Review du lịch Hòa Bình:

Khám phá Thác Gò Lào - Điểm nhấn giữa đất trời

Hòa Bình được biết đến là vùng đất “Sơn thủy hữu tình, non xanh nước biếc”. Hòa Bình đâu chỉ nổi tiếng với Bản Lác, đèo Thung Khe mà nơi đây còn có Thác Gò Lào đẹp ngây ngất. Bất kể mùa nào trong năm, những dòng nước tươi mát trên con thác này vẫn uốn lượn một màu trắng xóa giữa trùng điệp rừng luồng xanh ngút ngàn.
Kỳ thú dáng tiên nữ, tiên ông nơi động Tiên Phi Hòa Bình Top 10 nhà hàng, quán ăn ngon tại Hòa Bình Top 10 khách sạn tốt nhất ở Hòa Bình
Khám phá Thác Gò Lào điểm nhấn giữa đất trời
Thác Gò Lào, xã Phúc Sạn (Mai Châu) với cảnh đẹp hoang sơ đang thu hút khách du lịch.

Đôi nét về thác Gò Lào

Thác Gò Lào (Hòa Bình) là một dòng thác nhỏ, cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp tinh nguyên, mộc mạc. Với vẻ đẹp tựa như một bức tranh, nơi đây thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai thích cái đẹp tự nhiên.

Thác Gò Lào còn có tên gọi khác là thác Gò Mu một thác trong những thác nước đẹp ở Hòa Bình mang vẻ đẹp mộc mạc nằm tại xã Phúc Sạn, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Địa danh này là sự kết hợp của 2 con suối Thung Cang và Phiêng Xa. Đường tới thác Gò Lào khá gian nan, nhưng nơi đây lại có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ.

Thác Gò Lào giữa bốn bề tre xanh
Thác Gò Lào giữa bốn bề tre xanh

Thác Gò Lào cách thị trấn Mai Châu khoảng 15 km. Để đến được đây, du khách có thể xuất phát từ trung tâm thành phố Hòa Bình đi theo QL6 rồi rẽ phải ở chân dốc Đá Trắng thuộc địa phận xã Tân Lạc.

Du khách phải trải qua con đường nhỏ quanh co, có những đoạn nhỏ và gấp, lại có những đoạn khá xấu đòi hỏi sự điêu luyện của người cầm lái chạy từ dốc Thung Khe (dốc Đá Trắng), xuống sườn thung lũng Ba Khan.

Tiếp tục con đường nhựa liên huyện mới được nâng cấp du khách đi khoảng hơn 20 km là tới thác Gò Lào.

3

Hai bên đường dẫn tới thác cảnh vật vô cùng sống động, bắt mắt và tươi đẹp. Du khách sẽ được ngắm nhìn những nếp nhà nhỏ xinh của người Mường dưới chân núi, hồ Ba Khan hùng vĩ, thơ mộng được ví như vịnh Hạ Long thứ hai và cả những rừng trúc thẳng tắp một màu xanh.

Đường xuống thác đã được một nhà dân tại đó làm sẵn thành từng bậc nhỏ với tay vị là những cây tre của núi rừng Mai Châu. Chỉ phải trả một khoản chi phí rất nhỏ như tiền gửi xe, du khách đã có thể sử dụng lối đi lên đi xuống vô cùng tiện lợi này rồi.

Cảnh sắc tuyệt đẹp tại thác Gò Lào

10
Thác Gò Lào Mai Châu điểm check-in tuyệt đẹp

Thác Gò Lào là một điểm đến được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Du khách khi đến với thác chính là để tận hưởng cái cảm giác yên bình, thoáng đãng giữa núi non hùng vĩ. Thác cao khoảng 20m, nó là sự kết hợp hoàn hảo của 2 con suối Thung Cang và Phiêng Xa.

Dọc theo đường mòn lên chân thác, du khách có thể thong dong hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ, và chiêm ngưỡng cảnh sắc hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên với rừng xanh bạt ngát, thỉnh thoảng sẽ vang vọng tiếng chim hót hòa cùng đại ngàn tạo thành bản giao hưởng du dương như ru ngủ "người lữ khách phương xa".

