Hội thảo toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7”

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chuẩn mực đánh giá theo tiêu chuẩn TCCS SP011:2020 được quy định mức chất lượng gồm: Sản phẩm 100% thiên nhiên; Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
Khai mạc Hội thảo toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7” Hội VNPS triển khai kế hoạch hoạt động năm 2021 Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên” lần thứ VII

Ngày 10/4/2021, tại Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Hội Khoa học các Sản phẩm Thiên nhiên Việt Nam (VNPS) phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế, Hội Kỹ thuật Công nghệ Hóa học Việt Nam, Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Viện Công nghệ Hóa sinh - Môi trường (Trường Đại học Vinh) đồng tổ chức Hội thảo khoa học toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7”.

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Ông La Văn Toàn - Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI) phát biểu và giới thiệu quá trình đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Tại Hội thảo, ông La Văn Toàn - Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI) đã có bài phát biểu và giới thiệu liên quan đến quá trình đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên theo chuẩn mực TCCS SP011:2020.

Ông Toàn cho biết, tiêu chuẩn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên: TCCS SP011:2020 được Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI); Viện Hóa học các Hợp chất thiên nhiên (INPC) và Hội Khoa học các Sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS): Đăng ký với cơ quan có thẩm quyền; Công bố với các thành viên và xã hội; Gửi thông báo các Hội, các cơ quan về sản phẩm thiên nhiên, Hội tiêu dùng, Hội bán lẻ,… trên thế giới.

Các yêu cầu tiêu chuẩn gồm: Cơ sở sản xuất; Yêu cầu đối với sản phẩm, hàng hóa; Yêu cầu pháp luật về điều kiện sản xuất; Áp dụng công cụ quản lý chất lượng; Quá trình tạo sản phẩm; Quy định về các sản phẩm, hợp chất, nguyên liệu được dùng trong sản xuất; Kiểm soát việc bảo quản lưu kho sản phẩm; Quy định lưu trữ tài liệu;

Các yêu cầu về chất lượng: Quy định mức chất lượng; Yêu cầu thử nghiệm sản phẩm;

Trong đó, đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chuẩn mực đánh giá theo tiêu chuẩn TCCS SP011:2020 được quy định mức chất lượng gồm: Sản phẩm 100% thiên nhiên; Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Mức 1: Sản phẩm 100% thiên nhiên

Để sản phẩm được dán nhãn "Sản phẩm 100% thiên nhiên", sản phẩm đó phải đáp ứng các tiêu chí sau: Tất cả các thành phần phải được chứng nhận thiên nhiên; Bất kỳ chất hỗ trợ chế biến nào cũng phải là thiên nhiên; Nhãn sản phẩm phải ghi tên của đơn vị chứng nhận trên bảng thông tin;

Phần lớn các sản phẩm nông sản thô, chưa qua chế biến có thể được chỉ định là "100% thiên nhiên" vì sản phẩm không có thành phần bổ sung. Các sản phẩm nông nghiệp không có thành phần bổ sung, như bột và yến mạch, cũng có thể được dán nhãn "100% thiên nhiên".

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Quang cảnh Hội thảo khoa học toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7”.

Mức 2. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Để sản phẩm được công nhận là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thì sản phẩm đó phải có tỷ lệ thiên nhiên ≥ 50%.

Quá trình Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên gồm: Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dịch vụ từ các tổ chức sản xuất, nhập khẩu, doanh nghiệp, các Hội, hộ kinh doanh,…; ; Xem xét hồ sơ đăng ký, năng lực và nguồn lực; Chuẩn bị đánh giá; Tiến hành quá trình đánh theo chuẩn mực và quy trình Viện ban hành; Lập và hoàn thiện hồ sơ công nhận bao gồm nhưng không giới hạn khắc phục các điểm không phù hợp sau đánh giá (nếu có); Thẩm xét hồ sơ; Ra quyết định và cấp chứng chỉ công nhận; Đánh giá giám sát theo định kỳ hàng năm, đánh giá công nhận lại khi hết hiệu lực chứng chỉ, đánh giá bất thường; Lưu trữ hồ sơ công nhận theo quy định.

Kết quả đánh giá được Công bố tại trang web, tạp chí điện tử của Hội, và của Viện. Các đơn vị được sử dụng dấu sản phẩm 100% thiên nhiên hoặc sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên;

Được hỗ trợ 60-70% kinh phí Cấp mới, gia hạn, nâng cấp chứng chỉ: ISO 9001; ISO14001; ISO22000; HACCP; GMP; TCVN, JIS, ASTM, QCVN…; Được hỗ trợ kinh phí sử dụng Hệ thống quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm;

Tạo niềm tin về chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng về việc nhận diện sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, giúp các cơ quan quản lý nhà nước kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm hàng hóa, nâng cao thương hiệu trên thị trường cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Trao Chứng nhận sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cho một số đơn vị đã có sản phẩm được công nhận.

Sau khi Ông La Văn Toàn - Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI) giới thiệu về việc “Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chuẩn mực đánh giá theo tiêu chuẩn TCCS SP011:2020’’ theo “Bộ tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên lần thứ 1” được Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) phối hợp ban hành. Nhân dịp này Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế cũng đã trao Chứng chỉ công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cho một số đơn vị đã được đánh giá phù hợp yêu cầu chuẩn mực.

