúp đưa sản phẩm nông sản chất lượng đến tay người tiêu dùng bằng phương thức hiện đại, gần gũi và hiệu quả.
Với cách tiếp cận sáng tạo, phiên livestream Gạo ST25 không chỉ là điểm nhấn nổi bật của Tuần lễ Nông sản Việt 2025, mà còn mở ra hướng tiếp cận hiện đại trong quảng bá và phát triển thị trường nông sản nội địa. Hoạt động này thể hiện sự linh hoạt, đổi mới trong phương thức quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần nâng cao vị thế, khẳng định thương hiệu và giá trị của nông sản Việt trong kỷ nguyên số.
Có thể bạn quan tâm
Tin khác

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025

Thị trường Chile: Cánh cửa mới cho nông – thủy sản Việt Nam

Việt Nam – Áo mở rộng thị trường cho doanh nghiệp công nghiệp

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia
