10 quán bánh tráng trộn "danh bất hư truyền" ở Sài Gòn

Nếu bạn yêu Sài Gòn, yêu ẩm thực Sài thành và yêu cả những món ăn vặt ngon bất tận nơi đây thì chắc chắn không thể quên được món bánh tráng trộn rồi. Mặc cho dòng ẩm thực đường phố Sài Gòn cứ đổi mới, du nhập thêm nhiều món ăn mới lạ, bánh tráng trộn dường như vẫn chiếm vị trí số 1 trong lòng giới trẻ.
Những địa điểm thưởng thức món chuối nếp nướng hàng đầu tại Sài Gòn Độc đáo hàng bánh mì cá nục “núp hẻm” hơn 30 năm tuổi tại Sài Gòn 3 tiệm kem chiên lâu đời tại Sài Gòn đông nghịt khách

Bánh Tráng Trộn Biển Vương

10 quán bánh tráng trộn

Bạn có phải là tín đồ của món bánh tráng vạn người mê? Đã từ lâu, người Sài Gòn "cuồng" món bánh tráng không chỉ bởi hương vị đa dạng mà còn bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Những bịch bánh tráng theo chân những câu chuyện rôm rả ven đường, bên quán nước, trong công ty, nhà xưởng,... Có đôi khi người ta hay lầm tưởng rằng chỉ những người trẻ mới thích món bánh tráng, thực ra, nhiều cô bác lớn tuổi cũng "mê" không kém nhé. Trong giới nghiền bánh tráng, chắc hẳn ai cũng biết tới thương hiệu bánh tráng Biển Vương. Bánh tráng trộn Biển Vương ngon nổi tiếng Sài Gòn bởi hương vị độc đáo, không lẫn vào đâu được, khiến người ta ăn một lần mà thương nhớ mãi. Có nhiều thực khách phương xa vì "mê mẩn" món này mà chạy xe cả chục cây số chỉ để thưởng thức món này.

Bánh tráng trộn Biển Vương với nguyên liệu hoàn toàn sạch, do chính tay cô chủ dày công chế biến, với tất cả tâm huyết của mình trong từ món. Bánh tráng trộn Biển Vương đượm vị truyền thống, bánh mềm mà không bị nhão, dai dai, dẻo dẻo, hòa quyện với vị mằn mặn của muối, vị chua thanh của tắc, đặc biệt là vị béo ngậy của hành tươi phi. Vào một buổi chiều mùa mưa nơi Sài Gòn thân thương, mấy người bạn đồng lứa ngồi hợp lại với nhau bên ly trà sữa, và đương nhiên không thể thiếu những phần bánh tráng thơm ngon. Tiếng hít hà, sột soạt, nghe mà vui tai đến lạ. Cứ thế, câu chuyện của họ kéo dài, kéo dài mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

62 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM

82 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0902.163.253

Fanpage: https://www.facebook.com/BienVuongFood/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Bánh Tráng Trộn Long

10 quán bánh tráng trộn

Bánh Tráng Trộn Long là một trong top những quán bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn và nằm ngay trên con đường Nguyễn Thượng Hiền được mệnh danh là phố bánh tráng trộn. Được đông đảo du khách biết đến. Con đường dài chưa đến 200m Nguyễn Thượng Hiền có đến hàng chục quán bánh tráng trộn san sát nhau nhưng tiệm Bánh tráng trộn Trộn Long có thể nói là tiệm lâu đời và chất lượng nhất trên con đường này. Mở cửa từ sáng đến tối nhưng lượng khách của quán luôn đông đảo, xếp hàng khi đến đây. Món bánh tráng trộn của quán được trộn nhờ máy chất lượng công nghệ tiên tiến hiện đại, nên gia vị thấm đẫm vào trong từng miếng bánh tráng, giúp bánh có mùi vị đặc trưng.

