Diamond Residence Hà Nội – “Điểm sáng mới” phía Tây Thủ đô

Thừa hưởng lợi thế về cơ sở hạ tầng phía Tây Thủ đô, cùng những điểm nhấn độc bản đáp ứng “trúng và đúng” mong muốn của giới thành đạt trong xã hội, Diamond Residence Hà Nội đang là nơi quy tụ mới của cộng đồng tinh hoa Hà Thành.

“Nấc thang mới” của cuộc sống thượng lưu

Theo nhà tâm lí học Maslow – người được thế giới biết đến qua mô hình nổi tiếng Tháp nhu cầu, nhu cầu của con người diễn ra từ thấp đến cao. Sau khi thỏa mãn được các nhu cầu cơ bản, con người sẽ tiến lên những nấc thang cao hơn, và nấc cao nhất chính là nhu cầu được thể hiện mình, khẳng định giá trị bản thân.

Đó là lý do vì sao khi thu nhập và mức sống ngày càng cao, con người lại có xu hướng tìm kiếm những không gian sống mới, chất lượng, xứng tầm hơn. Đặc biệt, với giới thượng lưu giàu trải nghiệm và có những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn sống, nơi an cư không chỉ cần vị trí thuận tiện đáp ứng những nhu cầu sống cơ bản mà còn hướng đến những giá trị tinh thần, những tiện ích, đặc quyền xứng tầm đẳng cấp hạng sang.

Cách đây 15 năm, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính với những tổ hợp chung cư lớn nhất Hà Nội thời bấy giờ đã tạo nên cơn “sốt” trên thị trường bất động sản Thủ đô và trở thành “điểm sáng” được các khách hàng giàu có săn đón. Theo thời gian, cùng với sự phát triển không ngừng của phía Tây Thủ đô, cũng như sự thay đổi trong phong cách sống với những đòi hỏi khắt khe hơn, tầng lớp thượng lưu từng gắn bó với Trung Hòa – Nhân Chính lại tiếp tục tìm kiếm những những “điểm sáng mới”, chinh phục những “nấc thang mới” của trải nghiệm sống.

Anh Nguyễn Trần Long, chủ một doanh nghiệp lớn đã sinh sống tại khu Trung Hoà, Nhân Chính hơn 10 năm chia sẻ: “Những tiêu chuẩn về không gian sống, về tiện ích của cách đây 10 năm chắc chắn không thể nào còn phù hợp với hiện tại. Với điều kiện kinh tế và mức sống hiện nay, gia đình tôi mong muốn tìm một không gian sống lý tưởng hơn ở khu vực phía Tây này, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tiện nghi, sang trọng, riêng tư, mang đến những trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, chứ không chỉ là các trải nghiệm tiện ích đơn thuần như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, nhà hàng…”

Sau một thời gian tìm hiểu, vợ chồng anh Long đã quyết định lựa chọn Diamond Residence Hà Nội tại 25 Lê Văn Lương làm nơi an cư mới. Tổ hợp các “dinh thự trên không” tại đây đã góp phần định hình nấc thang mới trong tiêu chuẩn sống của giới thành đạt: vị trí “siêu” đắc địa tại phía Tây Thủ đô, không gian thoáng rộng gần gũi với thiên nhiên và hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, định chuẩn sống như tại các khách sạn 5 sao quốc tế.

Diamond Residence Hà Nội – “Điểm sáng mới” phía Tây Thủ đô
Không gian phòng khách sang trọng tại căn hộ Diamond Residence Hà Nội

Điểm đến an cư mới của giới tinh hoa Hà Thành

Tọa lạc tại vị trí “tọa độ vàng”, Diamond Residence Hà Nội sở hữu 4 mặt đường, trong đó 2 mặt tiếp giáp hai trục đường huyết mạch lớn của Hà Nội là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Được định danh là “Kim cương xanh” - cực phẩm quý hiếm nhất và là tinh hoa nhất trong thế giới kim cương xa xỉ, Diamond Residence Hà Nội được chủ đầu tư tập trung nhiều tâm huyết để trở thành tuyệt phẩm độc bản chưa từng có trên thị trường bất động sản Thủ đô.

Là tổ hợp các “dinh thự trên không” rộng lớn, phần lớn các căn hộ có diện tích trên 100 m2 với chiều cao trần sàn của căn hộ vượt trên tiêu chuẩn thông thường của các biệt thự mặt đất, mỗi căn hộ có từ hai đến ba mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa và giúp gia chủ như được sống trong không gian phòng siêu sang của các khách sạn 5 sao. Từ đây, gia chủ có thể dễ dàng thu trọn tâm điểm thành phố sôi động, cũng như đón nắng gió thiên nhiên tràn vào ngôi nhà, mang lại cảm giác thoáng đãng và bình yên cho chủ nhân giữa nơi đô thị phồn hoa.`

Diamond Residence Hà Nội – “Điểm sáng mới” phía Tây Thủ đô
Không gian căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Ngoài những tiện ích thông thường như nhà hàng, café, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, Diamond Residence Hà Nội còn mang trong mình nhiều điểm nhấn tiện ích đỉnh cao, thiên về các hoạt động liên quan đến sức khỏe, tinh thần như: Art work (đài phun nước), sảnh vào nghệ thuật, khu nghỉ ngơi thư giãn riêng biệt, bể bơi ngoài trời có chiều dài chuẩn Olympic, vườn cây xanh trên từng cao độ, đường dạo massage chân rộng thênh thang..., giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống và thư giãn ngay tại nhà. Không chỉ vậy, chủ nhân hạng sang tại đây còn được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền thượng lưu như valet parking, dịch vụ quản gia, giặt là, bác sĩ gia đình, an ninh đa lớp - những dịch vụ định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao quốc tế.