4
Vẻ đẹp hoang sơ của thác Gò Lào đã thu hút đông đảo bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh.

Càng tới gần, tiếng nước ầm ào vọng về như thôi thúc bước chân du khách, bao mệt mỏi dường như tan biến, thay vào đó là sự "háo hức", "khát khao" được khám phá. Gò Lào hiện lên “thơ mộng” nhưng không kém phần hùng vĩ như dải lụa trắng vắt trên sườn núi giữa rừng xanh bạt ngàn, dễ dàng “đốn gục” trái tim người lữ khách ngay trong lần đầu tiên gặp mặt.

Khám phá Thác Gò Lào điểm nhấn giữa đất trời
@hannes_scheer​

Đặt chân đến Gò Lào du khách không khỏi “ngất ngây” trước bức tranh “hữu tình” mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Mai Châu. Nước đổ từ trên cao xuống, va đập vào những ghềnh thác nhấp nhô tạo bọt trắng xóa rồi uốn lượn qua khối đá nhiều hình thù tạo thành hồ lớn trong vắt, soi bóng mây trời. Còn gì thú vị hơn khi được đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh, lắng nghe "bản hòa ca" du dương của núi rừng khiến bao mệt mỏi tan biến, chỉ muốn thời gian ngưng đọng ngay lúc này.

5
Cảnh sắc đẹp ở thác Gò Lào

Thời điểm đẹp nhất để ngắm nhìn Gò Lào là khi sáng sớm, sương vừa tan hết, mây cũng cao hơn, mặt trời chiếu dải nắng vàng óng ả xuống khu rừng. Những tia nắng vàng ươm len qua khe lá, lấp lánh trên làn nước tạo nên “bồng lai tiên cảnh” chốn nhân gian.

Vào mùa nước lớn, thác đổ những dòng trắng xóa, tung bụi nước khắp khe núi. Du khách sẽ nghe thấy tiếng nước ầm ào lẫn trong tiếng lá rừng reo gọi trên đường đi. Dọc theo con đường mòn xuống chân thác sẽ thấy một bên nước mênh mang của hồ thủy điện, một bên thác nước mềm tuôn chảy như tấm lụa trắng trải trên sườn núi.

6
Nước đổ từ trên cao xuống, va đập vào những ghềnh thác nhấp nhô tạo bọt trắng xóa

Không dừng lại ở đó, thác Gò Lào còn có những ghềnh đá nhấp nhô, tạo cảnh quan đặc sắc cho chân thác. Kề chân thác, dưới những dòng nước như mành mành, mặt hồ nước trong vắt, soi bóng mây trời, du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước suối và hòa mình vào những mát dịu của thiên nhiên Tây Bắc, tận hưởng khung cảnh yên bình nơi đây. Đối với những du khách đã phải lòng cảnh sắc của thác Gò Lào thì đều dành những lời khen có cánh và gọi nơi đây là kiệt tác của thiên nhiên.

Khám phá Thác Gò Lào điểm nhấn giữa đất trời
Ảnh: dulichmaichau

Đối với những du khách đã đem lòng yêu mến cảnh sắc của thác Gò Lào thì đều dành những lời khen ngợi có cánh và gọi nơi đây là một kiệt tác của thiên nhiên. Bất kể mùa nào trong năm, những dòng nước tươi mát trên con thác này vẫn uốn lượn một màu trắng xóa giữa trùng điệp rừng luồng xanh ngút ngàn.

7
Thác Gò Lào còn có những ghềnh đá nhấp nhô, tạo cảnh quan đặc sắc cho chân thác

Theo người dân nơi đây chia sẻ, kiệt tác thiên nhiên này là kết quả của cuộc “hôn nhân” giữa 2 con suối Thung Cang và Phiêng Xa. Thác cao tọa giữa núi non trùng điệp thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Địa điểm du lịch này dành cho những du khách ưa khám phá. Thác Gò Lào mang vẻ đẹp tinh nguyên, chưa hề bị tác động của con người, thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai thích cái đẹp tự nhiên.

Những hoạt động du khách có thể trải nghiệm tại thác Gò Lào

Thác Gò Lào mang vẻ đẹp tinh nguyên chưa bị tác động của con người
Thác Gò Lào mang vẻ đẹp tinh nguyên chưa bị tác động của con người

Có rất nhiều bạn trẻ tới thác vào lúc sáng sớm, khi sương vừa tan đi hết, mây cũng cao vời vợi, những tia nắng vàng lấp lánh trên làn nước tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo như chốn bồng lai tiên cảnh chốn nhân gian vậy. Vì thế, du khách có thể check in sống ảo tại nhiều background đẹp mĩ mãn, mộng mơ.