Nguyên liệu làm bánh tráng trộn của quán rất dễ tìm, topping trong mỗi khẩu phần bánh tráng rất nhiều ngập trong nước sốt thơm ngon và đặc biệt đậu phộng không giã nhừ mà để nguyên ăn bùi bùi. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau tạo nên món bánh tráng trộn ngon khó cưỡng. Nếu bạn muốn tìm bạn quán bánh tráng trộn ngon có tiếng thì hãy thử đến đây để cảm nhận nhé, chắc chắn Bánh Tráng Trộn Trộn Long sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0908.105.759

Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.thanh.long.88/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Bánh Tráng Trộn Cô Tiên

10 quán bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn Sài Gòn là món ăn không còn xa lạ, như một nét đặc trưng trong ẩm thực thành phố. Bánh tráng trộn là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Sài gòn, là món khoái khẩu của các em học sinh. Nhưng gần đây xuất hiện nhiều quán bánh tráng trộn ngon, khiến không ít các bậc phụ huynh phải công nhận món bánh tráng trộn này ngon thiệt.

Tuy nhiên, nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng không phải chuyện dễ. Nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng ở Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua xe bánh tráng trộn Cô Tiên.

Điểm khác biệt ở cửa hàng bánh tráng trộn Cô Tiên là chất lượng nước sốt ngon không chê vào đâu được, nước sốt của quán Cô Tiên là sự phối hợp 3 loại nước sốt riêng (bí quyết riêng của quán) để trộn nên dĩa bánh tráng trộn với hương vị đặc biệt, khẩu vị ăn rất đậm đà, ngon khó cưỡng, khác xa các quán khác.

Bánh tráng trộn Cô Tiên với nhiều loại topping khác nhau, chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh, hộp đựng lúc nào cũng đầy ắp gây nao lòng thực khách tìm đến thưởng thức. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy chất lượng của món ăn như thế nào. Bánh tráng trộn Cô Tiên được làm sạch sẽ với nguyên liệu tươi ngon, an toàn tuyệt đối. Chủ quán vui vẻ, thoải mái, nhiệt tình luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

286 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM

236 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0767.062.678

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangTronCoTien/

Giờ mở cửa: 14:15 - 22:30

Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Phương Thúy

10 quán bánh tráng trộn

Từ một cơ sở kinh doanh sản xuất bánh tráng nhỏ lẻ, sau gần 10 năm cải tiến và phát triển đơn vị cũng như chất lượng sản phẩm, Bánh Tráng Phương Thúy dần được mọi người biết đến và ưa chuộng hơn.

Hiện nay, thương hiệu Bánh Tráng Phương Thúy là một cái tên nổi bật trên thị trường đồ ăn vặt ngon tại Tân Phú và thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực ăn vặt tìm đến. Tại Bánh Tráng Phương Thúy có vô vàn những món ăn vặt ngon, từ bánh tráng đến những món bánh kẹo giòn ngọt.

Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn vặt mình yêu thích với mức giá rẻ “bèo” mà vẫn đảm bảo được vị ngon, chất lượng trong từng sản phẩm. Ngoài ra, tất cả những món ăn vặt của bánh tráng Phương Thúy đều được kiểm nghiệm an toàn, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Một dạng bánh tráng ăn vặt được rất nhiều đam mê ăn uống yêu thích chính là bánh tráng trộn. Chắc hẳn mọi người đều biết phương pháp làm nên món ăn rất đơn giản, chỉ với những nguyên liệu như xoài, trứng cút, khô bò, khô gà… cùng những miếng bánh tráng mềm dai và muối tôm, dầu hành, trộn đều nhẹ nhàng vài lần là đã hoàn thành món bánh tráng trộn.

