Khám phụ khoa tại An Clinic là “chìa khóa vàng” cho sức khỏe phụ nữ

An Clinic được biết đến là phòng khám tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa theo chuẩn Châu Âu tại Đà Nẵng. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, An Cilinic sẽ mang đến những giải pháp an toàn trong phòng ngừa, tầm soát và chữa trị các bệnh phụ khoa, là “chìa khóa vàng” cho sức khỏe phụ nữ.

Hiểu đúng và đủ về khám phụ khoa

Theo báo cáo y tế về tỷ lệ mắc do ung thư cổ tử cung trong năm 2021, tại Đức (dân số nữ 42,68 triệu người) có tỷ lệ mắc ung thư cổ tử cung trung bình là 1/9831 người, tỷ lệ tử vong là 1/26.800 người; ở Hoa Kỳ (dân số nữ 169,36 triệu người) có tỷ lệ mắc ung thư cổ tử cung trung bình là 1/11.670 người, tỷ lệ tử vong là 1/39.500 người. Như vậy, tại các nước phương Tây, ung thư cổ tử cung đa phần được phát hiện sớm và tỷ lệ mắc cũng như tử vong là khá thấp.

Khám phụ khoa tại An Clinic là “chìa khóa vàng” cho sức khỏe phụ nữ
Bác sĩ Molnar Deszo đến từ Đức với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa đang trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân.

Trong khi đó, tại Việt Nam, ung thư cổ tử cung được xem là một căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra con số báo động, ước tính cứ 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh ung thư cổ tử cung và 11 trường hợp tử vong. Tỷ lệ phụ nữ thành thị chiếm đến 20% số ca mắc của cả nước. Phần lớn người bệnh đến khám và điều trị khi bệnh đã ở giai đoạn muộn, việc chẩn đoán ở giai đoạn xâm lấn trầm trọng, tỷ lệ sống sót phụ thuộc lớn vào độ thành công của các ca phẫu thuật.

Những con số như hồi chuông cảnh báo để chị em phụ nữ quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, lời khuyên từ Dr.Molnar Deszo - Bác sĩ Sản Phụ Khoa phòng khám An Clinic, phụ nữ nên bắt đầu khám phụ khoa lần đầu tiên từ 13-15 tuổi. Việc tầm soát định kỳ và phát hiện bệnh sớm (trong giai đoạn tiền ung thư) là cách rẻ nhất và an toàn nhất cho cá nhân khi mắc căn bệnh này đồng thời ngăn ngừa sự đau đớn kéo dài và những chi phí lớn về sau.

“Khám phụ khoa định kỳ còn là bước đầu để phát hiện ra các bệnh lý về tử cung, buồng trứng, vú,… điển hình là việc tầm soát sớm ung thư cổ tử cung, một trong những bệnh ung thư phổ biến độ tuổi 30 trở lên ở phụ nữ”, Bác sĩ Molnar Deszo chia sẻ thêm.

An Clinic xóa bỏ rào cản tâm lý ngại ngùng khi đi khám phụ khoa

Thấu hiểu tâm lý của đa số phụ nữ vẫn còn e ngại và chưa có thói quen khám phụ khoa định kỳ, Bác sĩ Thuỳ Trang – Phòng khám An Clinic cho biết: “Tôi mong muốn An Clinic sẽ là nơi theo dõi sức khoẻ chuyên nghiệp và lâu dài cho nữ giới. Bên cạnh việc chú trọng không gian thăm khám thân thiện, gần gũi cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao, phòng khám còn trang bị hiện đại các phần mềm quản lý tối ưu giúp các bác sĩ chủ động nắm lịch sử thăm khám, hiểu sâu tình trạng sức khoẻ, từ đó đưa ra những nhắc nhớ chính xác về lịch hẹn tái khám và lịch kiểm tra phụ khoa định kỳ cho bệnh nhân của mình”.

Khám phụ khoa tại An Clinic là “chìa khóa vàng” cho sức khỏe phụ nữ
Bác sĩ Thuỳ Trang đang phổ cập kiến thức về Sản Phụ Khoa định kỳ được diễn ra ngay tại phòng khám An Clinic

Chăm sóc sức khỏe tại An Clinic, nhiều bệnh nhân tỏ ra thích thú bởi sảnh đón sạch sẽ, phòng chờ riêng tư, yên tĩnh với thiết kế chú trọng dành riêng cho việc nghỉ ngơi. Những bức tranh thiên nhiên, gia đình do các họa sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước vẽ tặng nơi đây giúp bất cứ ai đến An Clinic cũng cảm nhận được không khí thoải mái, dễ chịu nhất.