Bên cạnh đó, du khách có thể tự chuẩn bị đồ nướng rồi khi tới thác tự mở tiệc nướng ngoài trời luôn. Thử tưởng tượng cái cảm giác vừa được ăn những món nướng thơm ngon nức mũi, vừa được ngắm nhìn dòng thác chảy xuôi trong lành thì thật tuyệt vời.

9

Đến chiều mát du khách có thể tắm tại thác, dòng nước trong veo, mát lành được tạo hóa ban cho vùng đất này sẽ khiến du khách được thư giãn, tận hưởng không gian yên bình, nô đùa, nghịch nước mà không còn phải bận tâm đến những ồn ào, áp lực của cuộc sống.

Du khách cũng có thể dựng lều để nghỉ trưa tại thác, xung quanh thác là rừng tre nứa nên cực kỳ mát mẻ, còn phê hơn cả ngồi phòng điều hòa nữa. Tuy nhiên vì thác nằm sâu trong rừng nên du khách không nên ở qua đêm, rất nguy hiểm, chỉ nên chơi rồi quay về ngay nhé.

Khám phá Thác Gò Lào điểm nhấn giữa đất trời
Ngọn thác Gò Lào hùng vĩ thuộc Mai Châu, Hòa Bình

Không xa hoa, lộng lẫy, Gò Lào ẩn mình trong núi rừng hùng vĩ một cách yên bình, thơ mộng chẳng khác nào chốn “bồng lai hạ giới”, “đốn gục” trái tim người lữ khách phương xa. Chắc chắn, thác Gò Lào sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Vẻ đẹp nơi là sự hòa quyện của đất trời tạo nên một khung cảnh tươi đẹp, thanh bình ở chốn núi non.

Nếu du khách và gia đình đang có dự định đi du lịch Hòa Bình trong thời gian sắp tới, hãy nhớ ghé thăm thác Gò Lào, du khách sẽ có những dấu ấn khó phai trước vẻ đẹp của nơi đây.

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên
Ghé thăm Cửu thác Tú Sơn - Danh thắng Ghé thăm Cửu thác Tú Sơn - Danh thắng "đệ nhất" xứ Mường
Review du lịch Yên Bái: Thác Pú Nhu – Bức tranh thủy mặc giữa núi rừng Tây Bắc Review du lịch Yên Bái: Thác Pú Nhu – Bức tranh thủy mặc giữa núi rừng Tây Bắc
Trúc Mai

Bài viết cùng chủ đề

Review du lịch Hòa Bình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk vừa công bố thêm 2 buôn du lịch cộng đồng, sau buôn Ako Dhong (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).
Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Phở là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt. Phở được nhiều đầu bếp, chuyên gia, tạp chí quốc tế công nhận là một trong số các món ăn hấp dẫn trên toàn cầu. Món ăn này ngày càng được nhân dân, du khách đón nhận, thưởng thức bởi sức hấp dẫn riêng.
Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

10 thị trường quốc tế tìm kiếm về du lịch Việt Nam nhiều nhất gồm: Mỹ, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Đức, Malaysia và Thái Lan.
Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 100 sandwiches in the world (100 món bánh sandwich ngon nhất thế giới) do chuyên trang ẩm thực TasteAtlas vừa công bố.
Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Sở Du lịch Hà Nội cho biết vừa thông qua Kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn thành phố, nhằm tăng sản phẩm du lịch đêm cho Thủ đô.
Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Tối 9/3, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Du lịch Hà Nội và UBND quận Tây Hồ khai mạc Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024”, công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ”.
Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch

Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch

Chương trình góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn TP. Hà Nội từ 7,5 - 8%/năm trong giai đoạn 2021 - 2025 đã được đề ra tại Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII.
Đắk Lắk: Gặp nhau tại lễ hội Hảng Pồ, du khách phương xa không muốn rời bước