Nhưng điểm làm nên vị ngon của bánh tráng trộn Phương Thúy chính là độ tươi - ngon - sạch của nguyên liệu, cùng với đó là thành phần gia vị muối và bí quyết chế biến đặc biệt của Bánh Tráng Phương Thúy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0947.330.556

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084460497831

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bánh Tráng Trộn Vạn Kiếp

10 quán bánh tráng trộn

Đường Vạn Kiếp được biết đến là con đường ăn uống ở Sài Gòn, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, món bánh tráng thì chỉ có một. Chạy xe dọc theo đường Vạn Kiếp theo lời chỉ dẫn của bạn, tôi khá dễ dàng tìm thấy tấm biển “Bánh tráng trộn - cuốn - tỏi Vạn Kiếp”.

Quán bánh tráng Vạn Kiếp ở trước một tiệm trà sữa nhỏ. Gọi là quán nhưng thực chất chỉ gồm một xe bánh tráng nhỏ và vài cái ghế nhựa cùng cái bàn nhỏ để khách dùng nếu muốn ngồi lại ăn. Ấy vậy mà quán vẫn tấp nập khách ra vào. Thực đơn của quán bao gồm có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn và bánh tráng tỏi.

Bánh tráng trộn ở đây gồm có bò khô, ruốc, đậu phộng rang, hành phi, tỏi phi, sa tế, muối tôm, trứng cút, mực khô, tắc và rau răm. Bánh tráng Vạn Kiếp được lấy từ Tây Ninh. Tắc và rau răm cũng được lựa chọn kỹ càng và rửa bằng nước muối trước.

Ngoài ra món bánh tráng tỏi cùng được đánh giá cao, được khách hàng nhận xét là lạ miệng và thu hút được rất nhiều khách hàng. Một phần bánh tráng Vạn Kiếp chỉ dao động trong từ 10.000 đến 20.000 đồng. Ngon, sạch và rẻ nên bánh tráng Vạn Kiếp dần trở thành một hàng quán quen của nhiều thực khách trong lúc vi vu dạo quanh Sài Gòn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146/59/18/96 Đường Vũ Tùng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0933.144.165

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangtronvankiep

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

Bánh Tráng Thủy Long An

10 quán bánh tráng trộn

Thèm bánh tráng trộn là nghĩ đến ngay bánh tráng Thuỷ Long An, bánh tráng mềm, trộn ngon mà có nhiều loại sốt tha hồ chọn nữa! Giờ còn có thêm mấy món ăn vặt khác càng hấp dẫn hơn! Rảnh rảnh thì đến mua không ngồi nhà alo là giao hàng tới tận nơi!

Bánh tráng mỗi ngày là xếp hàng hàng chồng chất lên nhau, cuối ngày là hết sạch trơn à! Ngoài bịch nhỏ ra còn bán cả bịch chà bá nửa ký, 1 ký luôn. Đi chung hùn tiền vào mua ăn đã ghiền mà còn tiết kiện.

Dường như sức hút của những hàng bánh tráng trộn này không phải chỉ ở nguyên liệu đa dạng mà còn vì người làm bánh phải thật “nghệ” và khéo léo. Hàng bánh tráng Thủy – đặc sản Long An này cũng không ngoại lệ. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách.

Bánh tráng Thủy cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274/16B Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0778 776 963

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangThuyLongAn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Bánh tráng trộn cô Năm

10 quán bánh tráng trộn

Nếu vô tình đi vào đường Lê Thị Hồng vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Lê Thị Hồng có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Cô Năm - Bánh Tráng Trộn.

Quán này không gian giản dị mộc mạc nhưng luôn đông khách. Khi thực khách đến mua bánh tráng, các nguyên liệu được sắp xếp sạch sẽ và đựng riêng trong những túi nhỏ. Điều này giúp bánh tráng ở đây dù đem đi xa cũng không bị dính, mềm. Ngoài ra, quán sẽ có kèm theo bao tay rất cẩn thận.

Điểm đặc biệt nhất ở đây là nước sốt trộn bánh tráng “thần thánh” do quán tự pha. Trộn với bánh tráng rất bắt miệng. Ngoài ra, bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều.