Tại An Clinic, với mục tiêu phòng hơn chữa, hiểu đúng trước khi hành động, ngoài việc thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân, phòng khám còn thường xuyên tổ chức các lớp phổ cập về kiến thức sản phụ khoa miễn phí cho khách hàng hoặc cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Được thành lập dựa trên sự kết tinh văn hoá, y học, y đức giữa bác sĩ sản khoa uy tín đến từ Châu Âu và Việt Nam và sứ mệnh nhằm hiện thực hóa mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế đầy đủ, tử tế, lấy sức khoẻ bệnh nhân làm trọng tâm, An Clinic hứa hẹn là điểm đến an toàn, riêng tư và hoàn hảo nhất cho sức khỏe của phụ nữ.

Các dịch vụ chăm sóc Sản Phụ Khoa tại An Clinic:

- Tư vấn và quản lý thai kì;

- Tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa, tầm soát ung thư phụ khoa định kì

- Tư vấn và điều trị các bệnh lý phụ khoa cho trẻ em và trẻ vị thành niên;

- Tư vấn và điều trị hiếm muộn;

- Tư vấn và điều trị các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh;

- Tư vấn và thực hiện các biện pháp tránh thai;

- Thực hiện các thủ thuật liên quan đến phụ khoa, vú; thẩm mỹ phụ khoa

Địa chỉ: 136-138 Xuân Thuỷ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Website: https://anclinic.com.vn/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamanclinic/

Hotline: 0236 710 92 55 | 0986 25 50 25

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Tháng 8/2023, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam đạt gần 140 triệu USD

Xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam trong tháng 8/2023 đạt 139,6 triệu USD, tăng 7,7% so với tháng 7/2023 và tăng 38,4% so với tháng 8/2022.
Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

Du xuân miền Nam: Tây Ninh, Phú Quốc chiếm vị trí tốp đầu

uân này, dù muốn lên núi hay xuống biển thì phương Nam nắng ấm cũng đã sẵn sàng để du khách phương xa phải “đắm say” với loạt điểm đến hấp dẫn, đa dạng trải nghiệm cho mọi nhu cầu du xuân. Trong số đó, Tây Ninh, Phú Quốc đang nắm giữ vị trí tốp đầu, với vô vàn điều bất ngờ lớn.
Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Đến Phú Quốc Tết Nguyên đán, đây là 5 khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm

Tết Nguyên đán là thời điểm đẹp nhất trong năm của Phú Quốc. Những ngày này, đảo Ngọc không chỉ có “thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”, mà nơi đây còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân thật “wow”.
Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Chancos Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại TP. Vinh

Ngày 11/01/2023, Chancos Vinh chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh.
BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

BRVT: Công ty Lan Anh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động cao quý

Nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực và quý báu của tập thể Công ty TNHH Lan Anh trong công tác phát triển kinh tế nông thôn tỉnh BR-VT, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba đối với tập thể Công ty và Huân chương lao động hạng nhì cho bà Nguyễn Nam Phương Chủ tịch HĐTV Công ty.
Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Không gian sống hiện đại đáp ứng “khẩu vị” của người trẻ Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.
Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Lumina Grand Square khấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Không chỉ sở hữu lợi thế tiếp giáp TP.HCM và nằm trong khu đô thị hiện hữu có tốc độ phát triển bậc nhất Cần Giuộc (Long An), Lumina Grand Square còn là điểm sáng an cư và đầu tư tại thị trường Tây Nam TP.HCM nhờ chính sách vượt trội, hệ tiện ích nội khu đa dạng và môi trường sống lý tưởng.
Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

Độc đáo mô hình chăn nuôi gà "thả lồng tự do" tại V.Food

6.000 con gà của Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (Vfood) được nuôi theo phương thức lồng tự do, tuân thủ quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng nhân đạo của HAFC.
Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Vịt bầu Quỳ đặc sản sống trong môi trường khắc nghiệt giá nửa triệu/cặp giống

Với những người dân ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giống vịt bầu Quỳ là con đặc sản có từ lâu đời. Vịt bầu Quỳ mình to, cổ ngắn có sức chống chịu bệnh cao, thích ứng với thời tiết khí hậu cả nóng, lạnh. Chất lượng thịt rất thơm ngon vì được nuôi thả rông. Với những giá trị đặc biệt như vậy, nhưng có một thời, những con vịt bầu Quỳ đối mặt với tuyệt chủng, người nuôi phải bỏ ra tới nửa triệu đồng để mua cặp vịt bố mẹ giống.
Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Giám đốc công ty hàng hải đi trồng lúa rươi, tham vọng tạo dựng thương hiệu gạo Việt

Là giám đốc doanh nghiệp hàng hải ở Hải Phòng, anh Trần Văn Trung đến với nghề trồng lúa rươi như một cơ duyên. Trong những tháng ngày lênh đênh trên chuyến tàu viễn dương, chứng kiến những bao gạo của nông dân Việt bao vất vả tạo dựng mà vẫn vô danh, anh đã nung nấu ý tưởng xây dựng một thương hiệu gạo Việt đặc sản đẳng cấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động