Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Pond’s là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng và được khá nhiều chị em ưa chuộng. Dưới đây là top 10 sản phẩm chăm sóc da được nhiều khách hàng ưa chuộng của nhà Pond’s mà bạn có thể tham khảo.
Da dầu, mụn có nên dùng dầu tẩy trang? Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt được tìm kiếm nhiều nhất 2023 Cách chăm sóc da tay khỏi khô ráp bằng nguyên liệu đơn giản, dễ làm

Thương hiệu Pond’s là một thương hiệu chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, hiện đang thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Unilever. Thương hiệu này có lịch sử hơn 150 năm, được thành lập bởi dược sĩ Theron T. Pond vào năm 1846. Ban đầu, Pond’s chỉ sản xuất một loại trà chữa lành thương tổn từ cây phỉ (witch hazel) có tên là Pond’s Extract. Sau đó, Pond’s đã mở rộng dòng sản phẩm của mình với nhiều sản phẩm dưỡng da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho phụ nữ và nam giới.

Thương hiệu Pond’s cũng có biểu tượng là hoa Tulip, là biểu hiện cho vẻ đẹp e ấp và nữ tính của phụ nữ. Hiện nay, thương hiệu Pond’s có mặt trên khắp các châu lục với hàng loạt giải pháp chăm sóc da được hình thành theo từng sắc tộc, lứa tuổi, môi trường và lối sống khác nhau.

Kem dưỡng ẩm Pond’s Cold Cream

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một sản phẩm làm nên thương hiệu Pond’s. Đây là kem dưỡng ẩm đa năng, có thể dùng để làm sạch da, tẩy trang, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Kem có kết cấu mịn màng, giàu dưỡng chất từ sáp ong, glycerin và dầu khoáng. Kem giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Giá khoảng 150.000 đồng cho 1 hộp 100g.

Serum Pond’s Gold Radiance

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một sản phẩm cao cấp, chuyên dùng để chống lão hóa và làm sáng da. Serum có chứa các hạt vàng siêu nhỏ, giúp kích hoạt quá trình tái tạo tế bào da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc da. Serum cũng có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu và tàn nhang, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ và trẻ trung.

Giá khoảng 346.000 đồng cho 1 chai 30ml.

Lotion dưỡng ẩm da Pond’s Triple Vitamin

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một sản phẩm dưỡng ẩm da toàn thân, phù hợp với mọi loại da. Lotion có chứa ba loại vitamin quan trọng cho da: vitamin B3, E và C. Vitamin B3 giúp làm sáng và đều màu da, vitamin E giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, vitamin C giúp tăng cường khả năng sản sinh collagen và elastin cho da. Lotion có kết cấu nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít hay bết dính.

Giá khoảng 140.000 đồng cho 1 chai 300ml.

Bộ sản phẩm Pond’s Age Miracle Micro-Dermabrasion

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, gồm hai bước: tẩy tế bào chết và dưỡng da. Bước thứ nhất là sử dụng kem tẩy tế bào chết có chứa các hạt siêu nhỏ từ đá pomegranate, giúp loại bỏ lớp sừng già cỗi trên bề mặt da, làm sạch sâu lỗ chân lông và kích thích tuần hoàn máu. Bước thứ hai là sử dụng kem dưỡng da có chứa phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex, giúp kích hoạt quá trình tái tạo tế bào mới, làm mờ các nếp nhăn và vết chân chim, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.

Giá khoảng 300.000 đồng cho 1 bộ gồm 2 sản phẩm: kem tẩy tế bào chết 75g và kem dưỡng da 50g.

Phấn Pond’s Dream flower

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một sản phẩm trang điểm kiêm chăm sóc da, phù hợp với làn da Á Đông. Phấn có chứa các thành phần từ hoa hồng, hoa nhài và hoa oải hương, giúp làm dịu và mát da, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Phấn cũng có khả năng kiềm dầu, che khuyết điểm và bảo vệ da khỏi tia UV. Phấn có màu sắc tự nhiên, tạo lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng và tự nhiên.

Giá khoảng 150.000 đồng cho 1 hộp 20g.

Phấn chống nắng Pond’s Sandal Radiance Natural

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một sản phẩm trang điểm kiêm chăm sóc da, phù hợp với làn da Á Đông. Phấn có chứa các thành phần từ củ nghệ, giúp làm sáng da, ngăn ngừa các vết thâm nám và tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da. Phấn cũng có khả năng kiềm dầu, che khuyết điểm và bảo vệ da khỏi tia UV. Phấn có màu sắc tự nhiên, tạo lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng và tự nhiên.

Giá khoảng 150.000 đồng cho 1 hộp 20g.

Sữa rửa mặt Pond’s Daily

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond

Một sản phẩm làm sạch da hàng ngày, phù hợp với mọi loại da. Sữa rửa mặt có chứa công thức phức hợp vitamin B3+, giúp làm sáng da từ sâu bên trong, làm mờ các vết thâm sạm và đốm nâu. Sữa rửa mặt cũng có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm, mang lại cho bạn làn da sạch sáng và rạng rỡ.

Giá khoảng 100.000 đồng cho 1 tuýp 100g.

Kem dưỡng trắng da Pond’s double white

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, phù hợp với làn da Á Đông. Kem có chứa công thức Gen White Vẻ Đẹp Hình Thành Từ Sâu Bên Trong, giúp tác động sâu vào bên trong da, cải thiện tình trạng thâm nám, sạm, lỗ chân lông to và không đều màu. Kem cũng có khả năng thích ứng với gen của nhiều đối tượng người dùng khác nhau, mang lại hiệu quả trắng da cao nhất.