Nhiều thực khách ăn bánh tráng tại quán một lần là ghiền luôn và không muốn ăn quán khác nữa. Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ...tất cả đều ngon ngất ngây.

Ngoài ra, điểm được thực khách hài lòng không kém là chủ quán nói chuyện rất xởi lởi, dễ thương. Một phần bánh tráng trộn Sài Gòn tại quán cũng siêu đầy đặn với mức giá chỉ từ 15k.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0907.845.737

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh tráng Chú Viên

10 quán bánh tráng trộn

Nhắc đến bánh tráng trộn hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến bánh tráng trộn chú Viên nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền. Tuy quán này chỉ là một quán ăn vặt nhỏ nhưng là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ.

Bánh tráng trộn Chú Viên có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên bánh tráng trộn chú Viên được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước.

Công thức bánh tráng trộn ở đây được coi là độc nhất vô nhị bởi vì bánh tráng dai sẽ được trộn với một gói sốt riêng đậm đà chứ không phải chỉ có sa tế, mỡ hành như những nơi khác.

Mỗi bịch bánh có giá khoảng 20.000 đồng/bịch với đầy đủ các nguyên liệu chất lượng như khô bò, khô mực, rau răm, xoài, trứng cút, đậu phộng, muối tôm,…Ăn hết một bịch là bao no.

Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như sẽ tạo nên một món ăn vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chú rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

Điên thoại: 0906.562.562

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Bánh Tráng Cô Tiên Xanh

10 quán bánh tráng trộn

Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng là người bán bánh tráng trộn có "thương hiệu" đàng hoàng. Khác với những người bán bánh tráng khu vực này, xe bánh tráng của Cô Tiên Xanh có đặt biển tên to và oách xà lách.

Người ta thường không hiểu sao chị lại đặt tên như vậy chỉ biết quán rất đông và bánh tráng thì cực ngon. Bánh tráng trộn tại quán khi ăn bạn sẽ có cảm nhận được vị dai giòn rõ rệt, thấm đạm vị sốt quyện vào bánh tráng cùng các topping khác, tạo nên món ăn ngon, đậm mùi vị riêng, gây ấn tượng cho thực khách ngay miếng đầu tiên.

Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bánh và sốt đều rất ngon, nhiều xoài và khô mực ăn rất đã. Bạn có thể tự chọn vị để mix, một hộp 30.000 đồng cho hai người ăn no căng luôn.

Sự nồng nhiệt hiếu khách của chủ quán cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn thực khách đến đây ăn và lựa chọn tin dùng. Và đồ ăn của quán cũng đa dạng giúp du khách có thể lựa chọn cho mình được nhiều món ăn. Quán mở từ sáng đến tối nên hãy thu xếp thời gian để đến đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 200 Lê Sát, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0938.225.006

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh

10 quán bánh tráng trộn

Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.

Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng trộn đặc trưng này thì đừng bỏ qua quán bánh tráng trộn này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0934.990.110

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Điểm danh 5 quán bún ốc ngon ở Hà Nội dành cho các tín đồ Điểm danh 5 quán bún ốc ngon ở Hà Nội dành cho các tín đồ "chơi hệ bún"
Trời lành lạnh, rủ bạn bè Trời lành lạnh, rủ bạn bè "quét sạch" 5 quán ốc ngon đỉnh cao ở Hà Nội
5 quán ốc Hải Phòng cực ngon-bổ-rẻ, khách đông nghìn nghịt không có chỗ mà ngồi 5 quán ốc Hải Phòng cực ngon-bổ-rẻ, khách đông nghìn nghịt không có chỗ mà ngồi
TOP 10 đặc sản Huế mua về làm quà mà bạn không nên bỏ qua TOP 10 đặc sản Huế mua về làm quà mà bạn không nên bỏ qua
Về Hải Phòng thưởng thức bánh đa cua bề bề thâm niên 40 năm Về Hải Phòng thưởng thức bánh đa cua bề bề thâm niên 40 năm
5 vườn hồng trĩu quả ở Đà Lạt đang chờ bạn ghé thăm 5 vườn hồng trĩu quả ở Đà Lạt đang chờ bạn ghé thăm
Bình An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hàng trăm món ngon bổ dưỡng tại Hội thi ẩm thực Quốc tế khiến du khách không thể rời bước

