EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn được Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition xây dựng nhằm mục đích nâng cao chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên cả nước.

Mới đây, Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition đã chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên. Sự kiện được nhiều cơ quan như Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, Uỷ ban MTTQ Thành phố Hồ Chí Minh, Cơ quan TT Ban Dân vận TƯ, Hội cựu CAND Việt Nam, Hội cựu CAND TP Hồ Chí Minh quan tâm và tham dự.

Chia sẻ về Quỹ hỗ trợ đoàn viên, ông Toản - Giám đốc Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition cho biết, Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn được xây dựng dựa trên tình hình thực tế của xã hội khi người lao động bị giảm việc, mất việc nhiều trong tình hình suy thoái kinh tế, vật giá lại không ngừng leo thang.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó Trưởng ban Tôn giáo, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dự lễ ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

Căn cứ theo Quyết định số 02 TTG ngày 5/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược dinh dưỡng quốc gia, giai đoạn 2021 -2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tình hình kinh tế hiện tại trên toàn quốc, Công ty EU Nutrition đã quyết định xây dựng Quỹ hỗ trợ đoàn viên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho các đoàn viên công đoàn, người lao động.

Theo Tiến sĩ - Trưởng Khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mỗi chúng ta. Hiện nay ở Việt Nam, trên 70% số ca tử vong từ bệnh tật là do các bệnh không lây nhiễm liên quan đến dinh dưỡng, có thể thấy là tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khoẻ là điều không thể bàn cãi.

"Thực tế còn rất nhiều các anh chị công nhân, đoàn viên công đoàn bị giảm việc, mất việc. Thu nhập tăng không theo kịp tốc độ giá cả leo thang, chi phí sinh hoạt cao nên việc chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng thuờng bị bỏ mặc. Chính vì vậy, Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn ra đời nhằm mục đích nâng cao chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên cả nước” – ông Toản cho biết.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VN Thành phố HCM tới dự lễ ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên.

Mục tiêu chính của Quỹ hỗ trợ đoàn viên là: Tăng cường chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho người dân bằng những sản phẩm đạt chất lượng cao; hỗ trợ các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; kết nối các mạnh thuờng quân để chung tay tổ chức các chương trình hoạt động xã hội ý nghĩa.

Quỹ được hoạt động theo tôn chỉ: Lấy chất lượng sản phẩm làm gốc và bỏ qua khâu trung gian đại lý để đoàn viên công đoàn tiếp cận được các sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Thượng tá Nguyễn Văn Linh Chánh Văn phòng Hội cựu CAND TP. Hồ Chí Minh

Hiện đang có 6 sản phẩm sữa dinh dưỡng được đưa vào Quỹ hỗ trợ đoàn viên, hướng tới nhiều đối tượng trong gia đình: Sữa Goodlac Canxi, Sữa tiểu đường Goodlac Diabetex, Sữa Lala Nest Milk (sữa nghệ), Sữa thực vật Bestsure, Sữa tăng chiều cao Heightmax cho trẻ, Sữa Anphalipid Fucoidan.

Tất cả các sản phẩm này đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, giấy tờ và hồ sơ sản phẩm đầy đủ và đặc biệt được đưa tới tay mỗi đoàn viên, người lao động với mức giá cực ưu đãi.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Đồng chí đại tá Vũ Văn Hưng - Văn phòng Hội cựu CAND Việt Nam chúc mừng ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên.

Đại diện Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition lý giải, có được mức giá ưu đãi như vậy là do thay vì sử dụng mô hình phân phối sữa truyền thống, Quỹ hỗ trợ đoàn viên đã đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà máy tới tận tay người tiêu dùng thông qua các tổ chức công đoàn, tổ chức thiện nguyện và các tổ chức khác.

Các chi phí sẽ được cắt giảm đi gần hết, và điều này góp phần đem lại lợi ích cho người lao động, giúp họ được chăm lo tốt hơn về dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ. Chi phí được cắt giảm, Quỹ có thể đem tới người lao động sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành tốt nhất.

Trong thời gian tới, Quỹ hỗ trợ đoàn viên sẽ kết nối ngày càng nhiều các tổ chức công đoàn, tổ chức thiện nguyện để đưa sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tới chăm sóc sức khỏe nhiều gia đình công nhân viên lao động.

Văn Hoàng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Những tháng cuối năm 2025, thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi đến các nền tảng thương mại điện tử đều đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại quy mô lớn, nhằm kích cầu tiêu dùng và hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng trên 9%. Các chuyên gia nhận định, sức mua nội địa đang phục hồi rõ rệt, mở ra cơ hội để ngành bán lẻ bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút.
Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025, diễn ra từ ngày 12-15/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Đông Anh (Hà Nội), hứa hẹn trở thành “điểm hẹn vàng” của giới kinh doanh cà phê, trà và ngành F&B. Sự kiện quy tụ 350 thương hiệu trong nước và quốc tế, giới thiệu sản phẩm, công nghệ và xu hướng vận hành chuỗi F&B mới nhất – mở ra cơ hội giao thương, hợp tác và đầu tư quy mô lớn cho thị trường Việt Nam.
ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

Từ những cánh đồng lúa ở Sóc Trăng, hạt gạo ST25 của Việt Nam lần thứ ba được trao danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” tại cuộc thi “World’s Best Rice 2025” ở Phnom Penh, Campuchia. Thành tích này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gạo Việt Nam mà còn tôn vinh tâm huyết, trí tuệ và niềm tự hào của những người nông dân, nhà khoa học và doanh nghiệp Việt.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động