Giá khoảng 200.000 đồng cho 1 hộp 50g.

Kem dưỡng trắng da tạo nền Pond’s BB Cream

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond

Một sản phẩm trang điểm kiêm chăm sóc da, phù hợp với làn da Á Đông. Kem có chứa công thức Gen White Vẻ Đẹp Hình Thành Từ Sâu Bên Trong, giúp tác động sâu vào bên trong da, cải thiện tình trạng thâm nám, sạm, lỗ chân lông to và không đều màu. Kem cũng có khả năng thích ứng với gen của nhiều đối tượng người dùng khác nhau, mang lại hiệu quả trắng da cao nhất. Ngoài ra, kem còn có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, tạo lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng và tự nhiên.

Giá khoảng 200.000 đồng cho 1 tuýp 25g.

Kem dưỡng da mềm mịn Pond’s Dry Skin Cream

Top 10 sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng của thương hiệu Pond’s

Một sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô, phù hợp với mọi loại da. Kem có kết cấu giàu dưỡng chất từ glycerin và dầu khoáng, giúp cấp nước và nuôi dưỡng da, giữ cho da mềm mại và mịn màng. Kem cũng có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như khói bụi, ô nhiễm và tia UV.

Giá khoảng 130.000 đồng cho 1 hộp 100g.

Muốn da đẹp xinh đón Tết, tham khảo ngay dòng sản phẩm và những bước skin care đơn giản sau Muốn da đẹp xinh đón Tết, tham khảo ngay dòng sản phẩm và những bước skin care đơn giản sau
6 thói quen tốt để có làn da láng mịn như em bé 6 thói quen tốt để có làn da láng mịn như em bé
Cách chăm sóc da mặt vào mùa hè, bạn biết chưa? Cách chăm sóc da mặt vào mùa hè, bạn biết chưa?
Thiên Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cà phê giá cao, nông dân Tây Nguyên hưởng trọn mùa “vàng nâu”

Cà phê giá cao, nông dân Tây Nguyên hưởng trọn mùa “vàng nâu”

Giá cà phê trong nước duy trì ở mức cao trong khi năng suất nhiều vùng tăng mạnh, giúp nông dân Tây Nguyên có vụ mùa hiếm hoi “được cả giá lẫn sản lượng”, tạo nguồn thu tốt cho niên vụ 2025–2026.
ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

Gạo ST25 của Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở sân chơi toàn cầu khi cùng gạo Phka Romdoul của Campuchia đồng đoạt giải Nhất “Gạo ngon nhất thế giới” 2025. Thành tích này củng cố vị trí của gạo Việt trên bản đồ thương mại gạo quốc tế.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

Sau hơn nửa năm mở bán, iPhone 16e hiện được điều chỉnh xuống còn 14,9 triệu đồng – mức thấp nhất kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, dù “phá đáy” giá, mẫu iPhone rẻ nhất trong dòng 16 vẫn chưa tạo được sức hút trên thị trường Việt Nam.
Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Trong kế hoạch cắt giảm quy mô toàn cầu, Nissan sẽ đóng cửa nhà máy liên doanh với Mercedes-Benz tại Mexico – một phần trong chiến lược tái cấu trúc nhằm giảm chi phí và tối ưu hoạt động sau giai đoạn kinh doanh khó khăn.
Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thay đổi, Bắc Ninh đã chủ động thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử. Việc ứng dụng nền tảng số như livestream, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Tiktok Shop, Lazada…đang trở thành “chìa khóa” đưa nông sản vươn xa, phá vỡ giới hạn không gian, thời gian.
Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Tháng 11, Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi mạnh tay cho Xpander, đưa giá bản số sàn xuống dưới 500 triệu đồng. Động thái được xem là nước cờ chiến lược nhằm “dọn kho” và đối đầu trực diện với mẫu MPV điện VinFast Limo Green đang nổi lên mạnh mẽ trong nhóm xe chạy dịch vụ.
Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Với dân số hơn 10 triệu người, nhu cầu tiêu thụ nông sản và thực phẩm tại Hà Nội rất lớn. Thành phố đang triển khai kiểm soát chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến tiêu thụ, xây dựng các chuỗi cung ứng an toàn và minh bạch, nhằm bảo vệ sức khỏe người dân và củng cố niềm tin vào sản phẩm nội địa.
Hải quan khu vực III mở đợt cao điểm kiểm soát hàng hóa, phòng chống buôn lậu dịp Tết 2026

Hải quan khu vực III mở đợt cao điểm kiểm soát hàng hóa, phòng chống buôn lậu dịp Tết 2026

Căn cứ Kế hoạch số 30141/KH-CHQ của Cục Hải quan về cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026, Chi cục Hải quan khu vực III vừa ban hành Kế hoạch cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả dịp trước, trong và sau Tết trên địa bàn quản lý.
Hyundai Venue N Line thế hệ mới: Đậm chất thể thao, công nghệ cao nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh

Hyundai Venue N Line thế hệ mới: Đậm chất thể thao, công nghệ cao nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh

Hyundai tiếp tục mở rộng danh mục xe thể thao với Venue N Line thế hệ mới – mẫu SUV cỡ nhỏ mang diện mạo mạnh mẽ hơn, nội thất cao cấp và trang bị công nghệ hiện đại. Dù được làm mới toàn diện, xe vẫn giữ nguyên khối động cơ tăng áp 1.0L quen thuộc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động