Chọn bỉm Gerbaby Prox5 - hợp ý bé, chiều lòng mẹ

Thực tế không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con dùng bỉm ngoại đắt tiền, trong khi nhu cầu dùng bỉm của trẻ hiện đã được coi là thiết yếu. Vì vậy một sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá lại phù hợp túi tiền mọi khách hàng như tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 sẽ là lựa chọn kinh tế với nhiều gia đình.
Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô Những lưu ý khi chọn cây cảnh để bàn làm việc

Những “thiên thần nhỏ” luôn là ưu tiên hàng đầu của các bố, các mẹ. Kể từ khi con sắp chào đời, các “mẹ bỉm sữa” đã phải nghĩ chọn loại sữa nào tốt cho con, dùng bỉm nào để con thấy thoải mái.

Chọn bỉm Gerbaby Prox5 - hợp ý bé, chiều lòng mẹ
Sản phẩm bỉm Gerbaby Prox5 có nhiều tính năng nổi trội an toàn cho cả trẻ sơ sinh.

Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều thương hiệu bỉm nhưng đa phần đều là ngoại nhập, nhiều nhất phải kể tới Nhật Bản, còn một số loại bỉm mang nhãn mác Việt Nam thực chất lại sản xuất tại Trung Quốc. Nhận thấy sản phẩm bỉm trẻ em là mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, dư địa lớn nhưng “vắng bóng” thương hiệu Việt, Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế AMM-GERMANY đã cho ra đời tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5.

Được biết năm 2022, Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế AMM – GERMANY đã vinh dự được nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2022". Với đội ngũ chuyên gia trình độ cao và đặc biệt am hiểu về làn da mỏng manh của bé cùng mong muốn của mẹ, sản phẩm tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 mang nhiều đặc tính nổi trội như: Chống hăm da, chống dị ứng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; siêu mềm mại và thấm hút mạnh, chống thấm ngược, không vón cục; không chất hóa học, không chì, không sử dụng mùi hương nhân tạo; có vạch chỉ thị độ ẩm ướt.

Chọn bỉm Gerbaby Prox5 – hợp ý bé, chiều lòng mẹ
Bỉm Gerbaby Prox5 phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều gia đình

Chia sẻ về sản phẩm bỉm Gerbaby Prox5, một nhà phân phối cho biết: Những thương hiệu lớn có bộ máy cồng kềnh, kéo theo chi phí bán hàng, chi phí quảng cáo maketing cũng cao, từ đó làm đội giá thành sản phẩm lên rất nhiều. Do được sản xuất tại Việt Nam nên sản phẩm tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 sẽ có giá thành phải chăng hơn nhưng chất lượng vẫn tốt, đảm bảo thấm hút và mềm mại, an toàn với cả trẻ sơ sinh.

Thực tế không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con dùng bỉm ngoại đắt tiền, trong khi nhu cầu dùng bỉm của trẻ hiện đã được coi là thiết yếu. Vì vậy một sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá lại phù hợp túi tiền mọi khách hàng như tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 sẽ là lựa chọn kinh tế với nhiều gia đình.

Nhà phân phối tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 chia sẻ: Sản phẩm mới ra thị trường đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng như bỉm mềm, mỏng, thoáng khí, thấm hút tốt, hình thức bắt mắt.

Nhìn vào hướng đi của Dược phẩm quốc tế AMM-GERMANY, có thể thấy thương hiệu Việt đang giữ rất nhiều lợi thế cạnh tranh tại thị trường nội địa. Nếu biết khai thác tốt thì cả người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hưởng lợi.

Quỳnh Chi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mỹ gỡ thuế nhiều nông sản nhập khẩu: Thị trường rộng mở cho cà phê, hồ tiêu và trái cây Việt Nam

Mỹ gỡ thuế nhiều nông sản nhập khẩu: Thị trường rộng mở cho cà phê, hồ tiêu và trái cây Việt Nam

Quyết định gỡ bỏ thuế với một số mặt hàng thực phẩm của Mỹ tạo ra khoảng trống lớn cho nông sản Việt Nam bứt lên. Cà phê, hồ tiêu và trái cây nhiệt đới – những nhóm hàng vốn có lợi thế – đang đứng trước cơ hội tăng tốc mạnh trong thị trường Mỹ.
BCĐ 389 Hà Nội tăng tốc kiểm tra thị trường cuối năm, xử lý hơn 3.200 vụ vi phạm trong tháng 10

BCĐ 389 Hà Nội tăng tốc kiểm tra thị trường cuối năm, xử lý hơn 3.200 vụ vi phạm trong tháng 10

