Cần Thơ tích cực triển khai nhiều hoạt động kết nối cung - cầu

TH&SP Với mong muốn tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp mở rộng, phát triển các kênh tiêu thụ hàng, Sở Công thương Cần thơ chú trọng đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền mời gọi và tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia nhiều kỳ hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, chương trình kích cầu tiêu dùng hàng nội địa.

Từ đầu năm 2020, Sở Công thương TP Cần Thơ đã tăng cường phối hợp các sở, ngành thành phố và địa phương triển khai nhiều hoạt động kết nối cung - cầu, hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm thông qua nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Với mong muốn tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp mở rộng, phát triển các kênh tiêu thụ hàng, Sở Công thương Cần thơ chú trọng đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền mời gọi và tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia nhiều kỳ hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, chương trình kích cầu tiêu dùng hàng nội địa... tổ chức trong và ngoài thành phố.


ds

Cần Thơ tích cực triển khai nhiều hoạt động kết nối cung - cầu


Cùng với đó, Sở Công thương TP cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cung - cầu, hỗ trợ doanh nghiệp và các hợp tác xã đưa hàng vào hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích, cũng như quảng bá, bán sản phẩm trên Sàn Thương mại điện tử TP Cần Thơ vừa đưa vào hoạt những tháng gần đây.

Trong bối dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, sở cũng quan tâm cập nhật và công bố cho người dân nắm địa chỉ, danh sách các siêu thị, cửa hàng tiện ích và nơi bán hàng uy tín có dịch vụ giao hàng tận nơi… góp phần tạo thuận lợi cho việc mua bán hàng hóa, vừa phòng, chống dịch bệnh.

Theo Sở Công thương, hiện đã có nhiều doanh nghiệp tại thành phố đưa hàng vào bán thành công tại một số siêu thị ở các tỉnh Đồng bằng sống Cửu Long và TP Hồ Chí Minh. Vừa qua đã có gần 20 đơn vị, doanh nghiệp của Cần Thơ đưa hàng vào bán tại siêu thị Tứ Sơn ở tỉnh An Giang. Hiện Sàn Thương mại điện tử TP Cần Thơ (tại địa chỉ: http://canthotrade.com) đã có 77 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thế giới hụt khoảng 7 triệu tấn gạo, cơ hội lớn cho Việt Nam

Thế giới hụt khoảng 7 triệu tấn gạo, cơ hội lớn cho Việt Nam

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) dự báo năm 2024, thế giới sẽ thiếu hụt khoảng 7 triệu tấn gạo, đây sẽ là cơ hội cho các nước xuất khẩu, trong đó có Việt Nam.
Phát triển ngành làm đẹp theo xu hướng tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Phát triển ngành làm đẹp theo xu hướng tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Thị trường làm đẹp Việt Nam có tốc độ phát triển hàng đầu so với các nước trong khu vực. Trong bối cảnh phát triển không ngừng của ngành công nghiệp sức khỏe và làm đẹp, việc giữ vững vị thế hàng đầu không chỉ là một lợi thế, mà còn là một yêu cầu chiến lược quan trọng.
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh

SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh

Với hạn mức thấu chi hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi thanh toán, gói giải pháp tài chính của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ góp phần giúp các hộ kinh doanh tháo gỡ khó khăn và bổ sung nguồn vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh.
Tạo đột phá phát triển ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp Việt Nam

Tạo đột phá phát triển ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp Việt Nam

Thị trường làm đẹp Việt Nam có tốc độ phát triển hàng đầu so với các nước trong khu vực. Trong bối cảnh phát triển không ngừng của ngành công nghiệp sức khỏe và làm đẹp, việc giữ vững vị thế hàng đầu không chỉ là một lợi thế, mà còn là một yêu cầu chiến lược quan trọng.
Khó khăn bủa vây, xuất khẩu cá ngừ năm 2024 khó cán mốc “tỷ đô”

Khó khăn bủa vây, xuất khẩu cá ngừ năm 2024 khó cán mốc “tỷ đô”

Trong khi nhiều dự báo cho thấy thị trường cá ngừ toàn cầu sẽ phục hồi, ngành cá ngừ Việt Nam lại tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức có thể kìm hãm sự tăng trưởng xuất khẩu trong thời gian tới.
Ngành du lịch đóng góp tích cực vào doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng

Ngành du lịch đóng góp tích cực vào doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm 2023 nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.
Gần 9,27 tỷ USD vốn FDI “rót” vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024

Gần 9,27 tỷ USD vốn FDI “rót” vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024

Tính đến ngày 20/4/2024, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động