Richy – Hoàng Mai: 3 năm liên tiếp ghi danh trong top đầu ngành Thực phẩm – bánh kẹo Việt

Theo công bố mới nhất của Vietnam Report, Hoàng Mai cùng thương hiệu Richy là 1 trong 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống của năm 2021. Đây là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và những thành tựu của doanh nghiệp trong thời gian qua.
Bánh kẹo Richy:“Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là nguyên tắc tối thượng” Bánh kẹo Richy: 'Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là nguyên tắc tối thượng'

3 năm liên tiếp giữ vị trí top đầu tại Việt Nam

Mặc dù chịu nhiều tác động bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng trong suốt 9 tháng đầu năm 2021, nhà máy Richy vẫn đạt được kết quả sản xuất và kinh doanh tích cực nhờ kiên trì thực hiện “mục tiêu kép”: đảm bảo an toàn phòng dịch, chống dịch hiệu quả, song song với hoạt động duy trì sản xuất đảm bảo cung cầu cho thị trường. Trước những chỉ số tăng trưởng và sự yêu thích của người tiêu dùng, năm 2021, Richy – Hoàng Mai tiếp tục lọt top 10 Công ty thực phẩm uy tín nhất ở nhóm ngành bánh kẹo. Bảng xếp hạng được công bố bởi Vietnam Report đánh giá dựa trên tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan như người tiêu dùng, chuyên gia…

Richy – Hoàng Mai: 3 năm liên tiếp ghi danh trong top đầu ngành Thực phẩm – bánh kẹo Việt

Bên cạnh đó, cùng trong năm 2021, Richy – Hoàng Mai còn ghi tên mình vào danh sách “Top 1 Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bình chọn” do Sở Công thương TP. Hà Nội tổ chức, với sản phẩm bánh gạo Jinju và bánh trứng tươi chà bông Karo – tiên phong trên thị trường. Giải thưởng vinh danh các sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và dẫn đầu thị trường về sức mua bất chấp những khó khăn và ngưng trệ do đại dịch COVID-19.

Trước đó, từ năm 2019, BXH Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín tại Việt Nam luôn có tên Richy – Hoàng Mai. Doanh nghiệp còn đạt nhiều giải thưởng uy tín khác: Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liên tiếp, Top 100 Sản phẩm Tin – Dùng…, và đặc biệt nhất là vinh dự được nhà nước công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020.

Đại diện nhận danh hiệu Top 10, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Sự ghi nhận này là nguồn động viên rất lớn để tập thể nhân viên công ty và nhà máy Richy – Hoàng Mai tiếp tục phát triển và vượt qua mọi khó khăn trong thời gian tới”.

Richy – Hoàng Mai: 3 năm liên tiếp ghi danh trong top đầu ngành Thực phẩm – bánh kẹo Việt

Hành trình 20 năm và con đường vươn ra biển lớn

Nền tảng làm nên thành công của Hoàng Mai và thương hiệu Richy chính là sản phẩm chất lượng kết hợp cùng hệ thống quy mô, hiện đại, và định hướng chiến lược phát triển lâu dài – bền vững.

Xuất phát điểm từ một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối nhỏ lẻ, trong hành trình 20 năm qua, Hoàng Mai đã chuyển mình, lớn mạnh trở thành công ty sản xuất bánh kẹo nổi tiếng Việt Nam và ghi dấu ấn ít nhiều trên thị trường quốc tế với thương hiệu Richy cùng danh mục sản phẩm bánh kẹo đa dạng.

Khéo léo kết hợp công nghệ hiện đại của ngành công nghiệp thực phẩm tiên tiến trên thế giới, cùng những nguyên liệu thuần Việt và thị hiếu người dùng, Richy – Hoàng Mai đã tạo ra sản phẩm độc đáo, mang đặc trưng riêng, được người tiêu dùng yêu thích, mến mộ như bánh gạo Jinju, bánh trứng tươi chà bông Karo tiên phong trên thị trường, bánh Peppie…

Richy – Hoàng Mai: 3 năm liên tiếp ghi danh trong top đầu ngành Thực phẩm – bánh kẹo Việt

Theo ông Trần Sỹ Trực – Chủ tịch HĐTV Công ty, với phương châm "Hội tụ tinh hoa – Vươn tầm thế giới", đội ngũ Richy – Hoàng Mai luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, không chỉ phục vụ 1 triệu người tiêu dùng Việt Nam, mà còn hướng đến thị trường 7 tỷ người trên toàn thế giới. Con đường của Hoàng Mai cùng thương hiệu Richy, chính là chinh phục thị trường quốc tế, đem thương hiệu Việt sánh ngang và cạnh tranh cùng các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Cũng nhờ vậy, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Richy – Hoàng Mai đã ghi dấu với những giải thưởng & danh hiệu danh giá, những thành tựu đáng tự hào, góp phần khẳng định niềm tin của các đối tác, khách hàng.