Trong kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm 2025, BCĐ 389 TP. Hà Nội đã triển khai các đoàn kiểm tra liên ngành tại nhiều địa bàn trọng điểm. Chỉ riêng tháng 10, lực lượng chức năng đã kiểm tra hơn ba nghìn vụ, xử lý đa dạng vi phạm và thu nộp ngân sách hàng tỷ đồng, góp phần giữ ổn định thị trường trước mùa mua sắm Tết.
Chuyển đổi giao thông xanh là yêu cầu cấp thiết

Chuyển đổi giao thông xanh là yêu cầu cấp thiết

Ngày 15/11/2025, Trần Hồng Hà – Phó Thủ tướng Chính phủ – giao Bộ Xây dựng chủ trì phối hợp với các bộ, ngành và hai đô thị lớn là Hà Nội, TPHCM hoàn thiện báo cáo về lộ trình phát triển giao thông công cộng và hỗ trợ người dân chuyển sang phương tiện giao thông xanh, trình Chính phủ trước 31/1/2026.
"Niềm tin số” khởi động tại Online Friday 2025: Hướng tới mục tiêu “An toàn – An tâm – An vui”

"Niềm tin số” khởi động tại Online Friday 2025: Hướng tới mục tiêu “An toàn – An tâm – An vui”

Tối 14/11, lễ khai mạc chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025 đã diễn ra dưới chủ đề “An toàn – An tâm – An vui”. Sự kiện không chỉ mở đầu chuỗi hoạt động mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, mà còn đặt trọng tâm vào việc xây dựng niềm tin số cho người tiêu dùng, chống hàng giả và bảo vệ quyền lợi của người mua trong môi trường thương mại điện tử.
TP HCM đẩy mạnh khuyến mãi, tiêu dùng trong “Mùa mua sắm cuối năm”

TP HCM đẩy mạnh khuyến mãi, tiêu dùng trong “Mùa mua sắm cuối năm”

Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Thành phố Hồ Chí Minh triển khai chiến dịch khuyến mãi quy mô với nhiều sự kiện và hạng mục hấp dẫn, đồng thời chuẩn bị nguồn hàng Tết và mở rộng hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Ngành trồng trọt chuyển mình xanh: Hướng tới nền sản xuất giảm phát thải, thích ứng khí hậu

Ngành trồng trọt chuyển mình xanh: Hướng tới nền sản xuất giảm phát thải, thích ứng khí hậu

Ngành trồng trọt Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn phát triển xanh với việc triển khai Đề án sản xuất giảm phát thải đến năm 2050, mở ra hướng đi mới cho nền nông nghiệp phát thải thấp, tăng trưởng bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu. Đây là bước khởi động quan trọng để hiện thực hóa cam kết Net Zero 2050 của Việt Nam – nơi mỗi hecta đất không chỉ sản xuất, mà còn tái tạo và bảo vệ môi trường sinh thái.
Online Friday 2025: Thúc đẩy thương mại điện tử an toàn, bền vững và lấy người tiêu dùng làm trung tâm

Online Friday 2025: Thúc đẩy thương mại điện tử an toàn, bền vững và lấy người tiêu dùng làm trung tâm

Tối 14/11, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025 sẽ chính thức khai mạc tại khu vực ngoài trời Nhà hát lớn Hà Nội, mở màn chuỗi hoạt động trọng điểm của ngành thương mại điện tử Việt Nam năm nay. Sự kiện hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, minh bạch và bền vững, đồng thời khẳng định vai trò động lực của kinh tế số trong tăng trưởng quốc gia.
Ngành dệt may Việt Nam chuyển mình với “chuyển đổi kép”: Số hóa và xanh hóa để giữ vững vị thế toàn cầu

Ngành dệt may Việt Nam chuyển mình với “chuyển đổi kép”: Số hóa và xanh hóa để giữ vững vị thế toàn cầu

Trong bối cảnh xuất khẩu vào các thị trường “khó tính” như Mỹ, EU, Nhật Bản…, ngành dệt may Việt Nam đang triển khai mô hình “chuyển đổi kép” – vừa số hóa công đoạn sản xuất, vừa xanh hóa quy trình. Tuy nhiên, thách thức từ vốn đầu tư, nguồn nhân lực chất lượng cao và chính sách hỗ trợ đang là bài toán lớn.
Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lần thứ I (nhiệm kỳ 2025 – 2030) đặt mục tiêu: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 – 2025. Mục tiêu ấy thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm chính trị cao của tỉnh Bắc Ninh mới sau khi hợp nhất địa giới hành chính giữa Bắc Ninh và Bắc Giang hướng tới phát triển bao trùm, công bằng và bền vững.
Việt Nam – Jordan thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư và đổi mới sáng tạo

Việt Nam – Jordan thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư và đổi mới sáng tạo

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Quốc vương Jordan Abdullah II Ibn Al-Hussein, Chủ tịch nước Lương Cường khẳng định Việt Nam sẵn sàng tăng cường xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh sang Jordan, hướng tới phát triển quan hệ kinh tế song phương cân bằng, hiệu quả và bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động