Triển lãm SIAL CANADA 2025: Cơ hội mở rộng thị trường cho sản phẩm thực phẩm chế biến của Việt Nam
![]() |
Sự kiện SIAL Canada 2025 sẽ tập trung giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, gồm có: SIAL Food – các loại đồ uống, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống và sản phẩm có nguồn gốc từ sữa và trứng, SIAL Groceries – các thiết bị, dịch vụ trong ngành thực phẩm chế biến, hàng dệt may, bao bì, công nghệ mới.
Như thường lệ, trong khuôn khổ triển lãm, các cuộc hội thảo, hội nghị, hoạt động kết nối bên lề sẽ được triển khai cùng các cuộc thi như SIAL Innovation, nơi trưng bày và trao giải cho những đổi mới toàn cầu trong ngành F&B.
SIAL là thương hiệu Triển lãm thuộc tập đoàn Triển lãm Canada Pháp, có trụ sở tại Quebec, Canada. Hàng năm dưới thương hiệu SIAL, tập đoàn này tổ chức hàng loạt sự kiện Triển lãm trong ngành công nghiệp thực phẩm ở khắp các châu lục (Pháp, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Hoa Kỳ, Indonesia…). Tại Canada, sự kiện này được tổ chức luân phiên hàng năm ở Montreal hoặc Toronto.
Với uy tín tốt trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ thực phẩm và công nghiệp chế biến thực phẩm, Triển lãm SIAL thu hút trên 1000 công ty và thương hiệu quốc tế tới từ 44 quốc gia tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm; trên 21,000 chuyên gia trong lĩnh vực và khách tham quan tới từ 77 đất nước cùng sự góp mặt của đại diện tất cả các bang, tỉnh thành Canada.
Theo đánh giá của Thương vụ Việt Nam tại Canada, so với một số Triển lãm và Hội chợ thực phẩm danh tiếng khác như Food and Hotel Asia, Gulfood, Aniga fair, Salon gourmets Madrid, Specilaty and Fine Food London, Vinitaly…, SIAL Canada có chất lượng tương đối cao.
Số liệu thăm dò qua các kỳ Triển lãm cho thấy 91% số các doanh nghiệp tham gia triển lãm hài lòng với kết quả tham gia (thông thường mỗi doanh nghiệp thu được khoảng 350 mối quan hệ và 75% muốn tiếp tục tham gia các kỳ triển lãm tiếp theo.
Tham khảo thêm thông tin về Triển lãm SIAL Canada 2025 tại trang web chính thức của sự kiện: https://sialcanada.com/en/exhibit/.
Đăng ký tham dự SIAL 2025: Nhằm mục đích mở rộng thị trường cho sản phẩm thực phẩm chế biến của Việt Nam vào Canada và khu vực Bắc Mỹ, Thương vụ Canada đang tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tham gia SIAL 2025, đồng thời tổ chức một số hoạt động bên lề như hỗ trợ doanh nghiệp thăm các cơ sở kinh doanh, làm việc với các đối tác tại Canada, nhất là các đối tác châu Á, thăm hệ thống siêu thị của người Việt tại địa bàn để tìm hiểu về nhu cầu cũng như các tiêu chuẩn đưa sản phẩm vào Canada.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Giá vàng tuần tới: Nhà đầu tư lạc quan, chuyên gia Phố Wall cảnh báo xu hướng giảm sâu

Thuế quan Mỹ - Phép thử sức bền với các doanh nghiệp xuất khẩu

Giá xăng có thể tăng phiên thứ 5 liên tiếp vào ngày mai: Mức tăng nhẹ, áp lực vẫn lớn

Thị trường xăng dầu chịu sức ép mới từ căng thẳng Trung Đông

Xuất nhập khẩu hàng hóa vượt trên 390 tỷ USD sau gần nửa năm 2025

Du lịch Việt Nam bứt tốc trên đường đua thu hút khách quốc tế

Tái định hình ngành chăn nuôi – thú y: Kết nối tri thức, dẫn dắt đổi mới

Chuyển đổi số tiểu thương: Sản phẩm “cầm tay chỉ việc” từ Bộ Công Thương

Bộ Xây dựng làm rõ quyền chuyển nhượng nhà ở hình thành trong tương lai
