Triển lãm SIAL CANADA 2025: Cơ hội mở rộng thị trường cho sản phẩm thực phẩm chế biến của Việt Nam
![]() |
Sự kiện SIAL Canada 2025 sẽ tập trung giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, gồm có: SIAL Food – các loại đồ uống, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống và sản phẩm có nguồn gốc từ sữa và trứng, SIAL Groceries – các thiết bị, dịch vụ trong ngành thực phẩm chế biến, hàng dệt may, bao bì, công nghệ mới.
Như thường lệ, trong khuôn khổ triển lãm, các cuộc hội thảo, hội nghị, hoạt động kết nối bên lề sẽ được triển khai cùng các cuộc thi như SIAL Innovation, nơi trưng bày và trao giải cho những đổi mới toàn cầu trong ngành F&B.
SIAL là thương hiệu Triển lãm thuộc tập đoàn Triển lãm Canada Pháp, có trụ sở tại Quebec, Canada. Hàng năm dưới thương hiệu SIAL, tập đoàn này tổ chức hàng loạt sự kiện Triển lãm trong ngành công nghiệp thực phẩm ở khắp các châu lục (Pháp, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Hoa Kỳ, Indonesia…). Tại Canada, sự kiện này được tổ chức luân phiên hàng năm ở Montreal hoặc Toronto.
Với uy tín tốt trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ thực phẩm và công nghiệp chế biến thực phẩm, Triển lãm SIAL thu hút trên 1000 công ty và thương hiệu quốc tế tới từ 44 quốc gia tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm; trên 21,000 chuyên gia trong lĩnh vực và khách tham quan tới từ 77 đất nước cùng sự góp mặt của đại diện tất cả các bang, tỉnh thành Canada.
Theo đánh giá của Thương vụ Việt Nam tại Canada, so với một số Triển lãm và Hội chợ thực phẩm danh tiếng khác như Food and Hotel Asia, Gulfood, Aniga fair, Salon gourmets Madrid, Specilaty and Fine Food London, Vinitaly…, SIAL Canada có chất lượng tương đối cao.
Số liệu thăm dò qua các kỳ Triển lãm cho thấy 91% số các doanh nghiệp tham gia triển lãm hài lòng với kết quả tham gia (thông thường mỗi doanh nghiệp thu được khoảng 350 mối quan hệ và 75% muốn tiếp tục tham gia các kỳ triển lãm tiếp theo.
Tham khảo thêm thông tin về Triển lãm SIAL Canada 2025 tại trang web chính thức của sự kiện: https://sialcanada.com/en/exhibit/.
Đăng ký tham dự SIAL 2025: Nhằm mục đích mở rộng thị trường cho sản phẩm thực phẩm chế biến của Việt Nam vào Canada và khu vực Bắc Mỹ, Thương vụ Canada đang tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tham gia SIAL 2025, đồng thời tổ chức một số hoạt động bên lề như hỗ trợ doanh nghiệp thăm các cơ sở kinh doanh, làm việc với các đối tác tại Canada, nhất là các đối tác châu Á, thăm hệ thống siêu thị của người Việt tại địa bàn để tìm hiểu về nhu cầu cũng như các tiêu chuẩn đưa sản phẩm vào Canada.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu
TP.HCM tăng tốc chuyển đổi xanh trong giao thông: Hoàn thiện đề án xe điện và hạ tầng sạc toàn diện
Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Tôn vinh hàng Việt, lan tỏa giá trị qua nền tảng số
Hà Nội triển khai đợt cao điểm kiểm tra chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm
Mở rộng cơ hội mua nhà ở xã hội: Người thu nhập thấp dễ tiếp cận hơn nhờ chính sách mới
Thị trường tủ bếp Việt: quy mô, xu hướng, cơ hội
Toyota xác lập kỷ lục doanh số và vượt Mercedes về giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp Việt “chuyển mình số hóa” để hàng Việt vươn xa toàn cầu
Ô tô nhập khẩu tháng 9/2025: bứt phá kỷ lục, xe từ Indonesia và Trung Quốc áp đảo thị trường