Hàng trăm món ngon bổ dưỡng tại Hội thi ẩm thực Quốc tế khiến du khách không thể rời bước

Hơn 120 món ăn ngon được chế biến từ đẳng sâm đến từ các đầu bếp trong nước và quốc tế được “trình diễn” tại Hội thi ẩm thực dược liệu Quốc tế lần thứ 2 làm “nức mũi” du khách.
Những điểm đến hấp dẫn ngay tại Hà Nội cho những người “lười đi chơi xa”

Những điểm đến hấp dẫn ngay tại Hà Nội cho những người “lười đi chơi xa”

Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, người lao động được nghỉ 5 ngày, nếu không về quê hay đi chơi xa, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ "không nhàm chán" ở những địa điểm hấp dẫn ngay tại Hà Nội theo gợi ý dưới đây.
Lào Cai chuẩn bị nhiều sự kiện hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ  30/4 - 1/5

Lào Cai chuẩn bị nhiều sự kiện hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngày mai 27/4 kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sẽ chính thức bắt đầu. Theo kế hoạch, dịp này các địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động kích cầu, thu hút du khách. Hiện các điểm du lịch, cơ sở lưu trú tại Lào Cai cũng đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất, nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị.
Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Hội thi ẩm thực quốc tế lần thứ 2 đã chính thức khai mạc tối qua (25/4) tại làng tái định cư Tu Thó, xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum). Hội thi nhằm giới thiệu các món của người đồng bào dân tộc Xơ Đăng và các món món ăn giàu dinh dưỡng được chế biến từ sâm dây.
Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 khá đắt nên những chuyến đi bằng đường bộ sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình trong kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày sắp tới.
Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024 được tổ chức với quy mô cấp huyện trong các ngày từ 23/4/2024 đến 24/4/2024 (tức 15/3 đến 16/3 âm lịch) để Nhân dân các dân tộc trong huyện Như Xuân nói chung và dân tộc Thổ nói riêng tôn vinh tưởng nhớ công đức, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với Tướng quân Lê Phúc Thành, người có công khai khẩn đất đai, dựng làng lập xóm mang lại cuộc sống ấm no cho dân làng.
Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Theo công bố của Booking.com, Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất nhất dịp nghỉ lễ 30/4/2024.
Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Ga Đà Lạt là nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương mang đậm kiến trúc Pháp, nơi đây còn có tuyến đường sắt răng cưa độc đáo bậc nhất thế giới.
Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký văn bản số 1832/UBND-VX yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường quản lý các hoạt động du lịch nhằm đảm bảo các hoạt động du lịch được chu đáo, an toàn, hiệu quả cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 05 ngày sắp tới.
Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

UBND tỉnh Phú Thọ đã đưa ra ước lượng khách du lịch đặt chân đến khu vực đền Hùng trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 là khoảng trên dưới 1 triệu lượt. Tuy nhiên, con số ghi nhận trong 10 ngày diễn ra Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024 (từ ngày 9/4-18/4) là khoảng 3 triệu lượt khách.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Chính phủ ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 vừa ban hành Nội quy trong thời gian tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 (từ ngày 9-23/4, tức từ mùng 1-15/3 năm Giáp Thìn).
Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Sáng 15/4, CEO Tim Cook của hãng công nghệ giá trị nhất thế giới Apple đã bất ngờ tới Hà Nội bằng máy bay riêng. Trong lịch trình dày đặc của mình, ông vẫn dành thời gian thưởng thức cà phê trứng cùng mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh tại phố cổ Hà Nội.
Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Tối 14/4 tại Ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.
Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Mách nhỏ bạn những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.
Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động