Trong những năm gần đây, Richy – Hoàng Mai liên tục phát triển, với mức tăng trưởng tăng tiến theo từng năm cùng sản lượng sản xuất tăng bình quân đến 60%. Hiện nay, Richy có hệ thống 3 nhà máy sản xuất tập trung quy mô lớn, với máy móc dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế: ISO22000:2018, GMP, HACCP cùng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.

Richy – Hoàng Mai: 3 năm liên tiếp ghi danh trong top đầu ngành Thực phẩm – bánh kẹo Việt

Song song với hoạt động phát triển trong nước, Richy – Hoàng Mai còn chủ động phát triển xuất khẩu, hợp tác và liên kết với các đối tác quốc tế, từng bước chinh phục thị trường thế giới. Tính đến nay, Richy – Hoàng Mai cùng với sản phẩm của mình đã có mặt tại hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Phát huy nội lực, phát triển bền vững và hướng đến con người

Nói về hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2021 của Công ty, ông Trực chia sẻ: “Không chỉ cố gắng thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa ổn định sản xuất, cung ứng hàng hóa đến người tiêu dùng, chúng tôi còn ưu tiên các hoạt động đóng góp lại cho xã hội, san sẻ khó khăn, hỗ trợ cộng đồng trong bối cảnh đại dịch Covid-19”.

Suốt thời gian dịch bệnh bùng phát, hàng trăm nghìn sản phẩm của Richy – Hoàng Mai đã lăn bánh đến các điểm tuyến đầu chống dịch tại nhiều tỉnh/thành. Nhỏ bé mà lớn lao, những chiếc bánh tiện lợi đã phần nào tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế giữa lúc căng mình chống dịch, phần nào hỗ trợ người dân khó khăn tại các khu cách ly và địa phương trên toàn quốc.

Richy – Hoàng Mai: 3 năm liên tiếp ghi danh trong top đầu ngành Thực phẩm – bánh kẹo Việt

Cùng thời gian đó, nhãn hàng Karo của doanh nghiệp cũng tham gia góp 3 tỷ đồng hỗ trợ quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ.

Đặt con người là trung tâm, là mục đích hướng đến để phát triển bền vững, không chỉ dừng là ở việc đẩy mạnh sản xuất, sáng tạo không ngừng và chăm chút cho từng sản phẩm phục vự, mà đó còn là sự đồng hành với mỗi người dân và đặt mình vào hoàn cảnh để cùng sống, cùng phát triển cùng cả cộng đồng và xã hội.

“Thành công của một cá nhân hay tập thể, sẽ chỉ thăng hoa khi chia sẻ với cộng đồng. Đó là cách chúng tôi làm động lực phát triển và thể hiện sự tri ân”, đại diện Richy – Hoàng Mai nhấn mạnh, khẳng định con đường phát triển bền vững và hành trình đi xa và bay cao phía trước sắp chinh phục.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vietnam Airlines công bố lợi nhuận khủng trong quý I

Vietnam Airlines công bố lợi nhuận khủng trong quý I

Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2025, ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 30.362 tỷ đồng.
Vingroup lập kỷ lục doanh thu quý I/2025, lần đầu vượt mốc 3 tỷ USD

Vingroup lập kỷ lục doanh thu quý I/2025, lần đầu vượt mốc 3 tỷ USD

Quý I/2025, Vingroup ghi nhận doanh thu kỷ lục 84.053 tỷ đồng (hơn 3 tỷ USD), nhờ tăng trưởng bứt phá từ lĩnh vực bất động sản và sản xuất.
Cả nước có 152 doanh nghiệp đủ điều kiện làm thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo

Cả nước có 152 doanh nghiệp đủ điều kiện làm thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo

Tính đến ngày 28/4/2025, cả nước có 152 doanh nghiệp đủ điều kiện làm thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo.
T&T Group khởi công xây dựng 2 công trình nhà ở xã hội tại Vĩnh Long

T&T Group khởi công xây dựng 2 công trình nhà ở xã hội tại Vĩnh Long

Ngày 28/4/2025, UBND tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Tập đoàn T&T Group tổ chức khởi công xây dựng 2 công trình nhà ở xã hội và 1 tòa khách sạn cao 10 tầng, tại Dự án Khu dân cư Phước Thọ 1 & 2 (phường 3, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). Đây là công trình nhà ở xã hội đầu tiên được T&T Group triển khai tại khu vực ĐBSCL, góp phần cùng tỉnh Vĩnh Long thực hiện hiệu quả chương trình của Chính phủ về phát triển nhà ở xã hội cho người dân có thu nhập thấp.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
Lãnh đạo Gelex được đề cử vào Hội đồng quản trị Eximbank