Đặc biệt, đây là tòa nhà duy nhất trên trục đường Lê Văn Lương có 5,5 tầng hầm và có chỗ đỗ xe nhiều hơn số căn hộ, với hệ thống đỗ xe định danh thông minh. Giữa nội đô đông đúc và chật chội, khi nhiều khu vực trong tình trạng thiếu chỗ để xe trầm trọng cho người dân, thế mạnh này của dự án thực sự là một điểm cộng tuyệt đối cho thấy sự tâm huyết và mạnh tay của chủ đầu tư trong việc nâng tầm tiêu chuẩn sống cho chủ nhân.

Kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp và những đặc quyền xứng tầm, Diamond Residence Hà Nội đang định hình chuẩn sống sang mới và trở thành điểm an cư lý tưởng của cộng đồng tinh hoa Thủ đô.

Hỗ trợ lãi suất lên tới 65% giá bán căn hộ; chiết khấu thanh toán lên đến 6%; miễn phí quản lý dịch vụ và phí đỗ xe ô tô trong 01 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận Voucher mua xe ô tô trị giá 100 triệu đồng cho căn hộ có diện tích từ 106 m2 – 120 m2 và Voucher trị giá 150 triệu đồng cho căn hộ 150 m2 – 160 m2 .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.9955.688

Website: www.brgdiamond.vn

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá nông sản hôm nay 27/2: Cà phê và hồ tiêu chưa có điều chỉnh mới

Giá nông sản hôm nay 27/2: Cà phê và hồ tiêu chưa có điều chỉnh mới

Giá nông sản hôm nay (27/2), giá cà phê trong nước thị trường giữ ổn định tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay tại thị trường nội địa vẫn dao động trong khoảng 89.000 - 92.000 đồng/kg.
Tín dụng tăng trưởng âm, lãnh đạo các ngân hàng nói gì?

Tín dụng tăng trưởng âm, lãnh đạo các ngân hàng nói gì?

Sáng 20/2, Ngân hàng Nhà nước tổ chức hội nghị đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng năm 2024.
Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Lãi suất tiết kiệm cao nhất tháng 2/2024 kỳ hạn 6 tháng là 5%/năm, được áp dụng tại CBBank, đứng thứ 2 là VietBank (4,8%/năm).
Lộ diện ngân hàng cho vay kinh doanh bất động sản nhiều nhất năm 2023

Lộ diện ngân hàng cho vay kinh doanh bất động sản nhiều nhất năm 2023

Tính đến cuối năm 2023, dư nợ đối với lĩnh vực bất động sản vào khoảng 2,75 triệu tỷ đồng. Trong đó, Techcombank có tỷ trọng cho vay hoạt động kinh doanh bất động sản trên tổng dư nợ lớn nhất trong số các ngân hàng công khai chi tiết.
Cần có chính sách để sớm đưa tài chính xanh vào vận hành

Cần có chính sách để sớm đưa tài chính xanh vào vận hành

“Tài chính xanh” đề cập đến sự phát triển đồng bộ của ngành tài chính song song cải thiện môi trường và tăng trưởng kinh tế, với mục tiêu huy động các nguồn tài chính để mang lại lợi ích cho môi trường đồng thời giảm thiểu tác hại và quản lý rủi ro môi trường.
Cần có sự thay đổi về phương thức quản lý vàng

Cần có sự thay đổi về phương thức quản lý vàng

Tại toạ đàm "Giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn và bền vững", các chuyên gia đề nghị thay đổi cách thức quản lý hoạt động kinh doanh vàng bằng việc thành lập sàn giao dịch vàng, xóa bỏ thế độc quyền để huy động khoảng 400 tấn đang nằm trong két nhà dân.
Chuyển giao bắt buộc DongA Bank cho ngân hàng khác

Chuyển giao bắt buộc DongA Bank cho ngân hàng khác

Do DongA Bank có vốn chủ sở hữu âm nên Kiểm toán Nhà nước đã kiến nghị Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phải chuyển giao bắt buộc Ngân hàng TMCP Đông Á (Dong A Bank) cho ngân hàng khác.
Từ 1/12, giao dịch từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước

Từ 1/12, giao dịch từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước

Theo Quyết định 11/2023 của Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 1/12, các giao dịch có giá trị từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước.
Tín dụng bất động sản tại Hải Dương tăng trưởng

Tín dụng bất động sản tại Hải Dương tăng trưởng

Tín dụng bất động sản Hải Dương tập trung chủ yếu vào mục đích tiêu dùng của khách hàng cá nhân với hơn 85% dư nợ tín dụng lĩnh vực này.
Ngân hàng Nhà nước công bố 5 giải pháp chính gỡ khó cho thị trường BĐS

Ngân hàng Nhà nước công bố 5 giải pháp chính gỡ khó cho thị trường BĐS

Ngân hàng Nhà nước cho biết thị trường bất động sản vẫn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức kéo dài và trước mắt có 5 giải pháp chính để giải quyết vấn đề này.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động