Đà Nẵng: Đa dạng mẫu mã đồ chơi phục vụ Tết Trung thu
![]() |
Đồ chơi Trung thu được bày trí rực rỡ sắc màu thu hút khách. |
Hôm nay đã là Tết Trung thu, nhiều người đổ xô đến các cửa tiệm bán đồ chơi để lựa chọn cho mình những chiếc lồng đèn, trống, chiêng, đầu lân,… tận hưởng một cái Tết Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa.
Theo ghi nhận của phóng viên, tối ngày 28/9, các cửa hàng chuyên bán đồ chơi Trung thu nằm trên các tuyến đường lớn nhỏ như Hùng Vương, Huỳnh Ngọc Huệ, Lê Độ,… đông đúc người đến mua hàng. Các sản phẩm từ những chiếc lồng đèn bằng giấy, bằng tre, bằng pin, đèn ông sao, mặt nạ, đầu lân,… đều đa dạng về màu sắc và kích thước.
![]() |
Lồng đèn bằng tre trở thành “trend” trong dịp Tết Trung thu năm nay. |
Giá cả năm nay không cao hơn so với mọi năm. Cụ thể, giá lồng đèn dao động từ 60.000 – 150.000 đồng; đầu lân dao động từ 150.000 – 500.000. Với mức giá không quá đắt đỏ này, người mua đều có thể sở hữu cho mình những loại đồ chơi phù hợp trong dịp Trung thu.
Bà Trần Thị Hoa, chủ một cửa hàng bán đồ chơi cho biết, vào dịp này, khách đến mua chủ yếu là lồng đèn, trống và đầu lân. Bà Hoa chia sẻ “Hiện nay, thị trường đồ chơi Trung thu rất đa dạng về kiểu mẫu và giá cả, có tính cạnh tranh cao nên tôi liên tục nhập hàng mới để bán cho khách, mức giá phù hợp để ai cũng có thể mua.”
![]() |
Các em nhỏ đang lựa chọn món đồ chơi yêu thích. |
Ngoài ra, khách hàng cũng ưu tiên đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm tốt. Các mặt hàng đa số được nhập từ các xưởng thủ công ở tỉnh Quảng Nam và một số tỉnh khác trong nước, có nguồn gốc rõ ràng khiến người mua yên tâm hơn.
Lựa chọn cho con mình chiếc lồng đèn điện tử hình con ong tại cửa hàng đồ chơi trên đường Hùng Vương, chị Ánh (trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) chia sẻ: “Đến Trung thu là tôi lại chở con mình xuống đây mua lồng đèn, vì tôi hay mua hàng ở đây nên cũng an tâm về nguồn gốc sản xuất, giá cả phải chăng mà rất nhiều mẫu mã để mình lựa chọn, phù hợp với Tết thiếu nhi.”
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Gạo và rau quả “hụt hơi”: Cảnh báo chiến lược hay cơ hội tái cấu trúc?

Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Cà phê – “bài thuốc từ thiên nhiên” giúp bạn sống khỏe mỗi ngày

Sầu riêng Việt: Làm sao giữ thị phần ngay trên “sân nhà”?

Giá tiêu trong nước đi ngang, triển vọng dài hạn vẫn tích cực

Giá cà phê giảm sâu kỷ lục: Nông dân Tây Nguyên đối mặt áp lực kép

Chỉ dẫn địa lý – “Hộ chiếu” giúp nước mắm Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Nguy cơ cung vượt cầu và bài toán xây dựng tên tuổi ngành cau Việt Nam

Giá cà phê ổn định trong nước, thế giới nhiều biến động nhẹ