Lãnh đạo Gelex được đề cử vào Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Phạm Tuấn Anh, hiện là Tổng giám đốc Công ty Chế tạo Điện cơ Hà Nội và Phó Tổng giám đốc Công ty Điện lực Gelex, đã được đề cử vào Hội đồng quản trị Eximbank.
GPBank có Chủ tịch Hội đồng Thành viên mới

GPBank có Chủ tịch Hội đồng Thành viên mới

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố thông tin về việc bổ nhiệm nhân sự tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn cầu (GPBank), sau khi danh sách đề xuất được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận.
Ông Nguyễn Đức Tài: Tôi không điều hành Thế Giới Di Động nữa

Ông Nguyễn Đức Tài: Tôi không điều hành Thế Giới Di Động nữa

Tại đại hội cổ đông của Tập đoàn CP đầu tư Thế Giới Di Động mới đây, chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết sẽ không tham gia điều hành công ty trong thời gian tới.
SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: Kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).
“Vui đời Tiến bộ” - Chiến lược gắn kết con người tạo sự khác biệt của F88

“Vui đời Tiến bộ” - Chiến lược gắn kết con người tạo sự khác biệt của F88

Thị trường lao động ngày càng cạnh tranh. Để giữ chân nhân tài, mỗi doanh nghiệp lại có một chiến lược gắn kết và dùng người riêng. Đặc biệt, trong những lĩnh vực còn nhiều định kiến, các công ty phải đối diện với bài toán khắc nghiệt hơn nhiều, mang tên “khác biệt hay là chết”.
Trung bình mỗi ngày, Tôn Hoa Sen lãi hơn 2 tỷ đồng

Trung bình mỗi ngày, Tôn Hoa Sen lãi hơn 2 tỷ đồng

Tập đoàn Hoa Sen vẫn ghi nhận lợi nhuận 371 tỷ đồng sau 6 tháng mặc dù xuất khẩu sang Mỹ tạm gián đoạn. Chủ tịch tập đoàn nhận định 'ngành tôn thép giỏi lắm đi ngang, xu thế chung là đi xuống'.
SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền. Trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện, SHB đang không ngừng phát triển, nâng tầm vị thế, hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, qua đó luôn đảm bảo lợi ích cao nhất và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư.
500.000 sản phẩm Vinamilk từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến với trẻ em đúng dịp 50 năm đất nước thống nhất

500.000 sản phẩm Vinamilk từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến với trẻ em đúng dịp 50 năm đất nước thống nhất

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TPHCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Vingroup khởi công siêu đô thị Esg hàng đầu thế giới Vinhomes Green Paradise

Vingroup khởi công siêu đô thị Esg hàng đầu thế giới Vinhomes Green Paradise

TP HCM, ngày 19/4/2025 – Chào mừng 50 năm Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ - Vinhomes Green Paradise. Với quy mô 2.870 ha và lợi thế sinh thái đặc biệt, dự án có tầm nhìn trở thành khu đô thị ESG hàng đầu thế giới, thể hiện đẳng cấp về ESG của Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tham gia vào thị trường Halal là rất lớn

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tham gia vào thị trường Halal là rất lớn

Thị trường Halal toàn cầu có tiềm năng rất lớn về quy mô, mức chi tiêu và sự đa dạng về lĩnh vực cũng như triển vọng tăng trưởng trong tương lai.
Pearl Residence tại Cửa Lò được nhà đầu tư săn đón khi thị trường nóng lên

Pearl Residence tại Cửa Lò được nhà đầu tư săn đón khi thị trường nóng lên

Với định hướng của Cửa Lò là trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ, một điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế, những sản phẩm bất động sản gần bãi biển, pháp lý đảm bảo, hiện đại và nhiều tiện ích tại đô thị biển này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
SJC lãi kỷ lục trong bối cảnh giá vàng leo thang

SJC lãi kỷ lục trong bối cảnh giá vàng leo thang

SJC báo lãi sau thuế 283 tỷ đồng, gấp 5 lần cùng kỳ và cao nhất trong 10 năm qua, trong bối cảnh giá vàng đang neo ở vùng đỉnh lịch sử.
Phó Chủ tịch Đặng Hồng Anh và 2 thành viên khác rời ghế HĐQT TTC Land