Đắk Lắk: Gặp nhau tại lễ hội Hảng Pồ, du khách phương xa không muốn rời bước

Nhiều du khách ở phương xa đã tò mò đến tham dự lễ hội Hảng Pồ (xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) khi gặp các thiếu nữ mặc trang phục người đồng bào phía Bắc và các món ăn nơi đây đã khiến họ không muốn rời khỏi lễ hội này.
Khoảng 300 drones sẽ xuất hiện tại sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Khoảng 300 drones sẽ xuất hiện tại sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Trong 2 ngày 9-10/3, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024”; công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Sắc hương Tây Hồ”.
Lần đầu tiên trình diễn Drone light tại Carnaval Hạ Long Hè 2024

Lần đầu tiên trình diễn Drone light tại Carnaval Hạ Long Hè 2024

Dự kiến, lần đầu tiên sẽ có máy bay không người lái xếp hình (drone light) xuất hiện trên Vịnh Hạ Long trong Chương trình Carnaval Hạ Long Hè 2024 - sự kiện trọng tâm nhất của Chương trình kích cầu du lịch năm 2024 của tỉnh Quảng Ninh.
Kiên Giang đón gần 2 triệu lượt khách du lịch trong 2 tháng đầu năm 2024

Kiên Giang đón gần 2 triệu lượt khách du lịch trong 2 tháng đầu năm 2024

Trong 2 tháng đầu năm nay, tỉnh Kiên Giang đón hơn 1,95 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 79,6% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 21,2% kế hoạch%.
Lễ hội Hoa Ban năm 2024 với sắc rừng Tây bắc

Lễ hội Hoa Ban năm 2024 với sắc rừng Tây bắc

Lễ hội Hoa ban 2024 được tổ chức gắn với khai mạc Năm du lịch quốc gia Điện Biên với chủ đề “Về miền Hoa ban”. Lễ khai mạc Lễ hội Hoa ban 2024 vào ngày 16/3.
Trần giá vé máy bay tăng, du lịch nội địa liệu có gặp khó?

Trần giá vé máy bay tăng, du lịch nội địa liệu có gặp khó?

Giá trần vé máy bay sẽ được điều chỉnh tăng khiến nhiều đơn vị doanh nghiệp lo ngại du lịch nội địa vắng khách trong những dịp cao điểm.
Khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi hơn 98% trước dịch COVID-19

Khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi hơn 98% trước dịch COVID-19

Tính chung 2 tháng đầu của năm 2024, khách quốc tế đến nước ta đạt hơn 3 triệu lượt người, tăng 68,7% so với cùng kỳ năm 2023, bằng 98,5% so với khi chưa xảy ra dịch COVID-19.
Hà Nội đón 4,23 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm

Hà Nội đón 4,23 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm

Trong 2 tháng đầu năm 2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 4,23 triệu lượt khách, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 890.000 lượt khách, tăng 52,4% so với cùng kỳ năm trước.
Ninh Bình đón hơn 2,7 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm 2024

Ninh Bình đón hơn 2,7 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm 2024

Tính chung 2 tháng đầu năm nay, số lượt khách đến các điểm tham quan, du lịch tại Ninh Bình ước đạt gần 2,7 triệu lượt, tăng 16,6% so với 2 tháng đầu năm 2023.
8 món ăn đặc trưng nhất định phải thử khi đến cố đô Hoa Lư

8 món ăn đặc trưng nhất định phải thử khi đến cố đô Hoa Lư

Cơm cháy, thịt dê, miến lươn, ốc núi, mắm tép, gỏi cá nhệch... là những món ngon trong danh sách ẩm thực cần khám phá khi du khách có dịp ghé thăm mảnh đất cố đô Hoa Lư (Ninh Bình).
Gia Lai: Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch năm 2024

Gia Lai: Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch năm 2024

Ngày 27/2, tại Nhà hát ca múa tổng hợp Đam San (Gia Lai) đã diễn ra buổi lễ gặp mặt triển khai nhiệm vụ thông tin xúc tiến du lịch năm 2024.
Hơn 400 món ăn hội tụ tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực TP. Hồ Chí Minh 2024

Hơn 400 món ăn hội tụ tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực TP. Hồ Chí Minh 2024

Lễ hội văn hóa ẩm thực tại TP. Hồ Chí Minh năm nay sẽ được bố trí thành 03 khu vực Bắc, Trung, Nam, quy tụ trên 40 gian hàng cùng hơn 400 loại ẩm thực khác nhau đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước và các đơn vị thuộc Saigontourist Group, Vietnam Airlines,...
Kinh nghiệm du lịch động Am Tiên  - "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình

Kinh nghiệm du lịch động Am Tiên - "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình

Đến du lịch Ninh Bình, ngoài các địa điểm nổi tiếng như Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đính, Hang Múa, Tràng An,…Ninh Bình còn có một địa danh du lịch mới nổi những năm gần đây với tên gọi hết sức thơ “Tuyệt tình cốc” – Động Am Tiên.
Khách quốc tế qua sân bay Nội Bài vượt đỉnh năm 2019

Khách quốc tế qua sân bay Nội Bài vượt đỉnh năm 2019

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán hành khách qua sân bay Nội Bài tăng cao, có ngày đạt gần 38 nghìn lượt khách, vượt đỉnh của năm 2019.
Độc đáo lễ hội thề "không tham nhũng" độc nhất tại Hải Phòng

Độc đáo lễ hội thề "không tham nhũng" độc nhất tại Hải Phòng

Sáng 23/2 (14 tháng Giêng), tại khu Di tích lịch sử cấp Quốc gia Đền – Chùa Hòa Liễu, chính quyền xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ hội Minh Thề - Di sản văn hóa Phi vật thể Quốc gia.
Vịnh Hạ Long lọt top 25 điểm đến thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Vịnh Hạ Long lọt top 25 điểm đến thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor công bố danh sách 25 điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới, nằm trong chuỗi giải thưởng Travelers’s Choice Best of the Best Destinations. Trong đó, Vịnh Hạ Long đứng vị trí thứ hai trong 25 điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2024.
Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Bích Động - Cảnh sắc thơ mộng xứng danh "Nam thiên đệ nhị động"

Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Bích Động - Cảnh sắc thơ mộng xứng danh "Nam thiên đệ nhị động"

Tam Cốc Bích Động Ninh Bình là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Mỗi khi về với vùng đất Cố Đô, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên, cổ kính của vùng trời phương Bắc.
Kinh nghiệm du lịch Cố đô Hoa Lư – kinh đô đá với nét đẹp cổ kính, tráng lệ

Kinh nghiệm du lịch Cố đô Hoa Lư – kinh đô đá với nét đẹp cổ kính, tráng lệ

Là một trong bốn vũng lõi của Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư là điểm đến đậm đà giá trị văn hóa và lịch sử dân tộc. Mặc thời gian thoi đưa, cố đô vẫn yên bình nằm đó, tuy trầm mặc nhưng vẫn đầy uy nghi, là dấu ấn vàng son đánh dấu một thời dân tộc oai hùng.
2 bãi biển Việt Nam vào top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

2 bãi biển Việt Nam vào top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

Trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2024 do trang Tripadvisor công bố, hai bãi biển An Bằng Hội An, Mỹ Khê Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 5 và 6 trong BXH.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội đền Trần Nam Định xuân Giáp Thìn 2024

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội đền Trần Nam Định xuân Giáp Thìn 2024

Lễ hội đền Trần Nam Định từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam, đặc biệt trong mỗi dịp Xuân về. Năm nay, lễ hội khai ấn đền Trần Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức từ ngày 20/2 đến ngày 25/2 (tức từ ngày 11 đến 16 tháng Giêng) với nhiều hoạt động đặc sắc dẫn thu hút du khách thập phương.
Khám phá Ninh Bình – Vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời

Khám phá Ninh Bình – Vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời

Ninh Bình không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với nhiều hệ thống hang động vô cùng hấp dẫn, mà còn hội tụ đủ vẻ đẹp của non xanh nước biết phong cảnh hữu tình hòa quyện với thiên nhiên tạo nên vẻ đẹp quyến rũ trong lòng khách du lịch khi đến nơi đây.
Hội Lim: Lễ hội truyền thống mang nét văn hóa đặc sắc vùng Kinh Bắc

Hội Lim: Lễ hội truyền thống mang nét văn hóa đặc sắc vùng Kinh Bắc

Cứ vào ngày 12,13 tháng Giêng (âm lịch) hàng năm, người dân vùng Kinh Bắc và du khách thập phương lại nô nức trảy Hội Lim (thị trấn Lim, huyện Tiên Du) để được hòa mình vào không gian lễ hội đặc sắc, nghe những làn điệu dân ca Quan họ tại lễ hội vùng Lim.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động