Theo đó, có 06 sản phẩm được trao chứng chỉ công nhận lần này gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Cốt Thoái Vương cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu; TPBVSK Minh Thông Vương New cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty TNHH Viễn Bằng; Trà thảo mộc sibechaga sugar ballance cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty TNHH Sinh học và Thực phẩm Công nghệ Cao LG (LoveGarden); Sữa tắm V-Naturecare men shower, Sữa tắm V- Naturecare women shower và V-Naturecare dung dịch vệ sinh phụ nữ cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên Kết Việt Nam (VINALINK).

VNPS và VAFF hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, Thực phẩm chức năng VNPS và VAFF hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, Thực phẩm chức năng
Hội VNPS: Chính thức ban hành Hội VNPS: Chính thức ban hành 'Bộ tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên'
Hội VNPS: Thông qua Bộ quy tắc sản phẩm thiên nhiên Hội VNPS: Thông qua Bộ quy tắc sản phẩm thiên nhiên
Lê Quyên - Hiệp Đồng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

Ngày 11/11/2023, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ V (2023-2028). Qua Đại hội lần này, Đoàn Chủ tịch và Thư ký đã tiếp nhận nhiều báo cáo và tham luận của các đại biểu trên cả nước về dự.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Sáng ngày 24/10/2023, tại Viện Thực phẩm chức năng (Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Hà Nội), Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khoá I, nhiệm kỳ 2019-2023. Tiến tới Đại Hội khoá II nhiệm kỳ 2023-2028.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Sáng ngày 13/10 vừa qua, Hội Cựu thanh niên xung phong, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO đã tổ chức chương trình trao nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm cho hội cựu thanh niên xung phong (TNXP) trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Chiều 21/08, tại tòa soạn TC Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập tại tòa soạn.
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ngày 10/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) Lãnh đạo Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), Lãnh đạo Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cùng các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng 20/6, Lãnh đạo UBND phường Phúc La đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, BTV Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm (TH&SP).
Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Dự kiến vào cuối tháng 11/2023, Hội Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam và một số cơ quan Viện, Hiệp hội ... đồng tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Thực hiện hoạt động thường niên của Tòa soạn, sáng ngày 8/5, tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt trực tiếp giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham dự "Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023"

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham dự "Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023"

Ngày 22/4/2023, tại Trường Cao đẳng Truyền hình đã diễn ra “Ngày hội việc làm VTV College lần 2 – 2023”, với hơn 20 gian hàng tuyển dụng ở các vị trí việc làm thuộc các ngành/nghề báo chí, truyền thông, quay phim, kỹ thuật điện tử, du học…
Hiệp hội VATAP kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Hiệp hội VATAP kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Ngày 20/4/2023, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) nhằm tôn vinh và khẳng định thương hiệu Việt.
Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường Phúc La, chiều nay (3/4) Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Quyên vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phát động chương trình Bình chọn và công bố "Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng" năm 2023

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phát động chương trình Bình chọn và công bố "Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng" năm 2023

Ngày 27/2/2023, tại toà soạn Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra Lễ phát động Chương trình Bình chọn và công bố “Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng” năm 2023.
Bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó Tổng thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó Tổng thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 13/2, tại Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phía Nam – TP. HCM đã công bố Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó tổng thư ký tòa soạn.
TIN BUỒN

TIN BUỒN

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Hội Sinh lý Thực vật Việt Nam; Đại học Nông nghiệp Hà Nội và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:
Tạp chí Thương hiệu & Sản Phẩm phối hợp tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo"

Tạp chí Thương hiệu & Sản Phẩm phối hợp tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo"

Chiều ngày 16/01/2023 Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã phối hợp với phòng Lao động TB&XH, UBMTTQ, Hội chữ thập đỏ huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) trao tặng 60 suất quà Tết cho người nghèo do Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ "Vì tầm vóc Việt" tài trợ .
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm Tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm Tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Ngày 12/1/2023, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 12/01/2023, Công đoàn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (TH&SP) đã tổ chức thành công “Đại hội công đoàn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028”.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Năm 2022 là năm sau đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn thách thức của cả nước nói chung và lĩnh vực khoa học công nghệ nói riêng. Nhưng với tinh thần chủ động, tích cực, dưới sự chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa cho một năm bản lề trong sự phát triển của Hội.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Năm 2022 là năm vượt khó của các cơ quan Báo chí nói riêng và nền kinh tế nói chung khi dịch COVID-19 đã được khống chế hoàn toàn. Là năm để phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau khoảng thời gian khủng hoảng của đại dịch. Năm qua bằng sự nỗ lực, đoàn kết và quyết tâm cao, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tổ chức tốt các hoạt động về chuyên môn, nghiệm vụ và đặc biệt tiếp tục thực hiện công tác thiện nguyện xã hội. Đó là những điểm sáng, niềm vui và tự hào của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên tòa soạn trong năm 2022.
Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022

Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022

Ngày 22/12/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã công bố và trao giải cho các tác giả đã có tác phẩm đạt giải tại cuộc thi viết, ảnh Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP với chủ đề "Sắc màu OCOP" năm 2022.
Trao tặng 180 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái

Trao tặng 180 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái với sự tài trợ của Chi nhánh Sở Giao dịch 1 - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao tặng 180 triệu đồng cho các trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái.
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái

Với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái một cái Tết Quý Mão 2023 thật ấm áp và ý nghĩa. Với sự tài trợ chính của Chi nhánh Sở Giao Dịch 1 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ngày 18/12/2022 Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình "Mùa xuân cho em” tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động