Phó Chủ tịch Đặng Hồng Anh và 2 thành viên khác rời ghế HĐQT TTC Land

Ông Đặng Hồng Anh là con trai Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công Đặng Văn Thành, hiện sở hữu 9,29% vốn tại TTC Land.
Lợi nhuận quý I của Phân bón Cà Mau vượt mong đợi

Lợi nhuận quý I của Phân bón Cà Mau vượt mong đợi

Dù thị trường phân bón đầu năm trầm lắng và giá thành biến động, tuy nhiên, Công ty cổ phần Dầu khí phân bón Cà Mau vẫn đạt lợi nhuận vượt kế hoạch.
Chủ tịch Sunshine Group tái gia nhập HĐQT SCG, giữ chức Phó Chủ tịch

Chủ tịch Sunshine Group tái gia nhập HĐQT SCG, giữ chức Phó Chủ tịch

Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Sunshine Group đã quay trở lại ban lãnh đạo SCG với vị trí Phó Chủ tịch sau gần ba năm rút khỏi Hội đồng quản trị công ty này.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty sản xuất điện

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty sản xuất điện

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sử dụng 35 triệu cổ phiếu VIC để góp vốn vào Công ty Cổ phần Năng lượng VinEnergo.
Doanh nghiệp Việt tận dụng "thời gian vàng" để xuất khẩu

Doanh nghiệp Việt tận dụng "thời gian vàng" để xuất khẩu

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 9/4 cho biết ông sẽ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng trong 90 ngày đối với tất cả các đối tác thương mại không trả đũa Mỹ.
Bà Nguyễn Thị Mai Thanh trở lại ghế Chủ tịch REE, nhường chức CEO cho người mới

Bà Nguyễn Thị Mai Thanh trở lại ghế Chủ tịch REE, nhường chức CEO cho người mới

Bà Nguyễn Thị Mai Thanh sẽ chính thức quay trở lại đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị REE thay ông Alain Xavier Cany, kể từ ngày 9/4.
Lotteria tại Việt Nam báo lỗ năm thứ 2 liên tiếp

Lotteria tại Việt Nam báo lỗ năm thứ 2 liên tiếp

Chuỗi gà rán Hàn Quốc Lotteria ghi nhận khoản lỗ lần lượt 4,7 triệu USD trong năm 2024 và 3,8 triệu USD trong năm 2023 khi hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Doanh nghiệp dệt may xoay xở trước “cơn bão thuế”

Doanh nghiệp dệt may xoay xở trước “cơn bão thuế”

Việc Hoa Kỳ áp thuế đối ứng 46% với hàng hóa Việt Nam sẽ tác động đến xuất khẩu và kinh tế của Việt Nam, đặc biệt với các ngành xuất khẩu chủ lực như điện tử, thiết bị máy móc, dệt may, giày dép và đồ gỗ...
Danko Riverside - “Cú hích” đánh thức tiềm năng bất động sản Bắc Giang

Danko Riverside - “Cú hích” đánh thức tiềm năng bất động sản Bắc Giang

Giữa bức tranh thị trường bất động sản Bắc Giang đang tăng trưởng mạnh mẽ, Danko Riverside nổi lên như một điểm sáng, không chỉ “đánh thức” tiềm năng vốn có của vùng đất này mà còn tạo ra một làn sóng đầu tư mới đầy hứa hẹn. Đặc biệt, dòng sản phẩm shophouse tại dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư, được ví như “gà đẻ trứng vàng” nhờ tiềm năng sinh lời bền vững và ổn định.
Bầu Đức khẳng định HAGL không xuất khẩu chuối sang Mỹ

Bầu Đức khẳng định HAGL không xuất khẩu chuối sang Mỹ

Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cho biết, mặt hàng chuối - sản phẩm chủ lực của công ty chủ yếu được xuất khẩu sang Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, không xuất khẩu vào thị trường Mỹ.
Doanh nghiệp Việt kỳ vọng cơ hội từ đàm phán

Doanh nghiệp Việt kỳ vọng cơ hội từ đàm phán

Khi thời gian đàm phán thuế đối ứng với phía Mỹ còn khoảng một tuần, các doanh nghiệp trong nước cũng như giới chuyên gia đang kỳ vọng cửa sẽ được mở ra từ các cơ hội đàm phán thương mại.
Mỹ áp thuế đối ứng 46%, doanh nghiệp tìm cách vượt khó

Mỹ áp thuế đối ứng 46%, doanh nghiệp tìm cách vượt khó

Việc Mỹ áp thuế đối ứng 46% với hàng hóa Việt Nam được cho là sẽ tác động không nhỏ đối với hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành xuất khẩu chủ lực như điện tử, dệt may, da giày, đồ gỗ…
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

Phiên bản di động